Nệm Foam nằm có đau lưng không? Câu trả lời chính xác nhất

Ngày đăng: 10/07/2022
Ngày cập nhật: 15/07/2022
Inoac Living Việt Nam

Nệm Foam nằm có đau lưng không là một trong những vấn đề quan trọng nhất được người tiêu dùng cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua nệm. Mặc dù nguyên liệu Foam từ lâu đã được đánh giá cao về độ đàn hồi, êm ái và không gây đau lưng khi nằm, tuy nhiên vẫn còn một số ý kiến trái chiều về lập luận này, vậy thực tế trải nghiệm nệm Foam có đúng như vậy không. Hãy cùng INOAC tìm hiểu câu trả lời chính xác và các minh chứng trong bài viết dưới đây.

1. 3 lý do nệm Foam không gây đau lưng khi nằm

Việc lựa chọn đúng loại nệm Foam chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thói quen nằm ngủ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và hỗ trợ giảm đau lưng khi nằm ngủ, cải thiện sức khỏe cũng như tiếp thêm năng lượng hằng ngày. Cùng làm rõ một số yếu tố giúp nệm Foam sở hữu những ưu điểm vượt trội này:

  • Nâng đỡ cơ thể tối ưu: Nệm Foam có độ đàn hồi cao, tương tự như nệm cao su thiên nhiên, nâng đỡ cơ thể hiệu quả, góp phần hình thành tư thế ngủ lành mạnh, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa các triệu chứng đau mỏi lưng và vai.
  • Giải phóng áp lực cơ thể: Nệm Foam có độ cứng/mềm vừa phải, đã được chứng minh có khả năng phân tán áp lực cơ thể đồng đều. Nhờ đó, nệm Foam sẽ giảm áp lực tại các điểm tiếp xúc như vai, lưng, hông và hạn chế đau mỏi tại các vùng này khi bạn thức giấc.
  • Nguyên liệu Foam rất linh hoạt: Mỗi loại PU Foam khác nhau sở hữu những đặc điểm khác nhau từ đó mang lại trải nghiệm nằm khác nhau, đáp ứng nhu cầu và thói quen nằm khác nhau của từng người sử dụng. Các loại PU Foam khác nhau cũng được kết hợp để cho ra đời những sản phẩm nệm Foam đa tầng, mang đến rất nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Các đặc điểm trên  chỉ có ở các sản phẩm nệm Foam đến từ những thương hiệu cao cấp với nguyên liệu chất lượng và ứng dụng công nghệ hiện đại hỗ trợ tăng cường khả năng nâng đỡ và phân tán áp lực, cũng như các tính năng nâng cao khác giúp đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, không gây đau mỏi lưng khi nằm.

nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride kích cỡ 1200x2000 mm phù hợp với nhu cầu s
Sản phẩm nệm Foam đến từ những thương hiệu cao cấp luôn được nghiên cứu kỹ lương nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, không gây ra tình trạng đau mỏi lưng khi ngủ

Bạn cần tìm hiểu kỹ và làm theo các lưu ý cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm được đơn vị sản xuất nệm khuyến cáo. Một vài sai sót thường gặp trong quá trình sử dụng nệm Foam gây đau lưng có thể kể đến như:

  • Sử dụng nệm Foam kém chất lượng, giá rẻ, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng: Những loại nệm này thường sử dụng nguyên liệu Foam kém chất lượng, không đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng. Cấu trúc nệm nhanh chóng bị biến dạng, xẹp lún, không có khả năng nâng đỡ cấu trúc xương của người dùng. Cơ thể bạn sẽ dễ bị nhức mỏi mỗi khi thức dậy và thậm chí phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe xương khớp sau thời gian dài sử dụng.
  • Bảo quản và sử dụng nệm sai cách: Bạn cần tìm hiểu kỹ cách vệ sinh cũng như bảo quản nệm Foam, đồng thời làm theo hướng dẫn sử dụng từ đơn vị sản xuất nệm khuyến cáo. Một vài sai sót thường gặp trong quá trình sử dụng nệm Foam như: Kê nệm trên bề mặt không bằng phẳng, để nệm tiếp xúc với nước và nguồn nhiệt mạnh… khiến nệm bị giảm chất lượng nhanh chóng và ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm sử dụng.

2. Gợi ý 9 dòng nệm Foam chất lượng không lo đau lưng

Các dòng sản phẩm nệm Foam đến từ hai thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI và AEROFLOW đều sử dụng nguyên liệu PU Foam cao cấp, được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn INOAC – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất PU Foam tại châu Á và đã có hơn 60 năm kinh nghiệm phát triển các sản phẩm nệm PU Foam được yêu thích tại Nhật Bản. Các sản phẩm nệm Foam của INOAC đều đảm bảo khả năng nâng đỡ cơ thể, không gây nhức mỏi, đau lưng khi thức dậy.

2.1. Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard

Là dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt tại Việt Nam của thương hiệu AEROFLOW và được làm từ nguyên liệu PU Foam độc quyền của INOAC, nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard có những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Sử dụng 100% nguyên liệu Mixel Cube – loại nguyên liệu vốn được dùng để sản xuất áo ngực, vì vậy nệm sở hữu độ đàn hồi và êm ái vượt trội cùng khả năng  nâng đỡ cơ thể và giải phóng áp lực tối ưu tại các vùng dễ bị đau mỏi như vai, lưng, hông.
  • Áo nệm được thiết kế thông minh có thể tháo rời để vệ sinh.
  • Giá nệm: 11.321.000 – 18.869.000 VNĐ.
Nệm AEROFLOW Standard 120 x 1400 x 2000 mm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái suốt quá trình ngủ

2.2. Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave

Nguyên liệu PU Foam cao cấp cùng cấu tạo độc đáo làm nên chất lượng vượt trội, nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave giúp cơ thể bạn được thư giãn ngay trong giấc ngủ:

  • Cấu trúc cắt lượn sóng (profile-cutting) giúp cơ thể được mát-xa nhẹ nhàng và nâng đỡ theo điểm trong suốt thời gian sử dụng.
  • Nguyên liệu PU Foam cao cấp và cấu trúc nệm đa tầng nâng đỡ cơ thể và phân tán áp lực đồng đều, hỗ trợ cân bằng cơ thể và giảm tác động đến người ngủ cùng.
  • Độ thoáng khí cao nhờ cấu trúc bọt hở của nguyên liệu giúp đảm bảo sự mát mẻ của khách hàng suốt quá trình sử dụng, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.
  • Áo nệm được thiết kế dễ dàng tháo rời giúp người dùng vệ sinh thuận tiện và nhanh chóng.
  • Giá nệm: 20.947.000 – 35.661.000 VNĐ.
Nệm AEROFLOW Wave 200 x 2000 x 2200 mm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave giúp cơ thể bạn thư giãn và thức dậy đầy năng lượng

2.3. Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ mang lại trạng thái cân bằng lý tưởng cho cơ thể, hạn chế nhức mỏi sau khi ngủ dậy nhờ những đặc điểm sau:

  • Cấu tạo Foam đa tầng đặc biệt mang đến sự mềm mại và vững chãi giúp cơ thể được nâng đỡ tự nhiên cho tới khi bạn thức dậy vào buổi sáng. Đặc biệt, tầng Memory Foam ở bề mặt êm ái tuyệt đối, ôm sát đường cong cơ thể đồng thời hấp thụ và giải phóng áp lực đồng đều.
  • Tầng Mixel Cube với cấu tạo tổ hợp khối lập phương kết hợp cùng tầng Base Foam với cấu trúc profile-cutting (lượn sóng) giúp không khí và mồ hôi dễ dàng lưu thông, tránh tình trạng nấm mốc kể cả trong thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.
  • Áo nệm được làm từ loại vải dệt cao cấp mang đến cảm giác chân thực và mềm mại tối đa.
  • Giá nệm: 23.548.000 – 38.303.000 VNĐ.
Cô gái ngồi thiền trên nệm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ giúp cơ thể đạt được trạng thái cân bằng lý tưởng khi ngủ

2.4. Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride

Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhất của thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW, AEROFLOW Pride sở hữu những đặc điểm nổi bật giúp mang lại trải nghiệm ngủ ngon trọn vẹn và thức dậy khỏe khoắn:

  • Công nghệ tạo hình Contour-cutting hiện đại nhất giúp nâng đỡ chuyên sâu theo vùng, tự động thích nghi để bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên của cơ thể, giúp giảm thiểu hiệu quả tình trạng đau mỏi khi thức dậy.
  • Áo nệm làm từ vải SEAQUAL™ được tích hợp công nghệ chống nước LOTUS® cùng cơ chế kháng khuẩn SANITIZED® giúp ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc.
  • Ứng dụng công nghệ Foam đa tầng tạo cảm giác vững chãi và hỗ trợ nâng đỡ cơ thể cho người nằm.
  • Giá nệm: 25.337.000 – 56.635.000 VNĐ.
Nệm AEROFLOW Pride kích cỡ 1800x2000 mm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride là sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ trọn vẹn và hạn chế đau nhức cơ thể

2.6. Nệm Nhật Bản OYASUMI Original

Giữ nguyên thiết kế chuẩn mực trong suốt 60 năm kinh nghiệm, nệm Nhật Bản OYASUMI Original là lựa chọn phổ biến hàng đầu cho nhiều gia đình nhờ những ưu điểm:

  • PU Foam cao cấp có độ đàn hồi như cao su thiên nhiên, giúp nâng đỡ cơ thể và phân tán áp lực hiệu quả, mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng.
  • Thoáng khí vượt trội với nguyên liệu PU Foam chất lượng và lớp áo nệm cao cấp. ,
  • Nệm có đa dạng kích thước về độ dày tùy chỉnh và thiết kế 1 mảnh hoặc 3 mảnh.Giá nệm: 4.500.000 – 18.650.000 VNĐ.
Nệm OYASUMI Original 1 mảnh 150 x 1400 x 2000 mm
Nệm Nhật Bản OYASUMI Original vẫn giữ nguyên thiết kế chuẩn mực được lưu giữ trong hơn 60 năm với các tính năng vượt trội

2.7. Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium là một trong những dòng nệm mát-xa được khách hàng yêu thích hàng đầu hiện nay. Với những ưu điểm dưới đây, chắc chắn OYASUMI Premium sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời, không gây đau lưng khi sử dụng:

  • Cấu trúc cắt lượn sóng profile-cutting hiện đại trên bề mặt nệm mang đến trải nghiệm mát-xa nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể, nâng đỡ khung xương tự nhiên.
  • Nguyên liệu PU Foam cao cấp có khả năng nâng đỡ cơ thể và giải phóng áp lực tại các vùng chịu lực chính như vai, lưng và hông.
  • Thoáng khí tuyệt đối, độ bền vượt trội với áo nệm cao cấp làm từ 100% Polyester.
  • Nệm có tới 3 tùy chọn về độ dày, 2 tùy chọn thiết kế về 1 mảnh và 3 mảnh.
  • Giá nệm: 4.920.000 – 20.240.000 VNĐ.
mẹ và bé đọc sách trên đệm
Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium mang đến trải nghiệm toàn bộ cơ thể được mát-xa nhẹ nhàng ngay trong giấc ngủ

2.8. Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki

Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki có những tính năng hỗ trợ cải thiện giấc ngủ rõ rệt, góp phần ngăn ngừa tình trạng đau lưng và đau mỏi vai gáy khi thức dậy:

  • Cấu trúc nệm đa tầng cùng nguyên liệu PU Foam cao cấp giúp hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối ưu nhất và phân tán đồng đều áp lực, hỗ trợ hiệu quả các vùng chịu lực lớn.
  • Thiết kế đa tầng gồm 3 tầng Foam cao cấp kết hợp với cấu trúc Micro-cell cắt lượn sóng tại tầng trên cùng được thiết kế với cơ chế tự thích nghi với các chuyển động của cơ thể.Trong khi đó, cấu trúc cắt profile tại tầng dưới cùng giúp nâng đỡ và phân tán áp lực vùng vai, hông, mang lại sự cân bằng cho cơ thể.
  • Áo nệm kết hợp lưới 3D Spacer tạo độ thông thoáng, có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh.
  • Giá nệm: 12.250.000 – 20.280.000 VNĐ.
em bé ngồi trên nệm
Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki giúp bạn tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn, không gây đau lưng khi ngủ dậy

2.9. Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone

Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone mang đến trải nghiệm cơ thể được nâng đỡ chuyên sâu trong suốt thời gian nghỉ ngơi, hỗ trợ giảm đau mỏi các vùng trên cơ thể nhờ những đặc tính như:

  • Cấu trúc đa tầng Foam kết hợp công nghệ cắt tiên tiến 7 zone-profile nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng cơ thể: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân.
  • Sự kết hợp của 4 tầng PU Foam cao cấp với độ đàn hồi cao, phân tán áp lực đồng đều, đồng thời vẫn đảm bảo thoáng khí tối ưu giúp hình thành và duy trì môi trường ngủ lý tưởng nhất.
  • Áo nệm được tích hợp công nghệ kháng nước tiên tiến, thoáng khí và bền bỉ tối đa trong suốt thời gian sử dụng.
  • Giá nệm: 16.730.000 – 26.090.000 VNĐ.
Cô gái nằm úp trên đệm
Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone có cấu trúc cắt đặc biệt giúp hạn chế và phòng ngừa hiệu quả tình trạng nhức mỏi của cơ thể

2.10. Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho

Được biết đến là sản phẩm hội tụ tinh hoa văn hóa Nhật Bản cũng những công nghệ chăm sóc giấc ngủ hàng đầu hiện nay, nệm OYASUMI Tancho là dòng nệm cao cấp từ thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI. Sở hữu những tính năng ưu việt, sản phẩm sẽ hạn chế tối đa tình trạng đau mỏi và đem đến trải nghiệm ngủ tuyệt vời cho người sử dụng:

  • Sự kết hợp độc đáo của 4 tầng PU Foam chuyên biệt mang đến độ đàn hồi tối ưu, khả năng nâng đỡ cơ thể chuyên sâu, hình thành trải nghiệm vô cùng khác biệt.
  • Memory Foam trên bề mặt ôm sát đường cong cơ thể và nhanh chóng thích nghi với các chuyển động, đồng thời hấp thu áp lực sau đó phân tán một cách đồng đều.
  • Tầng Ume Foam và Inotec Foam mang tới cảm giác thoáng khí tuyệt đối đồng thời nâng đỡ tối đa từng vùng trên cơ thể, giúp bạn thức dậy thật sảng khoái.
  • Tầng Foam nền áp dụng công nghệ cắt tiên tiến bậc nhất contour-cutting tạo sự vững chãi cũng như tăng độ bền cho nệm, giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái khi nằm.
  • Áo nệm được làm từ sợi vải mát SensICE mang lại cảm giác mát lạnh thuần khiết ngay lần chạm đầu tiên
  • Công nghệ kháng khuẩn Purotex có khả năng làm sạch tới 93,7% mạt bụi và các chất gây dị ứng, tạo ra không gian ngủ an toàn, sạch sẽ.
  • Giá nệm: 19.090.000 – 51.720.000 VNĐ.
Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho
Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho gói trọn tinh hoa chăm sóc giấc ngủ, hạn chế tối đa tình trạng cơ thể nhức mỏi khi thức dậy

Tất cả các dòng nệm Foam đến từ thương hiệu AEROFLOW và OYASUMI của tập đoàn INOAC đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam, với dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu và quy trình kiểm soát chất lượng khắt khe, đảm bảo mang đến giấc ngủ tốt nhất cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, 9 dòng nệm Foam kể trên còn hỗ trợ hạn chế và phòng ngừa hiệu quả tình trạng nhức mỏi sau khi thức dậy, giúp bạn bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Bài viết trên đã giải đáp được câu hỏi nệm Foam nằm có đau lưng không và gợi ý một số mẫu nệm phù hợp cho những người muốn phòng ngừa và hạn chế hiện tượng đau mỏi mỗi khi thức dậy. Hy vọng bài viết giúp bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc nệm Foam chất lượng và phù hợp cho bản thân và gia đình.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì, xin vui lòng liên hệ với INOAC qua các kênh sau để nhận tư vấn về nệm và địa chỉ mua:

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam 


Tags:
Bài viết liên quan

Ngủ thư thái, sống sảng khoái cùng ưu đãi OYASUMI tháng 4

😍 Thư thái mỗi đêm với thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI! 🎉 Bạn có...

Đón chào tháng phái đẹp cùng ưu đãi OYASUMI tháng 3

🎉 Chào mừng tháng 3 – Tháng của phái đẹp 🔖 Nhân dịp này, Oyasumi...