TOP 9 dòng nệm Foam của Nhật Best-seller năm 2022

Ngày đăng: 22/07/2022
Ngày cập nhật: 22/07/2022
Inoac Living Việt Nam

Nệm Foam của Nhật chiếm được cảm tình lớn của người tiêu dùng châu Á, đặc biệt là những sản phẩm đến từ 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW thuộc Tập đoàn INOAC. Với hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ, mọi dòng nệm của INOAC đều sở hữu tính năng ưu việt giúp nâng tầm trải nghiệm nghỉ ngơi. Trong bài viết, bạn sẽ được khám phá chi tiết về 9 sản phẩm nệm ngủ đáng mua nhất từ 2 thương hiệu Nhật Bản trên.

2 thương hiệu nệm Foam nổi tiếng AEROFLOW và OYASUMI tới từ tập đoàn INOAC 
Khám phá 9 dòng nệm Foam của Nhật được ưa chuộng hàng đầu châu Á tới từ 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW thuộc Tập đoàn INOAC

1. Nệm Foam Nhật Bản OYASUMI Original

OYASUMI là thương hiệu kế thừa của Color Foam – thương hiệu nệm uy tín được yêu thích trong suốt hơn 60 năm tại Nhật Bản. OYASUMI trong tiếng Nhật mang nghĩa “Chúc ngủ ngon” – một lời chúc đầy ngọt ngào và cũng chính là thông điệp OYASUMI muốn truyền tải tới khách hàng.

Với các dòng nệm Foam cao cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như sở thích của người dùng, Thương hiệu hứa hẹn mang tới giấc ngủ “chuẩn Nhật” cho người Việt và chăm sóc sức khỏe cả gia đình.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Original là dòng sản phẩm tiêu chuẩn thuộc thương hiệu OYASUMI, sở hữu thiết kế truyền thống được lưu giữ trong vòng hơn 60 năm với lõi nệm ứng dụng nguyên liệu PU Foam và áo nệm cao cấp. Nhờ vậy, sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng nệm ngủ thông thường:

  • Nguyên liệu đảm bảo an toàn: Nguyên liệu PU Foam ứng dụng trong lõi nệm Nhật Bản OYASUMI Original đã trải qua những khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt nhất và đáp ứng bộ tiêu chuẩn quốc tế khắt khe của chứng nhận OEKO-TEX® S100 – đảm bảo an toàn sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Nâng đỡ theo cấu trúc xương tự nhiên: Nhờ lõi nệm PU Foam cao cấp, sản phẩm sẽ thích nghi với hình dáng và chuyển động cơ thể, giúp nâng đỡ cấu trúc xương hiệu quả và giải phóng áp lực tại các vùng chịu lực chính.
  • Độ bền bỉ vượt trội: Nguyên liệu PU Foam được phát triển bởi INOAC đã chứng minh có khả năng phục hồi tới 98% sau thí nghiệm nén 80.000 lần liên tục, cam kết chất lượng bền bỉ với cả lõi nệm và áo nệm theo tiêu chuẩn JIS Nhật Bản.
  • Thoáng mát tự nhiên: Nhờ lõi nệm PU Foam chất lượng đảm bảo thoáng khí, cùng với đó là áo nệm Polyester 100% giúp tăng cảm giác thoáng mát và điều hòa nhiệt độ cơ thể.
  • Áo nệm tháo rời tiện lợi: Với thiết kế áo nệm tháo rời, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh bằng máy giặt mà không lo ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, vải Polyester cao cấp cũng sẽ khô ráo nhanh chóng.

Nệm OYASUMI Original có 6 kích thước tiêu chuẩn, 3 cỡ độ dày và tùy chọn thiết kế 1 mảnh/ 3 mảnh đa dạng. Sản phẩm có mức giá dao động từ 4.500.000 – 18.650.000 VND tùy kích cỡ. Ngoài ra thương hiệu cho phép khách hàng đặt các kích thước lẻ tùy theo nhu cầu và không phát sinh chi phí.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Original
Nệm Nhật Bản OYASUMI Original mang tới trải nghiệm sử dụng hoàn hảo phù hợp với tất cả khách hàng

2. Nệm Foam Nhật Bản OYASUMI Premium

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium được phát triển dựa trên nhu cầu nghỉ ngơi êm ái và thoáng mát của người tiêu dùng. Sản phẩm được thiết kế với lõi nệm PU Foam của Tập đoàn INOAC, kết hợp công nghệ cắt tiên tiến và lớp áo nệm tháo rời tiện lợi mang tới trải nghiệm nâng tầm giấc ngủ toàn diện:

  • Mát-xa nhẹ nhàng trong giấc ngủ: Lõi nệm PU Foam được thiết kế với cấu trúc profile-cutting lượn sóng hiện đại trải dài trên bề mặt nệm, không chỉ tăng diện tích tiếp xúc mà còn mát-xa toàn thân nhẹ nhàng xuyên suốt giấc ngủ.
  • Nâng đỡ cơ thể và giải phóng áp lực: Nguyên liệu PU Foam cao cấp được nghiên cứu nhiều năm để sở hữu khả năng đàn hồi tương đương với cao su tự nhiên, nhờ đó nâng đỡ theo cấu trúc xương, hấp thu áp lực tại các vùng chịu lực nhiều nhất và giải phóng hiệu quả.
  • Tăng cường thoáng mát: Nguyên liệu PU Foam cao cấp đặc biệt thông thoáng không khí, kết hợp cùng áo nệm Polyester 100% giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể và rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.
  • Bền bỉ và an toàn: Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium đảm bảo chất lượng bền bỉ theo tiêu chuẩn JIS Nhật Bản, cam kết an toàn sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với chứng nhận OEKO-TEX® S100.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium mang tới 6 kích thước tiêu chuẩn cùng 3 độ dày cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra sản phẩm còn có thiết kế 1 mảnh/ 3 mảnh đa dạng đáp ứng sở thích và nhu cầu sử dụng. Khoảng giá sẽ dao động từ 4.920.000 – 20.240.000 VND tùy kích cỡ và độ dày nệm.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium
Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium là một trong những dòng nệm Foam của Nhật đặc biệt được ưa chuộng nhờ khả năng mát-xa cơ thể

3. Nệm Foam Nhật Bản OYASUMI Aki

Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki được nghiên cứu và phát triển với mục tiêu nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên tối ưu. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút nghỉ ngơi êm ái, thư giãn và giải tỏa áp lực tại các điểm tiếp xúc vượt trội nhờ cấu trúc lõi nệm đa tầng cao cấp:

  • Tầng Absorption Foam: Với cấu trúc cắt Micro-cell lượn sóng, tầng PU Foam có khả năng thích nghi nhanh chóng với mọi chuyển động cơ thể.
  • Tầng Keep Foam: Đảm bảo độ bền bỉ cần thiết giúp nâng đỡ hiệu quả các vùng chịu áp lực lớn như vai và hông.
  • Tầng Ico Foam: Lớp Foam nền với cấu trúc cắt profile-cutting hiện đại vừa đảm bảo thông thoáng khí, vừa mang tới trạng thái cân bằng lý tưởng cho cơ thể.
nệm Foam OYASUMI Aki của Nhật
Sản phẩm nệm Foam OYASUMI Aki của Nhật được thiết kế với lõi nệm gồm 3 tầng PU Foam chuyên biệt đảm bảo khả năng nâng đỡ tối ưu

Với cấu tạo như trên, nệm OYASUMI Aki sở hữu 5 ưu điểm vượt trội bao gồm:

  • Nâng đỡ và giải phóng áp lực: Nguyên liệu PU Foam cao cấp đạt độ đàn hồi tối ưu, kết hợp cùng lõi nệm 3 tầng đảm bảo khả năng nâng đỡ theo cấu trúc xương tự nhiên và bảo vệ các vùng chịu lực chính hiệu quả.
  • Nhanh chóng thích nghi với chuyển động: Nhờ cấu trúc cắt Micro-cell ở tầng Absorption Foam trên cùng, sản phẩm sẽ thích nghi với hình dáng và chuyển động cơ thể, nhờ đó giảm thiểu tình trạng nhức mỏi xương khớp mỗi buổi sáng thức dậy.
  • Tăng cường thoáng khí: Nguyên liệu PU Foam được phát triển bởi Tập đoàn INOAC đạt độ thoáng khí vượt trội, cùng với đó là 2 cấu trúc cắt Micro-cell và profile-cutting hiện đại giúp tăng cường lưu thông không khí và xây dựng môi trường nghỉ ngơi thoáng mát, vệ sinh.
  • Nguyên liệu đặc biệt an toàn: Cả áo nệm và lõi nệm Nhật Bản OYASUMI Aki đã được chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế OEKO-TEX® S100, an toàn sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Áo nệm cao cấp tích hợp lưới 3D Spacer: Lớp áo nệm không chỉ đạt tiêu chuẩn JIS Nhật Bản về chất lượng mà còn được tích hợp lưới 3D Spacer giúp hạn chế bí bách và tăng cảm giác mát mẻ. Với thiết kế tháo rời, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh bằng máy giặt.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki được thiết kế với 6 kích cỡ tiêu chuẩn và độ dày 150mm. Mức giá dao động từ 12.250.000 – 20.280.000 VND tùy kích thước, ngoài ra INOAC cũng nhận đặt riêng cỡ chiều dài, chiều rộng nệm theo nhu cầu khách hàng và không kèm theo chi phí phát sinh.

nệm Foam của Nhật OYASUMI Aki
Sản phẩm nệm Foam của Nhật OYASUMI Aki sở hữu lõi nệm đa tầng kết hợp giữa 3 lớp PU Foam chuyên biệt, cùng với đó là áo nệm tháo rời cao cấp tích hợp lưới 3D Spacer

4. Nệm Foam Nhật Bản OYASUMI 7 Zone

Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone là sự kết hợp giữa 4 tầng PU Foam chuyên biệt với khả năng nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng chịu lực chính của cơ thể: Đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân:

  • Tầng Additive Foam: Nằm ở vị trí trên cùng, tầng PU Foam đem tới cảm giác đặc biệt mềm mại và êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn.
  • Tầng 7 Zone Foam: Công nghệ cắt 7 Zone-profile độc đáo giúp nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng chịu lực chính trên cơ thể, mang tới giây phút nghỉ ngơi thoải mái tối đa trong mọi tư thế.
  • Tầng Keep Foam: Bảo vệ các vùng chịu lực lớn như như hông và vai nhờ khả năng đàn hồi tốt tương đương cao su tự nhiên.
  • Tầng Support Foam: Đảm bảo độ vững chãi cần thiết để nâng đỡ cơ thể và độ bền bỉ duy trì chất lượng sản phẩm.
Nệm OYASUMI 7 Zone 200 x 2000 x 2200 mm
Nệm Foam của Nhật OYASUMI 7 Zone sẽ mang tới trải nghiệm nghỉ ngơi hoàn toàn khác biệt nhờ cấu trúc đa tầng và công nghệ cắt hiện đại

Với cấu tạo lõi nệm 4 tầng PU Foam chuyên biệt và áo nệm cao cấp, sản phẩm hứa hẹn sẽ nâng tầm giấc ngủ cùng những ưu điểm như:

  • Nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng: Nguyên liệu PU Foam đàn hồi tối ưu, kết hợp cùng công nghệ cắt tiên tiến 7 Zone-profile giúp hỗ trợ các vùng chịu lực chính và nâng đỡ chuyên sâu cho từng vùng.
  • Phân tán áp lực đồng đều: Trải qua quá trình nghiên cứu trong nhiều năm phát triển, sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu PU Foam cao cấp đa tầng có khả năng hấp thu áp lực và phân tán đồng đều, giải phóng hiệu quả tại những vị trí chịu áp lực lớn giúp người nằm thư giãn trong mọi tư thế.
  • Công nghệ chống nước tiên tiến: Áo nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone không chỉ ứng dụng vải cao cấp đặc biệt thoáng khí và đạt tiêu chuẩn bền bỉ JIS Nhật Bản mà còn tích hợp công nghệ kháng nước LOTUS® tiên tiến, hứa hẹn sẽ tạo ra không gian nghỉ ngơi khô ráo và thoáng mát.

Sản phẩm mang tới 6 kích thước tiêu chuẩn phổ biến nhất cùng độ dày 200mm. Giá thành dao động trong 16.730.000 – 26.090.000 VND tùy kích cỡ, bạn cũng có thể cân nhắc đặt làm riêng cỡ nệm lẻ nếu có nhu cầu.

Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone
Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone được thiết kế với khả năng nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng cơ thể và sở hữu công nghệ kháng nước hiện đại tích hợp trên áo nệm

5. Nệm Foam Nhật Bản OYASUMI Tancho

Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho là sự kết hợp giữa nguyên liệu Memory Foam êm ái cùng chất liệu vải lạnh SensICE và công nghệ Purotex kháng khuẩn thông minh. Với cấu tạo 4 tầng Foam chuyên biệt trong lõi nệm, sản phẩm nệm ngủ mới nhất tới từ thương hiệu OYASUMI sẽ nâng niu từng giây phút nghỉ ngơi và mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời:

  • Tầng Memory Foam: Với độ dày 30mm, tầng Memory Foam nằm trên cùng sẽ ôm sát đường cong cơ thể, hấp thu toàn diện áp lực và phân tán đồng đều sang các vùng xung quanh, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng nhức mỏi mỗi khi thức giấc.
  • Tầng Ume Foam: Nguyên liệu PU Foam đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ chuyên sâu các vùng khác nhau.
  • Tầng Inotec Foam: Lớp PU Foam độc quyền của Tập đoàn INOAC không chỉ đảm bảo độ thông thoáng khí và đàn hồi ấn tượng mà còn nâng tầm trải nghiệm sử dụng.
  • Tầng Torii Foam: Công nghệ cắt contour-cutting hiện đại và chuẩn xác tới từng milimet sẽ duy trì độ vững chãi cần thiết và đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm.
Nệm Foam của Nhật OYASUMI Tancho
Nệm Foam của Nhật OYASUMI Tancho là sản phẩm mới nhất của thương hiệu OYASUMI, hứa hẹn sẽ nâng tầm chất lượng giấc ngủ nhờ cấu trúc thông minh và công nghệ hiện đại

Nhờ thiết kế lõi nệm đa tầng đặc biệt, nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho sở hữu 6 ưu điểm vượt trội khó có thể tìm thấy ở những sản phẩm khác:

  • Phân tán và giải phóng áp lực: Nhờ sở hữu 4 tầng PU Foam chuyên biệt, trong đó tầng Memory Foam là một trong những nguyên liệu PU Foam cao cấp nhất hiện nay, từng được NASA ứng dụng để hấp thu áp lực và giải phóng toàn diện.
  • Nâng đỡ chuyên sâu toàn bộ cơ thể: Cấu trúc đa tầng thông minh, kết hợp cùng công nghệ Contour-cutting tiên tiến hàng đầu sẽ nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên tối ưu và nhanh chóng thích nghi với chuyển động cơ thể.
  • Kháng khuẩn vượt trội: Lớp áo nệm được trang bị công nghệ Purotex kháng khuẩn vượt trội, có thể làm sạch tới 93.7% mạt bụi trên bề mặt và các chất gây dị ứng, nhờ đó bảo vệ sức khỏe người dùng và tạo môi trường nghỉ ngơi lành mạnh.
  • Mát lạnh thuần khiết: Áo nệm tích hợp công nghệ sợi vải mát SensICE tiên tiến, hiện đại hàng đầu, mang tới cảm giác mát lạnh giúp điều hòa thân nhiệt và cải thiện chất lượng giấc ngủ trong những ngày hè oi bức. Tính năng này sẽ không mất đi sau nhiều lần giặt.
  • Đặc biệt thoáng khí: Nguyên liệu PU Foam cao cấp giúp không khí lưu thông, cùng với đó là cấu trúc cắt contour hiện đại, tăng cường thoáng khí.
  • Bền bỉ theo thời gian: Lõi nệm ứng dụng nguyên liệu được nghiên cứu kỹ càng đảm bảo thời hạn sử dụng lâu dài, đặc biệt là tầng Torii Foam ứng dụng công nghệ cắt contour giúp tăng cường khả năng nâng đỡ.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho có 6 kích thước tiêu chuẩn và độ dày 230mm. Mức giá dao động từ 19.090.000 – 51.720.000 VND tùy kích thước nệm, khách hàng cũng có thể đặt cỡ nệm lẻ nếu có nhu cầu và hoàn toàn không phát sinh thêm chi phí.

Nệm Foam của Nhật OYASUMI Tancho
Nệm Foam của Nhật OYASUMI Tancho sở hữu 6 ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm nệm ngủ trên thị trường

Bên cạnh thương hiệu nệm Foam Nhật Bản OYASUMI, các sản phẩm đến từ thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW cũng là một trong những dòng nệm Foam được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016. Với thông điệp “Khơi nguồn cảm hứng mới từ giấc ngủ”, thương hiệu AEROFLOW cung cấp các sản phẩm nệm PU Foam cao cấp giúp nâng tầm trải nghiệm giấc ngủ, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái tối đa cho cả cơ thể, góp phần hình thành không gian nghỉ ngơi lý tưởng. 

6. Nệm Foam Nhật Bản AEROFLOW Standard

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard ứng dụng loại nguyên vật liệu đặc biệt được dùng làm áo ngực phụ nữ. Hơn cả một chiếc nệm thông thường, sản phẩm chính là một bộ đồ êm ái giúp bạn cảm thấy thực sự được nâng niu mỗi đêm. Đây được coi là dòng sản phẩm tiêu chuẩn của thương hiệu AEROFLOW với những đặc điểm ưu việt:

  • Đàn hồi tối ưu, êm ái ấn tượng: Lõi nệm ứng dụng Mixel Cube – loại PU Foam độc quyền của INOAC không chỉ đặc biệt êm ái, mềm mại mà còn đàn hồi rất tốt, hỗ trợ giải phóng áp lực hiệu quả và giảm thiểu những cơn đau nhức.
  • Thoáng khí vượt trội: Nguyên liệu Mixel Cube được thiết kế với cấu trúc tổ hợp các khối lập phương cùng vô vàn những ô trống nhỏ, nhờ đó đảm bảo không khí lưu thông và hơi nước thoát ra dễ dàng, hạn chế tình trạng nấm mốc.
  • Bền bỉ theo thời gian: Lõi nệm PU Foam đã được kiểm chứng về độ bền bỉ theo tiêu chuẩn JIS Nhật Bản, chưa kể chế độ bảo hành 10 năm cho độ xẹp lún cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng lâu bền của sản phẩm.
  • Áo nệm hiện đại và thông minh: Với thiết kế khóa kéo tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng tháo rời áo nệm và vệ sinh bằng máy giặt. Chất liệu vải cao cấp cũng đặc biệt mềm mại và bền bỉ theo tiêu chuẩn JIS, nâng tầm trải nghiệm giấc ngủ rõ rệt.
  • Giá thành hợp lý: Mức giá sản phẩm thuộc phân khúc trung bình nên sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết mọi hộ gia đình tại Việt Nam.

Với 6 kích thước tiêu chuẩn và độ dày nệm 120mm, nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard sẽ có giá thành dao động từ 11.321.000 – 18.869.000 VND tùy kích cỡ. Thương hiệu cũng cung cấp các dịch vụ đặt làm riêng kích thước tùy theo mong muốn của người dùng.

Nệm AEROFLOW Standard kích cỡ 2000 x 2000mm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard là dòng nệm Foam của Nhật sở hữu những đặc điểm ưu việt nhưng có mức giá rất hợp lý và phải chăng

7. Nệm Foam Nhật Bản AEROFLOW Wave

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave sẽ đưa toàn bộ cơ thể vào trạng thái thư giãn nhanh chóng và mát-xa nhẹ nhàng xuyên suốt giấc ngủ. Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc lõi nệm 2 tầng kết hợp giữa nguyên liệu PU Foam cao cấp và Mixel Cube độc quyền của Tập đoàn INOAC:

  • Mixel Cube: Tầng Mixel Cube được thiết kế với cấu trúc cắt lượn sóng profile-cutting hình rổ trứng, kết cấu gồm vô vàn những ô trống nhỏ đảm bảo không khí lưu thông và thoát nước dễ dàng.
  • PU Foam: Nguyên liệu cao cấp mang tới khả năng đàn hồi tối ưu giúp đưa cơ thể vào trạng thái cân bằng lý tưởng và cách ly chuyển động tuyệt đối.
cô gái đang sắp xếp lại gối và nệm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave có cấu trúc lõi nệm đa tầng đặc biệt kết hợp giữa PU Foam và Mixel Cube

Sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ sở hữu tới 5 ưu điểm ấn tượng nhất giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả:

  • Nhẹ nhàng mát-xa toàn bộ cơ thể: Nhờ ứng dụng cấu trúc cắt profile-cutting kết hợp cùng nguyên liệu PU Foam cao cấp, sản phẩm sẽ giúp tăng cường lưu thông máu và mang tới trải nghiệm mát-xa nhẹ nhàng ngay trong giấc ngủ hàng đêm.
  • Nâng đỡ vượt trội: Nguyên liệu PU Foam có khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, cùng với đó là kết cấu lõi nệm đa tầng mang tới trạng thái cân bằng trong mọi tư thế, hỗ trợ phân tán và giải phóng áp lực tại các điểm chịu áp lực lớn nhất.
  • Độ thoáng khí cao: Lõi nệm PU Foam cao cấp, nhất là Mixel Cube với kết cấu đặc biệt giúp tăng cường lưu thông không khí và tránh tình trạng ẩm mốc. Cấu trúc cắt lượn sóng trên bề mặt cũng giúp xây dựng môi trường ngủ thoáng mát và vệ sinh, cùng với đó là áo nệm ứng dụng vải cao cấp với độ thoáng khí đặc biệt tốt.
  • Bền bỉ và đàn hồi tối ưu: Sản phẩm sở hữu khả năng đàn hồi tương đương cao su tự nhiên và đã được kiểm nghiệm về mức độ bền bỉ theo tiêu chuẩn JIS Nhật Bản.
  • Áo nệm tháo rời tiện lợi: Áo nệm được thiết kế khóa kéo có thể vệ sinh đơn giản bằng máy giặt.

Sản phẩm có độ dày 200mm và 6 kích thước tiêu chuẩn đi kèm, ngoài ra bạn cũng có thể đặt làm riêng kích cỡ lẻ nếu có nhu cầu. Khoảng giá sản phẩm cho từng cỡ nệm sẽ dao động từ 20.947.000 – 35.661.000 VND.

Nệm AEROFLOW Wave 200 x 1200 x 2000 mm
Nệm Foam của Nhật AEROFLOW Wave sẽ đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn tối đa nhờ khả năng mát-xa nhẹ nhàng ngay trong giấc ngủ

8. Nệm Foam Nhật Bản AEROFLOW Fit+

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ sẽ mang tới trải nghiệm nghỉ ngơi mềm mại, êm ái nhưng vẫn đảm bảo độ vững chãi cần thiết để ôm sát các đường cong tự nhiên của cơ thể. Sản phẩm được thiết kế với 3 tầng PU Foam trong lõi nệm:

  • Tầng Memory Foam: Dày 30mm và nằm trên cùng, có vai trò hấp thu hoàn toàn áp lực và phân tán đồng đều sang các vùng xung quanh.
  • Tầng Mixel Cube: Dày 90mm và có cấu trúc tổ hợp các khối lập phương cùng vô vàn ô trống nhỏ.
  • Tầng Base Foam: Dày 80mm và được thiết kế với cấu trúc cắt profile-cutting, nhờ đó đạt độ đàn hồi tối ưu giúp cân bằng cơ thể và cách ly chuyển động hiệu quả.
3 tầng foam của nệm fit plus
Cấu tạo lõi nệm Foam của Nhật AEROFLOW Fit+ kết hợp giữa 3 tầng PU Foam cao cấp với những tính năng riêng biệt

Ba tầng PU Foam trong lõi nệm góp phần hình thành những tính năng và đặc điểm ưu việt cho sản phẩm nệm AEROFLOW Fit+:

  • Nâng đỡ cơ thể và phân tán áp lực: Nguyên liệu PU Foam có khả năng nâng đỡ theo cấu trúc xương tự nhiên và giải phóng áp lực toàn diện, đặc biệt tầng Memory Foam là loại PU Foam cao cấp nhất hiện nay được biết tới với khả năng ôm sát cơ thể và phân tán áp lực đồng đều.
  • Duy trì cảm giác thoáng mát: Nệm AEROFLOW Fit+ ứng dụng nguyên liệu PU Foam thoáng khí vượt trội, nhất là tầng Mixel Cube sẽ tăng cường không khí lưu thông và cấu trúc profile-cutting ở tầng Foam nền cũng sẽ góp phần tăng độ thông thoáng.
  • Áo nệm mềm mại và êm ái: Nhờ sợi vải dệt cao cấp, áo nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ đặc biệt êm ái và dễ chịu tựa như vòng tay của mẹ giúp người dùng chìm vào giấc ngủ sâu nhanh chóng.

Sản phẩm có 6 kích thước nệm tiêu chuẩn và độ dày 200mm, cùng với đó là dịch vụ đặt kích cỡ nệm lẻ không chi phí phát sinh giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Khoảng giá nệm AEROFLOW Fit+ dao động từ 23.548.000 – 38.303.000 VND.

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ sẽ đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn nhanh chóng, giúp người dùng chìm vào giấc ngủ sâu trong cảm giác mềm mại và êm ái tựa như vòng tay mẹ

9. Nệm Foam Nhật Bản AEROFLOW Pride

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride là dòng nệm mới nhất của thương hiệu AEROFLOW và được tích hợp những tính năng hiện đại bậc nhất: công nghệ Contour-cutting chuẩn xác, cấu trúc cắt profile-cutting tiên tiến, sợi vải SEAQUALTM cao cấp, tính năng kháng nước LOTUS® thông minh và cơ chế kháng khuẩn SANITIZED® chủ động. Kết cấu lõi nệm bao gồm 3 tầng PU Foam:

  • Tầng Adaptive Foam: Ứng dụng công nghệ cắt Contour-cutting chuẩn xác và hiện đại hàng đầu hiện nay, hỗ trợ nâng đỡ tối ưu các vùng khác nhau trên cơ thể.
  • Tầng Mixel Cube: Cấu trúc đặc biệt của loại PU Foam này giúp không khí lưu thông và nước thoát ra dễ dàng, nhờ đó chống nấm mốc và mùi hôi hiệu quả.
  • Tầng Core Foam: Lớp Foam nền với cấu trúc profile-cutting đảm bảo độ vững chãi cần thiết, đồng thời tăng cường lưu thông độ ẩm và đảm bảo không khí di chuyển dễ dàng.
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride là một trong những dòng nệm Foam của Nhật tân tiến và hiện đại nhất hiện nay

Với thiết kế lõi nệm đa tầng ưu việt cùng những công nghệ tích hợp tiên tiến và hiện đại, nệm AEROFLOW Pride sẽ nâng tầm trải nghiệm nghỉ ngơi hàng đêm rõ rệt:

  • Nâng đỡ chuyên sâu các vùng cơ thể tiếp xúc: Nhờ cấu tạo đa tầng thông minh và công nghệ cắt Contour chuẩn xác tới từng milimet, sản phẩm sẽ giải phóng áp lực toàn diện và nâng đỡ chuyên sâu từng vùng trên cơ thể, đồng thời thích nghi với các chuyển động nhanh chóng hỗ trợ định hình tư thế ngủ lành mạnh.
  • Thông thoáng khí vượt trội: Nguyên liệu PU Foam được INOAC lựa chọn từ hơn 400 loại PU Foam khác nhau và do đó sẽ đảm bảo sở hữu độ thoáng khí ưu việt nhất. Đặc biệt là nguyên liệu Mixel Cube – loại PU Foam độc quyền của INOAC sẽ giúp tăng cường không khí lưu thông và đảm bảo nước thoát ra dễ dàng.
  • Kháng nước thông minh và kháng khuẩn chủ động: Áo nệm AEROFLOW Pride được tích hợp công nghệ kháng nước LOTUS® ngăn ngừa hình thành vết bẩn và mùi hôi, cùng với đó là cơ chế kháng khuẩn SANITIZED® hạn chế vi khuẩn và sản sinh nấm mốc, nhờ đó góp phần xây dựng không gian sống trong lành và sạch sẽ.
  • Nguyên liệu thân thiện với môi trường: Áo nệm ứng dụng sợi vải SEAQUAL™ cao cấp giúp bảo vệ môi trường tối ưu. Với mỗi sản phẩm nệm ngủ AEROFLOW Pride ra đời sẽ tương đương với 50 chai nhựa ngoài đại dương được tái chế.

Sản phẩm được thiết kế với 6 kích cỡ tiêu chuẩn và độ dày 220mm, với khoảng giá dao động từ 25.337.000 – 56.635.000 VND tùy cỡ nệm. Bạn cũng có thể đặt làm riêng kích thước nệm lẻ để đáp ứng điều kiện và nhu cầu của bản thân.

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride sẽ giúp bạn say giấc hàng đêm với trải nghiệm nghỉ ngơi nâng tầm và hoàn toàn khác biệt

Các sản phẩm nệm ngủ Nhật Bản tới từ 2 thương hiệu AEROFLOW và OYASUMI được giới thiệu trong bài viết đều sở hữu chất lượng hàng đầu và được ưa chuộng trên toàn châu Á. Mọi sản phẩm sẽ được nhận chế độ bảo hành từ 7 – 10 năm cho độ xẹp lún của lõi nệm, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ bền bỉ và trải nghiệm sử dụng của 9 dòng nệm Foam của Nhật từ Tập đoàn INOAC.

Tập đoàn INOAC Nhật Bản là đơn vị tiên phong ứng dụng nguyên liệu PU Foam cao cấp trong lĩnh vực sản xuất nệm ngủ tại châu Á. Trải qua hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất nệm Foam từ thương hiệu AEROFLOW và OYASUMI, mỗi sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng đều tích hợp tính năng ưu việt nhất và hỗ trợ cải thiện giấc ngủ rõ rệt. Để nhận thêm tư vấn chi tiết về 9 dòng nệm hàng đầu hiện nay, bạn hãy liên hệ tới INOAC qua:

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam 


Tags:
Bài viết liên quan

Ngủ thư thái, sống sảng khoái cùng ưu đãi OYASUMI tháng 4

😍 Thư thái mỗi đêm với thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI! 🎉 Bạn có...

Đón chào tháng phái đẹp cùng ưu đãi OYASUMI tháng 3

🎉 Chào mừng tháng 3 – Tháng của phái đẹp 🔖 Nhân dịp này, Oyasumi...