Tập Đoàn Inoac Nhật Bản Và Vua Nệm Chính Thức Ra Mắt Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit+

Ngày đăng: 08/08/2019
Ngày cập nhật: 23/11/2019
s-admin

INOAC Living Việt Nam, công ty thành viên thuộc Tập đoàn INOAC Nhật Bản phối hợp với Công ty Cổ phần Vua Nệm chính thức ra mắt sản phẩm nệm Aeroflow Fit+ mang đến thêm một sự lựa chọn cho gia đình Việt tại showroom Vua Nệm 23 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit+ là nệm PU Foam sở hữu cấu trúc đa tầng đầu tiên của Tập đoàn INOAC tại thị trường Việt Nam, với nhiều tính năng nổi bật. Cảm giác mềm mại nhưng vẫn vững chắc, nâng đỡ và ôm sát đường cong cơ thể có được từ sự kết hợp giữa Memory Foam và lớp Base Foam có độ đàn hồi cao. Khả năng thoáng khí cao là một điểm cộng khác của nệm Aeroflow Fit+ khi sử dụng nguyên vật liệu Mixel Cube được độc quyền sáng chế bởi Tập đoàn và cấu trúc lượn sóng (profile-cutting) ở tầng Base Foam.

Nệm Aeroflow Fit+ - Nệm PU Foam đa tầng đầu tiên của Tập đoàn INOAC tại thị trường Việt Nam
Nệm Aeroflow Fit+ – Nệm PU Foam đa tầng đầu tiên của Tập đoàn INOAC tại thị trường Việt Nam

Ông Shigeki Yamada, Tổng Giám đốc INOAC tại Việt Nam chia sẻ: “Tập đoàn INOAC Nhật Bản luôn coi Nghiên cứu và Phát triển (R&D) là chìa khóa thành công trong từng nguyên liệu và sản phẩm. Đối với sản phẩm nệm Aeroflow Fit +, chúng tôi đã nghiên cứu lựa chọn ba loại PU Foam cao cấp trong hơn 300 loại PU Foam hiện có của Tập đoàn, cũng như mức độ tối ưu về độ dày, cấu trúc của từng tầng Foam, nhằm tạo ra sự cộng hưởng về tính năng. Nệm Aeroflow Fit+ là sản phẩm đạt chất lượng Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người tiêu dùng Việt.”

Ông Shigeki Yamada, Tổng Giám đốc INOAC tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Nệm Aeroflow Fit+ được phân phối độc quyền tại chuỗi bán lẻ Vua Nệm, với mức giá dao động từ 13 đến 22 triệu đồng, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng khách hàng Việt trong hành trình cân bằng cuộc sống từ giấc ngủ.

Ông Hoàng Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vua Nệm

Ông Hoàng Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vua Nệm cho biết: “Lễ ra mắt sản phẩm Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit+ lần này tiếp tục khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn INOAC và Vua Nệm. Trong những năm qua, chúng tôi tự hào là nhà bán lẻ đầu tiên đưa sản phẩm Nệm Nhật Bản phù hợp với cơ thể của người Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Vua Nệm, với tiêu chí luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của mình, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nệm được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước từ đó nâng cao chất lượng giấc ngủ cho khách hàng.”

Sự kiện ra mắt được tổ chức vào 18h00 – 20h00 ngày 08/08/2019 tại Cửa hàng Vua Nệm 23 Lê Văn Lương, Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của diễn viên Lan Phương, cùng nhiều hoạt động thú vị.

“Nàng dâu order” Lan Phương hoàn toàn bị chinh phục bởi chiếc nệm Aeroflow Fit+, đặc biệt yên tâm về xuất xứ và mức độ an toàn của nệm Aeroflow Fit+ chất lượng Nhật Bản

Nhân dịp ra mắt, Vua Nệm triển khai trương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua nệm Aeroflow Fit+ trong thời gian từ 08/08-15/08/2019:  

  • Tặng 01 giường cùng kích thước (KT) trị giá tới 13.800.000đ (*)
  • Tặng 01 gối foam Aeroflow fCloud trị giá 945.000đ
  • Tặng 01 voucher trị giá 200,000đ để mua gối foam Aeroflow fCloud

(*) Áp dụng nệm Aeroflow Fit+ KT 120x200x20cm; 160x200x20cm và 180x200x20cm) tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hưng Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng.

Tại các tỉnh/thành phố khác & các kích thước khác Giảm 10% + Tặng 01 gối foam Aeroflow fCloud + Tặng 01 voucher trị giá 200,000đ để mua gối foam Aeroflow fCloud.

Thông tin về Tập đoàn INOAC Nhật Bản:

Tập đoàn Nhật Bản INOAC là Tập đoàn tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất PU Foam tại châu Á từ năm 1954. Với hơn 100 nhà máy và cơ sở R&D. Tập đoàn INOAC hiện đã phát triển hơn 300 loại PU Foam khác nhau, ứng dụng rộng rãi từ các ngành công nghiệp đến ngành hàng tiêu dùng hàng ngày.

INOAC Living trực thuộc Tập đoàn INOAC Nhật Bản, tập trung phát triển hàng tiêu dùng sản xuất từ PU Foam, trong đó có sản phẩm nệm và gối. Aeroflow là thương hiệu mang tính chiến lược toàn cầu, đồng thời là thương hiệu đầu tiên được Tập đoàn INOAC giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2016.

Xem thông tin tại: www.inoacliving.vn

Fanpage: facebook.com/inoacvietnam

Hotline: 1800 1569


Tags:
Bài viết liên quan

Đón chào tháng phái đẹp cùng ưu đãi OYASUMI tháng 3

🎉 Chào mừng tháng 3 – Tháng của phái đẹp 🔖 Nhân dịp này, Oyasumi...

Nhận lộc đầu năm cùng ưu đãi OYASUMI tháng 2

🎉 Đón Tết Nguyên Đán, nhận lộc đầu năm cùng OYASUMI 🔖 Trong bầu không...