Review nệm Nhật Bản – Top 2 thương hiệu nệm Nhật Bản hàng đầu

Ngày đăng: 15/06/2022
Ngày cập nhật: 16/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Những review nệm Nhật Bản hàng đầu trên thị trường chủ yếu đều xoay quanh hai thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW tới từ INOAC – tập đoàn tiên phong trong sản xuất PU Foam tại châu Á từ năm 1959. Trong bài viết này hãy cùng khám phá xem người dùng đánh giá ra sao về các sản phẩm nệm của 2 thương hiệu này và liệu chúng có tốt như lời đồn không nhé!

cô gái nằm ngủ trên nệm Oyasumi
Khám phá chất lượng của 2 thương hiệu nệm Nhật phổ biến nhất hiện nay qua phần review nệm Nhật Bản chi tiết dưới đây

1. Review nệm Nhật Bản – Thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI

Chỉ tính riêng tại Nhật Bản, thương hiệu OYASUMI đã có độ nhận diện hàng đầu với hơn 4 triệu sản phẩm bán ra thị trường. Gia nhập Việt Nam kể từ năm 2018, OYASUMI nhanh chóng khẳng định vị thế một thương hiệu nệm Nhật cao cấp, với những dòng sản phẩm làm từ nguyên liệu PU Foam cao cấp từ tập đoàn INOAC.

OYASUMI trong tiếng Nhật mang nghĩa là “chúc ngủ ngon” – một lời chúc đầy ngọt ngào được gửi gắm trong từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Với kinh nghiệm của hơn 60 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu, nệm Nhật Bản OYASUMI nâng tầm trải nghiệm giấc ngủ mỗi ngày nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội:

  • Đàn hồi như cao su tự nhiên: Chất liệu PU Foam cấu tạo nên những chiếc nệm OYASUMI có khả năng đàn hồi cực tốt, tạo ra sự nâng đỡ tối ưu cho tất cả những vùng cơ thể trong mọi tư thế nghỉ ngơi.
  • Độ bền cao: Một thí nghiệm thực tế sau khi tác động 80.000 lần lực đè nén lên nệm cho tới khi độ dày chỉ còn 1 nửa đã chứng minh được nguyên liệu PU Foam lõi nệm có độ phục hồi cực tốt lên tới 98%, bề mặt gần như giữ nguyên và không hề biến đổi so với ban đầu.
  • Thoáng khí: Các loại PU Foam sử dụng làm lõi nệm sở hữu khả năng lưu thông không khí và hơi nước vượt trội. Một số sản phẩm còn có áo nệm được làm từ sợi vải mát hay tích hợp khả năng kháng nước,đảm bảo không gây bí bách ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.
  • Khả năng phân tán áp lực cơ thể: Thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI mang tới những dòng nệm có thể giải phóng áp lực hiệu quả tại các vùng chịu lực chính, phân tán đồng đều và ngăn ngừa những cơn đau mỏi mỗi khi thức giấc.
  • An toàn tối đa: Chất liệu PU Foam của INOAC đạt chứng chỉ OEKO-TEX 100, đảm bảo không chứa formaldehyde, không gây dị ứng, không gây kích ứng da, an toàn tuyệt đối cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
cô gái nằm trên nệm
Review nệm Nhật Bản tới từ thương hiệu OYASUMI được ứng dụng công nghệ tân tiến nhất để cho ra những sản phẩm sở hữu ưu điểm ấn tượng

Với sứ mệnh mang tới những giấc ngủ trọn vẹn và nâng tầm chất lượng nghỉ ngơi, thương hiệu OYASUMI mang tới 6 dòng sản phẩm với những ưu điểm vượt trội nhất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Review nệm Nhật Bản OYASUMI chi tiết nhất mời bạn tham khảo ngay dưới đây.

1.1. Đánh giá nệm Nhật Bản OYASUMI Original

OYASUMI Original thường được biết tới như phiên bản tiêu chuẩn của thương hiệu OYASUMI. Dòng nệm được giữ nguyên thiết kế chuẩn mực của hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam.

Sở hữu cấu trúc bao gồm lớp lõi nệm chất liệu PU Foam và lớp áo nệm Polyester 100%, OYASUMI Original dễ dàng đưa người dùng vào giấc ngủ êm ái nhất nhờ những ưu điểm ấn tượng:

  • Khả năng nâng đỡ cơ thể tự nhiên: Chất liệu PU Foam hỗ trợ nâng đỡ cơ thể theo sát cấu trúc xương tự nhiên, nhờ đó phân tán áp lực tại vùng chịu lực chính và cô lập chuyển động hiệu quả. Nệm Nhật Bản OYASUMI Original sẽ giải phóng áp lực các vùng như vai, hông và bắp chân, đảm bảo sự thư giãn trong mọi tư thế nghỉ ngơi.
  • Độ bền cao: Lớp lõi nệm chất liệu PU Foam đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản JIS, đã được chứng minh có khả năng phục hồi lên tới 98% sau khi trải qua 80.000 lần nén, ngoài ra OYASUMI Original còn được bảo hành 7 năm cho độ xẹp lún của lõi nệm.
  • Độ đàn hồi cao nhờ chất liệu PU Foam: Chất liệu PU Foam được nghiên cứu bởi tập đoàn INOAC có khả năng đàn hồi rất tốt hệt như cao su tự nhiên, nhờ đó sản phẩm không chỉ nâng đỡ trọn vẹn mà còn mang lại cảm giác êm ái tối đa, bắt kịp mọi chuyển động cơ thể và hấp thụ chuyển động hiệu quả.
  • Khả năng thông thoáng khí tốt: Lớp áo nệm sử dụng chất liệu Polyester 100% cao cấp mang tới cảm giác thoáng mát, hỗ trợ điều hòa cơ thể một cách hiệu quả và duy trì sự thông thoáng xuyên suốt giấc ngủ.
bố mẹ ngồi trên nệm đang chơi với bé
Review nệm Nhật Bản OYASUMI Original với 4 ưu điểm vượt trội, mang tới cho người dùng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất

OYASUMI Original có mức giá đa dạng và rất vừa túi tiền, dao động trong khoảng từ 5.000.000 VNĐ – 18.000.000 VNĐ. Dòng nệm mang tới 2 tùy chọn số mảnh gồm 1 mảnh và 3 mảnh, đồng thời cung cấp tới 3 tùy chọn độ dày nệm bao gồm 90mm, 150mm, 200mm và 6 tùy chọn kích cỡ cơ bản và cho phép khách hàng đặt các kích thước lẻ không phát sinh thêm chi phí.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo video review nệm Nhật Bản OYASUMI Original ngay dưới đây:

1.2. Đánh giá nệm Nhật Bản OYASUMI Premium

Một trong những dòng sản phẩm ấn tượng tới từ thương hiệu OYASUMI chính là nệm mát-xa OYASUMI Premium. Được nghiên cứu và sản xuất dựa trên mong muốn mang tới những giấc ngủ êm ái và thư giãn cho người tiêu dùng, sản phẩm sở hữu cấu trúc profile-cutting giúp mát-xa chuyên sâu toàn bộ cơ thể ngay trong giấc ngủ.

OYASUMI Premium bao gồm lớp lõi nệm chất liệu PU Foam độc quyền của INOAC, cùng với đó là lớp áo nệm có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng. Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, OYASUMI Premium đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm nhờ 4 ưu điểm vượt trội:

  • Khả năng mát-xa toàn bộ cơ thể: Lõi nệm PU Foam nâng đỡ cơ thể theo cấu trúc xương tự nhiên, từ đó phân tán và giải phóng áp lực tại những vùng chịu lực cao. Kết hợp với đó là cấu trúc profile-cutting giúp mát-xa chuyên sâu trong mọi tư thế nghỉ ngơi, nâng tầm trải nghiệm giấc ngủ và cải thiện sức khỏe tinh thần hiệu quả.
  • Khả năng đàn hồi ấn tượng: Chất liệu PU Foam cao cấp có độ đàn hồi tốt như cao su tự nhiên, giữ cấu trúc xương ở trạng thái lý tưởng và hỗ trợ định hình tư thế ngủ lành mạnh.
  • Bền bỉ theo thời gian: Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản JIS và có tuổi thọ cao lên tới 10 năm. Chất liệu PU Foam cao cấp được chứng minh có độ bền bỉ và không biến dạng trong thời gian sử dụng. OYASUMI Premium sẽ được bảo hành 7 năm cho độ xẹp lún lõi nệm.
  • Tăng cường lưu thông không khí: Cấu trúc profile-cutting đảm bảo không khí bên trong và bên ngoài được tăng cường lưu thông, kết hợp lớp áo nệm cao cấp hỗ trợ điều hòa nhiệt độ cơ thểvà mang tới sự thông thoáng xuyên suốt giấc ngủ.
Nệm OYASUMI Premium 1 mảnh 150 x 1400 x 2000 mm
Review nệm Nhật Bản OYASUMI Premium phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là người cao tuổi sẽ rất hài lòng với khả năng mát-xa của nệm

OYASUMI Premium thuộc phân khúc giá trung bình, dao động linh hoạt từ 5.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ tùy vào thiết kế số mảnh và kích thước nệm. Khách hàng có thể lựa chọn nệm 1 mảnh hoặc 3 mảnh, cùng với đó là 3 tùy chọn độ dày nệm và 6 tùy chọn kích thước cơ bản. Ngoài ra, nệm Nhật Bản OYASUMI Premium cho phép khách hàng đặt các kích cỡ nệm lẻ đáp ứng mọi điều kiện không gian và nhu cầu sử dụng.

Nếu như bạn muốn chắc chắn hơn ưu điểm sản phẩm để đưa ra quyết định đầu tư, video dưới đây sẽ có thể cung cấp những thông tin review nệm Nhật Bản OYASUMI Premium chi tiết nhất:

1.3. Đánh giá nệm Nhật Bản OYASUMI Aki

Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki mang tới sự cải tiến đột phá với 3 tầng PU Foam kết hợp, tạo nên cảm giác êm ái cho những giấc ngủ ngon hoàn hảo nhờ khả năng nâng đỡ tuyệt vời. Dù bạn nghỉ ngơi ở bất kỳ tư thế nào, OYASUMI Aki cũng sẽ hỗ trợ phân tán áp lực một cách đồng đều nhất và giải phóng áp lực tại các điểm tiếp xúc.

Sản phẩm cũng giống với tất cả những dòng nệm thuộc thương hiệu OYASUMI đều sẽ phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam khi phải trải qua thời tiết nóng ẩm của mùa hè. OYASUMI Aki mang tới những ưu điểm vượt trội nhờ cấu trúc kết hợp 3 tầng Foam và lớp áo nệm lưới 3D Spacer:

  • Độ bền cao: Tất cả dòng nệm của OYASUMI bao gồm OYASUMI Aki đều có thể giữ nguyên chất lượng trong nhiều năm sử dụng và có độ phục hồi lõi nệm được chứng minh lên tới 98% sau thí nghiệm nén hơn 80.000 lần, đặc biệt là tầng Keep Foam ở chính giữa có độ bền cao hỗ trợ nâng đỡ rất tốt.
  • Nguyên liệu an toàn: 3 tầng lõi nệm chất liệu PU Foam đều đạt chứng nhận an toàn OEKO-TEX, đảm bảo sản phẩm nệm sẽ không gây kích ứng da an toàn tới mức có thể được sử dụng để đóng gói sản phẩm trực tiếp.
  • Nâng đỡ vượt trội: Cấu tạo 3 tầng Foam và cấu trúc Micro-cell lượn sóng thích nghi với mọi tư thế và chuyển động cơ thể. Hỗ trợ nâng đỡ các vùng chịu lực chính hiệu quả và mang tới sự nâng đỡ cân bằng cho toàn bộ cơ thể.
  • Độ thoáng khí cao: OYASUMI Aki sở hữu tầng PU Foam với cấu trúc cắt lượn sóng Micro-cell trên bề mặt và profile-cutting ở tầng Foam nền giúp tăng cường tuần hoàn không khí, tránh tích tụ mồ hôi. Cùng với đó là lớp áo nệm làm từ Polyester kết hợp lưới 3D Spacer đạt tiêu chuẩn JIS Nhật Bản, tăng cường lưu thông độ ẩm và thông thoáng không khí.
Gia đình nằm trên nệm
Review nệm Nhật Bản OYASUMI Aki với khả năng nâng đỡ, giảm áp lực và cân bằng cơ thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng

Với cấu trúc 3 tầng PU Foam, OYASUMI Aki sẽ định hình tư thế nghỉ ngơi lành mạnh, mang tới sự thư giãn cho toàn bộ cơ thể xuyên suốt giấc ngủ. Sản phẩm có mức giá dao động từ 12.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ.

Bạn có thể khám phá thêm những công dụng nổi bật OYASUMI Aki mang tới cho giấc ngủ hàng ngày của người dùng qua video review nệm Nhật Bản ngay dưới đây:

1.4. Đánh giá nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone

OYASUMI 7 Zone là thành quả của quá trình nỗ lực nghiên cứu và chọn lọc giữa hơn 400 loại PU Foam, cho ra một sản phẩm có khả năng nâng đỡ chuyên sâu các vùng chịu áp lực lớn và hỗ trợ cấu trúc xương tự nhiên hiệu quả nhất. Đúng như tên gọi, sản phẩm giúp nâng đỡ 7 vùng cơ thể: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân.

Nhờ vậy, nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone sẽ phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, nhất là những đối tượng đặc biệt như phụ nữ có thai cần nâng đỡ toàn diện, người cao tuổi có hệ xương khớp dần bị thoái hóa, trẻ em trong độ tuổi phát triển,…

  • Nâng đỡ hiệu quả 7 vùng cơ thể: OYASUMI 7 Zone sở hữu lõi nệm đa tầng kết hợp giữa 4 lớp PU Foam, cùng với đó là cấu trúc cắt 7 zone-profile giúp tăng cường hỗ trợ tại những điểm cần thiết nhất, nhờ đó sản phẩm có khả năng nâng đỡ chuyên sâu cả 7 vùng cơ thể trong mọi tư thế nghỉ ngơi.
  • Đem lại cảm giác êm ái trọn vẹn: Tầng Additive Foam nằm ở bề mặt trên cùng hoàn thiện cấu trúc đa tầng của chiếc nệm. Đây là lớp lõi đóng vai trò quan trọng mang tới cảm giác êm ái và mềm mại, nâng niu giấc ngủ cho những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn.
  • Đảm bảo sự vững chãi và ổn định: Tầng Support Foam nằm ở dưới cùng có tác dụng đảm bảo sự ổn định và vững chãi cho toàn bộ chiếc nệm, đồng thời đảm bảo OYASUMI 7 Zone có độ bền cao và giữ nguyên chất lượng xuyên suốt thời gian sử dụng.
  • Kháng nước vượt trội: OYASUMI 7 Zone được tích hợp tính năng kháng nước trong lớp áo nệm, sử dụng chất vải thoáng mát đảm bảo nệm luôn được khô ráo và sạch sẽ trong thời gian sử dụng. Từ đó hạn chế nỗi lo lắng cho những gia đình có con nhỏ.
cô gái nằm trên nệm oyasumi
Review nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone có khả năng nâng đỡ chuyên sâu cả 7 vùng cơ thể, nâng đỡ các điểm chịu lực trong mọi tư thế nghỉ ngơi

Với những ưu điểm vượt trội, nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone có giá thành dao động từ 16.000.000 VNĐ – 26.000.000 VNĐ tùy kích thước. Ngoài 6 kích cỡ cơ bản, nệm OYASUMI 7 Zone còn cung cấp dịch vụ đặt làm riêng kích thước nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Kích cỡ nệm lẻ sẽ không phát sinh thêm chi phí nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Với những ưu điểm vượt trội từ khả năng nâng đỡ, định hình tư thế, hỗ trợ tuần hoàn máu và hạn chế đau nhức xương khớp, bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về tính năng tuyệt vời của sản phẩm qua video review nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone sau đây:

1.5. Đánh giá nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho

Là sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến cùng chất liệu PU Foam cao cấp sở hữu những tính năng ưu việt như hỗ trợ nâng đỡ và giải phóng áp lực, nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho là dòng nệm an toàn và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng ở tất cả độ tuổi, bao gồm cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, OYASUMI Tancho cũng được thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam khi sở hữu lớp áo nệm tích hợp công nghệ vải mát cao cấp SensICE. Nhờ đó lớp áo nệmgiúp điều hòa nhiệt độ tối ưu và mang tới cảm giác mát lạnh thoải mái. Tính năng làm mát ấn tượng này sẽ được duy trì ngay cả sau nhiều lần giặt.

Đặt tay lên mặt đệm
Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho sở hữu áo nệm được làm từ sợi vải mát, mang tới cảm giác thoải mái trong lần chạm đầu tiên

Dòng nệm có cấu trúc kết hợp giữa lõi PU Foam đa tầng êm ái và lớp áo nệm kháng khuẩn thoáng mát, nhanh chóng làm mát toàn bộ cơ thể và nâng niu mọi giấc ngủ sâu.

  • Khả năng nâng đỡ vượt trội: OYASUMI Tancho có thể nâng đỡ cơ thể rất tốt  nhờ cấu trúc lõi nệm đa tầng chuyên biệt. Tầng Memory Foam (một trong những loại PU Foam cao cấp nhất hiện nay) tạo cảm giác êm ái cho từng chuyển động cơ thể, tầng Torii Foam mang tới sự vững chãi ổn định, tầng Ume Foam và Inotec Foam giúp nâng đỡ hiệu quả từng bộ phận khác nhau của của cơ thể.
  • Phân tán áp lực hiệu quả: Tầng Memory Foam có khả năng hấp thu mọi áp lực và phân tán đồng đều nhờ cấu trúc Foam đa tầng, từ đó nâng niu mọi giấc ngủ sâu và ngăn ngừa tình trạng đau mỏi các vùng chịu lực sau khi ngủ dậy.
  • Cơ chế kháng khuẩn thông minh: Lớp áo nệm được tích hợp công nghệ kháng khuẩn Purotex được làm từ 100% men vi sinh tự nhiên, do đó, áo nệm của OYASUMI Tancho có khả năng làm sạch tới 93.7% mạt bụi, góp phần tạo nên sự trong lành và sạch sẽ cho môi trường nghỉ ngơi hàng ngày.
  • Cảm giác mát lạnh thuần khiết: Áo nệm tích hợp công nghệ sợi mát SensICE tiên tiến mang tới cảm giác mát lạnh thuần khiết ngay từ lần chạm đầu tiên, đồng thời hỗ trợ giảm nhiệt cơ thể, đưa bạn chìm vào giấc ngủ nhanh chóng và tận hưởng sự thoáng mát duy trì xuyên suốt thời gian nghỉ ngơi.
3 người nằm trên đệm
Review nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho sở hữu cấu trúc lõi nệm đa tầng thông minh và lớp áo nệm mát lạnh thuần khiết, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho giấc ngủ sâu trọn vẹn

Về giá thành, phân khúc giá của nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho sẽ cao hơn so với một số dòng nệm khác. Tuy nhiên những ưu điểm và tính năng vượt trội mà sản phẩm mang tới sẽ khó có thể tìm thấy ở bất cứ thương hiệu nệm ngủ nào trên thị trường hiện nay. Bạn có thể sở hữu một chiếc nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho với mức giá từ 19.000.000 VNĐ – 51.000.000 VNĐ tùy theo kích cỡ.

Tiếp tục mang tới trải nghiệm tối ưu cho người dùng, dòng nệm OYASUMI Tancho vẫn cung cấp dịch vụ đặt riêng các kích cỡ lẻ không thêm chi phí phát sinh. Nếu như 6 kích thước cơ bản chưa thể đáp ứng điều kiện của bạn, hãy liên hệ tới các chuyên viên tư vấn để đặt làm riêng nhanh chóng và đơn giản nhất.

Để hiểu rõ vì sao OYASUMI Tancho lại được mệnh danh là “tinh hoa Nhật Bản cho giấc ngủ vẹn tròn”, bạn có thể theo dõi video review nệm Nhật Bản cung cấp dưới đây:

1.6. Đánh giá nệm đa năng Nhật Bản OYASUMI

Nệm đa năng OYASUMI sẽ giúp tăng cường cảm giác êm ái và mềm mại, nâng đỡ cơ thể hiệu quả. Giống với OYASUMI 7 Zone, nệm đa năng OYASUMI cũng sở hữu lớp áo nệm kháng nước nhưng vẫn đảm bảo lưu thông không khí tối đa. Sản phẩm thường được sử dụng kết hợp cùng chiếc nệm cũ nhằm duy trì tuổi thọ và cải thiện chất lượng nghỉ ngơi nhờ mức độ êm ái, khả năng đàn hồi và đặc biệt thông thoáng.

cô gái nằm nghiêng chống tay lên cằm đọc sách trên nệm
Nệm đa năng OYASUMI có tác dụng nâng cấp chiếc nệm đã cũ hoặc tăng tuổi thọ cho sản phẩm nệm ngủ

Một ưu điểm lớn của nệm đa năng OYASUMI chính là mặc dù có kích thước độ dày khiêm tốn, cấu tạo PU Foam cao cấp ở phần lõi nệm vẫn đảm bảo độ êm ái và khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả, làm mới chiếc nệm cũ và gia tăng trải nghiệm ngủ ngon cho khách hàng.

  • Vận chuyển dễ dàng: Sản phẩm có thể dễ dàng cuộn lại gọn gàng và mang theo trong những chuyến đi.
  • Kháng nước vượt trội: Lớp áo nệm sử dụng vải kháng nước tân tiến nhất, đảm bảo thông thoáng khí tuyệt đối và giữ cho bề mặt nệm luôn khô ráo, an toàn vệ sinh mang tới giấc ngủ trọn vẹn.
  • Tiết kiệm chi phí thay nệm mới: Bạn có thể sử dụng nệm đa năng OYASUMI như một phương án để tiết kiệm chi phí mua nệm mới, chỉ cần sử dụng đặt phía trên tấm nệm cũ, bạn đã có thể tiếp tục sử dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng giấc ngủ và độ an toàn cho sức khỏe.
Nệm đa năng OYASUMI 50 x 2000 x 2000 mm
Review nệm Nhật Bản đa năng OYASUMI có thể là khoản chi phí đầu tư rất tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả nâng cấp chất lượng giấc ngủ

Giá thành của nệm đa năng OYASUMI sẽ dao động giữa các kích thước nhưng thường được đánh giá là rất tiết kiệm. Cụ thể, bạn chỉ phải bỏ ra từ 4.000.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ đã có thể sở hữu sản phẩm nệm Nhật cao cấp của OYASUMI. Để biết thêm chi tiết về tính năng sản phẩm, mời bạn theo dõi video review nệm Nhật Bản đa năng OYASUMI dưới đây:

2. Review nệm Nhật Bản – Thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW

Bên cạnh OYASUMI, AEROFLOW tới từ tập đoàn INOAC cũng là thương hiệu nệm Nhật được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Gia nhập thị trường Việt Nam kể từ năm 2016, những dòng nệm thuộc AEROFLOW nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong vòng hơn 5 năm nay.

Với mong muốn nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng trải nghiệm giấc ngủ ngon mỗi ngày, thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW đã không ngừng nghiên cứu để cho ra những dòng nệm ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất và sở hữu các tính năng ưu việt.

bố mẹ và con đang chơi đùa trên đệm
Review nệm Nhật Bản AEROFLOW bao gồm 5 dòng nệm PU Foam cao cấp với những đặc tính ấn tượng được nghiên cứu dựa trên chính người tiêu dùng

Với mỗi dòng nệm ra mắt, tập đoàn INOAC lại mang tới những tính năng cải tiến hơn và ngày một nâng cao chất lượng giấc ngủ của người dùng. Xuyên suốt quãng thời gian phát triển, nệm Nhật Bản AEROFLOW đã chứng minh được 4 ưu điểm bền vững:

  • Tăng cường thông thoáng không khí: Nguyên liệu PU Foam cao cấp của tập đoàn INOAC sở hữu tính thoáng khí tuyệt đối. Nguyên liệu Mixel Cube độc quyền góp mặt trong tất cả các sản phẩm nệm Nhật Bản AEROFLOW có cấu trúc lập phương với vô vàn ô trống nhỏ, đảm bảo nước và không khí thoát ra một cách dễ dàng, ngăn ngừa tình trạng nấm mốc.
  • Nâng đỡ chuyên sâu các vùng cơ thể: Nhờ nguyên liệu PU Foam cao cấp được thiết kế cấu tạo đa tầng, kết hợp cùng những công nghệ cắt thông minhmà mọi sản phẩm nệm tới từ thương hiệu AEROFLOW đều sở hữu khả năng nâng đỡ hoàn hảo.
  • Nguyên liệu đáng tin cậy: Tập đoàn INOAC là nhà tiên phong đã đưa chất liệu PU Foam tới thị trường châu Á từ những năm 1950. Nguyên liệu PU Foam được INOAC sử dụng trong nệm AEROFLOW đạt chứng nhận OEKO-TEX an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Bền bỉ xuyên suốt thời gian sử dụng: Loại PU Foam trong phần lõi nệm AEROFLOW có độ bền bỉ vượt trội và đạt chứng nhận chất lượng JIS Nhật Bản, cam kết sử dụng trong nhiều năm liền và đi kèm chính sách bảo hành ấn tượng.
cô gái vuốt ve mèo nằm trên nệm aeroflow
AEROFLOW với 4 đặc điểm vượt trội hứa hẹn mang tới trải nghiệm nghỉ ngơi hoàn hảo và nâng tầm chất lượng giấc ngủ tối đa

Mọi dòng sản phẩm từ thương hiệu nệm Nhật bản AEROFLOW đều trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo tất cả những sản phẩm đến tay người dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Mỗi sản phẩm khi ra mắt đều sẽ có những đặc điểm riêng biệt và sở hữu tính năng đáp  ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Để review nệm Nhật Bản AEROFLOW chuẩn xác nhất giúp lựa chọn nệm nhanh chóng, bạn hãy theo dõi phần đánh giá chi tiết ngay dưới đây.

2.1. Đánh giá nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard được biết tới như sản phẩm tiêu chuẩn với mức giá rất kinh tế. Được ứng dụng chính loại nguyên vật liệu sản xuất áo ngực phụ nữ, lớp lõi nệm bên trong của AEROFLOW Standard có độ êm ái và mềm mại, mang đến cảm nhận rõ rệt sự thoải mái trong mọi tư thế nằm.

Cô gái nằm nghiêng trên đệm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard mang đến trải nghiệm êm ái nhất cho giấc ngủ

Nhờ khả năng thông thoáng khí, dòng nệm đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Việt khi có thể “khắc chế” cái nóng và đảm bảo thoáng khí. Dù là với bất cứ đối tượng sử dụng nào, nệm cũng sẽ phát huy tối đa tác dụng như một bộ đồ ngủ nâng niu cơ thể trọn vẹn.

  • Nâng đỡ cơ thể với độ cứng lý tưởng: Nhờ được làm từ loại nguyên vật liệu đặc biệt trong áo ngực, lớp lõi nệm sẽ có thể đàn hồi rất tốt, sở hữu độ mềm mại nhưng vẫn đảm bảo độ vững chãi, hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cơ thể và mang tới cảm giác êm ái mỗi khi chạm vào.
  • Thông thoáng không khí: Nguyên liệu Mixel Cube độc quyền sáng chế bởi tập đoàn INOAC được cấu tạo từ vô vàn ô trống nhỏ, nhờ đó hỗ trợ lưu thông không khí, ngăn ngừa tình trạng bí bách tại các vùng tiếp xúc, nhất là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.
  • Khả năng phân tán áp lực đồng đều: INOAC đã nghiên cứu rất kỹ về các phần chịu lực chính trên cơ thể khi nghỉ ngơi, từ đó phát triển nên các sản phẩm nệm ngủ như AEROFLOW Standard với khả năng phân tán và giải phóng áp lực hiệu quả,hạn chế tình trạng đau nhức cơ thể mỗi khi ngủ dậy.
cô gái trải ga giường
Review nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard sở hữu 3 ưu điểm vượt trội bao gồm khả năng nâng đỡ, lưu thông không khí và giải phóng áp lực hiệu quả

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard có độ dày nệm 120mm, cùng với đó là 8 kích cỡ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Bạn cũng có thể có thể đặt các kích thước nệm lẻ không phát sinh chi phí với mọi dòng nệm thuộc thương hiệu AEROFLOW, trong đó bao gồm cả AEROFLOW Standard.

Giá thành sản phẩm sẽ dao động từ 11.000.000 VNĐ – 18.000.000 VNĐ và thời hạn bảo hành lên tới 10 năm. Với những ưu điểm như trên, AEROFLOW Standard trở thành mẫu nệm được yêu thích nhất thời gian gần đây với những đánh giá rất tích cực.

Đánh giá từ khách hàng Trinh Uyen cho hay AEROFLOW Standard
Khách hàng Trinh Uyen đã review nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard với mức độ hài lòng 5 sao và đánh giá chất lượng sản phẩm rất tốt
Khách hàng Minh Anh Nguyễn cũng có trải nghiệm review nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard
Khách hàng Minh Anh Nguyễn cũng có trải nghiệm review nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard rất ưng ý và sẽ ủng hộ thương hiệu trong thời gian tới

2.2. Đánh giá nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave được gọi là “nệm massage” nhờ khả năng mát-xa nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể ngay trong giấc ngủ, từ đó không chỉ cải thiện sức khỏe thể chất mà còn nâng cao sức khỏe tinh thần mỗi khi thức giấc.

Với công dụng này, nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave sẽ phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là những ai thường xuyên gặp phải tình trạng khó vào giấc, trở mình liên tục nhưng vẫn không tìm được tư thế ngủ thoải mái. Sở hữu AEROFLOW Wave, bạn sẽ thấy giấc ngủ đến thật dễ dàng và cảm nhận chất lượng giấc ngủ cải thiện rõ rệt.

cô gái đang sắp xếp lại gối và nệm
Review nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave tích hợp khả năng mát-xa trong giấc ngủ, nhẹ nhàng xoá tan mệt mỏi sau một ngày dài và đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn nhanh chóng

Cấu trúc sản phẩm bao gồm lớp lõi nệm 2 tầng và áo nệm có thể tháo rời để tiện vệ sinh, bên cạnh mát-xa cơ thể nhẹ nhàng và thoải mái, nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave còn sở hữu 2 ưu điểm ấn tượng bao gồm:

  • Nâng đỡ cơ thể và hỗ trợ lưu thông máu: Tập đoàn INOAC đã nghiên cứu phát triển cấu trúc profile-cutting lượn sóng đặc biệt, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể theo điểm, tuần hoàn máu dễ dàng và duy trì trạng thái tự nhiên khi ngủ. Ngoài ra, tầng PU Foam ở đáy với độ cứng hợp lý cũng góp phần nâng đỡ các vùng chịu lực hiệu quả.
  • Tạo môi trường ngủ sạch sẽ và thoáng mát: Cấu trúc lượn sóng trên bề mặt giữ cho nệm được thông thoáng, hạn chế tích tụ và sinh sôi vi khuẩn, tạo môi trường sạch sẽ, vệ sinh và an toàn sức khỏe.
Cô gái nằm trên nệm Foam
Review nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave mang tới khả năng nâng đỡ hiệu quả, hỗ trợ tuần hoàn máu và tạo ra môi trường nghỉ ngơi sạch sẽ

Sản phẩm AEROFLOW Wave có phân khúc giá trung bình và rất đa dạng tùy theo kích thước. Một chiếc nệm AEROFLOW Wave cao cấp có khoảng giá từ 21.000.000 VNĐ – 35.000.000 VNĐ, mức đầu tư hợp lý cho chiếc nệm bền bỉ và nhận chế độ bảo hành lên đến 10 năm từ thương hiệu AEROFLOW.

Những review nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave đều đánh giá sản phẩm nệm có khả năng đàn hồi rất tốt và độ bền bỉ cao. Để kiểm chứng thông tin này, bạn có thể tham khảo video thử nghiệm thực tế cho xe ô tô cán qua nệm và xem kết quả ra sao ngay dưới đây nhé!

2.3. Đánh giá nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ là sự kết hợp giữa lớp nền Foam có khả năng đàn hồi ấn tượng với lớp Memory Foam êm ái nâng đỡ mọi đường cong trên cơ thể. Cấu trúc đa tầng thông minh giúp AEROFLOW Fit+ ôm sát toàn thân người nằm, hỗ trợ nâng đỡ hiệu quả và đưa cơ thể vào trạng thái cân bằng lý tưởng, góp phần định hình tư thế ngủ lành mạnh.

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ cũng sở hữu lõi nệm đa tầng kết hợp giữa 3 lớp Foam, bao gồm lớp Memory Foam, Mixel Cube và Base Foam, kèm theo đó là lớp áo nệm có thể tháo rời để giặt. Mỗi một tầng Foam sẽ sở hữu những đặc điểm ưu việt khác nhau mang tới 3 ưu điểm chính:

  • Đạt độ cân bằng lý tưởng: Cấu trúc lõi nệm 3 tầng giúp đảm bảo sự mềm mại và vững chãi cho toàn bộ chiếc nệm, đưa cơ thể vào trạng thái cân bằng lý tưởng và nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên nhất cho tới khi bạn thức dậy.
  • Khả năng thông thoáng khí cao: Nguyên liệu PU Foam cao cấp của INOAC đảm bảo độ thông thoáng ấn tượng. Đặc biệt,lớp Mixel Cube với cấu tạo khối lập phương cùng vô vàn ô trống nhỏ đảm bảo thoáng khí tuyệt đối kết hợp với lớp Base Foam ứng dụng cấu trúc profile-cutting tăng cường lưu thông không khí và mồ hôi, ngăn ngừa tình trạng hầm nóng hoặc nấm mốc ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng bức, nồm ẩm.
  • Trải nghiệm giấc ngủ êm ái và mềm mại: Lớp áo nệm được thiết kế từ loại vải dệt đặc biệt mang tới cảm giác chân thực. Trải nghiệm êm ái không chỉ tới từ 3 tầng Foam mà còn từ chính phần áo nệm vải dệt cao cấp, cảm nhận mềm mại ngay từ lần chạm đầu tiên sẽ theo bạn vào trong giấc ngủ.
cô gái nằm nghiêng vuốt ve mèo nằm trên đệm aeroflow
Review nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ mang tới cảm giác êm ái góp phần định hình tư thế nghỉ ngơi lành mạnh

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ có độ dày nệm 200mm và mức giá dao động từ 25.000.000 VNĐ – 38.000.000 VNĐ cho 6 tùy chọn kích thước cơ bản. Nếu như bạn cảm thấy khó chọn được kích cỡ phù hợp, hãy liên hệ tới những chuyên viên tư vấn tại INOAC để được hỗ trợ đặt làm riêng kích thước nệm lẻ không phát sinh chi phí nhé!

Bạn có thể tham khảo những đặc điểm và tính năng được giới thiệu chi tiết qua video review nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ dưới đây:

2.4. Đánh giá nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride ra mắt năm 2020 được đánh giá là dòng nệm ứng dụng những công nghệ tân tiến hiện đại nhất trong ngành công nghiệp sản xuất nệm ngủ. AEROFLOW Pride sở hữu áo nệm vải cao cấp tích hợp tính năng kháng nước và cơ chế kháng khuẩn chủ động, tạo ra không gian nghỉ ngơi trong lành và thoáng mát cho giấc ngủ sâu hoàn hảo.

cô gái nằm trên nệm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đem đến giấc ngủ trọn vẹn nhất

Cấu trúc lõi đa tầng kết hợp giữa lớp Adaptive Foam ứng dụng công nghệ contour-cutting chuẩn xác tới từng milimet, lớp Mixel Cube độc quyền sáng chế của INOAC và lớp Core Foam cấu trúc profile-cutting. Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride trải qua quá trình nghiên cứu rất tỉ mỉ ứng dụng tất cả công nghệ tiên tiến nhất, mang tới 4 ưu điểm đột phá chưa từng thấy:

  • Nâng đỡ cơ thể chuyên sâu: Là dòng nệm tiên phong ứng dụng công nghệ Contour-cutting, AEROFLOW Pride có khả năng nâng đỡ tối ưu các vùng khác nhau trên cơ thể, thích nghi với chuyển động để bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên, nhờ đó ngăn ngừa những cơn đau nhức và hạn chế cảm giác mệt mỏi mỗi khi thức giấc.
  • Thoáng mát vượt trội: Sở hữu lớp Mixel Cube ở chính giữa lõi nệm, AEROFLOW Pride đảm bảo khả năng lưu thông không khí và thoát nước dễ dàng, kết hợp cùng lớp Core Foam ở dưới cùng sở hữu cấu trúc profile-cutting giúp tăng cường thông thoáng khí và độ ẩm, nhờ đó chống nấm mốc hiệu quả.
  • Thân thiện với môi trường: Mỗi chiếc nệm AEROFLOW Pride được ra đời đồng nghĩa với việc tương đương với 50 chai nhựa được thu gom từ đại dương và tái chế. Với mục tiêu phát triển bền vững, áo nệm AEROFLOW Pride sử dụng sợi vải vật liệu thân thiện với môi trường SEAQUAL™ cao cấp, cùng người tiêu dùng chung tay bảo vệ môi trường biển.
  • Kháng khuẩn chủ động: Áo nệm AEROFLOW Pride còn sở hữu lớp áo nệm tích hợp cơ chế kháng khuẩn SANITIZED® và công nghệ chống nước LOTUS®. Hỗ trợ ngăn ngừa sự sinh sôi vi khuẩn, hạn chế hình thành những vết ố bẩn và mùi hôi, mang tới không gian nghỉ ngơi sạch sẽ và thông thoáng.
mẹ con chơi đùa trên đệm aeroflow
Review nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride ứng dụng những công nghệ tân tiến hiện đại nhất, cho ra dòng sản phẩm nệm ngủ có sự kết hợp giữa các tính năng hoàn hảo

Nệm Nhật Bản cao cấp AEROFLOW Pride có độ dày 220mm, sở hữu 6 tùy chọn kích thước cơ bản và các kích thước nệm lẻ đặt làm riêng, mức giá sản phẩm theo đó sẽ dao động tùy kích cỡ từ 25.000.000 VNĐ – 56.000.000 VNĐ. Với những ưu điểm vượt trội và ứng dụng công nghệ tân tiến hiện đại, AEROFLOW Pride phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và hứa hẹn sẽ đưa người dùng vào những giấc ngủ sâu thực sự chất lượng nhanh chóng.

Để khám phá chi tiết hơn lý do vì sao AEROFLOW Pride được đánh giá là một trong những tấm nệm đáng mua nhất năm, mời bạn theo dõi video review dòng nệm Nhật Bản này dưới đây:

2.5. Đánh giá nệm đa năng Nhật Bản AEROFLOW

Nệm đa năng AEROFLOW có độ dày nệm 50mm. Sản phẩm có thể làm mới chiếc nệm cũ nhà bạn bằng một cảm giác êm ái hoàn toàn và thoáng mát vượt trội. Nếu như bạn chưa có đủ điều kiện để thay chiếc nệm mới, hoặc mong muốn kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm nệm ngủ nhà mình, vậy thì nệm đa năng AEROFLOW sẽ làm sản phẩm hoàn hảo mang tới cho bạn sự thoải mái và tiện lợi tối đa.

Sở hữu cấu trúc bao gồm lớp áo nệm ứng dụng công nghệ vải mát iCool mới nhất, cùng với đó là lớp lõi Mixel Cube dày 25mm kết hợp với Grey C3+ Foam mang tới những đặc tính ấn tượng cho sản phẩm:

  • Trải nghiệm giấc ngủ êm ái: Nhờ sự kết hợp của lớp Mixel Cube và Grey C3+ có độ đàn hồi tốt, nệm đa năng AEROFLOW không chỉ mang tới cảm giác êm ái cho tấm nệm cũ sau thời gian dài sử dụng mà còn nâng đỡ và ôm sát cấu trúc xương tự nhiên, hỗ trợ phục hồi năng lượng cho cơ thể ngay trong giấc ngủ.
  • Đồng hành trên mọi hành trình: Sản phẩm có thể cuộn gọn lại dễ dàng.Bạn có thể mang nệm đa năng AEROFLOW theo trong những chuyến đi mà không lo ảnh hưởng tới hình dáng hay chất lượng sản phẩm.
  • Thoáng mát vượt trội: Lớp áo nệm sử dụng vải mát iCool cấu trúc dệt độc đáo và sợi vải lạnh giúp duy trì cảm giác mát mẻ xuyên suốt thời gian nghỉ ngơi. Bạn có thể yên tâm vì tính năng này sẽ giữ nguyên sau nhiều lần giặt, ưu việt hơn so với các dòng nệm sử dụng gel lạnh thông thường.
cô gái đang cuộn đệm
Review nệm Nhật Bản đa năng AEROFLOW sẽ thay thế cho những chiếc giường cồng kềnh và có thể dễ dàng gấp lại

Nệm đa năng AEROFLOW cung cấp 6 kích thước nệm cơ bản và cho phép khách hàng đặt riêng các kích cỡ lẻ không phát sinh chi phí, giá thành theo đó sẽ có sự dao động từ 5.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ tùy kích cỡ. Bạn có thể tham khảo review nệm Nhật Bản đa năng AEROFLOW từ khách hàng cũ để chắc chắn hơn về chất lượng của sản phẩm:

Khánh hàng Trinh Van Quyen đánh giá tính tiện lợi khi có thể sử dụng được cả 2 mặt của nệm Nhật Bản đa năng AEROFLOW
Khánh hàng Trinh Van Quyen đánh giá tính tiện lợi khi có thể sử dụng được cả 2 mặt của nệm Nhật Bản đa năng AEROFLOW
Review nệm Nhật Bản đa năng AEROFLOW
Review nệm Nhật Bản đa năng AEROFLOW mang lại cảm giác thông thoáng, trọng lượng nhẹ, dễ xử lý vệ sinh từ khách hàng với mức độ hài lòng đạt 5 sao

INOAC – Tập đoàn sản xuất nệm Foam Nhật Bản chính hãng hơn 60 năm

Đứng sau sự thành công của hai thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI và AEROFLOW chính là INOAC – Tập đoàn dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất nệm ngủ và chính là cái tên đã đưa chất liệu PU Foam tới thị trường Châu Á. Kể từ năm 1959 tới nay, INOAC đã có hơn 60 năm phát triển và mang những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đến người tiêu dùng trên thế giới.

Những dòng nệm tới từ 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW chính là thành quả của quá trình nghiên cứu suốt nhiều năm giữa hơn 300 loại PU Foam khác nhau. Do đó, mỗi sản phẩm khi ra mắt đều được tận dụng tối đa nguồn nguyên vật liệu an toàn và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, hoàn thành sứ mệnh kiến tạo những giấc ngủ ngon chuẩn Nhật.

Kỹ sư INOAC Living
INOAC ứng dụng những nguyên liệu đạt chuẩn an toàn trên mọi dòng sản phẩm tới từ 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu AEROFLOW và OYASUMI đã trở thành chuẩn mực cho nệm Foam Nhật Bản trong các gia đình Việt. Khách hàng sau khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm nệm PU Foam tới từ tập đoàn INOAC luôn đạt được mức độ hài lòng tối đa.

Ngoài ra, INOAC đã từng làm một video phỏng vấn chính những khách hàng Việt Nam đã từng trải nghiệm nệm Nhật Bản OYASUMI và nhận được phản hồi rất tốt:

Với những thông tin review nệm Nhật Bản chi tiết trên đây, hy vọng bạn đã có thể tự tin chọn được người bạn đồng hành cùng giấc ngủ, cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần đến từ 2 thương hiệu cao cấp OYASUMI và AEROFLOW nhé.

Để nhận tư vấn chi tiết về những sản phẩm nệm ngủ tới từ hai thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI và nệm Nhật Bản AEROFLOW, bạn có thể liên hệ tới đội ngũ chuyên viên tư vấn của INOAC thông qua các kênh liên lạc:

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...