Gối ngủ Nhật Bản có tốt không? Hiệu quả gối ngủ có như quảng cáo?

Ngày đăng: 15/06/2022
Ngày cập nhật: 16/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Với sự phổ biến của các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tới từ Nhật Bản, không ít người tiêu dùng đặt ra câu hỏi liệu gối ngủ Nhật Bản có tốt không. Thực tế, sở hữu những sản phẩm gối ngủ Nhật Bản chất lượng từ những nhà sản xuất uy tín có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ, nâng cao sức khỏe, và sẽ là khoản đầu tư xứng đáng. Để giúp bạn giải đáp về hiệu quả thật sự của gối ngủ Nhật Bản, bài viết dưới đây sẽ mang tới thông tin chuẩn xác nhất.

1. Gối ngủ Nhật Bản có tốt không? Giải mã tác dụng “thật” của gối ngủ Nhật Bản

Do sự tin tưởng với các sản phẩm đến từ Nhật Bản, không ít người tiêu dùng hiện nay đang mặc định rằng tất cả các dòng “gối ngủ Nhật Bản” đều có chất lượng tốt và sở hữu những lợi ích vượt trội đối với sức khỏe. Tuy nhiên thực tế điều này chỉ đúng với những sản phẩm gối được phân phối bởi các thương hiệu cao cấp và uy tín.

Nhật Bản vốn được biết tới như xứ sở của những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Do đó tại thị trường Việt Nam nói riêng và trên thị trường châu Á nói chung, mọi dòng gối ngủ tới từ Nhật Bản đều chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và được tin dùng rộng rãi. Vô hình chung điều này lại trở thành nhược điểm gây bất lợi khi không ít đơn vị đang lợi dụng chính niềm tin của người tiêu dùng để kinh doanh trục lợi.

 tình trạng đau mỏi vai gáy mỗi khi thức giấc 
Sử dụng sản phẩm gối kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng, chẳng hạn như tình trạng đau mỏi vai gáy mỗi khi thức giấc

Ngày một nhiều những quảng cáo xoay quanh khả năng trị liệu, chữa bệnh của gối ngủ Nhật Bản xuất hiện khiến người tiêu dùng nhầm lẫn về công dụng của những sản phẩm này. Trên thực tế, các loại gối ngủ Nhật Bản thông dụng đều không có khả năng chữa trị bệnh và đặc biệt với các loại gối giá rẻ, hàng nhái kém chất lượng thì điều này lại càng không thể.

Đối với các dòng gối ngủ Nhật Bản cao cấp đã trải qua quá trình nghiên cứu trong nhiều năm dựa trên thói quen sử dụng của người dùng, sản phẩm tới tay người tiêu dùng sẽ có sự cải tiến trong cấu tạo và được tích hợp những tính năng mới nhất đảm bảo phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

Gối Memory Foam AEROFLOW fCloud
Gối ngủ Nhật Bản cao cấp sẽ là lựa chọn tối ưu và đảm bảo chất lượng tốt nhất

Bạn sẽ có trải nghiệm giấc ngủ cải thiện rõ rệt với những dòng gối cao cấp, cảm nhận vùng đầu và cổ được nâng đỡ hoàn hảo và ngăn ngừa những ảnh hưởng xấu do thói quen ngủ không tốt. Tuy nhiên chắc chắn không một dòng gối ngủ Nhật Bản nào có khả năng trị bách bệnh như nhiều quảng cáo chiêu trò đưa tin.

Với câu hỏi gối ngủ Nhật Bản có tốt không, câu trả lời là Có. Tuy nhiên những sản phẩm này không có công dụng chữa bệnh. Hãy đảm bảo bạn cẩn trọng trước những quảng cáo “thần thánh hóa” lợi ích sản phẩm và tìm hiểu kỹ các nhà sản xuất trước khi mua hàng.

Bạn nên tìm các sản phẩm cao cấp được phân phối bởi những nhà sản xuất hàng đầu, đồng thời tham khảo các dòng gối ngủ Nhật Bản chính hãng được ưa chuộng và tin dùng tại thị trường Việt Nam hiện nay.

2. 4 ưu điểm vượt trội của gối ngủ Nhật Bản

Nhật Bản vốn nổi tiếng với những sản phẩm gối hàng đầu giúp chăm sóc giấc ngủ như gối Foam, gối lông vũ, gối hạt kiều mạch,…Mỗi dòng gối được ứng dụng chất liệu khác nhau và đều sở hữu những đặc tính riêng biệt, tuy nhiên nhắc đến loại gối ngủ Nhật Bản được ưa chuộng nhất tại châu Á nói riêng và trên thị trường Việt Nam nói chung không thể bỏ qua gối Foam cao cấp.

Những sản phẩm gối ngủ Nhật Bản chính hãng được sản xuất và phân phối bởi đơn vị hàng đầu sẽ sở hữu các ưu điểm vượt trội:

  • Chất liệu an toàn với sức khỏe: Gối ngủ Nhật Bản cao cấp sẽ ứng dụng nguyên vật liệu đảm bảo an toàn, đạt các chứng nhận quốc tế có thể kể đến như chứng nhận OEKO-TEX 100 – chứng nhận sản phẩm không chứa chất độc hại và an toàn tuyệt đối.
  • Đảm bảo độ thoáng khí: Nguyên liệu PU Foam cao cấp sẽ sở hữu khả năng thoáng khí,hạn chế sinh sôi nấm mốc và vi khuẩn, đặc biệt là trong thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.
  • Định hình tư thế ngủ lành mạnh: Trải qua quá trình nghiên cứu và am hiểu sâu sắc về nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của người dùng trong nhiều năm, các đơn vị sản xuất hàng đầu đã mang tới thiết kế gối ngủ đặc biệt có khả năng hỗ trợ định hình tư thế nằm và hạn chế tình trạng đau mỏi mỗi khi thức giấc.
  • Nâng đỡ và phân tán áp lực hiệu quả: Một trong những loại gối ngủ Nhật Bản đáp ứng được tiêu chí này đó là gối Foam. Sở hữu khả năng phân tán áp lực và nâng đỡ tối ưu, nhờ đó hạn chế và phòng ngừa chứng đau mỏi các vùng cổ, vai, gáy hiệu quả.
  • Nâng tầm trải nghiệm giấc ngủ: Nhờ độ êm ái trong chất liệu và đặc tính thân thiện với người dùng mà những sản phẩm gối ngủ Nhật Bản chính hãng sẽ mang tới cảm giác thư giãn, thoải mái tối đa cho giấc ngủ tới thật dễ dàng.
gối Memory Foam cao cấp
Sản phẩm gối ngủ Nhật Bản từ những nhà sản xuất uy tín sẽ sở hữu tính năng ưu việt và mang tới những lợi ích vượt trội đối với sức khỏe

Với những ưu điểm trên, chắc chắn bạn đã có thể giải đáp liệu gối ngủ Nhật Bản có tốt không. Tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng những sản phẩm gối ngủ tới từ xứ sở mặt trời mọc sẽ chỉ có hiệu quả tốt nhất khi được sản xuất bởi thương hiệu uy tín hàng đầu.

3. 5 tiêu chí đánh giá gối ngủ Nhật Bản tốt, đảm bảo chất lượng

Với thực trạng tràn lan những sản phẩm hàng nhái, hàng giả trên thị trường, dưới đây sẽ là 5 mẹo bạn nên “bỏ túi” để tìm ra những chiếc gối ngủ Nhật Bản chính hãng chất lượng nhất.

3.1. Ứng dụng nguyên liệu đã được kiểm chứng

Gối ngủ sẽ đóng vai trò quan trọng giúp cải thiện sức khỏe và nâng tầm chất lượng nghỉ ngơi, do đó bạn hãy tìm tới những sản phẩm ứng dụng loại nguyên liệu an toàn, đặc biệt là những dòng gối đã được kiểm chứng về chất lượng và đạt các chứng nhận an toàn quốc tế. Một số chứng nhận quan trọng bạn có thể kiểm tra bao gồm OEKO-TEX 100, chứng nhận chất lượng bền bỉ JIS và chứng nhận chất lượng Nhật Bản Japan Quality.

gối Foam với thiết kế lượn sóng
Hãy kiểm tra các chứng nhận quốc tế để đảm bảo sở hữu sản phẩm gối ngủ Nhật Bản có chất liệu đảm bảo an toàn

Trong số những dòng gối ngủ Nhật Bản trên thị trường hiện nay, gối PU Foam cao cấp đặc biệt được ưa chuộng hơn cả khi không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn có khả năng nâng đỡ tối ưu, có độ đàn hồi cao, đảm bảo thoáng khí và có thời hạn sử dụng bền bỉ hơn cả.

3.2. Khả năng nâng đỡ và phân tán áp lực

Các vùng đầu, cổ và vai gáy là những điểm chịu lực lớn nhất trong mọi tư thế nằm. Do đó bạn nên ưu tiên những chất liệu gối ngủ có khả năng nâng đỡ và phân tán áp lực tốt, giải phóng hiệu quả giúp phòng ngừa tình trạng đau nhức vai và mỏi đốt sống cổ.

Trong các loại gối ngủ Nhật Bản, gối PU Foam cao cấp được đánh giá tốt nhất trong về khả năng nâng đỡ và bảo vệ các vùng cơ thể chịu lực. Nhờ đặc tính đàn hồi và êm ái, gối ngủ PU Foam sẽ ôm sát vùng đầu và cổ, góp phần định hình tư thế ngủ lành mạnh và nâng đỡ toàn bộ vùng chịu lực một cách hoàn hảo.

cô gái nằm gối
Ưu tiên những dòng gối ngủ Nhật Bản có khả năng nâng đỡ và phân tán áp lực để ngăn ngừa những cơn đau mỏi hiệu quả

Với các dòng gối ngủ chất liệu PU Foam hiện nay, bạn nên tham khảo những sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn INOAC – đơn vị tiên phong đã đưa nguyên liệu PU Foam tới thị trường châu Á kể từ những năm 1950. Những dòng gối Nhật Bản của Tập đoàn INOAC sở hữu chất lượng cùng những tính năng vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm trên thị trường hiện nay.

3.3. Độ bền của gối ngủ

Một chiếc gối Nhật chất lượng sẽ có độ bền cao và thời hạn sử dụng lâu dài lên tới vài năm. Bên cạnh đó, những sản phẩm cao cấp sẽ ít gặp tình trạng xẹp lún hay mất phom dáng trong thời gian ngắn như các dòng gối ngủ kém chất lượng.

Nếu như bạn từng mua phải sản phẩm hàng nhái, hàng giả, dễ dàng nhận thấy tình trạng xuống cấp nhanh chóng chỉ sau vài tuần tới vài tháng tháng sử dụng, lộ rõ dấu hiệu qua những vết xẹp, trũng lún và mất đi hình dáng ban đầu.

gối Memory Foam 
Gối ngủ Nhật Bản cao cấp có tuổi thọ cao và chất lượng bền bỉ hơn nhiều so với những sản phẩm hàng nhái rẻ tiền

Gối ngủ Nhật Bản cao cấp có tuổi thọ cao và có thể nằm trong thời gian dài, tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý thay gối sau 1.5 – 2 năm sử dụng do theo thời gian gối sẽ tích tụ mạt bụi, mồ hôi,… từ đó khó đảm bảo vệ sinh cho người dùng.

3.4. Giá thành gối ngủ Nhật Bản

“Giá thành đi đôi với chất lượng” là tiêu chí quan trọng giúp bạn đánh giá chất lượng thật sự của gối Nhật Bản. Bạn có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm giá rẻ chỉ khoảng vài chục tới vài trăm ngàn trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, rất khó để 1 chiếc gối ngủ thật sự chất lượng được ứng dụng nguyên vật liệu an toàn và sở hữu tính năng ưu việt có thể bán với mức “giá sốc” như vậy.

Nếu như tìm thấy những sản phẩm gắn mác “gối Nhật Bản” nhưng sở hữu giá thành quá rẻ, hãy đặt ra câu hỏi về chất lượng của gối và hiệu quả với giấc ngủ mà chiếc gối đó có thể mang tới.

Tuy nhiên trong một số trường hợp, tâm lý chuộng mức giá cao cũng có thể trở thành nhược điểm do không ít đơn vị phân phối sản phẩm hiện nay đang đẩy giá bán cao hơn so với chất lượng thực sự. Để không bị trục lợi bởi những nhà cung cấp thiếu uy tín, bạn hãy đọc thêm bài viết gối ngủ Nhật Bản giá bao nhiêu để biết rõ khoảng giá hợp lý nhất nhé.

các loại gối ngủ Nhật Bản
Nên cẩn thận trước những sản phẩm gối ngủ Nhật Bản có giá thành quá rẻ, nhưng cũng cần cẩn trọng tìm hiểu chất lượng sản phẩm để đảm bảo không bị mua giá quá cao

3.5. Độ tin cậy và uy tín của thương hiệu cung cấp

Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp khách hàng lựa chọn được loại gối ngủ Nhật Bản chất lượng chính là tìm mua sản phẩm của thương hiệu uy tín. Các đơn vị lớn hiện nay sẽ không chỉ đảm bảo sản phẩm được ứng dụng nguyên vật liệu an toàn đạt chuẩn quốc tế, tính hợp nhiều tính năng vượt trội mà còn cung cấp nhiều chính sách tốt nhất.

Tìm tới những thương hiệu uy tín chính là cách hữu hiệu để đảm bảo bạn có được sản phẩm gối ngủ Nhật Bản tốt nhất. Hãy chú trọng tới giấc ngủ và sức khỏe của bản thân bằng những khoản đầu tư xứng đáng nhé.

4. Vậy nên chọn loại gối ngủ Nhật Bản nào tốt nhất?

Sử dụng gối ngủ Nhật Bản vẫn là ưu tiên hàng đầu cho giấc ngủ ngon, tuy nhiên bạn nên chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu lâu năm, có uy tín và được tin dùng rộng rãi trên thị trường. Các nhà cung cấp sản phẩm hàng đầu sẽ đảm bảo mang tới những chiếc gối ngủ Nhật Bản tốt nhất và sở hữu 5 ưu điểm vượt trội:

  • Trải nghiệm tốt nhất: Nhờ khả năng nâng đỡ vượt trội và giải phóng áp lực hiệu quả, những sản phẩm cao cấp sẽ đảm bảo mang tới giấc ngủ sâu trọn vẹn và ngăn ngừa tình trạng mệt mỏi, đau nhức mỗi khi thức giấc.
  • Đảm bảo an toàn: Sản phẩm gối ngủ chính hãng sẽ trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt nhất, đạt các tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.
  • Giá thành hợp lý: Những sản phẩm cao cấp chất lượng cao sẽ đi kèm với mức giá hợp lý. Đảm bảo trải nghiệm tối ưu và tuổi thọ lâu bền, trở thành khoản đầu tư hợp lý hơn cả.
  • Tuổi thọ lâu bền: Ứng dụng nguyên vật liệu cao cấp và trải qua quá trình sản xuất với công nghệ tân tiến, gối ngủ Nhật Bản chất lượng cao sẽ đảm bảo thời hạn sử dụng lâu dài và bền bỉ xuyên suốt quá trình sử dụng.
  • Chính sách khách hàng tốt nhất: Các đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay gần như đều cung cấp chính sách hỗ trợ kịp thời nếu gặp lỗi do nhà sản xuất với mọi sản phẩm gối ngủ. .

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, những dòng gối ngủ Nhật Bản tới từ 2 thương hiệu cao cấp AEROFLOWOYASUMI của Tập đoàn INOAC đang nhận được sự tin tưởng hàng đầu.

Nhờ kinh nghiệm của hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nệm và gối được yêu thích tại Nhật Bản, 4 dòng gối ngủ Nhật Bản cao cấp sản xuất bởi Tập đoàn INOAC không chỉ sở hữu 5 ưu điểm vượt trội như trên mà còn tích hợp tính năng mới nhất nhờ ứng dụng công nghệ tân tiến hàng đầu. AEROFLOW và OYASUMI sẽ cung cấp các sản phẩm hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm nghỉ ngơi và cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả.

1- Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool

Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool được thiết kế với cấu trúc lượn sóng tối ưu cho vùng đầu và cổ, hỗ trợ nâng đỡ hiệu quả và định hình tư thế ngủ phù hợp. Sản phẩm sở hữu lõi gối đa tầng đặc biệt thoáng khí, kết hợp cùng áo gối ứng dụng vải mát iCool có cấu trúc dệt độc đáo giúp tăng cường lưu thông không khí và duy trì cảm giác mát lạnh, giữ cho phần đầu và cổ được khô thoáng nhất.

cô gái nằm trên gối
Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool có thiết kế lượn sóng giúp nâng đỡ hiệu quả, đồng thời mang tới cảm giác mát mẻ nhờ vỏ gối cao cấp ứng dụng công nghệ sợi vải mát iCool

Một số chia sẻ của khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm gối ngủ AEROFLOW iCool cho hay:

Theo khách hàng Vu Hoang Diep chia sẻ: “Gối này nằm sướng hơn hẳn mấy gối bông ép, cảm giác ôm vào vai gáy, đỡ cứng cổ thật, lại có cái lớp vải làm mát cũng hay, vote 5 sao”

Đánh giá mức độ hài lòng 5 sao của khách hàng Vu Hoang Diep với sản phẩm gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool 
Đánh giá mức độ hài lòng 5 sao của khách hàng Vu Hoang Diep với sản phẩm gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool

Theo khách hàng Nguyễn Thu Hà chia sẻ: “Mẫu mã đẹp, nằm ngủ không muốn dậy.”

Khách hàng Nguyễn Thu Hà chọn mua sản phẩm gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool có đánh giá rất tích cực 
Khách hàng Nguyễn Thu Hà chọn mua sản phẩm gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool có đánh giá rất tích cực

2-  Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW fCloud

Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW fCloud sở hữu lõi gối kết hợp giữa nguyên liệu Memory Foam cao cấp và bông Microfiber êm ái mang tới khả năng nâng đỡ hoàn hảo. Sản phẩm có độ thông thoáng khí tốt, hấp thu áp lực hiệu quả và hỗ trợ tuần hoàn máu, kết hợp cùng lớp áo gối thiết kế thông minh và hiện đại có thể tháo rời dễ dàng để tiện làm sạch.

cô gái nằm trên gối aeroflow
Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW fCloud sở hữu khả năng nâng đỡ tốt nhất, giải phóng áp lực hiệu quả và đạt độ thông thoáng khí tối ưu

Đã từng trải nghiệm sản phẩm, khách hàng Dương Lê và khách hàng có tài khoản Shinitori đã có nhận xét rất tích cực về chất lượng và tính năng của gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW fCloud:

Theo khách hàng Dương Lê chia sẻ: “Gối nằm thoải mái mềm mại lắm. Cảm ơn shop nhiều.”

Khách hàng Dương Lê đã có trải nghiệm hài lòng tuyệt đối khi tin dùng sản phẩm gối Memory Foam Nhật Bản AEROFLOW fCloud 
Khách hàng đã có trải nghiệm hoàn toàn hài lòng với sản phẩm gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW fCloud

Theo khách hàng Shinitori chia sẻ: “Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, đóng gói sản phẩm chắc chắn.”

Đánh giá 5 sao của khách hàng về dòng gối Memory Foam AEROFLOW fCloud 
Chia sẻ tích cực của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW fCloud

3-  Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika

Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika sở hữu cấu tạo lượn sóng ôm sát vùng đầu và cổ, đồng thời hỗ trợ nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên. Ứng dụng lõi gối PU Foam cao cấp thông thoáng không khí, sản phẩm còn được thiết kế với các đường cắt song song trên bề mặt giúp tăng cường lưu thông. Áo gối cao cấp mang lại cảm giác mát lạnh và có thể tháo rời để vệ sinh tiện lợi, kết hợp cùng lưới 3D đảm bảo độ thoáng khí tối đa

sử dụng gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika
Sản phẩm gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika hứa hẹn sẽ mang tới cảm giác mát mẻ ngay cả trong thời tiết nóng bức nhất

Sản phẩm gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng nhờ những tính năng vượt trội. Khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm để lại những đánh giá rất tích cực:

Theo khách hàng Mai Ly chia sẻ: “Đây là cái gối mình ưng nhất từ trước tới nay, gối cao vừa phải phù hợp với người đau cổ vai gáy như mình.”

Trải nghiệm sử dụng gối Memory Foam OYASUMI rất tốt tới từ khách hàng Mai Ly 
Đánh giá tích cực từ khách hàng tin dùng sản phẩm gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika

Theo khách hàng Nguyễn Thị Minh Thu chia sẻ: “Sản phẩm dùng rất thích.”

Đánh giá mức độ hài lòng 5 sao về sản phẩm gối Nhật Bản OYASUMI Seika
Đánh giá mức độ hài lòng 5 sao về sản phẩm gối Nhật Bản OYASUMI Seika

 

4-  Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI

Sản phẩm gối ngủ Nhật Bản OYASUMI sở hữu thiết kế hình oval truyền thống, hỗ trợ nâng đỡ nhẹ nhàng và định hình tư thế nghỉ ngơi lành mạnh nhất. Lõi gối kết hợp giữa 2 tầng Memory Foam có thể tháo rời và các hạt Mixel Cube tự động thích nghi với chuyển động vùng đầu và cổ, đồng thời tăng cường lưu thông không khí. Áo gối mềm mại kết hợp vải lưới 3D thoáng khí có thể tháo rời và vệ sinh bằng máy giặt rất đơn giản.

cô gái nằm trên gối
Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI được thiết kế với khả năng nâng đỡ tối ưu và đặt biệt thoáng khí phù hợp với thời tiết Việt Nam

Những thông tin trên đây chắc chắn có thể lý giải được câu hỏi liệu gối ngủ Nhật Bản có tốt không. Những sản phẩm cao cấp được cung cấp bởi nhà sản xuất hàng đầu chắc chắn sẽ là khoản đầu tư xứng đáng, tuy nhiên bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ về từng dòng sản phẩm để có thể lựa chọn được chiếc gối thực sự phù hợp với nhu cầu và sở thích nằm của bản thân.

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...