Tri ân khách hàng – Thêm năm bảo hành, Gia tăng trải nghiệm

Ngày đăng: 05/01/2021
Ngày cập nhật: 05/01/2021
Inoac.quanly

Công ty INOAC Living Việt Nam xin chính thức thông báo về việc thay đổi thời hạn bảo hành áp dụng cho sản phẩm nệm Nhật Bản OYASUMI Aki.

Nhằm gia tăng quyền lợi cho tất cả khách hàng, kể từ ngày 01/01/2021, thời hạn bảo hành sản phẩm OYASUMI Aki sẽ được tăng lên thành 10 năm thay vì 7 năm như trước đây. Cụ thể, nệm Nhật Bản OYASUMI Aki sẽ được bảo hành 10 năm kể từ ngày mua hàng đối với các khiếm khuyết do nhà sản xuất và được phát hiện trong điều kiện sử dụng thông thường.

Chế độ bảo hành 10 năm áp dụng cho tất cả các sản phẩm nệm OYASUMI Aki được bán từ ngày 01/01/2021. Đối với các khách hàng đã mua nệm OYASUMI Aki từ trước ngày 01/01/2021 và nhận phiếu bảo hành 7 năm, INOAC Living Việt Nam cam kết áp dụng chương trình bảo hành 10 năm thông qua việc căn cứ vào hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành sản phẩm. 

Thông tin về Tập đoàn INOAC Nhật Bản:

Tập đoàn Nhật Bản INOAC là Tập đoàn tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất PU Foam tại châu Á từ năm 1954, với hơn 100 nhà máy và cơ sở R&D. Tính đến thời điện hiện nay, INOAC đã phát triển hơn 300 loại PU Foam khác nhau và ứng dụng rộng rãi từ các ngành công nghiệp đến ngành hàng tiêu dùng hàng ngày.

INOAC Living trực thuộc Tập đoàn INOAC Nhật Bản, tập trung phát triển hàng tiêu dùng sản xuất từ PU Foam, bao gồm nệm và gối. Thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI được INOAC Living giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2016. Là thương hiệu nệm được tin dùng hơn 60 năm tại Nhật Bản, OYASUMI đã và đang từng bước chinh phục người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. 

 

Xem thông tin tại: www.inoacliving.vn

Fanpage: facebook.com/inoacvietnam

Hotline: 1800 1569


Tags:
Bài viết liên quan

Đón chào tháng phái đẹp cùng ưu đãi OYASUMI tháng 3

🎉 Chào mừng tháng 3 – Tháng của phái đẹp 🔖 Nhân dịp này, Oyasumi...

Nhận lộc đầu năm cùng ưu đãi OYASUMI tháng 2

🎉 Đón Tết Nguyên Đán, nhận lộc đầu năm cùng OYASUMI 🔖 Trong bầu không...