Top 4 mẫu gối ngủ Nhật Bản chính hãng được yêu thích nhất tại Việt Nam

Ngày đăng: 15/06/2022
Ngày cập nhật: 17/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Những sản phẩm gối ngủ Nhật Bản chính hãng rất được quan tâm tại thị trường Việt Nam nhờ xuất xứ và kỳ vọng về chất lượng. Trước vô vàn những thương hiệu tràn lan hiện nay, INOAC sẽ giới thiệu 4 dòng gối ngủ Nhật uy tín chất lượng nhất và các mẹo quan trọng bạn cần biết khi mua sản phẩm chính hãng.

1. Gối ngủ Nhật Bản thương hiệu AEROFLOW

AEROFLOW là thương hiệu mang tính tích hợp về đồ dùng giường ngủ tới từ tập đoàn INOAC Nhật Bản. Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016, thương hiệu AEROFLOW cho tới nay đã mang tới 2 dòng gối ngủ Nhật Bản chính hãng đặc biệt được ưa chuộng trong các gia đình Việt bao gồm gối AEROFLOW iCool và gối AEROFLOW fCloud.

cô gái nằm vươn vai trên nệm aeroflow
Khám phá 2 dòng gối ngủ Nhật Bản chính hãng cao cấp tới từ thương hiệu AEROFLOW của Tập đoàn INOAC

1.1. Gối Nhật Bản AEROFLOW iCool

Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool sở hữu cấu trúc lượn sóng đặc biệt có khả năng định hình tư thế ngủ phù hợp, hỗ trợ nâng đỡ vùng đầu và cổ tối ưu trong mọi tư thế nghỉ ngơi. Sản phẩm mang tới sự êm ái nhẹ nhàng phân tán áp lực, đồng thời đảm bảo tăng cường thông thoáng không khí và duy trì cảm giác mát mẻ xuyên suốt giấc ngủ.

  • Chất liệu: PU Foam
  • Kích thước: 400 x 600 mm
  • Cấu trúc: Áo gối, tầng Memory Foam và Contour Foam
  • Giá tham khảo: 1.086.000 VNĐ

Gối ngủ Nhật Bản chính hãng AEROFLOW iCool sở hữu lõi gối cấu trúc 2 tầng được tạo hình chuyên biệt nhằm thích nghi với các chuyển động vùng đầu và cổ, hỗ trợ nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên một cách nhẹ nhàng.

Cấu trúc 2 tầng của chiếc gối AEROFLOW iCool
Gối ngủ Nhật Bản chính hãng AEROFLOW iCool sở hữu cấu trúc lõi gối đa tầng êm ái và nâng đỡ hiệu quả

Sự kết hợp giữa Memory Foam và Contour Foam giúp gối có khả năng định hình tư thế ngủ thoải mái nhất, cho phép điều chỉnh sự gấp khúc của đường thở và hỗ trợ tuần hoàn máu tối ưu. Lõi gối ứng dụng nguyên liệu có độ thoáng khí cao, đảm bảo duy trì sự thoải mái nâng tầm chất lượng nghỉ ngơi và ngăn ngừa tình trạng bí bách vùng đầu và cổ trong điều kiện thời tiết nóng bức.

AEROFLOW iCool còn sở hữu lớp áo gối được làm từ vải mát iCool cấu trúc dệt độc đáo, hỗ trợ tản nhiệt nhanh chóng và duy trì khả năng làm mát sau nhiều lần giặt. Chỉ một lần chạm đã cảm nhận được độ thông thoáng, bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ với vùng đầu và cổ được khô ráo tuyệt đối, hạn chế tích tụ mồ hôi xuyên suốt thời gian nghỉ ngơi.

đặt tay lên đệm
Gối ngủ Nhật Bản chính hãng AEROFLOW iCool kết hợp lớp áo gối thông thoáng và duy trì sự mát mẻ trong suốt giấc ngủ

1.2. Gối Nhật Bản AEROFLOW fCloud

Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW fCloud mang tới sự êm ái vượt trội cảm nhận rõ rệt chỉ với lần chạm đầu tiên.

  • Chất liệu: Memory Foam kết hợp bông Microfiber
  • Kích thước: 430 x 630mm
  • Cấu trúc: Áo gối, bông Microfiber và lớp Memory Foam
  • Giá tham khảo: 945.000 VNĐ
Lớp lõi gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW fCloud
Lớp lõi gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW fCloud được kết hợp từ 2 nguyên liệu đặc biệt

Lõi gối ngủ Nhật Bản chính hãng AEROFLOW fCloud được kết hợp giữa lớp Memory Foam đàn hồi ấn tượng cùng lớp bông Microfiber êm ái hoàn hảo, nhờ đó sản phẩm có khả năng hấp thu mọi áp lực và phân tán đồng đều, nâng đỡ hiệu quả các vùng vai và gáy, hỗ trợ lưu thông máu tốt nhất. Với gối AEROFLOW fCloud, bạn sẽ cảm nhận bề mặt gối lập tức trở về hình dáng ban đầu ngay khi ngưng sử dụng.

Ngoài ra, gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW fCloud còn được thiết kế cùng lớp áo gối thông minh mang phong cách hiện đại, không chỉ đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ mà còn mang tới sự tiện lợi nhờ khả năng tháo rời, dễ dàng vệ sinh và làm sạch.

Gối Memory Foam AEROFLOW fCloud
AEROFLOW fCloud là dòng gối ngủ Nhật Bản chính hãng kết hợp giữa lớp bông Microfiber và Memory Foam, đảm bảo nâng đỡ hiệu quả và định hình cấu trúc xương tự nhiên tối ưu

2. Gối ngủ Nhật Bản thương hiệu OYASUMI

OYASUMI là thương hiệu kế thừa sự thành công của Color Foam – thương hiệu được yêu thích hơn 60 năm tại Nhật Bản của Tập đoàn INOAC, OYASUMI đã mang tới 2 dòng gối ngủ Nhật Bản chính hãng được ứng dụng nguyên liệu an toàn và tích hợp công nghệ tân tiến nhất tại thị trường Việt Nam, bao gồm gối OYASUMI Seika và gối OYASUMI.

2.1. Gối Nhật Bản OYASUMI Seika

Ra mắt vào tháng 8/2021, gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika là dòng sản phẩm đột phá khi được thiết kế với cấu trúc bề mặt lượn sóng có khả năng ôm sát vùng đầu và cổ, hỗ trợ nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên và ngăn ngừa cảm giác đau mỏi hiệu quả. Sản phẩm sở hữu lớp lõi Foam đặc biệt thoáng khí cùng áo gối cao cấp duy trì cảm giác mát lạnh ngay trong giấc ngủ sâu.

  • Chất liệu: PU Foam
  • Kích thước: 400 x 600mm
  • Cấu trúc: Áo gối và lõi PU Foam
  • Giá tham khảo: 864.000 VNĐ
gối ngủ Foam cấu tạo cắt lớp
Bề mặt gối được thiết kế theo hình lượn sóng đặc biệt hỗ trợ nâng đỡ tối ưu phần đầu và cổ

Lõi gối ngủ Nhật Bản chính hãng OYASUMI Seika sử dụng nguyên liệu PU Foam cao cấp – thành quả của quá trình nghiên cứu hơn 60 năm kể từ 1959 và chọn lựa giữa gần 400 loại PU Foam khác nhau. Nhờ đó, lõi gối của OYASUMI Seika không chỉ đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế OEKO-TEX 100 về độ an toàn, mà còn đặc biệt êm ái, hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ các điểm tiếp xúc một cách hoàn hảo.

Ngoài ra, áo gối được làm từ vải mát cao cấp đem tới cảm giác mát lạnh tức thì và không mất đi ngay cả sau nhiều lần giặt, kết hợp cùng lớp lưới 3D tăng cường thông thoáng không khí. Nhờ đó, ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng bức nhất, người dùng sẽ có những giấc ngủ trọn vẹn không bị gián đoạn xuyên suốt đêm dài.

Gối OYASUMI Seika
Gối ngủ Nhật Bản chính hãng OYASUMI Seika sở hữu cấu trúc lượn sóng bề mặt, không chỉ ôm sát đường cong tự nhiên mà còn hạn chế trơn trượt hiệu quả

2.2. Gối Nhật Bản OYASUMI

Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI được thiết kế tối ưu dành cho phần đầu và cổ, đảm bảo nâng đỡ một cách nhẹ nhàng và góp phần định hình tư thế ngủ thoải mái nhất. Sản phẩm có kết cấu lõi gối đặc biệt khi tích hợp lớp Memory Foam tháo rời.

  • Chất liệu: PU Foam
  • Kích thước: 450 x 650 mm
  • Cấu trúc: Áo gối, nguyên liệu Mixel Cube và Memory Foam
  • Giá tham khảo: 844.000 VNĐ
Gối Memory Foam OYASUMI
Cấu tạo 2 tầng Memory Foam giúp bạn dễ dàng thay đổi chiều cao của gối

Sản phẩm có khả năng thay đổi chiều cao linh hoạt nhờ 2 lớp Memory Foam trong lõi gối, kết hợp cùng nguyên liệu Mixel Cube độc quyền sáng chế bởi Tập đoàn INOAC giúp thích nghi với mọi chuyển động của vùng đầu và cổ, đảm bảo tăng cường lưu thông không khí và nâng đỡ nhẹ nhàng, đưa người dùng vào giấc ngủ sâu thoải mái nhất.

Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI còn đặc biệt được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ lớp áo gối ứng dụng vải 3D thông thoáng hạn chế nấm mốc tuyệt đối, có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng bằng máy giặt mà không gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI
Gối ngủ Nhật Bản chính hãng OYASUMI được thiết kế với khả năng nâng đỡ tối ưu và đảm bảo lưu thông không khí dễ dàng

Có thể bạn quan tâm: Gối ngủ Nhật Bản giá bao nhiêu? Top 4 mẫu gối bán chạy nhất hiện nay

3. 4 lưu ý quan trọng để mua được gối ngủ Nhật Bản chính hãng

Để giúp người dùng tránh tình trạng mất tiền đầu tư vào hàng giả, hàng nhái, dưới đây sẽ là 4 mẹo giúp bạn chọn được sản phẩm gối ngủ chính hãng đơn giản nhất.

các loại gối ngủ Nhật Bản
Để chọn mua được gối ngủ Nhật Bản chính hãng, bạn cần nắm chắc một số lưu ý quan trọng

3.1. Phân biệt gối chính hãng và hàng giả

Một trong những lưu ý đầu tiên để tránh mua phải hàng giả chính là kiểm tra kỹ bao bì và thiết kế của sản phẩm. 3 điểm dễ nhận biết nhất giữa gối Nhật chính hãng và sản phẩm làm giả kém chất lượng bao gồm mác sản phẩm, lớp áo gối và các mũi khâu:

  • Mác sản phẩm: Gối ngủ xuất Nhật hàng chính hãng sẽ có phần mác sản phẩm được khâu trực tiếp vào đường may. Người dùng sẽ tìm được thông tin về tên thương hiệu hoặc các chứng nhận tiêu chuẩn Nhật Bản trên phần mác. Ngoài ra các thông tin trên mác cũng sẽ được in hoặc thêu rất dễ nhìn, sắc nét và rõ ràng.
  • Lớp áo gối: Hàng nhái kém chất lượng sẽ có lớp áo gối lỏng lẻo, xộc xệch và không ôm sát phần lõi bên trọng. Khi sử dụng sản phẩm, người dùng sẽ có cảm giác bí bách rõ rệt và không đạt được độ thông thoáng như mô tả đặc điểm.
  • Các mũi khâu: Do được làm với chi phí thấp, hàng giả thường sẽ có mũi khâu xô lệch, dễ rách và dễ bục chỉ. Trong khi đó gối ngủ Nhật Bản chính hãng sẽ có các mũi khâu liền mạch và thẳng hàng, sản phẩm có độ chắc chắn, không chỉ thừa, màu sắc từng sợi chỉ đồng nhất.
1 góc của gối oyasumi
Nhãn mác và các đường may là yếu tố dễ quan sát đầu tiên khi chọn mua gối ngủ Nhật Bản chính hãng

Cách để phân biệt hàng thật và hàng nhái hữu hiệu nhất chính là trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Những thương hiệu uy tín đều cho phép khách hàng đến showroom để thử sản phẩm, do đó nếu như có cơ hội tới tận nơi, bạn nên nằm thử để kiểm chứng mức độ êm ái, khả năng đàn hồi và thông thoáng không khí có đúng như thông tin giới thiệu sản phẩm hay không.

Những sản phẩm gối ngủ hàng nhái kém chất lượng sẽ xuống cấp nhanh chóng, ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người dùng. Bạn nên lưu ý cách phân biệt gối ngủ hàng thật, hàng giả hoặc tìm tới các thương hiệu có uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm phù hợp.

3.2. Kiểm tra các chứng nhận về chất lượng Nhật Bản

Những sản phẩm gối Nhật chính hãng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam đều đạt các chứng nhận về chất lượng Nhật Bản và một số tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Bạn nên kiểm tra kỹ trước khi mua để chắc chắn sản phẩm có đầy đủ những tính năng như giới thiệu, tương xứng với chi phí đã bỏ ra và sở hữu chất lượng tốt nhất đáp ứng được đúng kỳ vọng ban đầu.

gối Memory Foam cao cấp
Để mua được sản phẩm gối ngủ Nhật Bản chính hãng, bạn nên kiểm tra kỹ các chứng nhận chất lượng đạt chuẩn quốc tế

Hiện nay, có một số chứng nhận được chấp nhận rộng rãi và thường được sử dụng để kiểm chứng mức độ an toàn bao gồm:

  • Chất lượng Nhật Bản (Japan Quality): Tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng Nhật Bản trong từng chiếc gối ngủ, đảm bảo mỗi sản phẩm tới tay người tiêu dùng ở những thị trường khác nhau sẽ có chất lượng đồng nhất.
  • OEKO-TEX Standard 100: Hệ thống kiểm nghiệm chất độc hại, các loại hóa chất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. OEKO-TEX 100 có 4 cấp độ an toàn, trong đó những sản phẩm gối ngủ Nhật Bản chính hãng được chứng nhận OKEO-TEX 100 cấp độ I sẽ đảm bảo an toàn sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • ISO 9001: Hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng sản phẩm, được tuân theo bộ tiêu chuẩn chung về quản lý công nghiệp và thương mại toàn cầu. Những thương hiệu đạt chứng chỉ ISO 9001 sẽ đảm bảo sản phẩm an toàn, uy tín, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
  • ISO 14001: Hệ thống quản lý môi trường hướng tới phát triển hiệu quả và bền vững. Mỗi sản phẩm đạt chứng chỉ ISO 14001 đều ứng dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường và giảm thiểu tối đa lãng phí tài nguyên. Phiên bản ISO 14001:2015 mới nhất đảm bảo doanh nghiệp hoạt động đúng hiệu suất nhưng vẫn bảo vệ môi trường.
Nằm ngủ với gối Nhật Bản chính hãng
Kiểm tra các chứng nhận về chất lượng của sản phẩm gối ngủ Nhật Bản chính hãng

3.3. Tìm hiểu hệ thống phân phối của từng thương hiệu

Mỗi thương hiệu sẽ có hệ thống bán hàng khác nhau, có thương hiệu chỉ bán trực tiếp, có thương hiệu chỉ xuất khẩu và có thương hiệu sẽ cung cấp sản phẩm qua hệ thống phân phối.

Việc người dùng tìm hiểu trước hệ thống phân phối của sản phẩm sẽ giúp giảm thiểu khả năng mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng. Bạn sẽ tìm được đúng những chiếc gối ngủ Nhật Bản chính hãng tại cơ sở phân phối của thương hiệu đó. Ngoài ra, cách thương hiệu xây dựng hệ thống phân phối có đủ chuyên nghiệp hay không cũng sẽ cho thấy mức độ đáng tin cậy của các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng.

cô gái nằm gối
Tìm hiểu hệ thống phân phối sẽ hạn chế được khả năng mua phải hàng nhái, đảm bảo sản phẩm gối ngủ Nhật Bản chính hãng sẽ tới tay người tiêu dùng

3.4. Cẩn trọng với quảng cáo trên mạng

Hiện nay, không ít đối tượng lợi dụng gối Nhật Bản bằng cách “thần thánh hóa” đặc tính sản phẩm, quảng cáo rằng những chiếc gối xuất Nhật có khả năng trị bách bệnh nhằm tăng giá sản phẩm và bán ra những dòng gối kém chất lượng.

Trên thực tế, gối ngủ Nhật Bản chính hãng có rất nhiều lợi ích cho giấc ngủ người dùng, như cải thiện chất lượng nghỉ ngơi và ngăn ngừa những cơn đau mỏi vùng đầu và cổ. Tuy nhiên những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng sẽ không có các tính năng như nhiều đơn vị đang quảng cáo. Người tiêu dùng cần nâng cao cảnh giác để tránh bị lừa mất tiền oan và sử dụng phải những sản phẩm kém chất lượng nhưng có mức giá “trên trời”, hoặc mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái với mức giá rẻ.

Trước khi mua gối ngủ Nhật Bản, bạn nên tham khảo thông tin chi tiết về cấu tạo sản phẩm, tính năng đi kèm và các chứng nhận đạt chuẩn qua website chính của thương hiệu, các sàn thương mại điện tử, các kênh bán hàng trực tuyến,…ngoài ra, nên tìm những nhận xét của khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm để có được những đánh giá chân thực nhất.

gối Memory Foam 
Các quảng cáo trên mạng “thần thánh hóa” về tính năng và công dụng sản phẩm thường không đáng tin cậy và không cung cấp những chiếc gối ngủ Nhật Bản chính hãng

4. Mua gối Nhật Bản ở đâu chính hãng, chất lượng nhất?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm gối ngủ xuất Nhật tại các hệ thống cửa hàng phân phối gối Nhật chính hãng, các kênh bán hàng trực tuyến trên website, hoặc sàn thương mại điện tử của các hệ thống đại lý. Để mua được sản phẩm đạt chuẩn và đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt nhất, người tiêu dùng nên tìm tới những thương hiệu cung cấp gối ngủ Nhật Bản uy tín hàng đầu hiện nay.

Đứng sau sự thành công của 4 mẫu gối ngủ Nhật Bản chính hãng tới từ hai thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW chính là Tập đoàn INOAC – đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất những dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tại Nhật Bản kể từ năm 1959.

Trải qua hơn 60 năm nghiên cứu và ứng dụng hơn 400 loại PU Foam khác nhau, nguyên liệu PU Foam của INOAC đạt chứng nhận an toàn quốc tế OEKO-TEX mức độ I, được công nhận chất lượng Nhật Bản toàn cầu Japan Quality và ISO 14001:2015.

cô gái nằm trên gối
Nguyên liệu ứng dụng trong từng chiếc gối ngủ Nhật Bản chính hãng tới từ 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW đều đảm bảo an toàn tuyệt đối theo các chứng nhận quốc tế

Có thể khẳng định 4 dòng sản phẩm gối Nhật Bản AEROFLOW iCool, AEROFLOW fCloud, OYASUMI Seika và OYASUMI đều có thể đáp ứng được mọi kỳ vọng và nhu cầu sử dụng trong các gia đình Việt. Hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm nghỉ ngơi hàng đêm, những dòng gối ngủ Nhật Bản chính hãng của 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW chắc chắn sẽ là khoản đầu tư xứng đáng cải thiện cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần hiệu quả.


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...