So sánh nệm Foam và nệm cao su – Tìm kiếm “chân ái” cho giấc ngủ

Ngày đăng: 15/06/2022
Ngày cập nhật: 17/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Nệm Foam và nệm cao sulà hai dòng sản phẩm được nhắc đến rất nhiều hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm cho người dùng, Vậy giữa hai dòng nệm này đâu mới là “chân ái” cho giấc ngủ của bạn. Hãy cùng theo chân INOAC so sánh nệm Foam và nệm cao su trên nhiều khía cạnh để đưa ra quyết định chính xác nhất nhé.

1. 8 tiêu chí so sánh nệm Foam và nệm cao su

Nệm Foam ứng dụng nguyên liệu nhân tạo 100% và được làm từ các loại Foam, hay còn được gọi là mút xốp. Với nệm cao su sẽ có tùy chọn nệm nguyên liệu nhân tạo làm từ các chế phẩm dầu mỏ và hóa chất, hoặc nệm nguyên liệu tự nhiên sản xuất từ nhựa cây cao su. Nhìn chung, cả 2 chất liệu này khi ứng dụng vào ngành công nghiệp sản xuất nệm ngủ đều rất được ưa chuộng.

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về đặc tính của nệm cao su và nệm Foam trong bảng so sánh chi tiết được INOAC tổng hợp ngay dưới đây:

Đặc điểm so sánhNệm FoamNệm cao su
Chất liệu an toàn, hạn chế tích tụ mạt bụiV*V*
Nâng đỡ và ôm sát cơ thểV*V
Cô lập chuyển độngV
Độ thoáng khíV*V*
Vệ sinh dễ dàngV
Trọng lượng nhẹV
Duy trì độ bền lâu dàiV*V*
Giá thành hợp lýV
Lưu ý(*) Tương ứng với sản phẩm chất lượng cao sở hữu công nghệ hiện đại(*) Tương ứng với cao su 100% tự nhiên

Nếu vẫn còn nhiều băn khoăn chưa thể quyết định nên chọn nệm cao su hay nệm Foam, bạn có thể tham khảo phần so sánh chi tiết nhất dựa trên 8 đặc điểm quan trọng ngay dưới đây.

cô gái ngồi vươn vai trên nệm aeroflow
So sánh nệm Foam và nệm cao su chi tiết để tìm ra chất liệu đáp ứng được mọi mong muốn và sở thích của người dùng

1.1. Mức độ an toàn của chất liệu

So sánh nệm Foam và cao su ở tiêu chí an toàn, chất liệu Foam cao cấp thường được đánh giá đảm bảo và đáng tin cậy nhất.

1- Nệm Foam

Khá nhiều người tiêu dùng hiện nay chưa có thiện cảm với chất liệu Foam vì hiểu sai về sản phẩm. Khi nghe tới cấu tạo lõi nệm từ những nguyên liệu nhân tạo, khách hàng thường lo lắng và chuyển sang sử dụng các dòng nệm cao su sở hữu nguyên liệu từ thiên nhiên.

Tuy nhiên trên thực tế, chất liệu Foam tới từ các nhà sản xuất uy tín hiện nay đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trong nhiều năm liền, trải qua quá trình kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt, đạt các chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi chính thức được đưa ra thị trường.

Nệm Foam cao cấp sẽ đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, nâng niu mọi làn da dù là nhạy cảm nhất và tuyệt đối không gây tình trạng kích ứng.

Đặc biệt, những dòng nệm Foam tới từ thương hiệu uy tín sẽ được tích hợp công nghệ kháng khuẩn và làm mát vượt trội trong lớp vải áo nệm, hạn chế sản sinh mạt bụi và nấm mốc, nhờ đó tạo nên môi trường nghỉ ngơi vệ sinh tuyệt đối, đặc biệt lành mạnh và an toàn cho sức khỏe.

Áo nệm tích hợp công nghệ sợi vải mát SensICE
Nệm Foam cao cấp có chất liệu an toàn tích hợp khả năng kháng khuẩn vượt trội, đảm bảo nâng niu mọi làn da nhạy cảm

2- Nệm cao su

Nệm cao su được chia thành 2 loại là nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su tổng hợp, với mỗi chất liệu sẽ có mức độ an toàn khác nhau:

  • Nệm cao su thiên nhiên: Sử dụng nguyên liệu tự nhiên để cấu tạo lõi nệm, chủ yếu từ nhựa cây cao su nên sản phẩm có độ an toàn nhất định. Tuy nhiên, không ít đơn vị hiện nay sử dụng chất tẩy mùi để làm dịu bớt mùi đặc trưng của nệm cao su, khiến cho khả năng kích ứng tăng lên, đặc biệt với những người dùng có làn da nhạy cảm.
  • Nệm cao su tổng hợp: Hay còn gọi là nệm cao su nhân tạo, sở hữu lõi nệm được tạo ra từ các hóa chất và chế phẩm dầu mỏ. Chất liệu cao su tổng hợp thường chứa một số phụ liệu hóa chất nguy hiểm, có thể tác động tiêu cực tới sức khỏe, nếu như kéo dài có thể gây ra các bệnh ngoài da và bệnh về đường hô hấp.

Nhiều người tiêu dùng thường đánh giá nệm cao su có độ an toàn tốt hơn so với nệm Foam vì ứng dụng nguyên liệu thiên nhiên. Thực tế, dù là dòng nệm nào cũng phải sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất. Tuy nhiên, những nhà sản xuất nệm Foam lớn hiện nay đều ứng dụng chất liệu PU Foam đảm bảo an toàn và tuyệt đối không chứa các chất độc hại. Do đó dù là với bất cứ chất liệu nào, bạn vẫn nên tìm tới các thương hiệu cao cấp và uy tín để có được sản phẩm nệm ngủ tốt nhất.

Nếu như sử dụng các dòng nệm cao su, hãy ưu tiên chất liệu cao su thiên nhiên tới từ các thương hiệu lớn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và gia đình.  

Nhựa cây cao su thiên nhiên
Chất liệu nệm cao su tự nhiên được làm từ nhựa cây cao su thiên nhiên sẽ đảm bảo an toàn hơn so với nệm cao su nhân tạo

1.2. Khả năng nâng đỡ và ôm sát cơ thể

So sánh nệm Foam và cao su theo tiêu chí nâng đỡ cơ thể, cả hai chất liệu đều sở hữu tính năng ưu việt này và hỗ trợ ngăn ngừa những cơn đau nhức hiệu quả.

1- Nệm Foam

Nhờ đặc tính đàn hồi ấn tượng, nệm Foam chất lượng cao có khả năng nâng đỡ toàn bộ các vùng cơ thể và ôm sát cấu trúc xương tự nhiên, hỗ trợ giải phóng áp lực tại các điểm chịu lực chính hiệu quả. Với một chiếc nệm Foam cao cấp, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái và chìm vào giấc ngủ sâu dễ dàng.

Cô gái nằm úp trên đệm
Nệm Foam cao cấp có khả năng nâng đỡ hiệu quả, duy trì cấu trúc xương tự nhiên mang tới cảm giác thư thái và ngăn ngừa đau mỏi xương khớp

Được mệnh danh là “nguyên liệu của tương lai”, chất liệu Foam sở hữu kết cấu biến đổi rất linh hoạt. Nhờ đó, các đơn vị cung cấp nệm sẽ vừa có thể sản xuất đa dạng loại Foam với độ cứng, mềm khác nhau. Cũng chính vì vậy, nệm Foam chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi sở thích của người tiêu dùng ở các thị trường trên thế giới.

2- Nệm cao su

Khả năng nâng đỡ của nệm cao su cũng được đánh giá rất cao và không hề kém cạnh so với nệm Foam. Đặc tính trong cấu tạo giúp nệm ôm sát cột sống và nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên hiệu quả. Tuy nhiên một số chất liệu nệm cao su nhân tạo có khả năng đàn hồi rất kém và do đó không thể nâng đỡ cơ thể, gây ra tình trạng đau nhức và trạng thái tinh thần mệt mỏi mỗi khi thức giấc.

cô gái nằm trên đệm
So sánh nệm Foam và nệm cao su đều có khả năng nâng đỡ tối ưu, nhưng chất liệu Foam có thể ôm sát cơ thể và theo sát từng chuyển động tốt hơn

1.3. Khả năng cô lập chuyển động

Xét về khả năng cách ly truyền động, so sánh nệm cao su và nệm Foam cho thấy những dòng nệm Foam cao cấp sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cả. Với những gia đình có nhu cầu sử dụng từ 2 người trở lên, sản phẩm nệm Foam sẽ là giải pháp hiệu quả nhất nâng tầm trải nghiệm nghỉ ngơi mỗi ngày.

1- Nệm Foam

Nệm Foam có độ êm ái và mềm mại nhưng vẫn đảm bảo tính ổn định, vững chãi. Người dùng khi trải nghiệm những dòng nệm Foam cao cấp sẽ nhận thấy sản phẩm có khả năng cô lập chuyển động rất tốt và hạn chế lan truyền rung động tới các vùng xung quanh. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc nệm có thể sử dụng từ 2 thành viên trở lên, nệm Foam cao cấp sẽ là phương án hoàn hảo mang tới những giấc ngủ ngon trọn vẹn cho tất cả thành viên.

3 người nằm trên đệm
Chất liệu nệm Foam chính là giải pháp hoàn hảo cho những nhu cầu sử dụng từ 2 thành viên

2- Nệm cao su

Ở tiêu chí so sánh về khả năng cô lập chuyển động, cả chất liệu cao su tự nhiên lẫn cao su nhân tạo đều kém hơn hẳn so với nệm Foam cao cấp. Do có độ nảy cao và thời gian phản hồi nhanh, nệm cao su không thể cô lập truyền động tối ưu và vì vậy sẽ gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh nếu như một người di chuyển hay trở mình.

em bé đứng trên đệm
So sánh nệm Foam và nệm cao su cho thấy nệm cao su với đặc tính nảy cao nên khó có thể cô lập truyền động hiệu quả như chất liệu Foam

1.4. Độ thoáng khí

So sánh nệm Foam và nệm cao su ở độ thoáng khí, có thể thấy cả hai chất liệu đều mang tới cảm giác thông thoáng và rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

1- Nệm Foam

Không ít người tiêu dùng mặc định tất cả dòng nệm Foam đều giữ nhiệt và gây bí nóng. Tuy nhiên điều này chỉ đúng với các chất liệu Foam được sản xuất theo công nghệ cũ và có giá thành cực rẻ đi kèm với chất lượng kém.

Hiện nay, tất cả những nhà sản xuất uy tín đều đã ứng dụng loại nguyên liệu Foam cao cấp, sở hữu tính năng lưu thông không khí và hơi nước vượt trội, đồng thời kết hợp với các công nghệ làm mát hiện đại trên lớp áo nệm đảm bảo mang tới sự thông thoáng tối ưu, duy trì cảm giác mát mẻ ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng bức nhất.

cô gái trải ga giường
Nệm Foam cao cấp đảm bảo độ thông thoáng khí phù hợp với cả những điều kiện thời tiết nóng bức nhất

2- Nệm cao su

Chính bởi đặc tính khá bí và nóng, các nhà sản xuất nệm cao su đã phải thiết kế cấu trúc lỗ thông hơi trên bề mặt để đảm bảo độ thoáng mát tốt nhất. Tuy nhiên tùy thuộc vào chất liệu cấu tạo và mật độ mà nệm cao su vẫn có thể tạo cảm giác hầm nóng, bí lưng, gây khó ngủ đặc biệt vào những mùa oi bức.

So sánh nệm Foam và nệm cao su ở khả năng thông thoáng khí
So sánh nệm Foam và nệm cao su ở khả năng thông thoáng khí, nệm cao su cần phải đục thêm lỗ thông hơi để lưu thông không khí

1.5. Khả năng vệ sinh

Một trong những yếu tố mà người dùng nên quan tâm trước khi quyết định nệm cao su hay nệm Foam chính là khả năng vệ sinh. Tấm nệm sử dụng trong nhiều năm đòi hỏi quá trình vệ sinh kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn sức khỏe và hạn chế nấm mốc. Nếu bước làm sạch nệm quá khó khăn sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức của người dùng.

1- Nệm Foam

Những dòng nệm Foam vốn được biết tới với khả năng làm sạch đơn giản. Quy trình vệ sinh nệm Foam chuẩn xác thường chỉ diễn ra ngắn gọn trong 4 bước và không tốn nhiều thời gian của người dùng. Nệm Foam kết cấu từ mút xốp có trọng lượng rất nhẹ, có thể di chuyển dễ dàng và không mất quá nhiều công sức để làm sạch nệm.

Lưu ý nhỏ khi vệ sinh nệm Foam: Bạn không phơi nệm hay làm khô dưới ánh nắng trực tiếp, ngoài ra nệm không nên được tiếp xúc với nước để đảm bảo duy trì độ bền bỉ và chất lượng suốt nhiều năm sử dụng.
Bề mặt nệm Foam và nệm cao su
Nệm Foam có thể vệ sinh rất đơn giản nhưng cần tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng hay tiếp xúc với nước để đảm bảo chất lượng

2- Nệm cao su

Trái ngược với nệm Foam, sản phẩm nệm cao su khá khó di chuyển khó khăn và tốn nhiều công sức của bạn trong quá trình vệ sinh nệm. Ngoài ra, bạn cần chú ý tránh tất cả những phương pháp làm sạch có sử dụng xăng hay dầu vì có thể bào mòn nệm rõ rệt.

1.6. Trọng lượng

1- Nệm Foam 

Do đặc tính trong kết cấu mà nệm Foam có trọng lượng rất nhẹ, không chỉ so với nệm cao su mà ngay cả so với cả nệm bông ép hay lò xo thì lớp lõi Foam cũng nhẹ hơn. Đặc điểm này giúp cho nệm có thể được vận chuyển dễ dàng, quá trình sử dụng sau này nếu muốn chuyển nệm lên, xuống tầng hay sang những phòng ngủ khác đều sẽ rất đơn giản.

Giữa nệm Foam là nệm bông ép có gì khác nhau, xem thêm so sánh nệm Foam và nệm bông ép tại đây.

2- Nệm cao su

Cả nệm cao su tự nhiên và cao su nhân tạo đều có trọng lượng nặng. Bạn sẽ khó vận chuyển nệm một mình, khi cần vệ sinh, xoay mặt nệm hay lưu trữ cũng khá cồng kềnh và tốn rất nhiều công sức.

Nệm PU Foam và nệm cao su
Nệm cao su có trọng lượng lớn gây khó khăn cho quá trình vận chuyển và vệ sinh nệm sau này

1.7. Độ bền và tuổi thọ

So sánh nệm Foam và nệm cao su ở tiêu chí độ bền và tuổi thọ, cả hai sản phẩm đều có thể đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của người dùng.

1- Nệm Foam

Chất liệu Foam vốn được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ độ bền bỉ vượt trội. Khi được sử dụng làm nguyên liệu cấu tạo trong ngành công nghiệp sản xuất nệm ngủ, chất liệu Foam đặc biệt được yêu thích khi có thể duy trì tuổi thọ từ 7 – 10 năm, đặc biệt là chất lượng sản phẩm đảm bảo không biến đổi xuyên suốt thời gian sử dụng.

Cô gái nằm nghiêng trên đệm
Nệm PU Foam có độ bền từ 7 đến 10 năm, chính sách bảo hành tốt nhất và chất lượng sản phẩm đảm bảo xuyên suốt thời gian sử dụng

2- Nệm cao su

Nếu như bảo quản đúng cách và vệ sinh cẩn thận, nệm cao su tự nhiên và cao su nhân tạo có thể sử dụng lên tới hơn 10 năm. Đối với cả chất liệu Foam và cao su, người dùng đều nên chú ý thời gian sử dụng và thay nệm sau khoảng từ 7 – 10 năm.

Bề mặt nệm chính là môi trường tích trữ rất nhiều mạt bụi, vi khuẩn, hấp thụ cả mồ hôi và tế bào chết. Do đó sau thời hạn sử dụng nhà sản xuất khuyến cáo, dù nệm chưa có dấu hiệu xuống cấp rõ rệt khách hàng vẫn nên thay sản phẩm mới để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và gia đình.

lõi nệm cao su lâu năm
Người dùng nên thay nệm sau 7 – 10 năm sử dụng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình

1.8. Giá thành

Đối với yếu tố giá thành, nệm Foam và nệm cao su sẽ cho thấy sự khác biệt rõ rệt mà người dùng nên cân nhắc.

1- Nệm Foam

Sản phẩm nệm chất liệu Foam cao cấp có mức giá thành rất đa dạng từ trung tới cao, có thể đáp ứng điều kiện và nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng. Nhìn chung, nệm Foam sẽ có giá rẻ hơn so với các sản phẩm nệm cao su hiện nay. Bạn có thể tham khảo chi tiết giá nệm Foam tại đây.

2- Nệm cao su

Nệm cao su thuộc phân khúc giá cao trong số những dòng nệm phổ biến nhất trên thị trường, đặc biệt là chất liệu cao su 100% thiên nhiên sẽ có mức giá lớn hơn cả. Tuy người dùng vẫn có thể tìm thấy những dòng nệm chất liệu cao su thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng những sản phẩm này thường là nệm kém chất lượng, cấu tạo từ các hóa chất độc hại có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người dùng.

cô gái đang trải chăn lên nệm
Sản phẩm nệm cao su và đặc biệt là cao su thiên nhiên có mức giá thành cao hơn cả

2. Làm sao để biết bản thân phù hợp với nệm Foam hay nệm cao su?

Sau khi so sánh nệm Foam và nệm cao su, có thể thấy rằng cả hai chất liệu nệm đều sở hữu những tính năng ưu việt ấn tượng. Để biết bản thân nên mua nệm cao su hay nệm Foam, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu và điều kiện ở thời điểm hiện tại. Để hỗ trợ bạn ra quyết định nhanh chóng và dễ dàng, dưới đây sẽ là bảng tổng hợp tất cả những ưu nhược điểm của nệm Foam và nệm cao su chi tiết nhất:

Phân loạiNệm FoamNệm cao su
Ưu điểm
  • Đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, nâng niu mọi làn da nhạy cảm.
  • Nâng đỡ và ôm sát cấu trúc xương tự nhiên, hạn chế đau mỏi xương khớp.
  • Cô lập chuyển động rất tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng từ 2 người.
  • Tăng cường thoáng khí và lưu thông hơi nước.
  • Trọng lượng nhẹ, vệ sinh đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Bền bỉ với thời gian.
  • Nâng đỡ tối ưu và hỗ trợ ôm sát cấu trúc xương tự nhiên hiệu quả
  • Thông thoáng khí và làm mát tốt
  • Tuổi thọ cao
Nhược điểm
  • Nệm kém chất lượng sẽ gây bí bách và xẹp lún.
  • Một số dòng nệm Foam cao cấp tích hợp nhiều công nghệ và tính năng sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhưng giá thành tương đối cao.
  • Nệm cao su nhân tạo và nệm cao su tự nhiên có sử dụng hóa chất tẩy mùi sẽ ảnh hưởng xấu đến da và tác động tiêu cực tới hệ hô hấp.
  • Chất liệu cao su tổng hợp đàn hồi kém, gây đau nhức cơ thể
  • Không có khả năng cách ly truyền động
  • Trọng lượng nặng, vệ sinh khó khăn
  • Giá nệm cao su cao cấp tương đối cao

Cả 2 chất liệu nệm đều sở hữu những ưu điểm ấn tượng và vượt trội hơn so với nệm lò xo và bông ép, tuy nhiên nếu như mục tiêu của người dùng đó là sở hữu sản phẩm chất lượng tốt có thể nâng tầm trải nghiệm giấc ngủ, đồng thời đảm bảo giá thành phải chăng hợp túi tiền, vậy thì nệm Foam sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cả.

cô gái nằm trên nệm
Nệm Foam chất lượng đảm bảo mang đến giấc ngủ trọn vẹn, thoải mái nhất

Nệm là dòng sản phẩm tiêu dùng chậm và có thời hạn sử dụng trong nhiều năm, khách hàng nên tìm tới những thương hiệu uy tín cung cấp sản phẩm nệm Foam cao cấp và chất lượng nhất hiện nay để đảm bảo có được một khoản đầu tư cho giấc ngủ thật xứng đáng.

Xem thêm: Bật mí 3 kinh nghiệm mua nệm Foam chất lượng cho từng đối tượng

3. Thương hiệu nệm Foam Nhật Bản cao cấp được tin dùng nhất hiện nay

Trong lĩnh vực sản xuất chất liệu nệm PU Foam, tập đoàn INOAC Nhật Bản được biết tới là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trên toàn Châu Á. Sở hữu bề dày kinh nghiệm của hơn 60 năm phát triển, tập đoàn sau khi trải qua quá trình nghiên cứu giữa hơn 400 loại PU Foam khác nhau đã thành công phát triển chất liệu PU Foam độc quyền, được ứng dụng trong tất cả mọi sản phẩm nệm ngủ Nhật Bản INOAC mang tới.

em bé đứng trên đệm
Chất liệu PU Foam độc quyền của INOAC có chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Cho tới nay, tập đoàn INOAC đã khẳng định vị thế của một đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ hàng đầu với hai thương hiệu OYASUMIAEROFLOW. Sở hữu dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ, INOAC mang đến những sản phẩm tích hợp những ưu điểm vượt trội và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nệm của khách hàng:

  • Đạt chứng nhận an toàn quốc tế: PU Foam của INOAC đạt chứng nhận OEKO-TEX về độ an toàn cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chất liệu an toàn tới mức có thể sử dụng để bọc thực phẩm trực tiếp, tuyệt đối không chứa chất độc hại và không gây tình trạng kích ứng da.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu: Những mẫu nệm thuộc 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW đều được sản xuất trên các dây chuyền ứng dụng công nghệ hiện đại, tuân theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng và gia tăng trải nghiệm người dùng.
  • Tăng cường thông thoáng không khí: Sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe, nguyên liệu PU Foam của tập đoàn INOAC có khả năng thoáng khí rất ấn tượng, nhờ đó hạn chế sinh sôi vi khuẩn và tích tụ mạt bụi. Lớp áo nệm được ứng dụng vải cao cấp đảm bảo thoáng khí phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.
  • Đảm bảo tính bền bỉ trong nhiều năm: Chất liệu PU Foam ứng dụng trong các dòng nệm của INOAC sau khi trải qua thí nghiệm nén liên tục hơn 80.000 lần được chứng minh có độ phục hồi lõi nệm lên tới 98%, đảm bảo chất lượng duy trì và không đổi trong thời gian dài. Tập đoàn INOAC hỗ trợ chính sách bảo hành rất tốt từ 2 – 10 năm tùy sản phẩm cho lõi nệm bị xẹp lún.
  • Nâng đỡ vượt trội và phân tán áp lực hiệu quả: Trải qua quá trình hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cùng sự am hiểu về hơn 400 loại PU Foam khác nhau, INOAC mang đến những sản phẩm nệm với khả năng phân tán và phải phóng áp lực hiệu quả, nâng đỡ cơ thể tuyệt đối.
quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về nệm Foam
Tập đoàn INOAC đã trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để tìm ra những điểm chịu lực chính, từ đó thiết kế những dòng nệm có khả năng giải phóng áp lực hiệu quả

Với những so sánh nệm Foam và nệm cao su chi tiết trong bài viết trên đây, hy vọng INOAC đã có thể giúp bạn lựa chọn chất liệu thích hợp nhất. Cả 2 loại nệm đều sở hữu những ưu điểm vượt trội, tuy nhiên để có một giấc ngủ chất lượng, nệm Foam đến từ thương hiệu cao cấp vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu dành cho bạn.


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...