Bật mí 3 kinh nghiệm mua nệm Foam chất lượng cho từng đối tượng

Ngày đăng: 14/06/2022
Ngày cập nhật: 14/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Với công nghệ sản xuất tiên tiến và những ưu điểm vượt trội, nệm Foam ngày càng được tin dùng. Để chọn lựa được một loại nệm Foam chất lượng tốt cần lưu ý về đặc điểm cơ bản và tính chất của nó. Bỏ túi ngay những kinh nghiệm mua nệm foam sau đây để đạt được hiệu quả cao nhất nhé!

chọn nệm Foam chất lượng
Kinh nghiệm chọn nệm Foam chất lượng đến từ chuyên gia sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu nệm phù hợp

1. Kinh nghiệm chọn nệm Foam khi mua tại cửa hàng

Hệ thống cửa hàng bán nệm trên toàn quốc hiện nay đều cho phép khách hàng trải nghiệm trực tiếp để đánh giá chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đánh giá như thế nào là một chiếc nệm Foam tốt. Với 5 kinh nghiệm chọn nệm Foam dưới đây, INOAC sẽ giúp bạn chủ động lựa chọn được chiếc nệm ưng ý.

1.1. Nằm thử trực tiếp

Nệm là sản phẩm dùng lâu dài, đóng vai trò rất quan trọng đối với giấc ngủ và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dùng. Khi mua sắm trực tuyến, bạn chỉ có thể tham khảo chất liệu, màu sắc, kích thước mà không đánh giá được yếu tố quan trọng nhất đó là cảm giác nằm thực tế.

Do đó, cơ hội đến mua và nằm thử trực tiếp tại cửa hàng sẽ giúp bạn đánh giá chính xác nhất khả năng nâng đỡ, nhiệt độ khi nằm và độ êm ái của nệm. Đến nằm thử tại cửa hàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tư vấn dòng nệm Foam phù hợp với thể trạng và sở thích của bản thân.

Nằm thử trực tiếp lên nệm Foam
Nằm thử trực tiếp tại cửa hàng mang lại trải nghiệm chân thực nhất

1.2. Kiểm tra kỹ độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể của nệm

Một chiếc nệm Foam có độ đàn hồi tốt đóng vai trò quan trọng trong việc nâng đỡ cơ thể, định  hình cột sống khi ngủ và đặc biệt quan trọng với sự phát triển xương của trẻ nhỏ. Đồng thời nệm Foam có khả năng phân tán áp lực đồng đều sẽ mang đến giấc ngủ thoải mái, hạn chế tình trạng đau mỏi khi thức dậy đối với người lớn.

Để kiểm tra độ đàn hồi của nệm Foam tại cửa hàng, bạn hãy dùng tay ấn mạnh, nằm trải nghiệm trực tiếp tại nhiều vị trí khác nhau trên nệm. Nếu nệm bị lún sâu hoặc mất khoảng hơn 10 giây mới trở lại vị trí cũ thì độ đàn của nệm tương đối hồi kém.

Nằm thử trực tiếp lên bề mặt nệm Foam
Nằm thử trực tiếp tại nhiều vị trí để đánh giá độ đàn hồi của nệm Foam

Tuy nhiên, cách đánh giá này chưa chính xác tuyệt đối khi áp dụng với một số loại Foam có tính “đàn hồi chậm” như Memory Foam mang đến cảm  giác mềm mại, êm ái, ôm sát cơ thể giúp bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ.

Với đặc điểm này, khi bạn dùng tay ấn xuống lên bề mặt nệm, sau khi thả ra nệm sẽ lưu lại dấu bàn tay trong một thời gian nhất định khoảng dưới 10 giây. Do đó, bạn cần xác định rõ đặc tính của loại nguyên liệu Foam để tránh đánh giá sai chất lượng.

Một chiếc nệm Foam chất lượng sẽ có khả năng hấp thu và giải phóng áp lực ngay lập tức và không bị xẹp lún hay tạo các vết trũng.
kiểm tra độ đàn hồi của nệm Foam
Để kiểm tra độ đàn hồi của nệm Foam bạn hãy lấy tay nhấn thử xuống nệm trong 10s

1.3. Đánh giá yếu tố lan truyền chuyển động

Nệm bị rung lắc và phát ra tiếng khi trở mình là điều không ai mong muốn, điều này gây cảm giác khó chịu và thậm chí còn ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của người bên cạnh. Lựa chọn một chiếc nệm Foam êm ái, không tạo ra các rung động khi gặp tác động lực là điều quan trọng để duy trì giấc ngủ liền mạch, trọn vẹn.

Dựa trên kinh nghiệm lựa chọn nệm Foam, một mẹo giúp bạn dễ dàng kiểm tra độ rung lắc đó là nằm xuống nệm và trở mình liên tục. Bạn có thể đặt 1 vật dụng ở phía bên cạnh để dễ dàng theo dõi sự chuyển động. Sau khi thực hiện, nếu bạn không thấy nệm rung lắc hay vật dụng bị dịch chuyển nhiều thì khả năng hạn chế lan truyền chuyển động của nệm khá tốt.

Nệm foam có khả năng cách ly chuyển động
Nằm thử trực tiếp nệm Foam tại cửa hàng để kiểm tra độ rung lắc

1.4. Lựa chọn độ dày đệm phù hợp

Độ dày của nệm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định độ nâng đỡ cơ thể, đặc biệt là các vùng trọng điểm cơ thể như đầu, cổ và lưng. Đặc biệt, những người cao tuổi, trẻ em hay những người gặp vấn đề về đau mỏi xương khớp sẽ cần tìm hiểu kỹ độ dày trước khi mua để phù hợp với thể trạng.

Một chiếc nệm có độ dày phù hợp sẽ nâng cao khả năng nâng đỡ cơ thể, hạn chế đau mỏi lưng, hông và vai. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua nệm Foam theo độ dày:

Độ dày nệm Foam 90 – 100mm

Đây là độ dày nệm đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ trên 3 tuổi, đảm bảo hỗ trợ nâng đỡ và phát triển cấu trúc xương tự nhiên. Chiều cao nệm thấp sẽ hạn chế tình trạng bé ngã khi tập đứng hoặc vui chơi. Một chiếc nệm mỏng, nhẹ nhàng sẽ giúp cha mẹ vệ sinh và di chuyển dễ dàng hơn.

bé gái ôm chó con ngồi trên đệm
Nệm Foam có độ dày 90 – 100mm là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ trên 3 tuổi

Độ dày nệm Foam 100 – 200mm

Với tỷ lệ và kích thước cơ thể của người Việt Nam, đây là độ dày nệm phổ biến và được khuyến khích cho này phù hợp với mọi đối tượng, đáp ứng nhu cầu nâng đỡ êm ái và thỏa mãn mọi sở thích nằm. Đặc biệt, nệm dày 10 – 20 cm dễ dàng di chuyển lên xuống cho người lớn tuổi.

Độ dày nệm Foam trên 200mm

Độ dày nệm trên 200mm hỗ trợ nâng đỡ và giải tỏa toàn bộ áp lực lên cơ thể giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Đây cũng là độ dày hoàn hảo cho những gia đình ưa chuộng sử dụng giường thấp mà lại đề cao tiêu chí êm ái, đàn hồi.

Nệm Foam phù hợp cho người già
Lựa chọn độ dày nệm Foam phù hợp cho từng mục đích và lứa tuổi

Bạn có thể tìm hiểu thêm những mẹo chọn kích thước nệm Nhật Bản hữu ích tại đây.

1.5. Ưu tiên mẫu nệm tích hợp công nghệ mới

Để tăng trải nghiệm khi sử dụng và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, các thương hiệu nệm Foam cao cấp đã ứng dụng thêm nhiều tính năng cho chiếc nệm như các cơ chế kháng khuẩn tự động được tích hợp trong lớp áo nệm, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc. Vải sợi mát và nguyên liệu PU Foam cao cấp thoáng khí vượt trội cho phép người sử dụng luôn cảm thấy thoáng mát, khô ráo và dễ chịu trong suốt giấc ngủ.

Với những cải tiến mới về nguyên liệu thoáng khí và công nghệ vải mát, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra và đánh giá ngay khi nằm thử tại cửa hàng.

Nệm Foam cho mẹ và bé
Mẫu nệm ứng dụng các công nghệ mới cho phép tối ưu khả năng sử dụng

2. Kinh nghiệm mua nệm Foam qua các kênh trực tuyến

Việc mua sắm online qua các kênh trực tuyến ngày càng phổ biến và không thể phủ nhận sự tiện lợi của phương thức này. Tuy nhiên khi mua sản phẩm tiêu dùng có tác động tới sức khỏe như nệm, bạn sẽ cần tìm hiểu chi tiết các thông tin để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất, tránh việc bỏ ra số tiền lớn nhưng không nhận được sản phẩm ưng ý.

2.1. Tham khảo kỹ các đánh giá về sản phẩm và thương hiệu

Phần đánh giá của khách hàng là góc nhìn chân thực nhất của sản phẩm, đây cũng là thông tin rất hữu ích cho bạn tham khảo. Khi nhìn hình ảnh quảng cáo, do các yếu tố ánh sáng, góc chụp, chỉnh sửa,… sản phẩm thật có thể không giống 100%, vì vậy những nhận xét của người mua và trải nghiệm sử dụng thực tế sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về sản phẩm.

Sản phẩm nệm Foam Oyasumi tại cửa hàng
Không thể trực tiếp dùng thử sản phẩm, những nhận xét về trải nghiệm sử dụng từ khách hàng cũ là thông tin đắt giá cho bạn

Khi mua sắm tại các trang thương mại điện tử, bạn dễ dàng thấy được đánh giá của người dùng bên dưới mỗi sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các bài viết review nệm Foam hay review nệm Nhật Bản trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên để đánh giá khách quan nhất về chất lượng sản phẩm, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Chất lượng sản phẩm thực tế so với quảng cáo, những lưu ý, kinh nghiệm và quy trình mua hàng.
  • Bạn không nên vì một bình luận tiêu cực mà bỏ qua những nhận xét tốt trước đó. Trải nghiệm mỗi người đều khác nhau vì vậy bạn cần tỉnh táo khi đánh giá sản phẩm với những ưu, nhược điểm đó có đáp ứng nhu cầu thực tế của bản thân hay không.
  • Chế độ, dịch vụ bảo hành và quá trình chăm sóc, tư vấn khách hàng.
  • Thông tin các trang mua hàng trực tuyến hay các địa điểm mua hàng trực tiếp chính hãng.

2.2. Nên nhận tư vấn trực tuyến từ các chuyên viên

Nếu muốn có được các thông tin chính xác về loại nệm Foam nào thì bạn nên gọi cho chuyên viên tư vấn trực tuyến của các nhãn hàng. Bạn sẽ được nhận tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm đồng thời được giải đáp thắc mắc nhanh chóng và chuẩn xác về các chương trình ưu đãi, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được chiếc nệm ưng ý. Đây cũng là kinh nghiệm giúp bạn mua nệm Foam chất lượng ngay cả khi bận rộn, không có thời gian đến cửa hàng.

Đội ngũ tư vấn viên
Đội ngũ tư vấn viên sẽ thông tin đến bạn nhanh chóng và chính xác nhất

2.3. Đọc kỹ thông tin về chế độ bảo hành và đổi trả

Ngoài ưu điểm về sự thuận tiện, nhanh chóng, mua hàng trực tuyến cũng tiềm ẩn những rủi ro như hàng thật không giống quảng cáo, giao sai hàng. Chế độ bảo hành và đổi trả cũng là thông tin khách hàng thường bỏ lỡ khi mua hàng qua mạng, đây là những vấn đề quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của bạn sau khi mua hàng.

Do đó, bạn cần đọc chính xác thông tin về chế độ bảo hành và hỗ trợ đổi sản phẩm trong trường hợp gặp lỗi. Trường hợp không có thông tin này, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhãn hàng hoặc nơi cung cấp để được giải đáp nhanh nhất.

nệm Foam chất lượng
Bạn nên tìm hiểu kĩ càng những thông tin cần thiết để mua được nệm Foam chất lượng, tương xứng với chi phí đầu tư

2.4. Chọn đơn vị cung cấp đệm Foam uy tín

Nệm Foam đang trở thành mẫu nệm phổ biến, bạn có thể lựa chọn dễ dàng tại hệ thống cửa hàng trực tiếp và kênh trực tuyến, với cả hai hình thức khách hàng thường gặp khó khăn trong việc kiểm tra nguồn gốc, chất lượng nệm. Đơn vị cung cấp uy tín là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn tới quyết định mua hàng bởi những lý do dưới đây:

  • Chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt qua nhiều giai đoạn và đạt nhiều chứng nhận quốc tế áp dụng toàn cầu. Đảm bảo chất lượng an toàn cho người dùng.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình khi mua hàng dưới mọi hình thức, mang đến trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Trụ sở Inoac Living
Đơn vị cung cấp nệm chất lượng luôn làm hài lòng người mua nhờ sự uy tín trong từng chi tiết

3. Gợi ý chọn nệm Foam phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

Trước khi bạn đi trải nghiệm nằm thử nệm trực tiếp tại cửa hàng, bạn cần chuẩn bị trước một số kinh nghiệm mua nệm Foam phù hợp với các nhu cầu sử dụng. Đồng thời, hãy để chúng tôi gợi ý những loại mẫu nệm được yêu thích nhất đến từ 2 thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOWOYASUMI.

3.1. Chọn nệm Foam theo cân nặng

Độ dày của nệm Foam là yếu tố quan trọng giúp nệm phản ứng với áp lực cơ thể bạn. Một tấm nệm nâng đỡ tốt cơ thể là tấm nệm có độ dày thích hợp với trọng lượng người sử dụng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn độ dày nệm Foam theo cân nặng để bạn tham khảo:

  • Cân nặng dưới 45kg: 90 – 150mm
  • Cân nặng từ 45 – 60kg: 150 – 200mm
  • Cân nặng từ 60 – 80kg: 200 – 250mm
  • Cân nặng trên 80kg: trên 250mm
Cô gái nằm trên đệm
Chọn độ dày nệm Foam dựa trên cân nặng

3.2. Chọn nệm Foam theo tư thế ngủ

Tư thế khi ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển và định hình cấu trúc xương, thực tế một số tư thế nằm sẽ tạo áp lực rất nhiều lên vai, hông và lưng. Lựa chọn một chiếc nệm Foam phù hợp sẽ là giải pháp cải thiện và hỗ trợ tối đa các vấn đề đau mỏi do tư thế ngủ.

Theo thói quen của người dùng, có 3 loại tư thế ngủ thường gặp đó là tư thế nằm nghiêng, nằm ngửa và nằm úp. Với mỗi tư thế sẽ có những lưu ý riêng mà bạn cần chú ý để chọn được loại nệm Foam tốt nhất.

Tư thế nằm nghiêng 

Tư thế nằm nghiêng sẽ gây áp lực nhiều nhất lên vai và hông, do đó bạn sẽ cần một chiếc nệm Foam có độ dày trên 100mm để hỗ trợ giảm áp lực ở những vị trí này.

Cô gái nằm nghiêng trên đệm
Nệm có độ dày trên 100mm phù hợp với những người có thói quen nằm nghiêng

Hiện nay các thương hiệu nệm Foam Nhật Bản cao cấp như OYASUMI hay AEROFLOW đều có thể đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể chú ý đặc biệt tới các mẫu nệm như AEROFLOW Pride, OYASUMI 7 Zone hay OYASUMI Aki.

Tư thế nằm ngửa 

Người ngủ nằm ngửa có thể lựa chọn mọi độ dày nệm khác nhau tuy nhiên phải đảm bảo dòng nệm Foam hỗ trợ tốt cho cột sống lưng cũng như nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Với tư thế nằm ngửa bạn có thể lựa chọn tất cả độ dày nệm hiện có và cân nhắc thêm các yếu tố sở thích cá nhân để chọn được chiếc nệm ưng ý.

Bạn có thể tham khảo tất cả các dòng nệm bên AEROFLOW và OYASUMI, đặc biệt là mẫu nệm OYASUMI Tancho, AEROFLOW Fit+, AEROFLOW Standard.

Cô gái đeo tai nghe nằm ngửa trên đệm
Tư thế nằm ngửa phù hợp với mọi độ dày của nệm Foam

Tư thế nằm úp

Tư thế nằm úp hay nằm sấp là tư thế không được khuyến khích và đánh giá cao vì xét về góc độ khoa học, thói quen nằm này gây áp lực lớn lên vùng ngực, bụng và cột sống. Khi ngủ dậy cơ thể thường xuyên bị mệt mỏi, đau lưng, mỏi cổ,…

Một chiếc nệm Foam có thể hỗ trợ giảm áp lực khi nằm là những chiếc nệm sở hữu cấu trúc cứng cáp có độ dày từ 100 – 150 mm và có độ đàn hồi tốt. Những mẫu nệm giúp hỗ trợ giảm áp lực khi nằm đến từ 2 thương hiệu nệm Foam hàng đầu hiện nay bạn có thể tham khảo là: AEROFLOW Standard, OYASUMI Original, OYASUMI Premium.

Cô gái nằm úp trên đệm
Tư thế nằm úp yêu cầu nệm Foam có độ dày từ 100 – 150mm

3.3. Chọn nệm Foam theo thể trạng

Con người dùng đến một phần ba cuộc đời để ngủ đủ chứng minh giấc ngủ có vai trò quan trọng như thế nào đến cuộc sống. Một giấc ngủ “ngon” và đủ giúp cơ thể có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi và tái tạo năng lượng cho các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là não bộ. Để có một giấc ngủ chất lượng cần một chiếc nệm phù hợp với các đặc điểm thể chất của con người.

Thể trạng con người không phải ai cũng giống nhau, có những trường hợp đặc biệt cũng cần những loại nệm đặc biệt đáp ứng nhu cầu của người dùng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua và đề xuất loại nệm Foam của 2 thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI và AEROFLOW của tập đoàn INOAC phù hợp cho bạn tham khảo.

Người hay bị nóng khi ngủ

Một số người có cơ địa dễ bị nóng và đổ mồ hôi khi ngủ, gây bí bách, khó chịu, thậm chí thức dậy giữa đêm. Đặc biệt vào thời tiết mùa hè oi bức, một chiếc nệm mát và có độ thoáng khí là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Những dòng nệm Foam của các thương hiệu cao cấp có thể giúp bạn duy trì nhiệt độ thoải mái suốt đêm nhờ công nghệ cấu trúc Foam thoáng khí và áo nệm làm từ vải sợi mát.

Gợi ý cho bạn các mẫu nệm của 2 thương hiệu uy tín OYASUMI và AEROFLOW giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ vào mùa hè: OYASUMI Tancho, nệm đa năng AEROFLOW.

Cô gái cầm bút viết nằm sấp trên đệm
Người bị nóng khi ngủ đổ mồ hôi giữa đêm dễ làm gián đoạn giấc ngủ

Người có thể trạng yếu, dễ đau mỏi

Những người này thường là người cao tuổi hoặc hay bị đau mỏi xương khớp, đặc biệt mỗi khi thay đổi thời tiết sẽ xuất hiện những biểu đau nhức dẫn đến chất lượng ngủ không được tốt và mệt mỏi khi thức dậy. Những chiếc nệm Foam có cấu trúc nâng đỡ cơ thể chuyên sâu và khả năng massage sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề này.

Các dòng nệm hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, định hình và bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên đem đến cảm giác ngủ thoải mái của 2 thương hiệu AEROFLOW và OYASUMI là: AEROFLOW Wave, AEROFLOW Pride, OYASUMI Original, OYASUMI Aki, OYASUMI 7 Zone.

Cô gái nằm nghiêng ngủ say trên đệm
Người có thể trạng yếu cần nệm Foam có tính năng massage khi ngủ

Người dễ bị dị ứng

Những gia đình nuôi thú cưng thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi trên nệm. Điều này dễ gây dị ứng cho người có cơ địa nhạy cảm, đặc biệt là trẻ nhỏ vì sức đề kháng còn yếu.

Không chỉ lựa chọn nệm Foam làm từ chất liệu lành tính, đạt các tiêu chuẩn về độ an toàn, bạn nên tham khảo dòng nệm Foam có lớp áo nệm tích hợp công nghệ kháng khuẩn chủ động hoặc công nghệ kháng nước, giúp hạn chế tích tụ vi khuẩn và giảm thiểu tình trạng dị ứng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Một số mẫu nệm từ 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW đặc biệt phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và nuôi thú cưng đó là: nệm đa năng OYASUMI, OYASUMI Tancho, AEROFLOW Pride.

nệm Foam cho gia đình
Người dễ bị dị ứng cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua nệm Foam cho mình

Các mẫu nệm Foam đến từ thương hiệu cao cấp INOAC tự tin có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng biệt có thể đáp ứng chính xác nhất từng mong muốn của người dùng.   

4. Tham khảo địa chỉ mua nệm Foam chính hãng

Khi lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín hay nhãn hàng phù hợp bạn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm nệm Foam thuộc hệ thống phân phối trên toàn quốc:

  • Mua trực tiếp: Hệ thống cửa hàng phân phối chính hãng, đại lý cung cấp nệm Foam chính hãng tại Việt Nam.
  • Mua trực tuyến: Gian hàng chính hãng tại sàn thương mại điện tử, website và fanpage của hệ thống phân phối nệm Foam chính hãng.

Giới thiệu đến bạn một trong những tập đoàn cung cấp nệm Foam Nhật Bản hàng đầu trên thị trường là INOAC Living. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nệm, INOAC cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Đặc biệt chất liệu PU Foam mang những đặc điểm ưu việt vượt xa những dòng nệm thông thường.

Nệm PU Foam chính hãng không chỉ nâng đỡ cơ thể và phân tán áp lực hiệu quả, an toàn cho người dùng mà còn là dòng nệm nhẹ, bền đồng hành lâu dài cùng bạn qua thời gian. Ngoài ra, các sản phẩm nệm từ INOAC còn được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến vượt trội so với các nệm Foam thông thường như công nghệ kháng khuẩn, khả năng làm mát,…

INOAC có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tình sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ khó khăn nào cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Nệm INOAC
Nệm từ INOAC mang những ưu việt tuyệt vời, khó có được

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm mua nệm Foam đắt giá mà bạn nên tham khảo để có được chiếc nệm như ý. Ngoài ra, còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến quyết định mua nệm có thể bạn chưa biết, hãy cùng theo dõi những bài viết tiếp theo của INOAC để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về nệm Foam, đừng ngần ngại liện hệ với INOAC qua địa chỉ:

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam 


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...