Đánh giá các loại nệm của Nhật Bản phổ biến nhất [Cập nhật 2022]

Ngày đăng: 15/06/2022
Ngày cập nhật: 16/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Nhật Bản vốn được biết tới là đất nước của rất nhiều các công nghệ hiện đại dẫn đầu và các sản phẩm chất lượng cao, do đó các sản phẩm đến từ Nhật Bản nói chung và các loại nệm của Nhật nói riêng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Để giúp bạn tìm ra sản phẩm nệm Nhật Bản phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 3 chất liệu nệm Nhật phổ biến nhất và 11 dòng nệm Nhật Bản cao cấp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

1. 3 loại nệm của Nhật được ưa chuộng hiện nay

Đề cập tới những loại nệm xuất xứ Nhật Bản được biết đến tại thị trường Việt Nam có thể kể đến nệm Foam, nệm Futon và nệm lò xo. Với mỗi loại nệm sẽ có đặc điểm cấu tạo khác nhau và do đó tính năng từng sản phẩm sẽ rất khác biệt. Người dùng muốn biết chất liệu nệm nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân có thể tham khảo chi tiết dưới đây.

gia đình nằm trên nệm
Đánh giá chi tiết các loại nệm của Nhật dựa trên trên 3 chất liệu được ưa dùng nhất hiện nay

1.1. Nệm Foam Nhật Bản

Nệm Foam được cấu tạo từ chất liệu Foam hay còn được biết tới là mút xốp – được tạo nên từ các phản ứng hóa học. Những dòng nệm Foam cao cấp có khả năng tùy chỉnh kết cấu, biến đổi độ cứng mềm linh hoạt. Nhờ đó sản phẩm sẽ đáp ứng được mọi mục đích sử dụng, thỏa mãn tất cả sở thích nằm nệm của người tiêu dùng tại các thị trường khác nhau.

Tại thị trường Châu Á, tập đoàn INOAC Nhật Bản chính là đơn vị đã tiên phong ứng dụng nguyên liệu PU Foam cao cấp vào sản xuất nệm ngủ. 

tay đặt trên đệm
Trong số các loại nệm của Nhật, chất liệu nệm Foam Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Châu Á nhờ những tính năng vượt trội

1- Ưu điểm

Các loại nệm Foam của Nhật chính hãng được ứng dụng loại nguyên liệu cao cấp và trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe sẽ sở hữu những đặc tính ấn tượng, đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tại Việt Nam:

  • Trọng lượng nhẹ: Nhờ đặc tính của nguyên liệu, nệm PU Foam có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển và tiện lợi cho quá trình vệ sinh nệm sau này.
  • Cách ly chuyển động tốt: Nệm Foam có khả năng cô lập chuyển động, hạn chế tối đa những tác động lan truyền tới các vùng xung quanh. Khi một người di chuyển sẽ không gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của người nằm cạnh, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng từ 2 thành viên trở lên.
  • An toàn sức khỏe: Chất liệu nệm Foam Nhật tới từ thương hiệu uy tín sẽ đạt các tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn, thường thấy nhất là chứng nhận OEKO-TEX cam kết sản phẩm không chứa chất độc hại, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
  • Khả năng nâng đỡ cơ thể và phân tán áp lực: Nệm Foam sẽ hấp thu mọi áp lực tại các điểm tiếp xúc và phân tán đồng đều. Sản phẩm cao cấp có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, ôm sát mọi đường cong và giảm thiểu áp lực lên các vùng dễ bị đau mỏi như vai và hông, nhờ đó ngăn ngừa tình trạng đau nhức xương khớp hiệu quả.
  • Thông thoáng không khí: Tất cả những sản phẩm nệm Foam Nhật Bản cao cấp hiện nay đều sở hữu cấu trúc lõi nệm đảm bảo lưu thông không khí, hạn chế cảm giác bí bách và ngăn ngừa nấm mốc ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.
  • Bền bỉ tới 10 năm: Nệm Nhật Bản ứng dụng nguyên liệu Foam cao cấp có thể sử dụng từ 7 – 10 năm. Sau thời gian này, bạn nên thay nệm mới để đảm bảo chất lượng và vệ sinh khi sử dụng.
đứa trẻ nằm ngủ trên đệm
Các loại nệm của Nhật chất liệu Foam cao cấp sở hữu 6 ưu điểm vượt trội ấp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam

2- Nhược điểm

Những hạn chế của nệm Foam Nhật chủ yếu tới từ những sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Đặc trưng của những dòng nệm Foam này thường thấy như:

  • Xuống cấp nhanh chóng: Sản phẩm lộ rõ các vết xẹp, lún trên bề mặt sau thời gian ngắn sử dụng gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của người dùng.
  • Nguyên liệu thiếu đảm bảo: Chất liệu Foam kém chất lượng sẽ không đạt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế, do đó có thể gây kích ứng và ảnh hưởng lâu dài tới sức khỏe hô hấp của người sử dụng.
  • Gây bí bách và xẹp lún: Nhiều nhà sản xuất để thu lợi nhuận lớn thường sử dụng các chất độn vào nguyên liệu sản xuất Foam để tiết kiệm chi phí, đồng thời ứng dụng công nghệ và dây chuyền sản xuất không đạt tiêu chuẩn dẫn đến chất lượng nệm kém chất lượng – gây nóng và rất nhanh xẹp lún.

Nhìn chung, những hạn chế này có thể được khắc phục hoàn toàn nếu như người dùng tìm tới các loại nệm Foam Nhật Bản cao cấp, được sản xuất bởi thương hiệu uy tín có các chứng nhận quốc tế đảm bảo. Để chắc chắn bạn có được khoản đầu tư xứng đáng và nhận được sản phẩm nệm Foam sở hữu những tính năng vượt trội nhất, bạn hãy tìm tới các thương hiệu lớn được tin dùng hàng đầu hiện nay.

Cô gái nằm trên đệm
Những hạn chế lớn nhất với các loại nệm của Nhật chất liệu Foam đều có thể được khắc phục nếu người dùng tìm tới các thương hiệu uy tín

Sản phẩm nệm Foam Nhật Bản cao cấp được ứng dụng nguyên liệu an toàn, trải qua khâu kiểm duyệt ngặt nghèo nhất để chứng minh đáp ứng các các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trước khi tới tay người tiêu dùng. Nhờ vậy mà nệm Foam chất lượng cao được ưa dùng tại thị trường trên toàn thế giới, đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và phù hợp với mọi thể trạng khác nhau.

1.2. Nệm Futon Nhật Bản

Nệm Futon là nét đặc trưng trong nền văn hóa Nhật Bản và cũng chính là dòng nệm truyền thống tại xứ sở mặt trời mọc. Được chế tạo từ 100% cotton tự nhiên, sản phẩm sẽ được trải lên nền nhà và sử dụng thay thế cho những chiếc giường cồng kềnh.

Cũng bởi cách sử dụng có phần trái ngược với văn hóa Việt Nam và những mẫu giường ngủ truyền thống mà nệm Futon Nhật Bản không được người tiêu dùng Việt quá ưa chuộng. Mặc dù có thể tìm thấy các bộ Futon tại hầu hết mọi ngôi nhà ở Nhật Bản, có rất ít hộ gia đình Việt sử dụng sản phẩm này để thay thế giường ngủ.

Tương tự với các loại nệm của Nhật trên thị trường hiện nay, nệm Futon cũng có những ưu điểm và nhược điểm mà người tiêu dùng nên quan tâm trước khi sở hữu sản phẩm. Cụ thể về những tính năng và hạn chế của nệm Futon Nhật Bản sẽ được giới thiệu chi tiết dưới đây.

nệm Futon Nhật Bản
Tìm hiểu về ưu nhược điểm của các loại nệm Futon Nhật Bản hiện nay

1- Ưu điểm

Nệm Futon được yêu thích và sử dụng rộng rãi tại xứ sở mặt trời mọc chủ yếu nhờ 3 lý do chính:

  • Tiết kiệm diện tích: Được làm từ chất liệu cotton tự nhiên, nệm Futon có trọng lượng rất nhẹ, có thể dễ dàng cuộn lại và gấp gọn cất đi mỗi khi không sử dụng tới,giúp tiết kiệm diện tích không gian, phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển.
  • Giá thành phải chăng: Nệm Futon có mức giá hợp lý, phân khúc giá thành từ trung bình đến cao phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Mẫu mã đa dạng: Các sản phẩm được thiết kế với hàng loạt những màu sắc khác nhau, cùng với đó là hoạ tiết được in hoặc thêu vô cùng bắt mắt.
2 chiếc nệm futon
Các loại nệm Futon của Nhật sẽ được sử dụng trực tiếp trên nền nhà và có thể gấp gọn, nhờ đó tiết kiệm diện tích tối ưu và tận dụng không gian cho những căn phòng nhỏ

2- Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm về đặc tính, mẫu mã và giá thành, nệm Futon tồn tại một số những hạn chế ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng của người dùng:

  • Chưa phù hợp với người tiêu dùng Việt: Hầu hết các hộ gia đình Việt từ xưa đều đã quen với thói quen ngủ giường nên sẽ không muốn sử dụng nệm Futon trải trực tiếp trên nền nhà. Do đó nệm Futon chưa thực sự phù hợp với sở thích và thói quen nằm nệm của người tiêu dùng Việt Nam.
  • Nâng đỡ kém: Nệm Futon truyền thống có khả năng nâng đỡ và đàn hồi tương đối kém, dễ bị xẹp lún.
  • Không vệ sinh: Do được sử dụng ngay trên nền nhà, nệm Futon sẽ khó giữ được môi trường nghỉ ngơi vệ sinh tối ưu, đặc biệt trong điều kiện thời tiết nóng ẩm và nồm tại Việt Nam.
  • Gây lạnh vào mùa đông: Khả năng tích nhiệt của nệm Futon không tốt, ngoài ra việc trải trên nền nhà nên vào mùa đông sẽ gây cảm giác lạnh lẽo. Nhược điểm này sẽ được khắc phục phần nào nếu sàn nhà có hệ thống sưởi.
nệm futon của nhật
Nệm Futon có thể tích tụ bụi bẩn, gây đau mỏi xương khớp và lạnh vào mùa đông

Nệm Futon sẽ phù hợp với những gia đình có diện tích không gian khiêm tốn và những người không thích nằm giường cao. Với những người hay gặp các vấn đề đau mỏi xương khớp, nệm sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng do đặc tính mỏng, nhẹ và khả năng nâng đỡ kém. 

1.3. Nệm lò xo Nhật Bản

Nệm lò xo có cấu tạo lõi từ một hệ thống lò xo bằng thép không gỉ. Loại nệm Nhật Bản này thường được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam nhờ độ đàn hồi và bền bỉ, ngoài ra các sản phẩm cao cấp hỗ trợ thấm hút mồ hôi tốt vào mùa hè và cách nhiệt hiệu quả trong mùa đông.

Nhìn chung, nệm lò xo được ưa chuộng hơn so với nệm Futon, tuy nhiên vẫn tồn tại một số hạn chế kém hơn so với chất liệu Foam. Để biết liệu nệm lò xo có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình, bạn có thể theo dõi chi tiết ưu nhược điểm của sản phẩm dưới đây.

Nệm lò xo của Nhật
Tìm hiểu về ưu nhược điểm của các loại nệm của Nhật cấu tạo từ lò xo được sử dụng phổ biến hiện nay

1- Ưu điểm

Các loại nệm của Nhật được cấu tạo từ lò xo cao cấp thường sẽ đi kèm với 3 tính năng nổi trội nhất:

  • Khả năng nâng đỡ tốt: Nệm lò xo được biết tới với kết cấu vững chắc, có thể nâng đỡ toàn bộ cơ thể và giảm áp lực tại các vùng tiếp xúc hiệu quả.
  • Tuổi thọ cao: Các dòng nệm lò xo chất lượng tốt sẽ có thời hạn sử dụng trung bình từ 5 – 10 năm.
Hệ thống lò xo của nệm
Ưu điểm của các loại nệm lò xo Nhật Bản đến từ tính bền bỉ và khả năng nâng đỡ tốt

2- Nhược điểm

Về mặt hạn chế, chủ yếu nệm lò xo Nhật Bản sẽ tồn tại 4 nhược điểm dễ thấy nhất trong quá trình sử dụng:

  • Vệ sinh khó khăn: Những vết bẩn trên bề mặt nệm thường khó có thể làm sạch và thường phải tốn kém chi phí thuê dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.
  • Cách ly chuyển động không hiệu quả: Các dòng nệm lò xo không có khả năng cô lập chuyển động, dễ ảnh hưởng tới giấc ngủ của người nằm cạnh.
  • Trọng lượng nặng: Nệm lò xo rất nặng và cồng kềnh, gây nhiều khó khăn cho quá trình vận chuyển hoặc vệ sinh sau này.
nệm lò xo Nhật Bản
Các loại nệm lò xo của Nhật Bản sẽ không phải lựa chọn tối ưu cho nhu cầu sử dụng từ 2 thành viên trở lên

Bạn nên lựa chọn những thương hiệu lớn hiện nay để đảm bảo sản phẩm có thể duy trì chất lượng tốt và bền bỉ theo thời gian. Với nhu cầu sử dụng từ 2 thành viên trở lên, nệm lò xo sẽ khó có thể đảm bảo chất lượng giấc ngủ và do đó người dùng nên cân nhắc những chất liệu có tính ổn định như Foam.

2. Gợi ý 11 mẫu nệm của Nhật Bản nên mua

Các loại nệm của Nhật được bày bán tràn lan trên thị trường, do đó người tiêu dùng thường tốn rất nhiều thời gian để tìm ra sản phẩm ưng ý và đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng tìm được dòng nệm chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, dưới đây sẽ là 11 dòng nệm Foam Nhật Bản cao cấp được yêu thích nhất tại Việt Nam nói riêng và thị trường Châu Á nói chung tới từ 2 thương hiệu AEROFLOW và OYASUMI của Tập đoàn INOAC Nhật Bản.

 nệm Nhật Bản tới từ thương hiệu OYASUMI
Giới thiệu 11 dòng nệm Nhật Bản tới từ thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW phủ sóng trên thị trường Việt Nam hiện nay

1- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard

Thương hiệu AEROFLOW chính thức ra mắt trên thị trường Việt Nam kể từ năm 2016 và đã thành công chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt với 5 dòng nệm Nhật Bản cao cấp chất lượng nhất. Tất cả những dòng nệm tới từ thương hiệu AEROFLOW đều được ứng dụng lõi nệm chất liệu PU Foam đặc biệt được phát triển bởi INOAC, có vai trò tăng cường lưu thông không khí và đảm bảo thoát nước dễ dàng, ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả.

Với nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard, cấu trúc lõi nệm ứng dụng nguyên liệu Mixel Cube mang tới cảm giác mềm mại và vô cùng thoải mái, cảm nhận rõ rệt chỉ với một lần chạm nhẹ. Sản phẩm có độ thông thoáng khí tốt, đạt độ bền bỉ ấn tượng và đàn hồi vượt trội, hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cơ thể và phân tán áp lực hiệu quả. Nệm AEROFLOW Standard còn sở hữu lớp áo nệm tháo rời, đem lại sự tiện lợi tối ưu cho quá trình vệ sinh sau này.

  • Khoảng giá tham khảo: 11.321.000 – 18.869.000 VNĐ
  • Độ dày nệm 120mm
  • 6 tùy chọn kích cỡ tiêu chuẩn và các kích cỡ lẻ đặt làm riêng
cô gái ngồi uống cà phê trên nệm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard là loại nệm của Nhật sở hữu những tính năng ưu việt nhất nhờ cấu trúc lõi nệm Mixel Cube đặc biệt

2- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave sở hữu cấu trúc lượn sóng profile-cutting độc đáo, có khả năng nâng đỡ cơ thể theo từng điểm, hỗ trợ tuần hoàn lưu thông máu và giữ cho bề mặt nệm được thông thoáng, vệ sinh. Nhờ thiết kế lớp đáy với độ cứng hợp lý, bạn sẽ cảm nhận toàn bộ cơ thể được mát-xa nhẹ nhàng xuyên suốt giấc ngủ, trải nghiệm nâng tầm chất lượng nghỉ ngơi rõ rệt cùng nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave.

  • Khoảng giá tham khảo: 20.947.000 – 35.661.000 VNĐ
  • Độ dày nệm 200mm
  • 6 tùy chọn kích cỡ cơ bản và các kích cỡ lẻ đặt làm riêng
cô gái đọc sách ngồi trên nệm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave sở hữu cấu trúc profile-cutting độc đáo, nhẹ nhàng mát-xa toàn bộ cơ thể cho giấc ngủ trọn vẹn hàng đêm

3- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ sở hữu cấu trúc lõi nệm PU Foam đa tầng, kết hợp giữa 3 tầng Foam bao gồm lớp Memory Foam và Mixel Cube giúp hấp thu mọi áp lực và phân tán đồng đều, đảm bảo khả năng nâng đỡ và lưu thông không khí hiệu quả. Nệm Foam cấu trúc đa tầng được thiết kế vững chãi với độ đàn hồi cao, hỗ trợ cân bằng toàn bộ cơ thể và cách ly chuyển động tối ưu nhất. Sản phẩm sở hữu lớp áo nệm tiện lợi có thể tháo rời để giặt rất đơn giản.

  • Khoảng giá tham khảo: 23.548.000 – 38.303.000 VNĐ
  • Độ dày nệm 200mm
  • 6 tùy chọn kích cỡ cơ bản và các kích cỡ lẻ đặt làm riêng
cô gái ngồi thiền trên nệm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ sở hữu cấu trúc lõi nệm PU Foam đa tầng, hỗ trợ đưa cơ thể vào trạng thái cân bằng lý tưởng, hấp thu mọi áp lực và đảm bảo thông thoáng khí

4- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và ứng dụng công nghệ tân tiến, nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride là dòng sản phẩm sở hữu những tính năng thông minh và vượt trội nhất. Sản phẩm sở hữu cấu trúc lõi nệm PU Foam đa tầng, nhẹ nhàng nâng đỡ chuyên sâu từng vùng cơ thể nhờ công nghệ Contour-cutting, hỗ trợ lưu thông không khí và thoát nước dễ dàng với lớp Mixel Cube, đem lại cảm giác vững chãi hoàn hảo nhờ lớp nền Core Foam.

Với áo nệm, AEROFLOW Pride ứng dụng vải SEAQUAL™ cao cấp thân thiện với môi trường, được tích hợp cơ chế kháng khuẩn chủ động SANITIZED® cùng công nghệ chống nước LOTUS®. Nhờ đó, nệm sẽ tạo ra môi trường nghỉ ngơi lành mạnh, vệ sinh tuyệt đối, ngăn ngừa mọi sự sinh sôi của nấm mốc và vi khuẩn, hạn chế tối đa sự hình thành của vết ố bẩn và mùi hôi.

  • Khoảng giá tham khảo: 25.337.000 – 56.635.000 VNĐ
  • Độ dày nệm 220mm
  • 6 tùy chọn kích cỡ cơ bản và các kích cỡ lẻ đặt làm riêng
Cô gái ngồi trên nệm AEROFLOW Pride
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride là một trong các loại nệm của Nhật được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, sở hữu mọi tính năng vượt trội đáp ứng tất cả kỳ vọng của người dùng

Khách hàng cũng có thể lựa chọn đặt kích thước nệm lẻ nếu như có nhu cầu, các dòng nệm thuộc thương hiệu AEROFLOW đều cho phép khách hàng đặt kích cỡ riêng mà không tốn thêm bất cứ chi phí nào.

5- Nệm Nhật Bản OYASUMI Original

Thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI tới từ Tập đoàn INOAC có độ nhận diện hàng đầu tại Nhật Bản. Chính thức tới tay người tiêu dùng Việt Nam kể từ năm 2018, các loại nệm của Nhật thuộc thương hiệu OYASUMI gây ấn tượng nhờ sở hữu những tính năng vượt trội, không chỉ bền bỉ với thời gian sử dụng từ 7 tới 10 năm, sản phẩm còn ngăn ngừa đau nhức hiệu quả và đạt độ thông thoáng khí ấn tượng.

Với dòng nệm OYASUMI Original, sản phẩm được giữ nguyên thiết kế chuẩn mực của hơn 60 năm nghiên cứu kể từ 1959 và ứng dụng nguyên liệu PU Foam sản xuất bởi chính Tập đoàn INOAC, do đó không chỉ đạt tiêu chuẩn JIS về độ bền bỉ mà còn đạt chứng chỉ OEKO-TEX về mức độ an toàn.

Sản phẩm sẽ nâng đỡ toàn bộ cơ thể theo cấu trúc xương tự nhiên, được thiết kế thông minh với khả năng giải phóng áp lực tại những điểm chịu lực chính trong mọi tư thế nghỉ ngơi. Bên cạnh lõi nệm PU Foam thoáng khí, lớp áo nệm cao cấp Polyester 100% cũng mang lại cảm giác dễ chịu và điều hòa nhiệt độ cơ thể tối ưu.

  • Khoảng giá tham khảo: 4.500.000 – 18.650.000 VNĐ
  • Độ dày nệm 90mm cho nệm 3 mảnh
  • Độ dày nệm 90 – 150 – 200mm cho nệm 1 mảnh
  • 6 tùy chọn kích cỡ cơ bản và các kích cỡ lẻ đặt làm riêng
Nệm OYASUMI Premium 1 mảnh 200 x 1400 x 2000 mm
Nệm Nhật Bản OYASUMI Original ứng dụng loại nguyên liệu PU Foam cao cấp sở hữu những ưu điểm vượt trội hứa hẹn cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả.

6- Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium sở hữu lõi nệm từ nguyên liệu PU Foam cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn INOAC, có thiết kế cấu trúc profile-cutting giúp nhẹ nhàng mát-xa toàn bộ các vùng cơ thể, hỗ trợ nâng đỡ đường cong tự nhiên và giải phóng áp lực tại các điểm chịu lực hiệu quả. Sản phẩm đảm bảo độ bền bỉ và đàn hồi tốt, đồng tăng cường lưu thông không khí phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

  • Khoảng giá tham khảo: 4.920.000 – 20.240.000 VNĐ
  • Độ dày nệm 90mm cho nệm 3 mảnh
  • Độ dày nệm 90 – 150 – 200mm cho nệm 1 mảnh
  • 6 tùy chọn kích cỡ cơ bản và các kích cỡ lẻ đặt làm riêng
Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium
Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium được thiết kế với cấu trúc profile-cutting giúp mát-xa cơ thể nhẹ nhàng xuyên suốt giấc ngủ hàng đêm

7- Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki

Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki sở hữu cấu trúc lõi nệm PU Foam đa tầng, được thiết kế với cơ chế tự thích nghi với mọi chuyển động cơ thể, không chỉ hỗ trợ nâng đỡ toàn diện và mang tới sự cân bằng cần thiết mà còn giải phóng áp lực tại các vùng chịu lực hiệu quả. Nguyên liệu PU Foam cao cấp kết hợp cùng cấu trúc profile-cutting và lưới 3D Spacer trên lớp áo nệm giúp tăng cường lưu thông không khí và duy trì sự thoáng mát cả trong điều kiện thời tiết nóng bức nhất.

  • Khoảng giá tham khảo: 12.250.000 – 20.280.000 VNĐ
  • Độ dày nệm 150mm
  • 6 tùy chọn kích cỡ cơ bản và các kích cỡ lẻ đặt làm riêng
Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki
Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki kết hợp giữa 3 tầng PU Foam, hỗ trợ nâng đỡ tối ưu và giải phóng áp lực hiệu quả nhất

8- Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 zone

Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone áp dụng công nghệ cắt 7 zone-profile, có khả năng nâng đỡ chuyên sâu cả 7 vùng cơ thể: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân. Cấu trúc đa tầng với 4 lớp PU Foam hỗ trợ bảo vệ các vùng chịu lực chính, mang tới sự bền bỉ và vững chãi cho nệm, không chỉ nâng đỡ chuyên sâu mà còn đặc biệt êm á.

  • Khoảng giá tham khảo: 16.730.000 – 26.090.000 VNĐ
  • Độ dày nệm 200mm
  • 6 tùy chọn kích cỡ cơ bản và các kích cỡ lẻ đặt làm riêng
Cô gái nằm úp trên đệm
Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone ứng dụng công nghệ 7 zone-profile với cấu trúc 4 tầng PU Foam cao cấp kết hợp, hỗ trợ nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng cơ thể hiệu quả

9- Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho

Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho sở hữu cấu trúc lõi nệm kết hợp giữa 4 tầng PU Foam cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn INOAC. Sản phẩm đạt độ êm ái và mềm mại nhờ tầng Memory Foam trên bề mặt, đồng thời vẫn đảm bảo độ vững chãi cần thiết nhờ tầng Torii Foam ở dưới cùng. Sự kết hợp giữa Ume Foam đàn hồi tối ưu và Inotec Foam thoáng khí vượt trội tạo sự nâng đỡ hoàn hảo, mang tới giấc ngủ vẹn tròn hàng đêm.

Các sợi vải ứng dụng cho lớp áo nệm OYASUMI Tancho sở hữu tính năng kháng khuẩn thông minh nhờ công nghệ Purotex – cấu tạo từ 100% men vi sinh tự nhiên có khả năng làm sạch tới 93.7% mạt bụi và chất gây dị ứng trên bề mặt. Áo nệm còn tích hợp công nghệ sợi mát tiên tiến SensICE mang tới cảm giác mát lạnh ngay từ lần chạm đầu tiên, hỗ trợ điều hòa nhiệt độ cơ thể hiệu quả và giảm nhiệt nhanh chóng trong mọi điều kiện thời tiết.

  • Khoảng giá tham khảo: 19.090.000 – 51.720.000 VNĐ
  • Độ dày nệm 230mm
  • 6 tùy chọn kích cỡ cơ bản và các kích cỡ lẻ đặt làm riêng
Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho
Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho là một trong các loại nệm của Nhật sở hữu những tính năng ưu việt vượt trội nhất, hứa hẹn cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần hiệu quả
Với thương hiệu OYASUMI, khách hàng có thể lựa chọn đặt riêng các kích cỡ lẻ mà để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

3. Bỏ túi 4 lưu ý chọn đúng loại nệm Nhật Bản chất lượng

Để đảm bảo tìm được sản phẩm nệm ngủ Nhật Bản xứng đáng với chi phí đầu tư và sở hữu những tính năng vượt trội nhất, dưới đây sẽ là 3 kinh nghiệm chọn nệm hữu hiệu bạn có thể áp dụng.

1- Ưu tiên chọn nệm theo đúng thói quen và nhu cầu

Mỗi dòng nệm khác nhau sẽ có những đặc tính riêng biệt, do đó chất liệu nệm thường sẽ phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng nhất định và có thể đáp ứng được một số nhu cầu sử dụng phổ biến nhất.

Riêng những dòng nệm Foam Nhật Bản cao cấp có thể phù hợp với nhu cầu nằm nệm của mọi người dùng, ngay cả những đối tượng đặc biệt như trẻ nhỏ trong độ tuổi phát triển, phụ nữ mang thai hay người lớn tuổi.

Nệm cô gái nằm ngủ trên nệm Foam TanchoOyasumi Tancho nâng đỡ hoàn hảo
Các loại nệm của Nhật chất liệu Foam cao cấp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

Nệm PU Foam cao cấp có khả năng nâng đỡ và thích nghi với các chuyển động của cơ thể, hấp thu áp lực tại các vùng chịu lực lớn và giải phóng hiệu quả. Nhờ đó mà nệm Foam có thể ngăn ngừa và hạn chế tình trạng đau nhức xương khớp mỗi khi thức giấc, duy trì cảm giác thoải mái suốt cả đêm.

Nếu bạn là người quan tâm tới chất lượng giấc ngủ, mong muốn cải thiện cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, nệm Foam cao cấp sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Sản phẩm tới từ những thương hiệu uy tín hàng đầu không chỉ có khả năng nâng đỡ trọn vẹn, phân tán áp lực đồng đều, mà còn đặc biệt thông thoáng khí, rất phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu tại Việt Nam.

Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, có thể tối ưu không gian diện tích sử dụng, vậy thì những dòng nệm Foam 3 mảnh hoặc nệm Foam đa năng sẽ thích hợp nhất.

bố mẹ ngồi trên nệm đang chơi với bé
Những căn phòng có diện tích nhỏ gọn có thể tham khảo các sản phẩm nệm Nhật AEROFLOW và OYASUMI 3 gập hoặc các dòng nệm đa năng

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua nệm Nhật Bản kích thước chuẩn nhất

2- Trực tiếp trải nghiệm nệm

Mỗi loại nệm của Nhật trên thị trường hiện nay đều có sự khác biệt trong độ đàn hồi, độ cứng/mềm, khả năng nâng đỡ và cách ly chuyển động. Do đó, bạn nên tới trực tiếp các showroom để trải nghiệm nằm nệm và tự đánh giá các tính năng chuyên biệt tích hợp trong sản phẩm. Đây là cách hữu hiệu nhất để đảm bảo có được khoản đầu tư xứng đáng cho giấc ngủ và sở hữu chiếc nệm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

3- Tham khảo đánh giá từ khách hàng

Đánh giá nệm Nhật Bản của khách hàng cũ chính là những nhận xét chân thực và chi tiết nhất về sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo chính các đánh giá này để ra quyết định mua hàng dễ dàng nhất.

Khi tham khảo các đánh giá đó là bạn nên giữ thái độ khách quan và không vội đưa ra kết luận về chất lượng sản phẩm. Bạn hãy tham khảo thêm nhiều nhận xét tại các kênh khác nhau để đảm bảo tính chính xác của thông tin.
cô gái đang sắp xếp lại gối và nệm
Trước khi mua các loại nệm của Nhật Bản, người dùng nên tham khảo đánh giá từ khách hàng cũ để chắc chắn về chất lượng sản phẩm

4- Thương hiệu cung cấp nệm chất lượng chuẩn Nhật

Có không ít đơn vị lợi dụng mác Nhật Bản để quảng cáo sản phẩm, tuy nhiên lại phân phối những dòng nệm giả kém chất lượng, ứng dụng nguyên liệu thiếu đảm bảo và xuống cấp nhanh chóng.

Trước khi chọn mua bất kỳ loại nệm của Nhật nào, bạn tìm hiểu kỹ về thương hiệu. Những dòng nệm Nhật Bản được phân phối bởi thương hiệu chính hãng sẽ cam kết an toàn cho sức khỏe người dùng, sở hữu những tính năng ưu việt nhất và nâng tầm chất lượng giấc ngủ rõ rệt.

Đề cập tới những thương hiệu nệm Nhật Bản uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay, không thể bỏ qua 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW với 11 dòng nệm của Nhật Bản tích hợp mọi tính năng ưu việt nhất. Đứng sau sự thành công của hai thương hiệu chính là tập đoàn INOAC – đơn vị đầu tiên tại thị trường Châu Á phát triển nguyên liệu PU Foam cao cấp ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ.

2 thương hiệu nệm Foam nổi tiếng AEROFLOW và OYASUMI tới từ tập đoàn INOAC 
INOAC – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ đứng sau sự thành công của hai thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI và AEROFLOW tại thị trường Châu Á

Mỗi sản phẩm nệm Nhật Bản tới tay người tiêu dùng đều được nghiên cứu trong nhiều năm liền, trải qua quá trình kiểm duyệt ngặt nghèo nhất và đạt các chứng nhận an toàn quốc tế. Nguyên liệu PU Foam được phát triển bởi Tập đoàn INOAC đạt chứng nhận OEKO-TEX, cam kết không chứa Formaldehyde, không chất độc hại, an toàn sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Các loại nệm từ tập đoàn INOAC sở hữu những tính năng ưu việt nhất, bao gồm khả năng đàn hồi, nâng đỡ cơ thể, giải phóng áp lực và phân tán đồng đều, thông thoáng khí và chất lượng bền bỉ tới 10 năm. Với những sản phẩm nệm Nhật Bản tới từ thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW, người dùng có thể an tâm về độ an toàn trong chất liệu, đảm bảo ngăn ngừa những cơn đau mỏi hiệu quả và đạt độ thoáng mát tối đa, rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Kỹ sư INOAC Living
Tất cả những dòng nệm Nhật Bản tới từ thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW đều trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế

Với các loại nệm của Nhật trên đây, hy vọng người dùng đã có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu sử dụng của gia đình. Đừng quên tìm tới những thương hiệu uy tín để sở hữu những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và đảm bảo trải nghiệm giấc ngủ tốt nhất.

Nếu như bạn cần thêm tư vấn về 11 dòng nệm Nhật Bản cao cấp tới từ 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW, hãy liên lạc với chúng tôi thông qua các kênh liên hệ sau đây:

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...