5 Ý tưởng trang trí phòng ngủ dịp Giáng sinh

Ngày đăng: 23/12/2020
Ngày cập nhật: 23/12/2020
Inoac.quanly

Giáng sinh đang đến rất gần, người người nhà nhà đều bận rộn mang không khí lễ hội về với căn nhà của mình. Năm nay bạn hãy thử mang không khí Giáng sinh đến phòng ngủ với những gợi ý dưới đây của INOAC Living Việt Nam nhé!

Trang trí với một cây thông mini

Người ta nói Giáng sinh không thể nào hoàn hảo nếu thiếu đi cây thông Noel. Đã từ rất lâu trước khi đạo thiên chúa ra đời, cây cối xanh tươi quanh năm có ý nghĩa đặc biệt đối với con người vào mùa đông. Cũng giống như ngày nay mọi người thường trang trí tổ ấm trong dịp Giáng sinh với cây thông tươi xanh. Ở nhiều quốc gia, người ta tin rằng cây lá xanh tốt sẽ xua đuổi được những cái xấu, ma quỷ và bệnh tật.

Một cây thông nhỏ bên cạnh giường ngủ là sự lựa chọn sáng suốt cho phòng ngủ của bạn. Nó không quá cồng kềnh, tiết kiệm không gian và không ảnh hưởng tới sức khoẻ. Đặc biệt là bạn có thể tận thưởng không khí Giáng sinh thoải mái từ chiếc giường thân yêu của mình.

Trang trí Giáng Sinh

Ảnh: Nệm Nhật Bản OYASUMI

Trang trí với nến

Những cốc nến nhỏ không chỉ mang đến ánh sáng lung linh và không khí lãng mạn cho phòng ngủ của bạn. Chúng còn mang theo mùi hương ngọt ngào cho đêm Noel ấm áp. Nến thơm đặc biệt còn giúp bạn ngủ ngon hơn với những mùi hương nhẹ nhàng.

Ngoài ra, nếu bạn không thích dây đèn vướng víu thì hãy thử thay thế bằng nến điện tử nhé. Chúng vẫn sẽ tạo được không khí ấm áp và thắp sáng căn phòng của bạn.

Mang một chiếc sofa màu đỏ-xanh tới phòng ngủ

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày nghỉ lễ được ngả lưng trên chiếc ghế êm và đọc cuốn sách yêu thích. Hoặc đơn giản chỉ nằm lười biếng tận hưởng không khí Giáng sinh và không-làm-gì-cả. Một chiếc ghế sofa đa năng mềm mại sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật thư giãn. Đặc biệt chiếc ghế mang tone màu đỏ-xanh lá sẽ là một vật trang trí ấm áp cho căn phòng của bạn.

Trang trí Giáng Sinh

Ảnh: Sofa Nhật Bản ATEASE Baguette

Thay đổi chăn, ga, gối

Chăn, gối kẻ đỏ tartan, lông giả và những món quà được đặt ở cuối giường sẽ mang đến một sự hấp dẫn nhẹ nhàng cho kỳ nghỉ ấm cúng nhất.

Ảnh: d2fkitchens.co.uk

Biến phòng ngủ lấp lánh và vui tươi với ánh đèn

Hãy hoán đổi các loại đèn thông thường với đèn dây (đèn nháy môt màu) trong phòng ngủ để có ánh sáng Giáng sinh vui vẻ hơn. Hoặc nếu bạn đang thiếu không gian thì một dây đèn hình cây thông Noel trên tường sẽ là một gợi ý không tồi. Kết hợp với những quả châu sắc màu và chiếc chuông nhỏ, phòng ngủ của bạn sẽ ngập tràn không khí Giáng sinh.

Giáng sinh là một trong những ngày lễ ấm cúng và thoải mái nhất trong năm. INOAC chúc bạn đón Giáng sinh an lành bên gia đình!


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...