Gối ngủ Nhật Bản giá bao nhiêu? Top 4 mẫu gối bán chạy nhất hiện nay

Ngày đăng: 15/06/2022
Ngày cập nhật: 17/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm gối ngủ xuất xứ Nhật với các mức giá vô cùng đa dạng được quảng cáo khiến bạn băn khoăn. Vậy gối ngủ Nhật Bản giá bao nhiêu? Nên mua và sử dụng chiếc gối Nhật Bản tới từ thương hiệu nào? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này cùng INOAC qua bài viết dưới đây nhé.

gối Memory Foam cao cấp
Tìm hiểu gối ngủ Nhật Bản giá bao nhiêu và 3 mẹo quan trọng nhất để chọn sản phẩm gối ngủ chất lượng

1. Gối ngủ Nhật Bản giá bao nhiêu? 4 yếu tố ảnh hưởng tới giá thành

Gối ngủ Nhật Bản hiện nay được quảng cáo trên thị trường có giá thành dao động từ 200.000 – 3.000.000 VNĐ tuỳ từng dòng sản phẩm cũng như chất lượng đi kèm. Tại thị trường Nhật Bản, 3 chất liệu gối ngủ phổ biến nhất bao gồm: gối Foam, gối lông vũ và gối hạt kiều mạch.

Mỗi dòng sản phẩm đều sở hữu những đặc tính chuyên biệt và theo đó giá thành sẽ dao động giữa các chất liệu. Có thể tổng hợp khoảng giá của từng dòng gối như sau:

Gối ngủ Nhật BảnKhoảng giá tham khảo (VNĐ)
Gối Foam300.000 – 2.500.000 VNĐ
Gối lông vũ250.000 – 3.000.000 VNĐ
Gối hạt kiều mạch250.000 – 3.000.000 VNĐ

Với sự phổ biến của gối ngủ Nhật Bản hiện nay, vô vàn những sản phẩm hàng giả, hàng nhái được gắn mác “gối Nhật Bản” trôi nổi trên thị trường. Những chiếc gối này đánh vào tâm lý người tiêu dùng khi có mức giá khá thấp, tuy nhiên chất lượng sản phẩm đi kèm rất kém, không những ứng dụng nguyên vật liệu thiếu đảm bảo gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn không có khả năng nâng đỡ cần thiết, gây tác động tiêu cực tới cổ vai gáy.

các loại gối ngủ Nhật Bản
Gối ngủ Nhật Bản giá bao nhiêu có thể ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, các dòng gối nhái có mức giá rẻ thường không đảm bảo an toàn sử dụng

Để bảo vệ sức khỏe và cải thiện chất lượng giấc ngủ, bạn nên thận trọng với các sản phẩm hàng nhái kém chất lượng có mức giá thấp. Bạn có thể tham khảo khoảng giá cho những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng tới từ thương hiệu uy tín như sau:

  • Gối Foam: Từ 700.000 VNĐ
  • Gối lông vũ: Từ 500.000 VNĐ
  • Gối hạt kiều mạch: Từ 600.000 VNĐ

Nhìn chung, mức giá khởi điểm như trên sẽ phần nào đảm bảo được chất lượng sản phẩm và trải nghiệm sử dụng. Giá thành của các dòng gối ngủ Nhật Bản sẽ còn dao động tùy thuộc vào các yếu tố tác động như nguyên liệu sử dụng, kích thước mẫu gối, công nghệ tích hợp và thương hiệu cung cấp sản phẩm. Chi tiết về 4 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành gối ngủ Nhật Bản như sau:

1- Nguyên liệu sử dụng 

Các sản phẩm gối ngủ chất lượng cao, ứng dụng vật liệu an toàn tuyệt đối và đạt các tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản thường có giá thành cao hơn các dòng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên thị trường hiện nay.

2- Tính năng của sản phẩm

Giá thành của gối Nhật Bản cao hay thấp còn phụ thuộc vào những tính năng đặc biệt giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ mà sản phẩm sở hữu. Một số công nghệ ứng dụng trong áo gối có thể kể đến như như công nghệ làm mát tự nhiên hay khả năng kháng khuẩn chủ động,… Càng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, trải nghiệm sử dụng của người dùng càng được cải thiện và theo đó giá thành cũng sẽ cao hơn.

Gối làm từ chất liệu Memory Foam cao cấp
Sử dụng gối ngủ Nhật Bản tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm ngủ tốt nhất

3- Kích thước gối

Thông thường, các dòng gối kiều mạch và gối lông vũ gần như không có sự thay đổi trong kiểu dáng, trong khi gối Foam Nhật Bản có đa dạng kích thước và mẫu mã, theo đó giá thành cũng sẽ chênh lệch giữa từng sản phẩm. Các sản phẩm gối có kích thước nhỏ hay các dòng gối ngủ cho trẻ em thường có mức giá thấp hơn so với sản phẩm gối ngủ cho người trưởng thành.

Gối Memory Foam AEROFLOW fCloud
Kích thước và kiểu dáng gối ngủ Nhật Bản sẽ tác động tới mức giá thành, gối có kích cỡ lớn giá thành sẽ càng cao

4- Thương hiệu sản xuất và chính sách ưu đãi

Đối với những thương hiệu uy tín và lâu đời, ứng dụng công nghệ hiện đại và sở hữu những dây chuyền sản xuất tân tiến nhất, các sản phẩm ra đời sẽ có chất lượng đảm bảo, bắt buộc phải trải qua vô số bài kiểm tra chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Những dòng gối ngủ Nhật cao cấp tới từ thương hiệu lớn sẽ có mức giá đi kèm với chất lượng.

Ngoài ra, hầu hết các nhãn hàng và thương hiệu uy tín sẽ cung cấp một số chương trình ưu đãi cho khách hàng theo từng sự kiện trong năm. Nếu như sở hữu các sản phẩm gối ngủ Nhật Bản vào đúng dịp ưu đãi được áp dụng này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư đáng kể.

gối Foam với thiết kế lượn sóng
Chọn mua những dòng gối ngủ Nhật Bản tới từ thương hiệu cao cấp hàng đầu sẽ có giá thành tương đương với chất lượng

2. Báo giá chi tiết 4 mẫu gối Nhật Bản đáng mua nhất 2022

AEROFLOW và OYASUMI là hai thương hiệu tới từ Tập đoàn INOAC – đơn vị sở hữu hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ làm từ PU Foam được ưa chuộng hàng đầu tại châu Á. Khi nhắc tới gối ngủ Nhật Bản, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các sản phẩm được tin dùng tới từ những thương hiệu cao cấp như AEROFLOW và OYASUMI.

Hai thương hiệu Nhật Bản đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam khi mang tới 4 dòng gối ngủ ứng dụng vật liệu PU Foam cao cấp phát triển bởi Tập đoàn INOAC, nhờ đó sở hữu những tính năng vượt trội ấn tượng hơn hẳn so với những sản phẩm gối ngủ được bày bán hiện nay và hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm nghỉ ngơi của người dùng.

2.1. Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool

Thông tin gối AEROFLOW iCool 

Thương hiệuAEROFLOW
Chất liệuMemory Foam và PU Foam
Kích thước400 x 600 mm
Giá tham khảo 1.086.000 VNĐ

Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool sở hữu lõi gối cấu trúc 2 tầng kết hợp giữa Memory Foam và Contour Foam, cùng với đó là tạo hình chuyên biệt tối ưu cho vùng đầu và cổ, thích nghi với cấu trúc xương tự nhiên và hỗ trợ định hình tư thế ngủ lành mạnh. Nhờ thiết kế lượn sóng đặc biệt mà gối Nhật Bản AEROFLOW iCool có thể nâng đỡ tối ưu, hỗ trợ tuần hoàn máu, điều chỉnh sự gấp khúc của đường thở và mang tới cảm giác thoải mái nhất.

Cấu trúc 2 tầng của chiếc gối AEROFLOW iCool
Thiết kế lượn sóng và lõi gối 2 tầng chuyên biệt giúp nâng đỡ tối ưu vùng đầu và cổ

Gối AEROFLOW iCool còn có áo gối ứng dụng vải mát iCool với cấu trúc dệt độc đáo có khả năng duy trì cảm giác mát lạnh sau nhiều lần giặt. Nhờ lớp áo gối đặc biệt, gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool sẽ tăng cường thoáng mát vượt trội, đưa người dùng vào giấc ngủ với vùng đầu và cổ khô ráo, ngăn ngừa tối đa tình trạng bí bách hay tích tụ mồ hôi ngay cả trong thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

cô gái nằm trên gối
Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool sở hữu thiết kế chuyên biệt góp phần định hình tư thế ngủ thoải mái, kết hợp cùng áo gối ứng dụng vải mát iCool mang lại cảm giác mát lạnh ngay từ lần chạm đầu tiên

2.2. Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW fCloud

Thương hiệuAEROFLOW
Chất liệuMemory Foam và bông Microfiber
Kích thước430 x 630 mm
Giá tham khảo 945.000 VNĐ

Gối Nhật Bản AEROFLOW fCloud gồm tầng Memory Foam không chỉ nâng đỡ tối ưu, hỗ trợ cấu trúc xương tự nhiên mà còn hấp thu hoàn toàn áp lực và phân tán đồng đều, cùng với đó là lớp bông Microfiber mang tới sự êm ái hoàn hảo cho giấc ngủ thư giãn và thoải mái nhất. Vỏ gối AEROFLOW fCloud sở hữu thiết kế thông minh mang phong cách hiện đại, có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch tiện lợi.

cô gái nằm trên gối aeroflow
Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW fCloud đạt độ êm ái hoàn hảo và có khả năng nâng đỡ tối đa

2.3. Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika

Thông tin gối OYASUMI Seika 

Thương hiệuOYASUMI
Chất liệuPU Foam
Kích thước400 x 600 mm
Giá tham khảo 864.000 VNĐ

Lõi gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika ứng dụng nguyên liệu PU Foam mềm mại và đàn hồi tốt, kết hợp cùng cấu trúc lượn sóng thông minh hỗ trợ ôm sát và nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên vùng đầu và cổ. Thiết kế các đường cắt song song trên bề mặt gối giúp tăng cường thông thoáng không khí, đồng thời hạn chế trơn trượt khi sử dụng.

Sản phẩm sở hữu lớp áo gối đặc biệt được làm từ vải mát cao cấp có khả năng làm mát tức thì, nhanh chóng điều hòa nhiệt độ và giữ cho phần cổ được khô thoáng, mát mẻ. Tính năng làm mát sẽ không bị mất đi sau nhiều lần giặt, bạn sẽ được trải nghiệm giấc ngủ thông thoáng hàng đêm ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng bức nhất.

sử dụng gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika
Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika ôm sát cấu trúc xương tự nhiên nhờ thiết kế thông minh và tạo cảm giác mát lành tự nhiên nhờ lớp áo gối đặc biệt

2.4. Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI

Thông tin gối OYASUMI 

Thương hiệuOYASUMI
Chất liệuMemory Foam và PU Foam
Kích thước450 x 650 mm
Giá tham khảo 844.000 VNĐ

Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI sử dụng các hạt Mixel Cube thông minh trong lõi gối, có khả năng thích nghi và tự điều chỉnh theo từng chuyển động của vùng đầu và cổ. Kết hợp với đó là 2 lớp Memory Foam cao cấp không chỉ nâng đỡ nhẹ nhàng và phân tán áp lực tối ưu mà còn có thể dễ dàng tháo rời, cho phép người dùng điều chỉnh độ cao của gối linh hoạt sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Gối Nhật Bản OYASUMI sở hữu lớp áo gối được làm từ Polyester kết hợp cùng vải 3D cao cấp tăng cường lưu thông không khí, đảm bảo duy trì sự thoải mái xuyên suốt giấc ngủ và ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả. Lớp áo gối của gối OYASUMI còn có thể tháo ra dễ dàng và vệ sinh bằng máy giặt rất tiện lợi.

Thư giãn với gối Memory Foam
Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI sẽ thích nghi mọi chuyển động và nâng đỡ tối ưu

3. 3 lưu ý giúp bạn chọn gối ngủ Nhật Bản tiết kiệm nhất

Chọn sản phẩm giá rẻ nhất không có nghĩa là bạn đã thành công tiết kiệm chi phí. Để tiết kiệm chi phí khi mua gối ngủ Nhật Bản bạn nên cân nhắc đến cả hai yếu tố mức giá và chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là những lưu ý từ chuyên gia mà bạn nên tham khảo trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm gối Nhật Bản nào:

1- Ưu tiên chất lượng sản phẩm hơn “giá rẻ”

Trong khi bề mặt gối sẽ tiếp xúc trực tiếp với da mặt, lõi gối chính là phần quyết định khả năng giải phóng áp lực và nâng đỡ vùng đầu và cổ của sản phẩm. Do đó, chiếc gối ngủ Nhật Bản sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới an toàn sức khỏe và chất lượng giấc ngủ của người dùng.

Không thiếu những sản phẩm gối ngủ Nhật Bản tràn lan trên thị trường hiện nay được quảng cáo là sản phẩm “cao cấp” với mức giá “sốc”. Tuy nhiên nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng và chất lượng đi kèm thường bị đánh giá rất tệ.

Nguyên liệu ứng dụng không đảm bảo, chẳng những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người dùng mà còn làm tốn thêm chi phí thay mới gối liên tục trong thời gian ngắn. Do đó, bạn nên ưu tiên chất lượng của sản phẩm gối ngủ Nhật Bản hơn là chỉ quan tâm tới mức giá thành.

cô gái nằm gối
Cẩn trọng với những sản phẩm giá rẻ và chọn mua các dòng gối ngủ Nhật Bản chất lượng cao để cải thiện giấc ngủ hữu hiệu nhất

So với gối ngủ giá rẻ xuống cấp nhanh chóng và có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe. Bạn nên chọn sản phẩm gối Nhật chính hãng, tuy có mức giá cao hơn nhưng an toàn, đảm bảo và thời hạn sử dụng lâu dài sẽ là khoản đầu tư xứng đáng nhất.

2- Không nên tin những công dụng “thần thánh” được quảng cáo

Chất lượng những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tới từ xứ sở mặt trời mọc từ lâu đã được biết đến và tin tưởng trên toàn thế giới. Tuy nhiên nhiều đơn vị và thương hiệu hiện nay đang lợi dụng chính lòng tin của người tiêu dùng để quảng cáo những loại “gối trị liệu Nhật Bản”, “gối ngủ nhanh Nhật Bản” hay “gối trị bách bệnh Nhật Bản”,… với mức giá rất cao. Không ít khách hàng đã bị lừa bởi những chiêu trò này, mua phải sản phẩm đắt tiền nhưng chất lượng không hề tương xứng.

Do đó, bạn nên đề cao cảnh giác trước những quảng cáo “thần thánh hóa” gối ngủ Nhật Bản. Ngay cả những sản phẩm cao cấp tới từ các thương hiệu lớn hiện nay ứng dụng dây chuyền sản xuất hàng đầu và những công nghệ tiên tiến nhất cũng sẽ chỉ hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, góp phần bảo vệ sức khỏe xương khớp, từ đó nâng cao chất lượng sống cho người sử dụng.

Gối ngủ Nhật Bản không có tác dụng “thần thánh” như chữa bệnh, trị bệnh,… Bạn nên lưu ý để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng với mức giá cao. 

3- Nên lựa chọn những đơn vị cung cấp gối chính hãng

Với thực trạng ngày càng nhiều sản phẩm gối ngủ có mặt trên thị trường, các kênh bán hàng trực tiếp và trực tuyến nở rộ về số lượng và những trường hợp gối bị làm giả trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, việc tìm tới các đơn vị cung cấp gối Nhật Bản chính hãng là vô cùng cần thiết. Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn nên tìm hiểu trước những thương hiệu uy tín hàng đầu cũng như địa chỉ phân phối hàng chính hãng của họ để đảm bảo nhận được sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý.

Với AEROFLOW và OYASUMI – hai thương hiệu gối ngủ Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng và hoàn toàn hợp lý.

cô gái nằm vươn vai trên nệm aeroflow
Thương hiệu AEROFLOW và OYASUMI thuộc Tập đoàn INOAC Nhật Bản – đơn vị sở hữu hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm nệm và gối ngủ được yêu thích tại Nhật

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất PU Foam tại Châu Á từ năm 1954, tập đoàn INOAC đã thành công mang tới những sản phẩm gối Foam chất lượng và đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam.

Tất cả các dòng gối ngủ Nhật Bản thương hiệu AEROFLOW và OYASUMI đều được làm từ PU Foam cao cấp do Tập đoàn INOAC sản xuất – đạt chứng nhận quốc tế OEKO-TEX 100 về độ an toàn cả áo gối và lõi gối, có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.  Ngoài ra, các sản phẩm gối ngủ Nhật Bản thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW còn đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, ISO 9001 và ISO 14001.

Thư giãn với gối 2 tầng
Mọi dòng sản phẩm gối ngủ Nhật Bản từ 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Hy vọng bài viết trên đây đã có thể giúp bạn trả lời gối ngủ Nhật Bản giá bao nhiêu chính xác nhất. Đừng quên tìm tới những thương hiệu hàng đầu và các đơn vị phân phối chính hãng để sở hữu sản phẩm gối ngủ chất lượng tốt nhé.


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...