Nghỉ lễ 3 ngày, làm gì, ở đâu?

Ngày đăng: 30/12/2020
Ngày cập nhật: 30/12/2020
Inoac.quanly

Tết dương lịch năm nay rơi vào dịp cuối tuần nên người lao động sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài tới 3 ngày, nhiều hơn hẳn so với các năm khác. Vậy năm nay nghỉ lễ 3 ngày nên làm gì và ở đâu? Cùng điểm qua một số gợi ý của INOAC nhé!

Đi mua sắm 

Dịp cuối năm cũng là lúc rất nhiều thương hiệu đẩy mạnh các chương trình ưu đãi, giảm giá. Vì vậy, bạn có thể tranh thủ thời điểm này để sắm sửa cho bản thân và gia đình những món đồ phù hợp với mức giá vô cùng ưu đãi.

Ảnh: Sự kiện ‘Lễ hội Nệm Nhật 2019” tại AEON Long Biên

Hiện nay, các trung tâm thương mại không chỉ là nơi để mua sắm mà còn có các dịch vụ giải trí, ẩm thực vô cùng phong phú. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp việc mua sắm và vui chơi giải trí cùng bạn bè và người thân trong dịp nghỉ lễ này!

Du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày

Dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng đang ngày càng nở rộ trong những năm gần đây. Trong khi tình hình dịch bệnh đang có những dấu hiệu khả quan hơn, các khu nghỉ dưỡng cũng đang tung ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt để thu hút khách hàng. Bạn có thể cùng bạn bè hay người thân cùng nhau nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại một khu nghỉ dưỡng gần thành phố bạn sống. Vài ngày ngắn ngủi cũng có thể giúp bạn tái tạo năng lượng và thực sự thư giãn sau một năm làm việc vất vả!

Dã ngoại, cắm trại

Trong một dịp nghỉ lễ hiếm hoi như vậy, tại sao bạn không dành thời gian để cùng gia đình hay bạn bè tổ chức một chuyến dã ngoại tới ngoại thành? Lựa chọn một địa điểm không chỉ đẹp mà thật thư thái sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Ảnh: Pixabay

Đây cũng là một cách vô cùng ý nghĩa bởi bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc hiếm có cùng gia đình mình sau những ngày làm việc, học tập bận rộn và vất vả. Chỉ cần chuẩn bị một chút đồ ăn, một tấm nệm đa năng êm ái và dễ dàng di chuyển, vậy là bạn và người thân đã có thể sẵn sàng cho chuyến cắm trại của mình!

Một bữa tiệc cuối năm

Nếu như không muốn đi xa khỏi nhà, bạn có thể cân nhắc tổ chức một bữa tiệc cùng gia đình hoặc bạn bè ngay tại nhà riêng của mình. Đây cũng là dịp hiếm hoi để tất cả mọi người gặp gỡ đông đủ và trò chuyện cùng nhau sau một thời gian dài. Trong một dịp ý nghĩa như cuối năm cũ, đầu năm mới, chắc hẳn một bữa tiệc cuối năm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai trong chúng ta.

Trên đây là một số gợi ý từ INOAC để giúp kỳ nghỉ lễ 3 ngày của bạn trở nên trọn vẹn hơn. INOAC chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời và thật ý nghĩa!

Chúc mừng năm mới!


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...