Nệm Nhật Bản Và Các Tiêu Chuẩn Chất Lượng. Điều gì làm nên sự khác biệt?

Ngày đăng: 19/09/2024
Ngày cập nhật: 19/09/2024
Inoac.quanly

Các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào vốn luôn được ưa chuộng bởi người Việt Nam nhờ chất lượng vượt trội và trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời. Và nệm Nhật Bản cũng không phải ngoại lệ. Tại thị trường Việt Nam, 2 thương hiệu nệm Nhật Bản được tin dùng hàng đầu không thể bỏ qua chính là OYASUMI và AEROFLOW đến từ Tập đoàn INOAC. 

Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt cho các sản phẩm này? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Tiêu Chuẩn Chất Lượng Nhật Bản

INOAC luôn tuân thủ theo các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản trong quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất. Dựa theo kết quả bài kiểm tra về độ đàn hồi, sau 80,000 lần nén liên tục đến khi độ dày chỉ còn một nửa, PU Foam trong lõi nệm có độ phục hồi lên đến 98%. Chính sự uy tín về chất lượng này đã giúp cho các sản phẩm nệm Nhật Bản luôn giữ vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ. 

Frequently Questions - INOAC LIVING

2. Chứng Chỉ OEKO-TEX® Standard 100 (S100)

Nệm Nhật Bản INOAC được chứng nhận đạt chuẩn OEKO-TEX® Standard 100. Đây là chứng chỉ quốc tế uy tín, đảm bảo sản phẩm không chứa các chất gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng, và an toàn cho cả làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Đặc biệt, tại thị trường Việt Nam, INOAC là đơn vị duy nhất sở hữu chứng chỉ OEKO-TEX Standard 100 cho cả lõi PU foam và áo nệm. Đây chính là một bằng chứng rõ ràng cho những cam kết chất lượng và nỗ lực không ngừng của INOAC để mang tới người tiêu dùng những sản phẩm an toàn. 

3. Thành Viên Hiệp Hội Giấc Ngủ Thế Giới (ISPA)

INOAC là thành viên của Hiệp hội Giấc ngủ Thế giới (ISPA), một tổ chức quốc tế uy tín về nghiên cứu và phát triển giấc ngủ. Việc tham gia ISPA giúp INOAC không ngừng cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành, từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Với những yếu tố trên, INOAC tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất nệm PU Foam hàng đầu, mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng.


Tags:
Bài viết liên quan

Cách Thiết Kế Phòng Ngủ Theo Phong Cách Nhật Bản

Phong cách thiết kế Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với sự tinh tế,...

Giấc Ngủ Chất Lượng: Bí Quyết Giúp Trẻ Học Tốt Hơn Trong Năm Học Mới

Khi một năm học mới bắt đầu, cha mẹ thường tập trung vào việc chuẩn...