Nệm Foam có nóng không? Đã đến lúc phá bỏ định kiến nệm Foam bí nóng

Ngày đăng: 10/07/2022
Ngày cập nhật: 15/07/2022
Inoac Living Việt Nam

Nệm Foam có nóng không là thắc mắc của không ít khách hàng khi tìm hiểu về loại nệm này. Điều này chủ yếu xuất phát từ ấn tượng xấu của người tiêu dùng về các sản phẩm nệm “mút” kém chất lượng xuất hiện nhiều năm trước đây. Tuy nhiên, các dòng nệm Foam hiện nay đang ngày một phổ biến và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng nhờ những ưu điểm nổi trội của mình.

Vậy nệm Foam có nóng không và vì đâu sản phẩm này đang được ưa chuộng trên toàn thế giới? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Nệm Foam có nóng không?

Nệm Foam đã xuất hiện tại thị trường nệm trong một khoảng thời gian dài và nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, một số khách hàng Việt Nam vẫn còn ấn tượng không tốt về dòng nệm Foam hay thường được biết tới là nệm “mút” xuất hiện  nhiều năm trước đây, do cảm giác bí nóng và đặc điểm nhanh xẹp lún của nệm.

Nguyên nhân chủ yếu là do các đơn vị sản xuất và kinh doanh nệm Foam vì muốn tối ưu hóa lợi nhuận nên đã không tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định về chất lượng trong quá trình sản xuất. Từ đó đưa ra thị trường các sản phẩm kém chất lượng, gây hiểu lầm về tính chất của nguyên liệu Foam cũng như các sản phẩm nệm Foam.

Cô gái cầm bút viết nằm sấp trên đệm
Các sản phẩm nệm Foam chất lượng không hề mang lại cảm giác nóng bí mà thậm chí còn đảm bảo thoáng mát vượt trội cho người nằm

Hiện nay, các thương hiệu nệm Foam cao cấp đã dần xóa bỏ định kiến này bằng những sản phẩm nệm Foam với khả năng thoáng khí, thoát ẩm tối đa, mang tới không gian ngủ dễ chịu, thoải mái suốt đêm dài ngay cả trong mùa hè.

2. 3 lý do nệm Foam cao cấp không gây nóng khi nằm

Các sản phẩm đến từ thương hiệu nệm Foam uy tín luôn cam kết mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, không gây nóng bức. Vậy đâu là lý do?

2.1. Nguyên liệu Foam cao cấp

Những nhà sản xuất nệm PU Foam uy tín, cao cấp sẽ lựa chọn ứng dụng các loại nguyên liệu PU Foam cấu tạo từ các tế bào bọt hở để có thể mang lại cảm giác thoáng khí tuyệt đối cho người sử dụng, trong khi vẫn đảm bảo độ đàn hồi và độ bền cao của sản phẩm.

nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride kích cỡ 1200x2000 mm phù hợp với nhu cầu s
Nguyên liệu Foam cao cấp và chất lượng mang lại sự thoáng khí và mát mẻ cho người sử dụng

Nguyên liệu PU Foam được sản xuất bởi INOAC – đơn vị tiên phong mang nguyên liệu PU Foam tới châu Á từ năm 1954, sở hữu khả năng thoáng khí vượt trội và đem đến trải nghiệm dễ chịu, sảng khoái.

2.2. Cấu trúc cắt của nệm

Bên cạnh mục đích tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể và phân tán áp lực, nhiều công nghệ cắt tiên tiến được ứng dụng trong sản xuất nệm nhằm hỗ trợ lưu thông không khí tốt hơn, đáp ứng nhu cầu tăng độ thoáng mát và ngày càng hoàn thiện trải nghiệm giấc ngủ của người dùng.

Chú trọng vào việc nâng cao trải nghiệm của người dùng, INOAC luôn ứng dụng những công nghệ cắt tiên tiến và hiện đại hàng đầu trong các sản phẩm.

Thiết kế lõi nệm cấu trúc đa tầng
Cấu trúc cắt tạo hình không chỉ tăng cường khả năng nâng đỡ chuyên sâu của nệm mà còn gia tăng lưu thông không khí, mang đến giấc ngủ ngon hơn

2.3. Nguyên liệu áo nệm và các công nghệ tích hợp

Một trong những yếu tố quan trọng để quyết định độ thoáng mát của nệm là nguyên liệu áo nệm – nơi tiếp xúc trực tiếp với làn da của bạn. Các sản phẩm nệm Foam chất lượng thường được có áo nệm làm từ nguyên liệu vải cao cấp, mềm mại và thấm hút mồ hôi trong khi vẫn đảm bảo thoáng khí.

Bên cạnh đó, một số đơn vị uy tín còn đưa ra các sản phẩm cao cấp sử dụng áo nệm làm từ sợi vải mát, mang đến trải nghiệm mát mẻ khi nằm và thậm chí duy trì sau nhiều lần giặt.

Bạn cần lưu ý khi tìm hiểu thông tin, đặc điểm sản phẩm để tránh mua phải nệm kém chất lượng trên thị trường – quảng cáo áo nệm làm mát nhưng thực tế chỉ ứng dụng những công nghệ làm mát tạm thời, nhanh chóng mất đi sau một thời gian ngắn sử dụng.

áo nệm sử dụng công nghệ sợi vải mát mang đến trải nghiệm mát lạnh
Một số dòng nệm có áo nệm sử dụng công nghệ sợi vải mát mang đến trải nghiệm mát lạnh ngay từ lần chạm đầu tiên

3. Gợi ý 9 dòng nệm Foam cao cấp không gây bí nóng khi sử dụng

Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu cùng nguyên liệu PU Foam cao cấp, các sản phẩm nệm Foam Nhật Bản đến từ 2 thương hiệu AEROFLOW và OYASUMI đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam, với ưu điểm thoáng khí vượt trội, mang đến trải nghiệm không gian ngủ dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng ngay cả trong mùa hè.

1- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard được làm từ nguyên liệu độc quyền Mixel Cube – sở hữu cấu tạo khối lập phương với vô vàn ô trống nhỏ, đảm bảo nước và không khí thoát ra dễ dàng, hạn chế tích tụ mạt bụi và chống nấm mốc. Nguyên liệu đặc biệt dùng để sản xuất áo ngực cho phụ nữ đã được lựa chọn để mang đến cảm giác mềm mại, thoáng mát và dễ chịu nhất cho người dùng.

cô gái ngồi uống cà phê trên nệm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard gồm các hạt Mixel Cube có vô vàn ô trống xen kẽ tăng độ thoáng khí

2- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave

Áp dụng công nghệ profile-cutting kết hợp cùng nguyên liệu PU Foam cao cấp, nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave không chỉ mát-xa toàn bộ cơ thể suốt đêm dài mà còn mang đến sự thoáng khí vượt trội và giúp máu lưu thông dễ dàng hơn. Bạn sẽ thức dậy sảng khoái tràn đầy năng lượng.

Cô gái đeo tai nghe nằm ngửa trên đệm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave là dòng nệm mát-xa của thương hiệu AEROFLOW, sở hữu khả năng thoáng khí vượt trội

3- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ được cấu tạo bởi 3 tầng PU Foam cao cấp, trong đó có tầng Foam ở giữa được làm từ nguyên liệu Mixel Cube với cấu trúc khối lập phương cùng vô vàn ô trống nhỏ, kết hợp cùng lớp Base Foam có cấu trúc profile-cutting (lượn sóng). Điều này giúp không khí và mồ hôi dễ dàng lưu thông, tránh tình trạng nấm mốc kể cả trong thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Nệm Foam AEROFLOW Fit+
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ có độ thoáng khí cao không gây bí bách cho người sử dụng

4- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride

Nệm AEROFLOW Pride là sản phẩm đặc biệt cao cấp của thương hiệu AEROFLOW, kết hợp giữa 3 tầng PU Foam cao cấp và các công nghệ chăm sóc giấc ngủ hàng đầu. Trong đó bao gồm công nghệ Contour-cutting hiện đại, nguyên liệu vải cao cấp SEAQUALTM tích hợp tính năng kháng nước LOTUS® và cơ chế kháng khuẩn chủ động SANITIZED®. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ ngơi mát mẻ và trong lành.

Nệm Nhật Bản AEROFLOW  Pride
Nệm Nhật Bản AEROFLOW mang đến không gian nghỉ ngơi trong lành, thoáng mát

6- Nệm Nhật Bản OYASUMI Original

Nệm Nhật Bản OYASUMI Original được làm hoàn toàn từ PU Foam cao cấp có độ đàn hồi và thoáng khí vượt trội, giúp người nằm cảm thấy thoáng mát, điều hòa nhiệt độ cơ thể. Lớp áo nệm được làm từ 100% Polyester, dễ dàng tháo rời để vệ sinh và có độ bền cao.

bố mẹ ngồi trên đệm xem con ngồi chơi dưới sàn nhà
Nệm Nhật Bản OYASUMI Original làm từ PU Foam cao cấp có độ đàn hồi và độ thoáng khí cao

7- Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium với cấu trúc cắt profile trên bề mặt, nhẹ nhàng nâng đỡ và mát-xa toàn bộ cơ thể, mang đến giấc ngủ ngon dù nằm ở bất kỳ tư thế nào. Ngoài ra, cấu trúc cắt lượn sóng độc đáo này còn giúp không khí dễ lưu thông, duy trì cảm giác thoáng mát suốt đêm cho người nằm.

mẹ và bé đọc sách trên đệm
Cấu trúc profile-cutting của nệm Nhật Bản OYASUMI Premium tăng cường độ thoáng khí

8- Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki

Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki được làm từ nguyên liệu PU Foam cao cấp, tích hợp tới 2 cấu trúc cắt đó là micro-cell trên tầng Foam ở bề mặt và profile-cutting tại tầng Foam nền. Nhờ đó, sản phẩm sở hữu khả năng thoáng khí vượt trội, nhanh chóng tự thích nghi với các chuyển động của cơ thể và nâng đỡ hiệu quả. Áo nệm có thể tháo rời để giặt, kết hợp cùng lưới 3D Spacer tăng khả năng lưu thông không khí mang đến trải nghiệm mát mẻ, thoải mái.

nệm Foam OYASUMI Aki
Bề mặt lưới 3D Spacer của áo nệm Nhật Bản OYASUMI Aki giúp không khí dễ lưu thông, tạo cảm giác thoải mái, không bí nóng

9- Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone

Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone sở hữu cấu trúc Foam đa tầng và công nghệ cắt 7 zone-profile giúp nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng của cơ thể: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân. Áo nệm tích hợp công nghệ kháng nước, giữ nệm luôn sạch sẽ và khô ráo mà vẫn đảm bảo thoáng khí.

Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone
Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone sở hữu vải áo nệm có khả năng kháng nước vượt trội mà vẫn đảm bảo thoáng khí cho người sử dụng

10- Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 tầng Foam cao cấp, nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu nệm OYASUMI. Trong đó, tầng Torii Foam ở đáy có cấu trúc contour-cutting không chỉ nâng đỡ cơ thể mà còn đảm bảo thoáng khí. Đặc biệt, áo nệm được làm từ vải lạnh SensICE kết hợp với công nghệ kháng khuẩn Purotex mang đến cảm giác mát lạnh ngay từ lần chạm đầu tiên và duy trì sau cả nhiều lần giặt, giữ cho không gian ngủ luôn thoáng mát và sạch sẽ.

Nệm OYASUMI Tancho thoải mái cho một người nằm
Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho có áo nệm được làm từ vải lạnh cùng công nghệ kháng khuẩn

Tập đoàn INOAC sở hữu hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm nệm Foam được yêu thích tại Nhật Bản. Với mong muốn mang đến giấc ngủ chuẩn Nhật và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt, INOAC đã giới thiệu 2 thương hiệu nệm Foam AEROFLOW và OYASUMI.

Ngay từ khi mới ra mắt những sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm nệm Foam đến từ AEROFLOW và OYASUMI đều được ưa chuộng nhờ nguyên liệu thoáng mát kết hợp cùng các công nghệ chăm sóc giấc ngủ tiên tiến hàng đầu, xóa bỏ mọi định kiến nệm Foam bí nóng từ trước tới nay.

Nệm Foam từng bị người tiêu dùng Việt hiểu lầm về chất lượng và độ thoáng khí. Tuy nhiên, ngày nay, sự xuất hiện của những mẫu nệm Foam thực sự chất lượng đã nhanh chóng gây dựng niềm tin nơi khách hàng. Hy vọng bài viết phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc về câu hỏi nệm Foam có nóng không và chọn cho mình mẫu nệm Foam ưng ý nhất.

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam 


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...