Thương hiệu nệm Nhật Bản Oyasumi tiếp tục mang đến những giá trị chăm sóc sức khoẻ cho người Việt

Ngày đăng: 29/09/2019
Ngày cập nhật: 15/11/2019
s-admin

INOAC Living tại Việt Nam, công ty con trực thuộc Tập đoàn INOAC Nhật Bản tiếp tục khẳng định sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ của người Việt thông qua các hoạt động được tổ chức tại “Ngày hội OYASUMI” – Mùa II, từ ngày 28-29 tháng 9 năm 2019, tại AEON Mall Long Biên Hà Nội.

Bên cạnh những hoạt động trải nghiệm sản phẩm nệm OYASUMI, hàng nghìn khách hàng đã hào hứng tham gia các trò chơi bổ ích như check-in nhận quà, khám phá bức tường lịch sử 93 năm của Tập đoàn INOAC, gửi điều ước hạnh phúc và nhận quà từ Oyasumi…và rất nhiều phần các tiết mục ca nhạc khác.

Sự kiện ngày hội Oyasumi – Mùa II tiếp đón hàng nghìn lượt khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm và tham quan các gian hàng

Với chủ đề “Khởi đầu hạnh phúc”, ngày hội năm nay đặc biệt có sự góp mặt của cặp vợ chồng trẻ nổi tiếng JustaTee và Trâm Anh. Tại đây, không chỉ khuấy động không gian bằng những bản hit của mình, JustaTee cùng vợ đã chia sẻ những bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình và giao lưu cùng rất nhiều khách hàng tham gia sự kiện.

Vợ chồng Justatee – Trâm Anh yêu thích nệm Nhật Bản Oyasumi được sản xuất từ PU Foam vì sản phẩm có trọng lượng nhẹ, và không quá mềm không quá cứng.

“2019 là một năm rất đặc biệt, đánh dấu hành trình 60 năm sản xuất nệm PU Foam của Tập đoàn INOAC với hơn 4 triệu khách hàng riêng tại Nhật Bản và hàng triệu khách hàng tại các quốc gia khác. Dựa trên nguyên tắc lấy khách hàng làm trung tâm, khi bước vào thị trường Việt Nam, chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng và khí hậu tại Việt Nam. 60 năm Tập đoàn INOAC sản xuất nệm là 60 năm INOAC được đồng hành của người tiêu dùng trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc.” – ông Shigeki Yamada, Tổng Giám đốc của INOAC tại Việt Nam chia sẻ.

Ông Shigeki Yamada, Tổng Giám đốc của INOAC tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Sau một năm ra mắt thị trường, với chất lượng Nhật Bản đồng nhất trong các sản phẩm của INOAC, những chiếc nệm Oyasumi từng bước nhận được sự tin dùng từ người tiêu dùng Việt Nam. Điểm nhấn tại sự kiện chính là dòng nệm Nhật Bản Oyasumi Aki hoàn toàn mới, tiếp nối thành công của hai sản phẩm Oyasumi tiêu chuẩn và Oyasumi Premium. Nệm Oyasumi Aki với cấu trúc 3 tầng PU Foam mang lại sự hỗ trợ xương sống tối ưu nhất, giúp phân tán áp lực đồng đều và giải tỏa áp lực tại các điểm tiếp xúc, tránh khỏi những vấn đề về tư thế như gù lưng, đổ vai và giúp giấc ngủ sâu hơn. Với nguyên liệu sản xuất an toàn từ PU Foam, không formaldehyde, không gây dị ứng, nệm Oyasumi Aki mang đến cảm giác thông thoáng cho người sử dụng và độ bền ấn tượng.

Khách hàng hài lòng với chất lượng Nhật Bản của nệm Nhật Bản Oyasumi

Mang sứ mệnh nâng niu giấc ngủ và sự bình yên cho tâm trí người sử dụng với các dòng sản phẩm bệm mẫu mã đa dạng đến từ Nhật Bản, INOAC Living tại Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng mang giá trị đích thực, hữu ích nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Justatee biểu diễn tại sự kiện
Vợ chồng Justatee – Trâm Anh tham gia các hoạt động tại sự kiện

 

Justatee kiểm chứng chất lượng chất lượng Nhật Bản của nệm Oyasumi
Vợ chồng Justatee – Trâm Anh chụp ảnh lưu niệm cùng fan
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm nệm Nhật Bản Oyasumi

Thông tin về Tập đoàn INOAC Nhật Bản:

 Tập đoàn Nhật Bản INOAC là Tập đoàn tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất PU Foam tại châu Á từ năm 1954. Với hơn 100 nhà máy và cơ sở R&D. Tập đoàn INOAC hiện đã phát triển hơn 300 loại PU Foam khác nhau, ứng dụng rộng rãi từ các ngành công nghiệp đến ngành hàng tiêu dùng hàng ngày.
INOAC Living trực thuộc Tập đoàn INOAC Nhật Bản, tập trung phát triển hàng tiêu dùng sản xuất từ PU Foam, trong đó có sản phẩm nệm và gối. Oyasumi là thương hiệu được tin dùng hơn 60 năm tại Nhật Bản.

Fanpage: facebook.com/inoacvietnam
Hotline: 1800 1569


Tags:
Bài viết liên quan

Đón chào tháng phái đẹp cùng ưu đãi OYASUMI tháng 3

🎉 Chào mừng tháng 3 – Tháng của phái đẹp 🔖 Nhân dịp này, Oyasumi...

Nhận lộc đầu năm cùng ưu đãi OYASUMI tháng 2

🎉 Đón Tết Nguyên Đán, nhận lộc đầu năm cùng OYASUMI 🔖 Trong bầu không...