INOAC Living chính thức khai trương showroom đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh!

Ngày đăng: 01/12/2022
Ngày cập nhật: 01/12/2022
Inoac.quanly

Ngày 11.11.2022, Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam (INOAC Living) tổ chức Lễ Khai trương Showroom INOAC Living tại Tầng 1 Tòa nhà The Grace, số 71 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của Ban lãnh đạo tập đoàn, Quý đối tác và khách hàng.

Múa lân tưng bừng mừng khai trương

Ban lãnh đạo INOAC cùng nhau thực hiện nghi thức cắt băng khai trương

Ban lãnh đạo INOAC nâng ly chúc mừng

Được thành lập tại Việt Nam từ năm 2016, INOAC Living Việt Nam mục tiêu tập trung phát triển và kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng như nệm, gối và nội thất, nhằm đem lại cho người tiêu dùng cuộc sống chất lượng chuẩn Nhật. INOAC Living Việt Nam tự hào đã giới thiệu đến khách hàng các thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW, nệm Nhật Bản OYASUMI, phụ kiện gối ôm HACHIKO và ghế sofa thông minh Nhật Bản ATEASE.

Đến nay, sản phẩm của INOAC Living Việt Nam đang được phân phối rộng rãi tại các điểm bán trên toàn quốc, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng cho các sản phẩm chất lượng Nhật Bản. Nhờ đó, các thương hiệu INOAC ngày càng nhận được sự chào đón và yêu thích từ công chúng. Đây là động lực để Tập đoàn không ngừng nỗ lực, cố gắng nghiên cứu và cải tiến liên tục để đem đến những sản phẩm tốt hơn phục vụ cuộc sống.

Không gian được trang hoàng bên ngoài showroom

Sự kiện khai trương Showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và lan tỏa giấc ngủ ngon tại Việt Nam của INOAC Living, đặc biệt là tại thị trường phía Nam. 

Showroom mới sở hữu không gian thiết kế hiện đại, rộng rãi, thoáng mát cùng với sự bài trí gọn gàng, tinh tế trong từng chi tiết, mang đậm tinh thần Omotenashi của Nhật Bản. Đây sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm mới nhất của INOAC và là không gian để trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ, hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng và thoải mái cho Quý khách hàng và đối tác đến tham quan.

Các đại diện khách hàng, đối tác đến chúc mừng INOAC Living

“Ngày hôm nay, INOAC Living khai trương văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn phủ sóng mạnh mẽ thương hiệu đến mọi miền đất nước, mở rộng mạng lưới phân phối và tiếp cận, cải thiện giấc ngủ của nhiều người hơn. Đây cũng là dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển và vươn tầm của INOAC Living với lời cam kết về chất lượng và những bước tiến thành công trong tương lai.” – ông Yutaka Iizaka, Tổng giám đốc INOAC tại Việt Nam chia sẻ.

Ông Yutaka Iizaka – TGĐ INOAC tại Việt Nam phát biểu

Showroom INOAC Living Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh đã sẵn sàng chào đón tất cả mọi người. Hi vọng rằng trong thời gian tới, INOAC sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý đối tác và khách hàng, cùng hiện thực hóa ước mơ lan tỏa giấc ngủ chuẩn Nhật đến mọi gia đình Việt.




Tags:
Bài viết liên quan

Ngủ thư thái, sống sảng khoái cùng ưu đãi OYASUMI tháng 4

😍 Thư thái mỗi đêm với thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI! 🎉 Bạn có...

Đón chào tháng phái đẹp cùng ưu đãi OYASUMI tháng 3

🎉 Chào mừng tháng 3 – Tháng của phái đẹp 🔖 Nhân dịp này, Oyasumi...