8/3 Tặng Quà Gì Cho Một Nửa Thế Giới?

Ngày đăng: 05/03/2021
Ngày cập nhật: 05/03/2021
Inoac.quanly

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! Bên cạnh niềm vui được cùng nhau chúc mừng và tận hưởng ngày lễ đặc biệt này, chắc hẳn nhiều người vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chuẩn bị món quà gì để bày tỏ tình cảm và tri ân các mẹ, các chị. 

Những món quà tuyệt vời nhất không nhất thiết phải mang giá trị vật chất quá lớn. Điều quan trọng chính là tấm lòng và tình cảm mà bạn muốn gửi gắm tới người nhận! Trong bài viết này, INOAC sẽ giúp bạn điểm qua một số gợi ý quà tặng đặc biệt ý nghĩa và phù hợp cho các mẹ, các chị!

Gối

Giấc ngủ ngon chính là chìa khóa của sức khỏe! Bạn hoàn toàn có thể tri ân các mẹ, các chị bằng một chiếc gối mới có khả năng mang lại giấc ngủ ngon tuyệt vời hàng đêm. Hãy lựa chọn một sản phẩm gối đem tới cảm giác êm ái và nâng đỡ phần đầu và cổ thật hiệu quả. Như vậy, người thân của bạn sẽ được tận hưởng những giấc ngủ ngon trọn vẹn và sức khỏe được đảm bảo.

Đừng bỏ qua các sản phẩm gối của INOAC: Aeroflow iCool, Aeroflow fCloud, Oyasumi nhé!

Một cuốn sách hay

Một cuốn sách hay chính là một lựa chọn an toàn nếu như bạn thực sự chưa biết nên tặng quà gì cho phù hợp. Hiện nay, có vô vàn thể loại sách với các hình thức trình bày đa dạng trên thị trường. Vậy nên tùy thuộc vào sở thích cá nhân cũng như phong cách sống của người được tặng, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng tìm kiếm một cuốn sách phù hợp để làm quà tặng!

Trang sức

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng cho bạn gái hay vợ của mình, trang sức sẽ là một gợi ý không tồi với vô số thiết kế và kiểu dáng phong phú cho bạn lựa chọn. Vài năm trở lại đây, không chỉ trang sức vàng mà trang sức bạc cũng đang rất được ưa chuộng bởi các mẫu mã tinh tế và mức giá hợp lý.

Hoa/Cây cảnh mini

Trên thị trường cây cảnh hiện nay, có rất nhiều loại cây và hoa khác nhau, đáp ứng nhiều sở thích đa dạng của mỗi người. Các chậu hoa, cây cảnh mini rất được chị em yêu thích nhờ vẻ đẹp và sức sống chúng mang lại cho không gian sống/ làm việc. Trong khi đó, chúng vẫn đảm bảo giúp tiết kiệm không gian rất hiệu quả. 

Món quà này sẽ chứa đựng rất nhiều ý nghĩa, bao gồm cả lời chúc về sức khỏe cho người thân của bạn đó!

Sofa thông minh

Một chiếc sofa thông minh Nhật Bản sẽ là món quà tuyệt vời giúp các mẹ, các chị thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn mỗi khi mệt mỏi. Được làm từ chất liệu Foam cao cấp, sofa Nhật Bản sẽ mang lại trải nghiệm thư giãn vô cùng khác biệt cho người dùng. Đặc biệt, thiết kế thông minh của sofa Atease có thể đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau và giúp bạn tiết kiệm không gian!

Hy vọng bạn có thể tìm được một món quà thực sự ý nghĩa để thể hiện tình cảm và mang đến niềm vui bất ngờ cho người nhận. Chúc bạn và người thân một ngày 8/3 thật hạnh phúc và nhiều niềm vui!


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...