INOAC tham gia VIFA EXPO 2019

Ngày đăng: 10/03/2019
Ngày cập nhật: 31/08/2019
s-admin

INOAC Việt Nam tham gia VIFA-EXPO 2019 – Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam từ ngày 6-9/3/2019, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) Quận 7, TP.HCM.

VIFA-EXPO 2019 là hội chợ thường niên lớn nhất của ngành gỗ hiện nay, tập trung tất cả các sản phẩm đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất và các dịch vụ hỗ trợ đáp ứng được nhu cầu của người mua từ khắp nơi trên thế giới. VIFA EXPO năm nay thu hút gần 600 doanh nghiệp tham dự với 2.420 gian hàng.

Đây là năm đầu tiên INOAC tham gia với những không gian trưng bày sáng tạo về nguyên vật liệu, các ứng dụng trong hàng tiêu dùng. Chỉ trong vòng 4 ngày, gian hàng của INOAC đã đón tiếp được hơn hàng nghìn lượt tham quan của các đối tác và khách tham quan.

Gian hàng của INOAC có những khu trưng bày chính sau: khu trưng bày nệm PRIDE và Bed-in-the-box, khu trưng bày đồ nội thất Atease, khu trưng bày AIRDRY và khu trưng bày PU foam.

Nệm PRIDE và nệm bed-in-the-box là hai chiếc nệm được trưng bày tại sự kiện. Nệm PRIDE  là sản phẩm mới nhất mang tính chiến lược của INOAC, thuộc thương hiệu AEROFLOW lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn INOAC và một trường đại học uy tín Nhật Bản, nệm PRIDE giúp người dùng ngủ sâu hơn nhờ vào việc lăn trở mình nhẹ và dễ dàng.

INOAC tham gia VIFA EXPO 2019

Nệm PRIDE – sản phẩm chiến lược năm 2019 của thương hiệu AEROFLOW

Nệm Bed-in-the-box đang trở thành một trong những xu hướng của ngành nệm trên toàn cầu vì tính tiện lợi trong việc vận chuyển và tính gọn nhẹ khi cất giữ. “FORMAT” chính là chiếc nệm INOAC phát triển theo xu hướng nệm bed-in-the-box. Ngoài ra, với ưu điểm 23 lỗ thông khí ở tầng PU foam thứ hai hỗ trợ phân tán áp lực đồng đều, đảm bảo độ thoáng khí cao và chống nấm mốc.

INOAC tham gia VIFA EXPO 2019

Chiếc nệm bed-in-the-box

Xuất phát mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sự thoải mái trong cuộc sống hàng ngày, tập đoàn INOAC phát triển thương hiệu nội thất Atease (AT EASE trong tiếng Anh có nghĩa sự thoải mái) với nhiều sản phẩm nội thất nhỏ gọn nhưng tính đa dụng cao. Khu trưng bày Atease tại VIFA EXPO 2019 chính là mô phỏng của một phòng khách nhỏ xinh, hiện đại nhưng ấm cúng theo phong cách Nhật Bản tối giản.

INOAC tham gia VIFA EXPO 2019

AIRDRY là thương hiệu của filter foam hiện đã và đang ứng dụng vào các sản phẩm ngoại thất tại các khu resort năm sao tại Việt Nam và khu vực châu Á. Với cấu trúc cell 3D, AIRDRY có độ xốp cao và cấu trúc mở hoàn toàn tạo ra khả năng thoát nước tốt, và độ bền cao.

INOAC tham gia VIFA EXPO 2019

Filter foam AIRDRY là nguyên liệu để sản xuất sản phẩm ngoại thất

Trưng bày tại sự kiện còn có khoảng 40 loại PU foam được INOAC nghiên cứu và phát triển. PU Foam là loại nguyên vật liệu nhân tạo có độ bền cao, sở hữu tiềm năng vô hạn, tùy chỉnh độ cứng, độ đàn hồi, độ thoáng khí.

Toàn bộ sản phẩm trưng bày tại VIFA EXPO 2019 đều được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia R&D. Với thế mạnh về công nghệ và nguyên liệu Nhật Bản, INOAC mang đến những sản phẩm tiêu dùng đạt chuẩn chất lượng khắt khe như các ứng dụng công nghiệp. Tham gia VIFA EXPO năm nay chính là một trong những hoạt động giúp INOAC mang các sản phẩm, nguyên vật liệu chất lượng đến gần hơn với đối tác, và người tiêu dùng Việt.

INOAC tham gia VIFA EXPO 2019

Đối tác và khách tham dự VIFA-EXPO tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm

Để được tư vấn thêm về nguyên vật liệu và sản phẩm của INOAC, vui lòng liên hệ hotline: 1800 1569 hoặc email: contact@inoacliving.vn.


Bài viết liên quan

Đón chào tháng phái đẹp cùng ưu đãi OYASUMI tháng 3

🎉 Chào mừng tháng 3 – Tháng của phái đẹp 🔖 Nhân dịp này, Oyasumi...

Nhận lộc đầu năm cùng ưu đãi OYASUMI tháng 2

🎉 Đón Tết Nguyên Đán, nhận lộc đầu năm cùng OYASUMI 🔖 Trong bầu không...