Tập đoàn INOAC thành lập công ty con thứ 6 tại Việt Nam

Ngày đăng: 30/11/2016
Ngày cập nhật: 28/08/2019
s-admin

Tập đoàn INOAC thành lập công ty con thứ 6 tại Việt Nam

Tập đoàn INOAC thành lập công ty con thứ 6 tại Việt Nam: INOAC LIVING VIETNAM, để tập trung phát triển và kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng như chăn ga gối đệm và nội thất.

Tập đoàn INOAC là một công ty hàng đầu của Nhật Bản về công nghệ hóa học polymer, là công ty đầu tiên giới thiệu công nghệ polyurethane foam tới châu Á.

Công ty đầu tiên của tập đoàn INOAC tại Việt Nam là Công ty TNHH Cao su INOUE Việt Nam, được thành lập vào năm 1997 với sản phẩm chính là lốp xe máy. Sau 20 năm sản xuất những sản phẩm chất lượng cao với nhãn hàng IRC, công ty tự hào là một trong những thương hiệu Nhật Bản đáng tin cậy nhất ở thị trường Việt Nam.

Năm 2005, INOAC Việt Nam đã đi vào hoạt động và sản xuất rất nhiều loại sản phẩm ứng dụng cho máy in, xe hơi, xe máy, chủ yếu được cấu tạo từ mút polyurethane và cao su. Năm 2016, INOAC Việt Nam đầu tư xây dựng một nhà máy Mút xốp PU Foam để sản xuất chất liệu mút xốp hàng đầu tại Việt Nam.

Sau đó, INOAC tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào sản xuất tại Việt Nam, thành lập INOAC Polymer Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh (2014), Toyota Bosyoku INOAC Việt Nam tại Hà Nội (2015), INOAC INDUSTRIAL PRODUCT tại Vĩnh Phúc (2015).

Và mới đây, INOAC thành lập INOAC Living Việt Nam, là công ty thương mại đầu tiên nhằm bắt kịp với thị trường tiêu dùng đang ngày một phát triển tại đây. Với hàng loạt sản phẩm tiêu dùng đạt tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, INOAC Living Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho đời sống người Việt.

Sản phẩm đầu tiên chính là dòng đệm mang tên “Aeroflow”, là thương hiệu mang tính chiến lược toàn cầu của INOAC. Với công nghệ tạo mút xốp tân tiến nhất, Aeroflow sẽ mang đến cảm giác thư giãn thoải mái, đảm bảo một giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Tập đoàn INOAC thành lập công ty con thứ 6 tại Việt Nam

Địa chỉ Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam: Tầng 3, tòa tháp văn phòng Hòa Bình, số 106 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội; số 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Tại đây có trưng bày những sản phẩm mới nhất của INOAC, dành riêng cho thị trường Việt: đệm Aeroflow PU foam cao cấp với 3 sản phẩm chính: “Standard”, “Dry” và “Fit”.


Bài viết liên quan

Đón chào tháng phái đẹp cùng ưu đãi OYASUMI tháng 3

🎉 Chào mừng tháng 3 – Tháng của phái đẹp 🔖 Nhân dịp này, Oyasumi...

Nhận lộc đầu năm cùng ưu đãi OYASUMI tháng 2

🎉 Đón Tết Nguyên Đán, nhận lộc đầu năm cùng OYASUMI 🔖 Trong bầu không...