INOAC cùng em đến trường – Chương trình thiện nguyện tại Mường Nhé

Ngày đăng: 05/02/2021
Ngày cập nhật: 05/02/2021
Inoac.quanly

Mường Nhé, Điện Biên là một huyện vùng cao nằm trong số 62 huyện nghèo nhất cả nước. Với điều kiện giao thông không thuận lợi cùng cơ sở hạ tầng còn nghèo nàn, trong nhiều năm liên tục, tỷ lệ hộ nghèo tại Mường Nhé chiếm tới gần 70% với tất cả 16 xã của huyện đều nằm trong diện đặc biệt khó khăn.

Mùa đông năm nay, thời tiết khắc nghiệt kết hợp với dịch bệnh kéo dài suốt năm vừa qua khiến cuộc sống và sinh hoạt của người dân tại Mường Nhé, đặc biệt là các em nhỏ vốn đã thiếu thốn lại càng trở nên khó khăn hơn!

Với mong muốn hỗ trợ và san sẻ phần nào những thiếu thốn mà các em đang gặp phải và đồng hành cùng các em trên đường tới trường, tháng 01/2021 , INOAC đã chung tay cùng câu lạc bộ “Những người bạn vùng cao” tổ chức chương trình “INOAC cùng em đến trường” tại xã Pá Mỳ, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.

Trong chuyến đi lần này, ban tổ chức chương trình đã tới thăm các em nhỏ tại 3 cấp học bao gồm Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở. Đoàn đã trao tặng tới tận tay các em và nhà trường hàng nghìn phần quà bao gồm sách, vở, đồ dùng học tập, … 

Bên cạnh đó, hàng trăm chiếc áo khoác và chăn ấm cũng được ban tổ chức trao đến tay các em, với mong muốn giúp cho mùa đông của các em nhỏ tại đây trở nên bớt khắc nghiệt hơn. 

INOAC hy vọng rằng, dù giá trị các phần quà không quá lớn nhưng sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn của thầy và trò tại Mường Nhé, giúp các cán bộ và học sinh nơi đây vươn lên trong giảng dạy và học tập!

 


Tags:
Bài viết liên quan

Đón chào tháng phái đẹp cùng ưu đãi OYASUMI tháng 3

🎉 Chào mừng tháng 3 – Tháng của phái đẹp 🔖 Nhân dịp này, Oyasumi...

Nhận lộc đầu năm cùng ưu đãi OYASUMI tháng 2

🎉 Đón Tết Nguyên Đán, nhận lộc đầu năm cùng OYASUMI 🔖 Trong bầu không...