Bí kíp chọn nệm cho người nằm nghiêng!

Ngày đăng: 04/06/2021
Ngày cập nhật: 04/06/2021
Inoac.quanly

Có thể nói, nằm nghiêng là một trong những tư thế ngủ phổ biến nhất từ trước tới nay. Mặc dù nằm ngửa mới là tư thế được các chuyên gia về giấc ngủ khuyến khích, ngủ nghiêng vẫn mang lại một số ưu điểm không thể phủ nhận, bao gồm cải thiện hô hấp và hỗ trợ tiêu hóa. 

Vậy làm thế nào để lựa chọn nệm phù hợp cho người nằm nghiêng?

Độ cứng của nệm

Độ cứng/mềm là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc chúng ta có cảm thấy thoải mái hay không khi nằm trên nệm. Với người thường xuyên nằm nghiêng, độ cứng của nệm sẽ quyết định độ chìm xuống nệm của hông và vai. Điều này tác động trực tiếp đến hình dáng cột sống khi bạn nằm ngủ.

Với cân nặng khác nhau, mỗi người sẽ có những trải nghiệm khác nhau trên cùng một chiếc nệm. Lý do là bởi vì người nặng hơn sẽ chìm sâu xuống nệm hơn và ngược lại. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định, bạn nên cân nhắc yếu tố sở thích cá nhân về độ cứng/mềm của nệm và cả cân nặng của mình để có thể chọn được độ cứng nệm phù hợp nhất.

Thích nghi với hình dáng cơ thể

Mỗi loại nệm đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau mang lại cho người nằm nghiêng. Tuy nhiên, thích nghi với hình dáng cơ thể là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn nệm cho người có thói quen ngủ này.

Nệm Foam được biết đến nhờ khả năng nâng đỡ các vùng cơ thể phải chịu nhiều áp lực như vai và hông, từ đó mang lại giấc ngủ ngon và bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu đã chứng minh memory foam sở hữu khả năng vượt trội trong việc thích nghi với hình dáng cơ thể, giảm đau nhức và duy trì sức khỏe cột sống.

Nguyên liệu chất lượng

Chất lượng của nguyên liệu không chỉ quyết định độ bền theo thời gian của nệm mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ và sức khỏe người tiêu dùng.

Được tạo ra từ các loại nguyên liệu Foam cao cấp, nệm Foam từ tập đoàn INOAC có độ đàn hồi cao, thoáng khí tuyệt đối và bền bỉ theo thời gian. Sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến nhất và nguyên liệu PU Foam cao cấp mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội, đưa người dùng vào giấc ngủ ngon và tỉnh dậy sảng khoái, cơ thể không còn đau nhức.

INOAC tin rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm nệm phù hợp và chất lượng cho người nằm nghiêng. Chúc bạn luôn ngon giấc mỗi đêm!

Nguồn: Sleepfoundation


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...