Nệm Nhật Bản cho bé: Kinh nghiệm hữu ích bố mẹ nên bỏ túi

Ngày đăng: 14/06/2022
Ngày cập nhật: 16/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Các mẫu nệm Nhật cho bé với sự uy tín về độ an toàn và khả năng hỗ trợ chuyên sâu cho sự phát triển khung xương của bé luôn là lựa chọn hàng đầu cho bố mẹ. Đừng bỏ qua những kinh nghiệm hữu ích giúp bố mẹ chọn được chiếc nệm nhật phù hợp cho bé nhé!

1. 6 lưu ý quan trọng cần quan tâm khi chọn mua nệm Nhật cho bé

Một tấm nệm cho bé yêu cần đảm bảo nhiều yếu tố như:

  • Khả năng nâng đỡ.
  • Chống thấm.
  • Thân thiện với da của bé.

Dưới đây là 6 lưu ý quan trọng bạn cần nắm rõ trước khi chọn mua tấm nệm Nhật Bản mới cho bé nhà bạn.

em bé nằm trên đệm
Trẻ nhỏ cần được sử dụng nệm đạt tiêu chuẩn an toàn và không kích ứng da

1.1. Chất liệu an toàn cho sức khỏe

Làn da của trẻ nhỏ thật sự rất mỏng manh và nhạy cảm, do đó khi gặp các tác nhân gây hại bên ngoài thường khó chống chọi và bị kích ứng, mẩn đỏ. Hệ hô hấp của bé cũng dễ bị tổn thương nếu tiếp xúc nhiều với những vật liệu độc hại, không rõ nguồn gốc. Vậy nên bố mẹ cần quan tâm đến độ an toàn của chất liệu nệm trước khi quyết định mua cho bé.

Để tạo cho bé một không gian ngủ an toàn, thoải mái nên chọn những loại nệm Nhật Bản được kiểm định chất lượng chặt chẽ thông qua những tiêu chuẩn quốc tế có thể kể đến như OEKO-TEX Standard 100 về độ an toàn có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

mẹ và bé đọc sách trên đệm
Nệm Nhật Bản thực sự chất lượng sẽ có chất liệu an toàn nâng niu giấc ngủ của bé

1.2. Đảm bảo sự thoáng khí

Tùy theo độ tuổi, thời gian trẻ cần ngủ là từ 10 – 18 tiếng/ngày. Các loại nệm giữ nhiệt có thể khiến bé đổ mồ hôi gây gián đoạn giấc ngủ.

Nếu bạn đang tìm nệm Nhật cho em bé, hãy cố gắng tìm mua những sản phẩm có độ thoáng khí cao. Nên ưu tiên lựa chọn nệm tích hợp công nghệ làm mát giúp tăng cường lưu thông không khí, tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi ngủ.

Nệm Nhật thoáng khí cho bé
Nệm có độ thoáng khí cao giúp bé không cảm thấy bí bách và đổ mồ hôi khi ngủ gây gián đoạn

1.3. Nệm có độ bằng phẳng và có khả năng nâng đỡ tốt

Một số quan điểm sai lầm thường gặp khi chọn nệm Nhật cho trẻ đó là phải chọn nệm thật mềm để nâng đỡ trẻ một cách êm ái. Tuy nhiên nệm quá mềm sẽ tạo ra độ lún sâu khi nằm, dễ làm cột sống bị biến dạng gây hiện tượng gù lưng ảnh hưởng xấu tới sự phát triển xương khớp. Ngoài ra, trẻ sẽ khó trở mình thậm chí có thể nghẹt thở khi nằm úp trên nệm mềm.

Ngược lại, một chiếc nệm quá cứng cũng không tốt cho bé vì nó không có khả năng hỗ trợ và nâng đỡ cấu trúc xương khi nằm. Những chiếc nệm này cũng không có độ đàn hồi làm trẻ dễ bị đau khi chơi đùa, tiếp xúc mạnh do đó ảnh hưởng đến sự phát triển xương khớp của trẻ.

Bố mẹ nên chọn cho trẻ dòng nệm có chất liệu không quá cứng và không quá mềm, có độ đàn hồi tốt. Giúp tăng khả năng nâng đỡ cấu trúc xương trẻ nhỏ, hỗ trợ cột sống phát triển thẳng một cách tự nhiên.

đặt tay lên đệm có chứng nhận chất lượng
Nệm Nhật cho bé có độ bằng phẳng và êm ái giúp trẻ phát triển cột sống một cách tự nhiên

Tại cửa hàng, bạn có thể kiểm tra độ mềm mại và khả năng đàn hồi cao hay không bằng cách dùng tay ấn mạnh hoặc nằm thử xuống giữa nệm và các góc, nếu nệm trở lại hình dáng ban đầu chỉ vài giây sau khi tác động lực thì nệm có độ đàn hồi khá tốt và ngược lại.

Nệm có độ đàn hồi tốt và vững chắc giúp trọng lượng của trẻ được phân bổ đều. Nhờ đó, giúp bé ngon giấc suốt đêm và thức dậy trong trạng thái tốt nhất.

Đặc biệt ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường gặp khó khăn trong việc tự trở mình và đứng lên, bạn không nên chọn loại nệm quá lún mà có cần độ chắc chắn nhất định làm điểm tựa cho trẻ.

bố mẹ và em bé nằm trên đệm
Nệm Nhật cho bé có độ đàn hồi tốt và có độ mềm cứng vừa phải

1.4. Khả năng chống thấm và dễ vệ sinh

Nệm qua thời gian có xu hướng tích tụ mạt bụi, côn trùng và vi khuẩn, đây là một vấn đề đối với tất cả trẻ em, đặc biệt là những em bé sơ sinh. Đồng thời, trẻ em rất thích chơi đùa và nhảy trên nệm, qua đó bạn sẽ cần chuẩn bị một chiếc nệm bền, dễ làm sạch và có thể tháo rời áo nệm để giặt.

Tình trạng nôn trớ, tè dầm cũng thường xuyên xảy ra ở trẻ nhỏ. Một giải pháp giúp bạn đối phó với những tình huống đó là sử dụng tấm bảo vệ nệm. Giải pháp này giúp bạn dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và vết ẩm mốc, đồng thời cho phép bạn làm sạch nhanh chóng những vết bám trên bề mặt.

Bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm nệm Nhật Bản có áo nệm tích hợp công nghệ vải kháng nước và kháng khuẩn chủ động đến từ những thương hiệu cao cấp.

tay đặt trên đệm
Áo nệm nên được thiết kế tháo rời dễ vệ sinh và có khả năng kháng nước, giúp bạn tiết kiệm chi phí phát sinh để làm sạch nệm

1.5. Thời gian sử dụng nệm

Mua nệm không phải là là việc bạn làm hằng ngày thậm chí hàng năm, vì một tấm nệm Nhật tốt có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Bạn nên cân nhắc chọn loại nệm Nhật Bản với kích thước phù hợp để trẻ có thể sử dụng khi lớn hơn. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua các dòng nệm đa năng để làm mới nệm cũ đang sử dụng nếu chưa muốn thay thế hoặc cố định một tấm nệm cho bé.

Nệm đa năng AEROFLOW 50 x 1400 x 2000 mm
Bố mẹ có thể chọn mua topper hoặc nệm đa năng Nhật Bản cho bé để dễ vệ sinh và di chuyển khi cần thiết

1.6. Thương hiệu cung cấp nệm uy tín

Nhiều bố mẹ chỉ tập trung tìm kiếm các đặc điểm nệm Nhật cho bé thật tốt mà quên việc phải đánh giá thương hiệu và chất lượng của nhà cung cấp. Điều này có thể khiến bố mẹ dễ quyết định theo những thông tin quảng cáo quá đà gây nên việc mua phải nệm kém chất lượng hoặc không tương xứng với giá thành.

Một chiếc nệm Nhật Bản chất lượng cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cho trẻ nhỏ ở trên và bạn có thể đánh giá bằng cách xem các tiêu chuẩn hoặc chứng nhận mà tấm nệm đạt được. Hiện nay, chỉ các thương hiệu nệm lớn và uy tín mới có thể nghiên cứu và sản xuất dòng nệm đạt các yêu cầu chất lượng an toàn cho trẻ.

bố mẹ và con đang chơi đùa trên đệm
Thương hiệu cung cấp nệm Nhật cho bé nổi tiếng sẽ luôn đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng

2. Loại nệm Nhật Bản nào phù hợp nhất cho bé?

Bố mẹ thường biết đến nệm Nhật Bản tốt nhất cho giấc ngủ của bé, tuy nhiên không phải dòng nệm Nhật nào cũng phù hợp cho trẻ. Hãy cùng INOAC đánh giá ưu, nhược điểm để tìm hiểu loại nệm nào phù hợp nhất cho bé sau đây.

2.1. Nệm Foam

Nệm Foam được làm từ các nguyên liệu Foam hay còn gọi là bọt hoạt tính, có cấu tạo giống như mút xốp. Được biết đến với đặc điểm là bền, nhẹ, có độ cứng/mềm vừa phải nên chất liệu Foam đang được sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất nệm ngủ.

Đặc biệt, nệm Foam Nhật Bản đến từ các thương hiệu cao cấp là lựa chọn số 1 cho sự phát triển toàn diện của bé bởi nệm có độ mềm mại vừa đủ, khả năng nâng đỡ và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Nệm PU Foam của Tập đoàn INOAC là dòng nệm nổi tiếng với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các sản phẩm làm từ chất liệu thông thường. Với công nghệ hiện đại, nệm PU Foam sẽ đảm bảo giấc ngủ ngon, tác động tích cực tới sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ.

Nệm Nhật Bản INOAC đạt tiêu chuẩn chất lượng
Nệm Foam của INOAC đạt nhiều chứng chỉ về chất lượng cũng như độ an toàn cho trẻ em

2.2. Nệm Futon

Là dòng nệm truyền thống của Nhật Bản, không khó để bắt gặp nệm Futon trong bất kỳ gia đình Nhật nào. Nệm Futon được làm từ chất liệu vải bông cotton mềm mại, tuy nhiên chất liệu này còn hạn chế ở khả năng nâng đỡ và chưa thực sự phù hợp vớ trẻ.

Là dòng nệm tiện lợi, đa năng nhưng nhược điểm là dễ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn, đặc biệt khi phải đặt trực tiếp xuống sàn nhà. Nệm Futon Nhật Bản có khả năng thấm hút cao, sử dụng sẽ mất nhiều thời gian vệ sinh nhất là khi các bé nhỏ thường xuyên tè dầm, hay bày bừa đồ ăn lên nệm.

Nệm Futon Nhật Bản
Nệm Futon êm ái nhưng khả năng nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên của trẻ còn nhiều hạn chế

2.3. Nệm lò xo

Nệm lò xo có cấu tạo khá đặc trưng với hệ thống lò xo xoắn được đặt bên dưới các lớp áo nệm. Nệm lò xo có độ mềm mại, êm ái và độ đàn hồi tốt. Tuy nhiên đặc tính nệm lò xo có độ nảy cao, dễ lan truyền chuyển động và tạo tiếng động có thể khiến bé giật mình thức giấc. Ngoài ra, với kích thước lớn, nặng và cồng kềnh khiến quá trình vệ sinh khó khăn hơn.

Nệm lò xo Nhật Bản
Nệm lò xo có độ nảy và không cách ly chuyển động có thể ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của trẻ

Đối với những bé nhỏ tuổi, nệm Foam Nhật Bản là lựa chọn hoàn hảo nhất cha mẹ nên cân nhắc. Tập đoàn INOAC cung cấp các dòng sản phẩm nệm Foam cao cấp không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản, mà đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam.

Nệm Foam của tập đoàn INOAC nổi bật nhờ nguyên liệu PU Foam cao cấp đạt chứng nhận OEKO-TEX an toàn cho trẻ nhỏ, khả năng phân tán áp lực giúp bé có tư thế ngủ lành mạnh, đồng thời có độ thoáng khí cao và hạn chế vi khuẩn và bụi bẩn hiệu quả.

Gia đình nằm trên nệm
Nệm Foam chính hãng và chất lượng từ tập đoàn INOAC nâng niu bé yêu mỗi đêm dài

3. Gợi ý chọn nệm Nhật cho bé theo độ tuổi và thể chất

Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng đối với tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em. Sở hữu giấc ngủ ngon và chất lượng mỗi ngày góp phần tiên quyết cho sự phát triển thể chất, tinh thần, nâng cao khả năng tập trung, ghi nhớ và học tập của trẻ. Mỗi độ tuổi trẻ cần một chế độ hoạt động và nhu cầu phát triển khác nhau, do đó bố mẹ cũng cần chọn các loại nệm khác nhau cho từng độ tuổi.

em bé nằm trên nệm
Chọn nệm Nhật cho bé theo thể trạng và độ tuổi giúp hỗ trợ tối đa giấc ngủ và sự phát triển của bé

3.1. Nệm cho bé sơ sinh

Nệm cho bé sơ sinh cần có độ mềm mại vừa đủ, không nên cứng quá hay mềm quá để hỗ trợ phát triển hệ cột sống của trẻ, tránh tình trạng gù lưng, còng lưng sau này. Đặc biệt bạn cần lưu ý tấm nệm phải đảm bảo phù hợp với trẻ sơ sinh, thông thường nhà sản xuất nệm sẽ cung cấp thông tin này kèm theo sản phẩm.

Ngoài ra, nệm cần có khả năng lưu thông không khí tốt hạn chế nguy cơ đổ mồ hôi ở trẻ sơ sinh và tình trạng ngạt thở của bé khi bé lật úp người xuống. Một số thương hiệu cao cấp cung cấp nệm có vỏ áo nệm sử dụng vải mát và công nghệ kháng khuẩn chủ động, mang đến không gian ngủ an toàn và thoải mái nhất cho trẻ.

Với trẻ sơ sinh, bố mẹ có thể tham khảo các loại nệm có kích cỡ nhỏ, nhẹ và và không quá dày, đặt vừa cũi như chiều dài 1m2 – 1m5 và chiều rộng từ 60 – 80 cm.

em bé nằm sấp trên đệm
Nệm cho trẻ sơ sinh cần có độ cứng/mềm vừa phải, thoáng khí và nâng đỡ tốt

3.2. Nệm cho bé học mẫu giáo

Vào độ tuổi mẫu giáo, bé dần định hình được thói quen và tư thế ngủ: nằm nghiêng hay ngửa, trở mình nhiều,… Bạn nên chọn những loại nệm có độ mềm vừa đủ, không nên chọn những loại nệm quá mềm hay lún sâu ảnh hưởng xấu tới sự phát triển tự nhiên của cột sống và ưu tiên chọn nệm có độ đàn hồi tốt và đặc biệt là khả năng nâng đỡ đường cong tự nhiên của cơ thể bé.

Bạn không nên chọn nệm quá dày hoặc có độ nẩy mạnh vì sẽ gây khó khăn trong việc lên xuống nệm của trẻ. Độ dày phù hợp của nệm trong độ tuổi này là từ 9cm đến 15cm và bạn được khuyến khích sử dụng nệm Foam từ các thương hiệu uy tín như nệm Nhật Bản OYASUMInệm Nhật Bản AEROFLOW để đảm bảo độ đàn hồi, thoáng khí, an toàn hoàn hảo cho bé.

Với các bé học mẫu giáo, bố mẹ có thể tham khảo các dòng nệm có kích thước nệm đơn, hoặc nêm đôi nhỏ: 0.9m x 1m4, 1m x 2m, 1m2 x 2m.

em bé gái nằm ngủ trên giường
Trẻ trong độ tuổi mẫu giáo dần ý thức được tư thế ngủ yêu thích

3.3. Nệm cho bé từ độ tuổi tiểu học trở lên

Độ tuổi này chứng kiến sự thay đổi về chiều cao nhanh chóng và rõ rệt nhất nên bố mẹ cần lưu ý mua loại nệm có kích thước từ trung bình tới lớn để đảm bảo trẻ có thể sử dụng được lâu dài. Bạn có thể tham khảo các mẫu nệm đa năng để làm mới chiếc nệm cũ nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo giấc ngủ ngon cho bé.

Bé từ độ tuổi tiểu học trở lên dù làn da không còn quá nhạy cảm như trước và sức đề kháng cũng được nâng cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu làm nệm phải an toàn, không độc hại hay rõ xuất xứ, nguồn gốc. Đặc biệt ưu tiên các dòng nệm đạt các chứng nhận, tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Với các bé lớn, thường sẽ có phòng riêng, bố mẹ có thể chọn các mẫu nệm có kích thước đôi như 1m4 x 2m hay 1m6 x 2m.

đứa trẻ nằm trên đệm
Các bé từ 6 tuổi trở lên có sức đề kháng tốt hơn tuy nhiên cần nệm hỗ trợ phát triển cấu trúc xương

3.4. Nệm cho bé hay bị ngứa, dị ứng

Nếu bé nhà bạn hay bị ngứa và dị ứng, việc chọn một chiếc nệm được xem xét kỹ có thể giúp làm giảm bớt các triệu chứng của bé và mang lại cho bé một giấc ngủ ngon giấc và thoải mái hơn nhiều.

Nệm sử dụng nguyên liệu an toàn không gây dị ứng sẽ hạn chế tích tụ các mạt bụi, vi khuẩn và được làm từ nguyên liệu an toàn cho sức khỏe. Một số loại nệm có áo nệm được tích hợp công nghệ kháng khuẩn là lựa chọn hiện nay của nhiều gia đình.

em bé nằm ngủ trên đệm
Bé hay bị dị ứng cần những tấm nệm có khả năng kháng khuẩn tốt

4. Một số câu hỏi thường gặp khi chọn nệm cho bé

Nệm đồng hành với bé mỗi đêm, ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ và sức khỏe của bé. Chắc hẳn các bậc phụ huynh còn nhiều thắc mắc trong quá trình mua nệm, dưới đây là một số câu hỏi thường gặp khi chọn nệm cho bé.

4.1. Giá nệm Foam cho bé như thế nào?

Foam là chất liệu cao cấp, cộng thêm những công nghệ hiện đại được tích hợp sẽ khiến giá của nệm Foam cao hơn các loại nệm khác. Với những ưu điểm nổi bật của nệm Foam Nhật Bản, có thể khẳng định đây là khoản đầu tư hợp lý cho sự phát triển của trẻ.

Giá nệm Foam cho bé trên thị trường đang dao động khá đa dạng từ 3.500.000 – 25.000.000 VNĐ tùy vào tính năng, kích cỡ và thương hiệu cung cấp. Mỗi gia đình có điều kiện tài chính khác nhau, nhưng chiếc nệm bền, chất lượng từ các thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng.

bố mẹ ngồi trên nệm đang chơi với bé
Nệm Foam cho bé trên thị trường có mức giá hợp lý nhưng lại cung cấp nhiều tính năng hiện đại

4.2. Trẻ nhỏ có thể dùng nệm của người lớn được không?

Đối với nệm của những thương hiệu nệm Nhật Bản cao cấp đã công bố đạt các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn và phù hợp với trẻ nhỏ, bố mẹ có thể thoải mái cho con nằm cùng và yên tâm về giấc ngủ cũng như sức khỏe của trẻ.

em bé gái nằm trên nệm
Cha mẹ nên cân nhắc lưa chọn nệm cung cấp bởi INOAC – Tập đoàn sản xuất nệm cao cấp đáp ứng những tiêu chuẩn về độ an toàn cho bé

4.3. Vệ sinh nệm cho bé có dễ không?

Nhiều bố mẹ nghĩ vệ sinh nệm rất cầu kỳ và khó thực hiện tại nhà. Tuy nhiên có rất nhiều mẹo xử lý vết bẩn, đặc biệt là đối với nệm Foam. Vệ sinh nệm dễ hay khó còn phụ vào chất liệu nệm và áo nệm, chẳng hạn như loại nệm bông quá to, dễ tích tụ bụi hay không thể áo rời áo nệm sẽ làm bạn khó khăn hơn trong việc vệ sinh.

Một số cách làm sạch nệm thường xuyên có thể kể đến như sử dụng tấm bảo vệ nệm và máy hút bụi chuyên dụng để vệ sinh hàng tuần. Đối với vết bẩn cứng đầu như cà phê, nước tiểu trẻ em, nấm mốc sẽ cần một số thao tác và dung dịch đặc biệt, bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn ở bài viết quy trình 4 bước vệ sinh nệm Foam.

2 người đang vệ sinh nệm
Chiếc nệm phù hợp cần đảm bảo các yếu tố về chất lượng, giá thành hợp lí, vệ sinh dễ dàng

INOAC – Tập đoàn sản xuất nệm Foam Nhật Bản uy tín, chất lượng

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất PU Foam tại châu Á từ năm 1959, với hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất nệm PU Foam, tập đoàn INOAC Nhật Bản không ngừng nghiên cứu cải thiện những đặc tính hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe người dùng. Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn INOAC đã phát triển hai thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW và OYASUMI với những đặc điểm ưu việt khó tìm được dòng nệm nào có thể vượt qua.

cô gái nằm ngủ trên nệm
INOAC là tập đoàn cung cấp nệm Foam hàng đầu Nhật Bản

Dòng nệm Foam đến từ tập đoàn INOAC đứng vững trên thị trường nhờ đáp ứng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản và quy trình kiểm duyệt khắt khe hàng đầu. Vật liệu PU Foam an toàn, cao cấp, không chứa formaldehyde, an toàn đến mức có thể dùng làm nguyên vật liệu đóng gói thực phẩm trực tiếp (theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Nhật).

Đồng thời, các sản phẩm nệm Foam của INOAC đều đạt chứng chỉ OKEO-TEX 100, thuộc nhóm sản phẩm cấp độ I, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cho cả vỏ và lõi nệm. Giới thiệu đến bạn 2 thương hiệu nệm Foam của INOAC an toàn cho cả trẻ nhỏ.

Thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI

OYASUMI trong tiếng Nhật có nghĩa “chúc ngủ ngon”, đúng như tên gọi, dòng nệm êm ái có khả năng nâng đỡ tuyệt vời giúp người dùng đi vào giấc ngủ nhanh chóng. Được tin dùng với hơn 4.000.000 chiếc nệm bán ra tại thị trường Nhật, OYASUMI hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng được khách hàng yêu thích.

gia đình ngồi trên nệm
Các mẫu nệm Nhật Bản OYASUMI được nhiều người khách hàng tin tưởng lựa chọn
  • Nệm OYASUMI Original: Giữ nguyên thiết kế chuẩn mực ban đầu được lưu giữ trong hơn 60 năm, nệm có độ đàn hồi, thoáng khí cũng như nâng đỡ cơ thể rất tốt. Áo nệm được làm từ Polyester 100% có thể tháo rời để giặt đảm bảo vệ sinh thường xuyên.
  • Nệm OYASUMI Premium: Với cấu trúc profile nệm giúp cơ thể được mát-xa ngay trong giấc ngủ. Mang những đặc trưng nổi bật của dòng PU Foam INOAC, đây là dòng nệm được nhiều gia đình ưa chuộng.
  • Nệm OYASUMI Aki: Nệm có cấu trúc 3 tầng PU Foam có tác dụng tự thích nghi với các chuyển động của cơ thể, nâng đỡ các vùng chịu áp lực lớn, tăng độ thoáng khí. Nệm giúp phân tán áp lực đồng đều và giúp giải tỏa áp lực tại các điểm tiếp xúc, tạo giấc ngủ ngon cho mọi đối tượng trong gia đình.
  • Nệm OYASUMI 7 Zone: Được thiết kế đa tầng nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng cơ thể: Đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân, đây là chiếc nệm hoàn hảo cho bố mẹ và bé nhờ tác dụng hỗ trợ cấu trúc xương tự nhiên, đưa đến giấc ngủ sâu.
  • Nệm OYASUMI Tancho: Sự kết hợp hoàn hảo của Memory Foam cùng chất liệu vải lạnh cao cấp SensICE và công nghệ kháng khuẩn Purotex đem tới cho trẻ cũng như cả gia đình cảm giác êm ái, thoáng mát mà không lo bí bách đặc biệt như khí hậu Việt Nam.
  • Nệm đa năng OYASUMI: Đây vừa là giải pháp thay thế nệm cũ, vừa có thể kết hợp với dòng nệm khác giúp tăng tuổi thọ. Áo nệm có khả năng kháng nước đảm bảo bề mặt luôn khô ráo, dễ dàng vệ sinh. Nệm đa năng OYASUMI là lựa chọn các gia đình có trẻ nhỏ nên cân nhắc vì có thể đồng hành cùng cả gia đình trong những chuyến đi.
em bé ngồi trên nệm
Thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI – Chăm sóc giấc ngủ cho sự phát triển toàn diện của bé

Thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW

Chất liệu Mixel Cube – loại PU Foam do tập đoàn INOAC độc quyền sáng chế được đưa vào các dòng nệm Nhật Bản AEROFLOW như một lớp Foam trong cấu trúc đa tầng của nệm, gồm nhiều khối lập phương cùng vô vàn ô trống nhỏ đảm bảo nước và không khí thoát ra dễ dàng, hạn chế tình trạng ẩm mốc. Các sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp AEROFLOW ngày càng chinh phục mạnh mẽ các gia đình tại Việt Nam.

cô gái đọc sách ngồi trên nệm
Thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW với thiết kế trẻ trung, hiện đại làm xao lòng các gia đình Việt
  • Nệm AEROFLOW Standard: Không chỉ là chiếc nệm bạn nằm hằng ngày, mà còn là bộ đồ ngủ giúp bé luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn. Đặc biệt, nệm còn rất an toàn và mềm mại cho trẻ khi sử dụng 100% Mixel Cube – nguyên liệu dành để sản xuất áo ngực phụ nữ.
  • Nệm AEROFLOW Wave: Dòng nệm giúp bé tràn đầy năng lượng vào mỗi sáng sớm thức dậy với cấu trúc profile-cutting có khả năng massage toàn thân, nâng đỡ các điểm trên cơ thể và phân tán áp lực một cách đồng đều.
  • Nệm AEROFLOW Fit+: Nệm là sự kết hợp của 2 lớp Foam và ở giữa là Mixel Cube mang đến sự êm ái, nâng đỡ toàn thân như vòng tay ấm áp của mẹ. Fit+ là dòng nệm có khả năng tạo độ cân bằng lý tưởng cho cơ thể hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé.
  • Nệm AEROFLOW Pride: Đây là dòng nệm cao cấp nhất của thương hiệu, là kết tinh của công nghệ hiện đại bậc nhất Contour-cutting, cùng chất liệu vải cao cấp SEAQUALTM với khả năng chống nước LOTUS® và tính năng kháng khuẩn SANITIZED® nâng niu giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe của bé.
  • Nệm đa năng AEROFLOW: Dòng nệm đa năng gọn nhẹ, mỏng và linh hoạt di chuyển được trong các chuyến đi. Đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ vì thoáng khí, độ đàn hồi cao và dễ dàng vệ sinh, làm sạch.
giường và nệm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW mang đến nhiều sự lựa chọn mới mẻ và khác biệt cho trẻ

Để chọn được nệm Nhật cho bé nào phù hợp, bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố về nệm, cũng như độ tuổi và thể chất của trẻ như thế nào mới đưa ra lựa chọn chính xác, phù hợp nhất cho khoản đầu tư lâu dài này. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn bớt phần nào nỗi băn khoăn nên mua nệm Nhật cho bé như thế nào.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ qua các địa chỉ sau để được đội ngũ nhân viên INOAC giải đáp:

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...