Kinh nghiệm chọn nệm cho những gia đình có trẻ nhỏ

Ngày đăng: 11/03/2020
Ngày cập nhật: 19/03/2020
s-admin

Giấc ngủ có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của trẻ về cả mặt thể chất lẫn tinh thần. Tại Việt Nam, việc trẻ ngủ chung với bố mẹ ít nhất là trong 6 tháng đầu tiên chiếm tỷ lệ lớn, vì vậy chọn nệm nào phù hợp cho cả trẻ em và bố mẹ? Hãy cùng tìm kiếm lời giải đáp thông qua những tiêu chí dưới đây.

1. Nguyên vật liệu an toàn

Nguyên vật liệu an toàn là yếu tố quan trọng nhất đối với trẻ nhỏ, vì làn da của bé đặc biệt nhạy cảm và mỏng manh. Đó là lý do bố mẹ cần lựa chọn cho trẻ nệm được sản xuất từ nguyên vật liệu an toàn, tránh gây ra tình trạng dị ứng da hoặc các vấn đề về đường hô hấp khác.

Mixel Cube được sử dụng trong nệm Nhật Bản Aeroflow Standard không gây dị ứng, không chứa formaldehyde, đạt chứng chỉ OEKO-TEX, an toàn sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 3 tháng tuổi. Hơn nữa, những chiếc nệm thành phẩm cần được kiểm nghiệm để đạt bộ tiêu chuẩn theo quy định của tập đoàn trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Nệm Nhật Bản Aeroflow Standard đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản (Japan Quality), chứng nhận OEKO-TEX, được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2015

2. Khả năng nâng đỡ khung xương tự nhiên cho bé

Khung xương của bé chưa thực sự hoàn thiện, vì vậy hãy chọn loại nệm có độ cứng phù hợp nâng đỡ được khung xương tự nhiên của bé. Nệm quá cứng sẽ khiến bé khó những giấc ngủ sâu. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu khoa học, nệm quá mềm làm gia tăng nguy cơ đột tử ở trẻ (SIDS).

Nệm Nhật Bản Aeroflow Standard không quá mềm, không quá cứng, đủ chắc chắn để tạo điều kiện cho trẻ phát triển khung xương ở những năm tháng đầu tiên của cuộc đời.

Nệm Nhật Bản Aeroflow Standard không quá mềm, không quá cứng, phù hợp cho sự phát triển khung xương tự nhiên của bé

3. Độ thoáng khí cao

Trẻ dưới 1 tuổi thường ngủ từ 14 – 18 giờ mỗi ngày, vì vậy phải lựa chọn một chiếc nệm thoáng khí, hạn chế nấm mốc để bé luôn có những giấc ngủ an toàn. Nệm Nhật Bản Aeroflow Standard được sản xuất 100% từ Mixel Cube – loại PU Foam độc quyền được tập đoàn INOAC sáng chế, đặc biệt thoáng khí phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

Nhờ vào cấu trúc khối lập phương cùng những ô trống nhỏ, Mixel Cube đảm bảo nước và không khí thoát ra dễ dàng, giúp bé yêu nhà bạn thoải mái say giấc. Mixel Cube có độ thoáng khí vượt trội, gấp 2 lần so với bông ép, và gấp đến gần 30 lần so với cao su.

Mixel Cube – PU Foam sử dụng trong lõi nệm có độ thoáng khí vượt trội.

4. Dễ dàng vệ sinh

 Những lần không kịp “giải cứu” những lần tè dầm, hay nôn trớ của trẻ khiến các bậc phụ huynh khốn khó trong việc tháo vỏ nệm để vệ sinh. Đây sẽ không còn là vấn đề nếu gia đình bạn sử dụng các dòng nệm do tập đoàn INOAC sản xuất. Nệm Nhật Bản Aeroflow Standard có thiết kế zip để tháo ra để giặt và lồng lại một cách dễ dàng.

Áo nệm Nhật Bản Aeroflow Standard có thiết kế khoá kéo để dễ dàng vệ sinh

Chăm sóc và nuôi dưỡng một đứa trẻ là một hành trình dài, hãy để nệm Nhật Bản Aeroflow Standard là một trong những yêu thương đầu tiên bố mẹ dành cho bé yêu nhà mình.

 

Nệm Nhật Bản Aeroflow Standard có giá từ 8.100.000 đồng đến 13.500.000 đồng, có thời gian bảo hành 10 năm, được phân  phối độc quyền tại Vua Nệm.
Aeroflow – thương hiệu tích hợp về đồ dùng phòng ngủ của tập đoàn INOAC Nhật Bản
Thông tin sản phẩm: https://aeroflow.vn/


Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...