INOAC ra mắt dòng gối mát Nhật Bản OYASUMI Seika

Ngày đăng: 10/09/2021
Ngày cập nhật: 11/09/2021
Inoac.quanly

Tháng 8 vừa qua, INOAC đã cho ra mắt sản phẩm gối mới nhất của thương hiệu OYASUMI, mang tên OYASUMI Seika – Cơn gió mát lành đưa bạn vào giấc ngủ ngon hoàn hảo!

Vai trò của gối với giấc ngủ

Việc sử dụng gối khi ngủ từ xưa đã trở thành thói quen của con người. Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần là một phụ kiện mang lại cảm giác thoải mái và nâng đỡ cho giấc ngủ ngon, gối ngủ còn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe chúng ta.

Gối giữ cho đầu thẳng hàng với cổ và xương sống trong khi bạn ngủ, từ đó hạn chế việc ngủ sai tư thế, đồng thời bảo vệ sức khỏe xương khớp trong thời gian dài. Điều này cũng giúp ngăn ngừa các chứng bệnh phổ biến hiện nay như đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp. 

Bên cạnh đó, sử dụng một chiếc gối phù hợp còn được coi là biện pháp hỗ trợ điều trị một số căn bệnh như trào ngược dạ dày, chứng ngưng thở khi ngủ,… 

Thấu hiểu tầm quan trọng của sản phẩm gối đối với giấc ngủ và sức khỏe con người, tập đoàn INOAC Nhật Bản đã nghiên cứu và phát triển gối OYASUMI Seika – với các ưu điểm nổi trội nhằm tối ưu cho giấc ngủ ngon.

Gối mát Nhật Bản OYASUMI Seika có gì?

Là sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến và nguyên liệu PU Foam cao cấp, sản phẩm gối OYASUMI Seika sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng gối khác trên thị trường hiện nay. 

  • Gối sở hữu cấu trúc lượn sóng nâng đỡ đầu và cổ.

Với cấu trúc lượn sóng và nguyên liệu PU Foam mềm mại, gối được thiết kế ôm sát và nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên của đầu và cổ. Áp lực được phân tán đồng đều, từ đó giảm đau mỏi và duy trì tư thế ngủ lành mạnh. Không những vậy, các đường cắt song song trên bề mặt gối còn tăng cường cảm giác thoải mái của người nằm nhờ hạn chế trơn trượt và gia tăng thoáng khí. 

  • Áo gối tạo cảm giác mát lành tự nhiên!

Lớp áo gối được tích hợp công nghệ sợi vải mát không bị mất đi sau nhiều lần giặt. Bạn sẽ cảm nhận cảm giác mát lạnh dễ chịu ngay khi chạm vào, nhờ đó tận hưởng giấc ngủ ngon không gián đoạn. 

  • Sản phẩm sử dụng nguyên liệu PU Foam cao cấp.

OYASUMI Seika được làm từ nguyên liệu PU Foam cao cấp, sở hữu độ thoáng khí cao, nhờ đó tăng cường cảm giác mát mẻ và đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm đã được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX – tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn, phù hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

  • Đặc biệt, gối rất dễ vệ sinh và tiện dụng nhờ thiết kế thông minh và trọng lượng nhẹ.

Áo gối có thể tháo rời dễ dàng và vệ sinh bằng máy giặt nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Đồng thời, trọng lượng nhẹ của gối cũng giúp việc dịch chuyển trở nên dễ dàng hơn, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Với tâm huyết của các chuyên gia, gối OYASUMI Seika là kết quả của cả một quá trình nghiên cứu và phát triển, cùng vô số công đoạn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. INOAC tin rằng gối OYASUMI Seika sẽ trở thành sản phẩm lý tưởng chăm sóc sức khỏe giấc ngủ của bạn và cả gia đình!


Tags:
Bài viết liên quan

Ngủ thư thái, sống sảng khoái cùng ưu đãi OYASUMI tháng 4

😍 Thư thái mỗi đêm với thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI! 🎉 Bạn có...

Đón chào tháng phái đẹp cùng ưu đãi OYASUMI tháng 3

🎉 Chào mừng tháng 3 – Tháng của phái đẹp 🔖 Nhân dịp này, Oyasumi...