Top 9 mẫu nệm Nhật Bản 1m6 cho giường đôi Queen size

Ngày đăng: 15/06/2022
Ngày cập nhật: 16/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Nệm Nhật Bản 1m6 là lựa chọn phù hợp cho 2 người trở lên, đặc biệt phù hợp với giường đôi tiêu chuẩn Queen size 1m6 x 2m cho các gia đình Việt Nam với không gian phòng ngủ vừa phải. Để giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua nệm kích thước 1m6, hãy cùng INOAC điểm qua 9 mẫu nệm Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay trên thị trường qua bài viết sau đây.

1. Nệm Nhật Bản OYASUMI Original 1m6 x 2m

Thương hiệu OYASUMI thuộc tập đoàn INOAC – đơn vị cung cấp nệm Foam hàng đầu không còn xa lạ với thị trường Nhật Bản và Việt Nam. Qua 60 năm kinh nghiệm trong sản xuất nệm PU Foam cao cấp, các dòng nệm Nhật Bản OYASUMI được ra đời mang đặc điểm của giấc ngủ “chuẩn Nhật”, thành công thu hút hàng triệu khách hàng không chỉ tại Châu Á mà còn trên toàn thế giới.

Là dòng sản phẩm nệm Nhật Bản đầu tiên thuộc thương hiệu OYASUMI được ra mắt tại thị trường Việt Nam, nệm Nhật Bản OYASUMI Original giữ nguyên thiết kế chuẩn mực ban đầu được lưu giữ trong hơn 60 năm.

Thông tin sản phẩm nệm Nhật Bản OYASUMI Original 1m6 x 2m

Độ dày nệm 
  • 1 mảnh: 90mm – 150mm – 200mm
  • 3 mảnh: 90mm
Số mảnh1 mảnh/3 mảnh
Giá tham khảo  4.507.000 VNĐ – 12.616.000 VNĐ

Nệm Nhật Bản OYASUMI Original là thiết kế nguyên bản sở hữu những ưu điểm đặc trưng của nệm Foam cao cấp với khả năng nâng đỡ cơ thể, độ đàn hồi và độ bền cao. Phần lõi nệm là lớp PU Foam cao cấp đạt chứng chỉ OEKO-TEX,an toàn cho cả trẻ sơ sinh. Lớp áo nệm làm từ 100% Polyester đảm bảo độ thoáng khí và mềm mại, dễ dàng tháo rời để làm sạch.

Ngoài ra, thương hiệu luôn tập trung không ngừng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm dựa trên nhu cầu và không gian sử dụng của người Việt bằng cách thiết kế nệm đa dạng với 2 tùy chọn cấu tạo 1 mảnh và 3 mảnh phù hợp với nhiều không gian rộng hẹp khác nhau.

Nệm OYASUMI Premium 1 mảnh 200 x 1400 x 2000 mm
Nệm Nhật Bản OYASUMI Original 1m6 là dòng nệm nguyên bản đầu tiên của thương hiệu

2. Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium 1m6 x 2m

Thông tin sản phẩm nệm Nhật Bản OYASUMI Premium 1m6 x 2m

Độ dày nệm 
  • 1 mảnh: 90mm – 150mm – 200mm
  • 3 mảnh: 90mm
Số mảnh1 mảnh/3 mảnh
Giá tham khảo  4.997.000 VNĐ – 14.089.000 VNĐ

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium là dòng sản phẩm cao cấp có tầng PU Foam sở hữu cấu trúc profile-cutting nhẹ nhàng mát-xa cơ thể, giải tỏa các áp lực ở phần vai, hông, bắp chân,… Độ đàn hồi và thoáng khí cao của chất liệu PU Foam và lớp vảo áo nệm cao cấp giúp bạn có giấc ngủ ngon, hỗ trợ cải thiện sức khỏe.

Tương tự như OYASUMI Original, nệm Nhật Bản OYASUMI Premium có thêm tùy chọn 3 mảnh phù hợp với gia đình có không gian lưu trữ và đường vận chuyển nhỏ hẹp.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium
Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium 1m6 với hai tùy chọn số mảnh có khả năng mát-xa cơ thể nhẹ nhàng

3. Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki 1m6 x 2m

Thông tin sản phẩm nệm Nhật Bản OYASUMI Original 1m6 x 2m

Độ dày nệm 150 mm
Số mảnh1 mảnh
Giá tham khảo  13.137.000 VNĐ

Nếu bạn có thói quen và tư thế ngủ xấu, thường gặp tình trạng đau mỏi sau khi thức dậy thì nệm Nhật Bản OYASUMI Aki là lựa chọn không thể bỏ qua. Sự kết hợp của 3 tầng PU Foam cao cấp giúp nệm thích nghi với những chuyển động của cơ thể, khả năng nâng đỡ và giải tỏa áp lực tại các điểm tiếp xúc khi nằm.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki ứng dụng cấu trúc profile-cutting giúp tăng cường lưu thông không khí, đem đến trải nghiệm ngủ thoải mái, phù hợp với thời tiết nồm ẩm tại Việt Nam.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki
Nệm Nhật Bản 1m6 OYASUMI Aki là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 tầng PU Foam

4. Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone 1m6 x 2m

Thông tin sản phẩm nệm Nhật Bản OYASUMI Original 1m6 x 2m

Độ dày nệm 200 mm
Số mảnh1 mảnh
Giá tham khảo  17.162.000 VNĐ

Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone là phiên bản hoàn thiện của cấu trúc đa tầng gồm 4 tầng Foam có tác dụng nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng của cơ thể: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân, giúp duy trì tư thế ngủ lành mạnh, tuần hoàn máu tốt hơn đảm bảo giấc ngủ ngon cùng cảm giác thư giãn trọn vẹn. Ngoài ra, lớp áo nệm có khả năng kháng nước vượt trội giúp nệm luôn khô thoáng và sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng.

Cô gái nằm úp trên đệm
Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone 1m6 hỗ trợ nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng của cơ thể

5.  Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho 1m6 x 2m

Thông tin sản phẩm nệm Nhật Bản OYASUMI Original 1m6 x 2m

Độ dày nệm 230 mm
Số mảnh1 mảnh
Giá tham khảo  28.964.000 VNĐ

Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho là dòng nệm cao cấp nhất của thương hiệu OYASUMI với thiết kế mang đậm phong cách và tinh hoa Nhật Bản. Sự kết hợp giữa tầng Memory Foam ở trên cùng và 3 tầng PU Foam cao cấp mang đến khả năng phân tán áp lực và nâng đỡ chuyên sâu vượt trội so với các loại nệm khác trên thị trường.

Lớp áo nệm sử dụng công nghệ vải mát SensICE và tính năng kháng khuẩn chủ động Purotexhạn chế các chất gây dị ứng cũng như làm sạch tới 93,7% mạt bụi, tạo nên một môi trường ngủ mát mẻ và sạch sẽ.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho
OYASUMI Tancho là nệm Nhật Bản 1m6 mang trọn vẹn tinh hoa văn hóa Nhật Bản

6. Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard 1m6 x 2m

Thương hiệu AEROFLOW thuộc tập đoàn INOAC Nhật Bản là thương hiệu mang tính tích hợp về đồ dùng giường ngủ. Với sứ mệnhkhơi nguồn cảm hứng mới từ giấc ngủ, các dòng nệm thuộc thương hiệu AEROFLOW sử dụng nguyên liệu PU Foam cao cấp tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất mang đến trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời, thoải mái và thực sự khác biệt.

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard là một sản phẩm của thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW có các đặc điểm dưới đây:

Thông tin sản phẩm nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard 1m6 x 2m

Độ dày nệm 120 mm
Số mảnh1 mảnh
Giá tham khảo  13.554.000 VNĐ

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard nâng đỡ cơ thể hoàn hảo với độ cứng vừa phải, làm từ nguyên liệu Mixel Cube độc quyền vốn được sử dụng để sản xuất áo ngực phụ nữ, nhờ vậy mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Mixel Cube có độ đàn hồi tuyệt vời như cao su thiên nhiên với cấu trúc gồm vô vàn ô trống nhỏ giúp nệm có độ thoáng khí vượt trội.

cô gái ngồi uống cà phê trên nệm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard giống như bộ đồ ngủ giúp bạn thoải mái suốt đêm

7. Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave 1m6 x 2m

Thông tin sản phẩm nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave 1m6 x 2m

Độ dày nệm 200 mm
Số mảnh1 mảnh
Giá tham khảo  25.418.000 VNĐ

AEROFLOW Wave là dòng nệm mát-xa của thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 tầng PU Foam và cấu trúc cắt profile, nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho cơ thể khi được massage trong suốt quá trình ngủ, nâng đỡ theo điểm trên cơ thể và hỗ trợ quá trình lưu thông máu.

Sản phẩm nệm AEROFLOW Wave kích cỡ 1600 x 2000mm
AEROFLOW Wave là nệm Nhật Bản 1m6 có tác dụng chính là massage chuyên sâu cơ thể

8. Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ 1m6 x 2m

Thông tin sản phẩm nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ 1m6 x 2m

Độ dày nệm 200 mm
Số mảnh1 mảnh
Giá tham khảo  28.751.000 VNĐ

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ ôm sát đường cong cơ thể, mang đến cảm giác êm ái, mềm mại cùng độ cân bằng lý tưởng tạo môi trường ngủ thoải mái nhất. Nệm có cấu trúc gồm tầng Memory Foam ở trên cùng, tiếp đó là Mixel Cube và tầng Foam nền tăng cường khả năng nâng đỡ và phân tán lực một cách đồng đều, đảm bảo thoáng khí và độ đàn hồi cao.

Khi sử dụng nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+, bạn sẽ cảm nhận được vòng tay ấm áp của mẹ ngay từ lần chạm đầu tiên nhờ áo nệm được thiết kế đặc biệt từ vải dệt cao cấp.

Cô gái ngồi thiền trên nệm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ 1m6 mang lại sự cân bằng lý tưởng cho cơ thể

9. Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride 1m6 x 2m

Thông tin sản phẩm nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride 1m6 x 2m

Độ dày nệm 220 mm
Số mảnh1 mảnh
Giá tham khảo  41.731.000 VNĐ

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride là dòng nệm cao cấp nhất của thương AEROFLOW, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo trong suốt quá trình ngủ của bạn. Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride vẫn đảm bảo độ thoáng khí và khả năng nâng đỡ vượt trội đến từ nguyên liệu PU Foam cao cấp và công nghệ contour-cutting chuẩn xác hàng đầu từ tập đoàn INOAC.

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride còn là bước đột phá khi áo nệm được ứng dụng chất liệu vải SEAQUALTM cao cấp và thân thiện nhất với môi trường hiện nay. Đồng thời, áo nệm còn tích hợp cơ chế kháng khuẩn SANITIZED® và công nghệ kháng nước LOTUS® hạn chế vi khuẩn, ẩm mốc, giữ cho không gian ngủ luôn sạch sẽ và thoải mái.

Nệm AEROFLOW Pride kích cỡ 1800x2000 mm
AEROFLOW Pride là dòng nệm Nhật Bản 1m6 mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho giấc ngủ

Vì mỗi sản phẩm sẽ có độ dày khác nhau, hãy tham khảo ngay kinh nghiệm chọn kích thước nệm Nhật Bản phù hợp với bạn tại đây để mua được sản phẩm phù hợp nhát.

Gợi ý mua nệm Nhật Bản 1m6 ở đâu chất lượng?

Mặc dù nệm là một loại mặt hàng cồng kềnh gây khó khăn trong việc vận chuyển, tuy nhiên tất cả các hình thức mua sắm hiện nay trên thị trường đều có thể hỗ trợ bạn mua sắm nhanh chóng. Bạn có thể mua nệm Nhật Bản 1m6 qua các kênh của đại lý phân phối, bao gồm mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử, website, mạng xã hội hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng.

Hình thức mua sắm trực tiếp giúp cho bạn có sự cảm nhận thực tế về chất liệu, màu sắc, kích thước của tấm nệm bạn sẽ mua, đồng thời nhận được tư vấn chi tiết về thương hiệu và nhà sản xuất

Hai kênh mua hàng
Mua hàng tại cửa hàng là lựa chọn đúng đắn nhất khi đầu tư chi phí lớn chiếc nệm chất lượng

INOAC Living là tập đoàn sản xuất nệm Foam Nhật Bản hàng đầu trên thị trường hiện nay. Trải qua hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển, tất cả các dòng nệm Foam của tập đoàn luôn được người dùng tin tưởng sử dụng nhờ được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản,chứng nhận an toàn tuyệt đối với chứng nhận quốc tế OEKO-TEX Standard 100 cũng như đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001:2015 cho tất cả các nhà máy và cơ sở R&D.

Chất lượng nệm Foam tới từ hai thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW của Tập đoàn INOAC đảm bảo khả năng nâng đỡ và phân tán áp lực đồng đều. Xóa bỏ định kiến của người dùng về chất lượng nệm mút trước kia về cảm giác bí nóng, nhanh xẹp lún. Đồng thời khi lựa chọn nệm Foam đến từ tập đoàn INOAC, khách hàng còn được hỗ trợ đặt nệm theo kích thước lẻ phù hợp với nhu cầumà không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

INOAC Living
INOAC nghiên cứu cung cấp các dòng nệm Nhật Bản chất lượng nâng niu giấc ngủ của người sử dụng

Bài viết liên quan: 9 loại nệm Nhật Bản 1m2 – Giải pháp tối ưu không gian cá nhân

Trên đây là 9 mẫu nệm Nhật Bản 1m6 theo kích thước giường đôi tiêu chuẩn chất lượng và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, bạn cần lựa chọn các thương hiệu lớn và có uy tín để trải nghiệm sản phẩm chất lượng nhất. Hy vọng bài viết có thể cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn nệm Nhật Bản 1m6 cho bản thân và cả gia đình.

Khách hàng nếu có bất cứ thắc mắc về nệm Nhật Bản 1m6 xin vui lòng liên hệ qua các kênh sau đây để được hỗ trợ tư vấn chọn nệm Foam và địa chỉ mua hàng chính hãng:

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...