5 Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Người Thân Dịp Giáng Sinh!

Ngày đăng: 23/12/2020
Ngày cập nhật: 23/12/2020
Inoac.quanly

Nhiều năm trở lại đây, Giáng Sinh đang trở thành dịp lễ yêu thích của rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam. Đây chính là thời điểm lý tưởng để trao gửi yêu thương thông qua những lời chúc ý nghĩa và những món quà xinh xắn. Việc tặng quà không chỉ thể hiện tình cảm của người gửi mà còn thể hiện sự quan tâm và mong muốn được kết nối!

Tuy nhiên, mỗi dịp Giáng Sinh cũng là lúc rất nhiều người trong số chúng ta cảm thấy băn khoăn trong việc lựa chọn quà tặng sao cho thật tinh tế mà vẫn ý nghĩa. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích hoặc nhu cầu cá nhân, bạn có thể tìm được những món quà sao cho thực sự phù hợp với người được tặng. Cùng INOAC tìm hiểu và lựa chọn quà tặng thật ý nghĩa và đáng nhớ dịp Giáng Sinh này nhé!

Cốc/Bình giữ nhiệt

Vài năm trở lại đây, những chiếc cốc/bình giữ nhiệt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết ở Việt Nam, nhờ sự tiện lợi và ý nghĩa to lớn trong việc bảo vệ môi trường mà sản phẩm này mang lại cho người dùng và cả xã hội. Món quà là một chiếc bình giữ nhiệt xinh xắn sẽ mang lại cảm giác ấm áp và thể hiện sự quan tâm chu đáo của người tặng. 

Bên cạnh đó, trên thị trường cốc/bình giữ nhiệt hiện có rất nhiều mẫu mã phong phú và bắt mắt. Thậm chí nhiều nhãn hàng còn tung ra những bộ sưu tập và thiết kế dành riêng cho mùa Giáng Sinh, thu hút sự chú ý của khách hàng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc mua tặng bạn bè, người thân của mình một chiếc cốc/bình giữ nhiệt nhân dịp Giáng Sinh này nhé!

Khăn choàng

Dịp Giáng Sinh là lúc thời tiết trở lạnh hơn, đặc biệt là ở các tỉnh miền Bắc của đất nước. Vì vậy, một chiếc khăn choàng ấm áp là vô cùng cần thiết giúp giữ ấm cho người thân của bạn! Khăn choàng cũng được biết đến như một đồ vật gợi nhớ tới dịp lễ Giáng Sinh và được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm quà tặng bạn bè hoặc nửa kia của mình.

Đây còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mùa đông! Người nhận có thể dùng món quà này để biến những bộ đồ của mình trở nên thời trang hơn trong khi vẫn đảm bảo việc giữ ấm cho cơ thể.

Sách

Bên cạnh những món quà rất thực tế và gần gũi trong cuộc sống hàng như kể trên, bạn cũng có thể cân nhắc món quà mang giá trị tinh thần rất lớn như một cuốn sách hay. Món quà này cũng như những thông điệp ý nghĩa mà nó chứa đựng sẽ đồng hành cùng người được tặng bất kể khi người đó ở đâu, góp phần nâng cao sức khỏe tinh thần của họ!

Kể từ đầu tháng 12, rất nhiều nhà xuất bản đã lựa chọn dịp Giáng Sinh để cho ra mắt nhiều cuốn sách mới nhằm phục vụ dịp lễ đặc biệt này. Hãy thử dạo một vòng, biết đâu bạn lại chọn được món quà thực sự ưng ý cho người thân, bạn bè!

Gối ngủ

Nếu như bạn đang tìm kiếm món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ hoặc người bạn đời của mình thì gối ngủ chính là một lựa chọn tuyệt vời. Chiếc gối ngủ sẽ nâng niu chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe của người được tặng. 

Đặc biệt, với những cao tuổi hoặc người thường xuyên phải ngồi làm việc tại văn phòng, khả năng bị đau mỏi vai gáy là rất cao. Một chiếc gối êm ái có khả năng nâng đỡ vùng đầu, vai gáy và cổ sẽ là món quà tuyệt vời giúp người được tặng dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ thật ngon suốt cả đêm.

Nệm đa năng

Giấc ngủ vốn rất quan trọng với chúng ta, đặc biệt là các bạn nhỏ. Vài năm trở lại đây, việc sử dụng giường tầng cho các bé đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, nhiều bậc cha mẹ vẫn đang loay hoay tìm kiếm một chiếc nệm có kích cỡ và độ dày phù hợp cho chiếc giường tầng của các con. Vậy thì nhân dịp Giáng Sinh này, sao không tặng bé yêu nhà bạn một chiếc nệm mới?

Một chiếc nệm đa năng với nhiều ưu điểm cùng độ dày lý tưởng sẽ là món quà ý nghĩa cho các bé nhà bạn dịp Giáng Sinh này, giúp các bạn nhỏ ngủ ngon hơn, cao lớn và khỏe mạnh hơn. Đây cũng là một sản phẩm rất gọn nhẹ, có thể được gấp lại một cách dễ dàng để cả gia đình mang đi du lịch hay dã ngoại!

Trên đây là một vài gợi ý của INOAC về những món quà hết sức ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng những người quan trọng trong dịp lễ Giáng Sinh sắp tới. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của người nhận quà cũng như khả năng kinh tế và chủ đích của bản thân khi tặng quà, INOAC tin rằng bạn sẽ tìm được món quà lý tưởng dành tặng người thân, bạn bè của mình!

Chúc bạn một Giáng Sinh an lành và hạnh phúc!


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...