5 tác dụng bất ngờ của gối ôm!

Ngày đăng: 19/04/2021
Ngày cập nhật: 19/04/2021
Inoac.quanly

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều cảm nhận được phần nào tầm quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe toàn diện và chất lượng sống. Tuy nhiên, ít ai biết được gối ôm có tác dụng rất lớn trong việc giúp chúng ta có một giấc ngủ ngon hơn. 

Tâm lý tốt hơn khi ngủ

Sử dụng gối ôm khi ngủ sẽ tạo cho chúng ta cảm giác an tâm, cùng với đó là tâm lý thoải mái hơn khi ngủ. Nhờ đó, bạn sẽ ngủ sâu hơn, tránh bị giật mình trong khi ngủ và cũng ít gặp phải ác mộng hơn. 

Nhờ ở trong trạng thái tâm lý tốt hơn mà bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn. Từ đó giảm thiểu các chứng bệnh về rối loạn giấc ngủ, đặc biệt là mất ngủ và ngủ gián đoạn.

Tốt cho sức khỏe

Với những người hay có thói quen nằm nghiêng hoặc nằm sấp, khả năng bị đau mỏi vai gáy và xương khớp là rất cao. Sử dụng một chiếc gối ôm khi ngủ sẽ hạn chế tình trạng phần vai và tay chân bị đè nén. Điều này cũng có nghĩa là máu trong cơ thể sẽ lưu thông dễ dàng hơn, giúp điều hòa huyết áp và giảm nhịp tim.

Đặc biệt, với những người thường xuyên bị chuột rút gây ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng giấc ngủ, một chiếc gối ôm sẽ chính là chìa khóa giúp cải thiện tình trạng này. Bạn có thể yên tâm ngủ ngon và sâu hơn!

Ngủ ngon hơn

Nhờ tư thế ngủ dễ chịu hơn cùng với tâm lý thoải mái mà chất lượng giấc ngủ của chúng ta sẽ được cải thiện rõ rệt. Đồng thời, bạn cũng có thể thức dậy sảng khoái và khỏe khoắn hơn, sẵn sàng cho ngày mới nhiều năng lượng.

Cải thiện cảm xúc và chất lượng sống

Nhờ giấc ngủ được cải thiện cả về chất và lượng, tâm lý của chúng ta sẽ trở nên tốt hơn và chất lượng sống được đảm bảo hơn. Bên cạnh đó, tâm trạng khi ngủ cũng ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần và cảm xúc của mỗi người, tác động đến sinh hoạt, làm việc, học tập,…

Có một điều vô cùng thú vị đó là khi ôm cơ thể chúng ta sẽ sản sinh một loại hormon có tên là Oxytocin, hay còn được gọi là “hormon tình yêu”. Loại hormon này được chứng minh sẽ giúp giảm căng thẳng, gia tăng cảm xúc tích cực và thậm chí còn cải thiện trí nhớ!

Đa chức năng

Gối ôm có thể được dùng với rất nhiều chức năng khác nhau, cả khi bạn ngủ hay thư giãn: sử dụng làm tựa lưng, điểm tựa khi làm việc, đọc sách,…

Hy vọng những chia sẻ của INOAC về tác dụng của gối ôm đối với giấc ngủ cũng như chất lượng sống sẽ giúp bạn có một cái nhìn mới mẻ hơn về công dụng của sản phẩm này.

Gối ôm Nhật Bản Hachiko là sản phẩm mới nhất từ tập đoàn INOAC Nhật Bản. Được làm từ PU Foam cao cấp, gối ôm Hachiko sở hữu khả năng nâng đỡ cơ thể và mang lại cảm giác ôm mềm mại cho giấc ngủ ngon trọn vẹn!


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...