Review nệm Foam từ khách hàng – Nệm Foam có tốt như lời đồn?

Ngày đăng: 14/06/2022
Ngày cập nhật: 14/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Nệm Foam đang trở thành xu hướng trên thị trường nệm và là lựa chọn hàng đầu cho gia đình Việt. Theo đó, nhu cầu review nệm Foam từ khách hàng cũng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Để biết rằng nệm Foam có thật sự chất lượng như mọi người vẫn nghĩ hay không, bạn hãy tham khảo đánh giá thực tế từ khách hàng trong bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

1. Review chân thực của khách hàng về nệm Foam

Trong những năm gần đây nệm Foam là sản phẩm được nhắc đến rất nhiều với những quảng cáo “có cánh” như đặc biệt êm ái, nâng đỡ cơ thể và giảm áp lực tối đa… Nhưng thực tế trải nghiệm của người dùng như thế nào, liệu có giống như quảng cáo hay không? Bạn hãy cùng INOAC điểm qua một số review thực tế các loại nệm Foam từ những khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm dưới đây:

Chia sẻ từ chị Trinh Uyen: “Từ khi đổi sang dùng nệm này mình cảm thấy thoải mái hơn hẳn mỗi khi ngủ dậy, cảm giác cơ thể mình được nâng niu lắm luôn. Nằm nệm cảm thấy rất mát mẻ, khác hẳn những chiếc nệm trước mình sử dụng. Cho hẳn 5 sao ạ.”

review nệm foam từ Trinh Uyên
Phản hồi tích cực từ một nữ khách hàng về độ êm ái, mát mẻ của nệm AEROFLOW Standard – một dòng nệm Foam Nhật nổi tiếng

Chia sẻ từ chị Nguyễn Diệu Anh: “Sản phẩm rất tốt, độ mềm và đàn hồi vừa phải không bị cứng như bông ép”.

Một review khác về nệm Foam của Nguyễn Diệu Nhi
Một review khác về nệm Foam AEROFLOW Standard đến từ khách hàng Diệu Anh

Được sản xuất từ nguyên liệu đặc biệt trong quy trình sản xuất áo ngực phụ nữ mang tên Mixel Cube với cấu tạo khối lập phương cùng vô vàn ô trống nhỏ bên trong. Nệm Foam cao cấp nói chung và nệm Foam Nhật Bản AEROFLOW Standard nói riêng mang đến cảm giác thoáng mát, êm ái với khả năng nâng đỡ ngay cả trong khi ngủ, giúp phục hồi năng lượng sau ngày dài hoạt động.

Chia sẻ từ anh Trình Văn Tám về chất lượng của nệm Foam: “Đệm đẹp lắm. Đã ngủ thử mấy đêm và thấy khá êm, ngủ khá ngon nên quay lại Review”.

review về nệm của khách hàng mới
Một khách hàng mới trải nghiệm dòng nệm Foam Nhật Bản AEROFLOW Pride đưa ra một số nhận xét

Nệm Foam Nhật Bản AEROFLOW Pride là dòng nệm mới được trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất mang tới cảm giác tuyệt vời cho giấc ngủ. Với kết cấu đa tầng vô cùng đặc biệt kết hợp cùng công nghệ cắt tiên tiến nên AEROFLOW Pride sở hữu khả năng nâng đỡ cơ thể theo từng vùng. Ngoài ra nệm còn được phủ một lớp áo nệm cao cấp ứng dụng sợi vải SEAQUALTM với tính kháng nước và kháng khuẩn chủ động, nhờ đó mang lại cho người sử dụng cảm giác thoáng đãng, sạch sẽ, mát mẻ trong quá trình trải nghiệm.

>>> Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn nệm Foam với nệm bông ép, hãy tham khảo ngay bài viết so sánh giữa nệm Foam và nệm bông ép tại đây.

Chia sẻ từ chị Mai Anh Dang: “Mình đã mua đệm AEROFLOW Fit+ đúng đợt giảm giá vừa rồi nằm rất thích. Highly recommend cho bạn nào không thể nằm đệm bông ép quá cứng và chưa đủ kinh tế chi trả cho đệm cao su đắt tiền”.

review nệm foam từ Mai Anh Đặng
Khách hàng rất thích dòng nệm Foam Nhật Bản AEROFLOW Fit+ bởi cảm giác êm ái và đàn hồi tốt của sản phẩm

Dòng nệm AEROFLOW Fit+ được biết tới là dòng nệm được kết hợp hoàn hảo của Memory Foam và 2 tầng Foam nền có độ đàn hồi cao. Khi trải nghiệm, người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái, êm ái, dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu nhờ khả năng ôm sát đường cong cơ thể.

Ngoài ra, nệm AEROFLOW Fit+ còn được trang bị thêm lớp vải ngoài đặc biệt được thiết kế bằng vải dệt mang lại cảm giác mềm mại chân thực nhất khi nằm, lớp áo nệm có thể tháo rời giúp thuận tiện cho việc vệ sinh.

Chia sẻ từ chị Chi Le Hoang: “Mình đang nằm đệm OYASUMI Aki rất thích, êm mà không bị lún, đệm không quá nặng, vệ sinh dễ hơn các loại đệm cao su đã dùng”.

Review của khách hàng về nệm Foam Oyasumi Aki
Review của khách hàng về OYASUMI Aki – một dòng nệm Foam nổi tiếng hiện nay

Nếu bạn là một người yêu thích cảm giác êm ái khi nằm thì OYASUMI Aki chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki được cấu tạo từ 3 tầng PU Foam với mục đích nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên một cách tối ưu nhất. Đồng thời giải tỏa áp lực tại các điểm tiếp xúc khi bạn nằm ở bất kỳ tư thế nào.

Chia sẻ từ chị July Mỹ: “Từ khi mua đệm OYASUMI về, nằm rất thoải mái êm ái, chất lượng Nhật Bản mà cả hợp lý rất thích”.

Trải nghiệm về nệm foam của July My
Trải nghiệm nằm cực kỳ thoải mái, êm ái của một khách hàng sau khi sử dụng nệm Foam mang thương hiệu OYASUMI

Một sự chia sẻ khác đến từ khách hàng nam về trải nghiệm sau khi mua và sử dụng dòng nệm Foam OYASUMI như sau:

Chia sẻ từ anh Duy Hưng Nguyễn Hoàng: “Đệm OYASUMI nằm rất thoải mái êm ái, chất lượng Nhật Bản mà giá lại Việt Nam. Rất đáng để sử dụng”.

Review nệm foam của Duy Hưng Nguyễn Hoàng
Nệm Foam OYASUMI nằm rất thoải mái, êm ái – một khách hàng cho biết

Các dòng nệm từ nệm Nhật Bản OYASUMI nói chung đều được nghiên cứu và sản xuất từ các tầng Memory Foam mềm mại, tạo cảm giác êm ái, thoải mái nhất cho người sử dụng. Với mẫu nệm cao cấp mới ra đời như OYASUMI Tancho còn được áp dụng thêm nhiều loại công nghệ hiện đại như áo nệm có khả năng tự làm sạch lên tới 93,7% mạt bụi giúp ngăn ngừa nấm mốc, tạo ra một môi trường trong lành, sạch sẽ.

Nệm Foam OYASUMI Tancho
Nệm Foam OYASUMI Tancho – một đại diện tiêu biểu của nệm foam được đánh giá là tích hợp các tinh hoa công nghệ hàng đầu, mang đến trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời nhất
Qua những review trên đây, có thể thấy được những khách hàng đã và đang sử dụng nệm Foam đều có nhận xét tích cực. Các sản phẩm đều được đánh giá cao về độ êm ái, vệ sinh dễ dàng và đặc biệt là giúp đưa người dùng vào giấc ngủ nhanh chóng. Có thể thấy nệm Foam là sản phẩm tốt mà khách hàng nên lựa chọn để tối ưu trải nghiệm ngủ của mình.

Đặc biệt các mẫu nệm đến từ đến từ 2 thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI và AEROFLOW đang là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất. Vậy thực tế các sản phẩm từ thương hiệu này có tốt không, hãy cùng tìm hiểu tiếp ở phần 2 của bài viết nhé!

2. Có nên lựa chọn nệm Foam từ 2 thương hiệu hàng đầu Nhật Bản?

Với kinh nghiệm hơn 60 năm sản xuất các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được yêu thích tại Nhật Bản, Tập đoàn INOAC đã giới thiệu thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI và nệm Nhật Bản AEROFLOW, với các dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam.

2.1. Thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI

Hiện nay các sản phẩm thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI ngày càng đa dạng về mẫu mã, mang đến cho khách hàng dạng lựa chọn. Các mẫu nệm Foam của thương hiệu OYASUMI đều chú trọng đến khả năng nâng đỡ cơ thể theo cấu trúc xương, ôm sát nâng đỡ cơ thể và phân tán áp lực đồng đều. Khi ngủ cho dù nằm với tư thế nào thì áp lực đè lên cơ thể bạn dường như tiêu tan, giúp cho giấc ngủ được sâu hơn và ngon hơn.

Một số khách hàng sau khi trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nệm Foam OYASUMI đã để lại những review vô cùng tích cực và tin tưởng lựa chọn nệm OYASUMI cho cả gia đình.

Cùng tìm hiểu cụ thể đánh giá khách quan về những mẫu nệm Foam phổ biến nhất của thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI:

Nệm Foam OYASUMI Original

Trong tầm giá tầm trung từ 4 triệu đồng thì OYASUMI Original hiện đang là một sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế vẫn không hề thay đổi trong hơn 60 năm, OYASUMI Original được sản xuất từ PU Foam có độ đàn hồi giống như cao su tự nhiên, diện tích tiếp xúc cơ thể nhiều hơn và áp lực trung bình cũng thấp hơn mang tới hiệu quả phân bố áp lực cơ thể đồng đều rõ rệt.

Nệm OYASUMI Original 1 mảnh 90 x 1600 x 2000 mm
OYASUMI Original nổi bật với khả năng phân tán lực cơ thể

Nệm Foam OYASUMI Premium 

Được biết tới là dòng nệm được trang bị cấu trúc Profile-cutting giúp cơ thể được mát-xa nhẹ nhàng ngay cả trong khi ngủ. Với nệm Nhật Bản OYASUMI Premium, trải nghiệm giấc ngủ êm ái, thoáng mát là ưu tiên hàng đầu thương hiệu muốn mang đến cho khách hàng. Với sự bền bỉ đạt tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản, đây chắc chắn là một trong những mẫu nệm đáng đầu tư nhất hiện nay.

Nệm OYASUMI Premium cho gia đình
OYASUMI Premium – một trong những dòng nệm Foam được yêu thích nhất hiện nay

Nệm Foam OYASUMI Aki 

Nệm OYASUMI Aki với cải tiến vượt bậc, không chỉ sở hữu khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời mà còn được chứng nhận an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Khi sử dụng nệm Nhật Bản OYASUMI Aki, người sử dụng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi nệm được thiết kế với cơ chế tự thích nghi với các chuyển động cơ thể nhờ vào cấu trúc Micro-cell cắt lượn sóng hiện đại bậc nhất hiện nay.

Gia đình nằm trên nệm
OYASUMI Aki mang tới chất lượng tuyệt vời cho người sử dụng

Nệm Foam OYASUMI 7 Zone 

Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone được ra đời đúng với tên gọi của nó khi dòng nệm này có khả năng chăm sóc chuyên sâu 7 vùng trên cơ thể người nằm với cấu trúc 4 tầng Foam cao cấp. Ngoài ra, áo nệm được làm từ loại vải cao cấp với tính năng kháng nước vượt trộisẽ giúp cho nệm được sạch sẽ và khô thoáng trong quá trình sử dụng.

Nệm OYASUMI 7 Zone với 7 vùng nâng đỡ
Nệm OYASUMI 7 Zone với khả năng chăm sóc 7 vùng trên cơ thể như: Đầu, vai, lưng, xương chậu, đầu gối, bắp chân và bàn chân

Dòng nệm Foam OYASUMI Tancho 

Nệm OYASUMI Tancho có cấu trúc 4 tầng Foam, được kết hợp giữa Memory Foam và 3 tầng PU Foam cao cấp từ tập đoàn INOAC mang đến cảm giác êm ái trong từng chuyển động của cơ thế.

Chất liệu áo nệm tích hợp công nghệ sợi mát SensICE mang tới cho người sử dụng cảm giác mát lạnh ngay từ lần đầu chạm đầu tiên. Ngoài ra, nệm còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn hiện đại Purotex có khả năng làm sạch tới 93,7% mạt bụi và các chất gây dị ứng giúp người nằm luôn cảm thấy thoải mái nhất

3 người nằm trên đệm
OYASUMI Tancho mang tới một giấc ngủ tuyệt vời và còn nâng niu sức khoẻ của bạn

2.2. Thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW

Các mẫu nệm đến từ thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW sử dụng nguyên liệu PU Foam cao cấp thoáng khí của INOAC, đồng thời ứng dụng các cấu trúc cắt tiên tiến và công nghệ hiện đại tích hợp ngay cả trên lớp áo nệm mang đến nguồn cảm hứng mới cho giấc ngủ Những mẫu nệm đến từ thương hiệu AEROFLOW chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách hàng nào.

Nệm Foam AEROFLOW Standard

Là một trong những mẫu nệm được yêu thích nhất hiện nay, nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard là một dòng nệm tiêu chuẩn trong các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu AEROFLOW, với mức giá tầm trung dao động trong khoảng từ 8 – 15 triệu đồng. Không chỉ có khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, nguyên liệu độc quyền Mixel Cube tạo ra độ thoáng khí, hạn chế ẩm mốc, mang đến giấc ngủ chất lượng nhất cho người sử dụng.

Cô gái cầm bút viết nằm sấp trên đệm
Nệm AEROFLOW Standard – tiêu chuẩn cho giấc ngủ êm ái, trọn vẹn

Nệm Foam AEROFLOW Wave 

Đúng như tên gọi, AEROFLOW Wave được nghiên cứu và phát triển dựa trên cấu trúc cắt lượn sóng mang tên Profile-cutting mang tới cho người nằm cảm giác được nâng niu và mát-xa nhẹ nhàng ngay cả trong khi ngủ. Với chi phí khoảng từ 15 – 27 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu một chiếc nệm vô cùng chất lượng với khả năng nâng đỡ chuyên sâu tuyệt vời.

Cô gái đeo tai nghe nằm ngửa trên đệm
AEROFLOW-Wave – dòng nệm giúp mát-xa cơ thể cực kỳ dễ chịu

Nệm Foam AEROFLOW Fit+

Sau nhiều năm nghiên cứu, thương hiệu AEROFLOW đã cho ra đời dòng nệm AEROFLOW Fit+ được kết hợp hoàn hảo giữa Memory Foam và 2 tầng Foam nền có độ đàn hồi cực kỳ cao. Điều đó giúp cho AEROFLOW Fit+ mang tới cảm giác êm ái và ôm sát các đường cong trên cơ thể, hỗ trợ hiệu quả trong việc nâng đỡ cơ thể mà không sợ nệm bị xẹp, lún.

Một số người sử dụng thực tế cũng đánh giá nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ giúp cho giấc ngủ của họ được cải thiện vượt bậc.

Cô gái tập yoga trên thảm cạnh nệm aeroflow
AEROFLOW Fit+ mang tới cảm giác ấm áp như vòng tay mẹ trong khi ngủ

Nệm Foam AEROFLOW Pride

Được áp dụng công nghệ cắt hiện đại bậc nhất mang tên Contour-cutting, AEROFLOW Pride có khả năng nâng đỡ cơ thể của người dùng một cách tốt nhất. Ngoài ra, áo nệm được làm từ các sợi SEAQUALTM – một trong những loại vật liệu cao cấp và được chứng nhận thân thiện với môi trường nhất hiện nay.

Đặc biệt, áo nệm còn được ứng dụng công nghệ kháng nước LOTUS® và kháng khuẩn chủ động SANITIZED® có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn sẽ giữ cho môi trường ngủ của bạn được thoáng mát và sạch sẽ.

Cô gái ngồi trên nệm AEROFLOW Pride
AEROFLOW Pride – Dòng nệm được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất

Với chất lượng hàng đầu, mẫu mã khá đa dạng, thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW hiện nay đang nằm trong phân khúc hàng đầu, được săn đón rần rần không chỉ bởi người tiêu dùng thông thường mà thậm chí cả các KOLs, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu nổi tiếng. Dưới đây là review nệm Foam Nhật Bản thương hiệu Aeroflow đến từ những ngôi sao nổi tiếng:

3. 3 bí quyết không thể bỏ qua khi chọn mua nệm Foam

Sau khi đọc những review nệm Foam trên đây chắc hẳn không ít bạn đang mong muốn sắm cho mình một sản phẩm phù hợp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Sau đây 3 bí quyết giúp bạn “thông thái” hơn trong quá trình tìm mua và lựa chọn dòng nệm phù hợp cho bản thân và gia đình mà bạn nên tham khảo:

Tham khảo đánh giá từ khách hàng đã sử dụng

Trước khi quyết định mua nệm Foam để sử dụng trong nhiều năm tới, bạn hãy bỏ ra thời gian để lựa chọn và cân nhắc thật kỹ thông số, đặc điểm. Sau khi tìm hiểu được rõ ràng về thông tin của sản phẩm, bạn nên đọc thêm nhận xét, review của những người sử dụng trước đó để có thêm góc nhìn đa chiều về chất lượng sản phẩm.

Những review nệm Foam từ khách hàng có tính chân thực khá cao, qua đó bạn có thể cân nhắc để tìm hiểu thêm về loại nệm Foam nào phù hợp với bản thân và mức giá hợp lý với ngân sách. Các thông tin revewi đánh giá này có thể tham khảo trên những kênh thương mại điện tử hoặc website của các nhà phân phối nệm foam trên thị trường.

Bỏ túi thêm một số kinh nghiệm mua nệm Foam cũng là cách giúp bạn chọn được chiếc nệm như mong muốn.

Xem đánh giá bình luận
Tham khảo từ những chia sẻ của khách hàng đã sử dụng nệm Foam cũng là một tiêu chí để chọn được mẫu nệm chất lượng

Trải nghiệm nằm thử nệm trực tiếp

Người ta thường bảo rằng “Trăm nghe không bằng một thấy”, nếu bạn đã chọn được chiếc nệm phù hợp với nhu cầu của bản thân, bước tiếp theo bạn nên đến các hệ thống cửa hàng phân phối nệm Foam chính hãng để trải nghiệm nằm trực tiếp để đánh giá nệm có thật sự tốt như quảng cáo hay các bài đánh giá hay không nhé.

Trải nghiệm nằm trực tiếp và cảm nhận sản phẩm là phương án tốt nhất để bạn quyết định có mua sản phẩm đó hay không. 

 trải nghiệm nằm thử trực tiếp nệm Foam
Bạn hãy trải nghiệm nằm thử trực tiếp nệm Foam trước khi quyết định xuống tiền để mua sản phẩm

Chọn địa chỉ mua nệm uy tín 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp nệm Foam uy tín, tuy nhiên cũng có nhiều đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái. Do đó việc tìm một nơi để an tâm mua hàng là điều cũng vô cùng quan trọng. Ở những đơn vị uy tín, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận rất nhiều ưu đãi, quà tặng đồng thời được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ tận tâm nhất.

Tập đoàn INOAC
Để mua được nệm Foam cao cấp, hãy chọn một địa chỉ cung cấp uy tín trên thị trường

Tập đoàn INOAC được biết tới là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực. Với hơn 60 năm hình thành và phát triển, thương hiệu INOAC đã vươn mình ra khỏi thị trường Nhật Bản và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Từ khi ra mắt ở thị trường Việt Nam, thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI và AEROFLOW của INOAC đã dần chiếm vị thế và được tin tưởng sử dụng cho đến tận ngày nay. Khi mua và sử dụng các sản phẩm nệm Foam từ tập đoàn INOAC, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm.

Các sản phẩm nệm PU Foam cao cấp từ tập đoàn INOAC thường có trọng lượng nhẹ và độ êm ái vượt trội. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất PU Foam tại châu Á từ năm 1959, Tập đoàn INOAC sở hữu bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất tới hơn 400 loại PU Foam khác nhau.

Nguyên liệu PU Foam được INOAC ứng dụng trong sản xuất nệm đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản và chứng nhận quốc tế OEKO-TEX 100, mang đến khả năng nâng đỡ và phân tán áp lực cơ thể vượt trội, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Thông qua những review nệm Foam chân thực từ khách hàng đã mua và sử dụng, hy vọng bạn có thể chọn được mẫu nệm Foam tốt nhất đến từ 2 thương hiệu Nhật Bản hàng đầu hiện nay là OYASUMI và AEROFLOW. Nếu có nhu cầu sở hữu những sản phẩm nệm Foam uy tín, chất lượng tại INOAC, bạn vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam 


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...