Gối Memory Foam nào tốt? Gợi ý 4 mẫu gối mới nhất 2022 từ chuyên gia

Ngày đăng: 15/06/2022
Ngày cập nhật: 16/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Chọn gối Memory Foam nào tốt là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Tại thị trường Việt Nam, các mẫu gối Memory Foam và PU Foam tốt nhất hiện nay đến từ 2 thương hiệu Nhật Bản OYASUMI và AEROFLOW của Tập đoàn INOAC. Để biết được vì sao những mẫu gối này lại được tin dùng tới vậy, bài viết dưới đây sẽ lý giải chi tiết nhất.

1. 4 loại gối Memory Foam tốt nhất mà bạn nên dùng hiện nay

Chất liệu Memory Foam là một trong những loại PU Foam cao cấp phổ biến hiện nay, được biết tới với khả năng nâng đỡ và phân tán áp lực hiệu quả. Khi được ứng dụng trong ngành công nghiệp giấc ngủ, những sản phẩm gối Memory Foam chất lượng sở hữu tính năng đàn hồi và nâng đỡ vô cùng ấn tượng, hỗ trợ giải phóng áp lực và ngăn ngừa tình trạng đau nhức cổ vai gáy mỗi khi thức giấc.

gối Memory Foam cao cấp
Gối Memory Foam Nhật Bản là sản phẩm được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay

Để giải đáp thắc mắc gối Memory Foam nào tốt, dưới đây sẽ là gợi ý 4 dòng gối ngủ Nhật Bản được đánh giá cao hàng đầu hiện nay tại thị trường Việt Nam:

1.1. Gối Foam Nhật Bản AEROFLOW iCool

Thông tin sản phẩm gối AEROFLOW iCool 

Chất liệu Memory Foam và PU Foam
Kích thước 400 x 600 mm
Hình dángLượn sóng
Màu sắcTrắng, xanh
Giá tham khảo1.086.000 VNĐ

Gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool được thiết kế với tạo hình chuyên biệt nhằm tối ưu cho vùng đầu, cổ và góp phần định hình tư thế ngủ phù hợp nhất. Nhờ sở hữu lõi gối đa tầng bao gồm tầng Memory Foam êm ái và tầng Contour Foam nâng đỡ trọn vẹn, sản phẩm có khả năng điều chỉnh sự gấp khúc của đường thở và hỗ trợ tuần hoàn máu hiệu quả.

cô gái nằm trên gối
Gối Memory Foam iCool bao gồm 2 tầng Memory Foam và Contour Foam, mang tới cảm giác êm ái và nâng đỡ trọn vẹn các vùng tiếp xúc

Bên cạnh đó, lớp áo gối chống trơn trượt được ứng dụng vải mát iCool với cấu trúc dệt độc đáo sẽ cho phép gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW iCool duy trì cảm giác mát lạnh sau nhiều lần giặt, hạn chế cảm giác nóng bí và giữ cho phần cổ được thông thoáng.

Gối làm từ chất liệu Memory Foam cao cấp
Gối Memory Foam Nhật Bản AEROFLOW iCool tích hợp vải mát với cấu trúc dệt độc đáo và lõi gối từ PU Foam cao cấp mang tới cảm giác mát mẻ và thông thoáng vượt trội

Chia sẻ từ khách hàng chotrangthuy:

“Gối rất mềm và dễ chịu, nằm êm, cảm giác thật thích khi sử dụng, thật là chắc chắn, không đem lại cảm giác đau đầu, mệt mỏi.”

Chia sẻ tích cực của khách hàng đã tin tưởng và sử dụng gối Memory Foam iCool tới từ thương hiệu Nhật Bản AEROFLOW 
Chia sẻ tích cực của khách hàng đã tin tưởng và sử dụng gối Memory Foam iCool tới từ thương hiệu Nhật Bản AEROFLOW

Chia sẻ từ khách hàng Vu Hoang Diep:

“Gối này nằm sướng hơn hẳn mấy gối bông ép, cảm giác ôm vào vai gáy, đỡ cứng cổ thật, lại có cái lớp vải mát cũng hay, vote 5 sao.”

Trải nghiệm sử dụng gối Memory Foam Nhật Bản AEROFLOW iCool từ khách hàng 
Trải nghiệm sử dụng gối Memory Foam Nhật Bản AEROFLOW iCool từ khách hàng

1.2. Gối Foam Nhật Bản AEROFLOW fCloud

Thông tin sản phẩm gối AEROFLOW fCloud

Chất liệu Memory Foam và bông Microfiber
Kích thước 430 x 630 mm
Hình dángOval
Màu sắcTrắng, xanh
Giá tham khảo945.000 VNĐ

Lõi gối ngủ Nhật Bản AEROFLOW fCloud là sự kết hợp của Memory Foam cao cấp và lớp bông Microfiber, đạt độ mềm mại và êm ái vượt trội với khả năng nâng đỡ tối ưu, giải phóng áp lực hiệu quả và hỗ trợ cấu trúc xương một cách tự nhiên nhất. Sản phẩm sở hữu lớp áo gối thông minh có thể tháo rời để làm sạch tiện lợi, dễ dàng vệ sinh bằng máy giặt mà không ảnh hưởng tới chất lượng.

Gối Memory Foam AEROFLOW fCloud
Gối Memory Foam AEROFLOW fCloud có thiết kế hình oval truyền thống, lõi gối kết hợp Memory Foam và bông Microfiber đạt độ êm ái và khả năng nâng đỡ tối ưu

Chia sẻ từ khách hàng Shiniton:

“Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, sản phẩm chắc chắn.”

Đánh giá 5 sao của khách hàng về dòng gối Memory Foam AEROFLOW fCloud 
Đánh giá 5 sao của khách hàng về dòng gối Memory Foam AEROFLOW fCloud

Chia sẻ từ khách hàng Dương Lê:

“Gối nằm thoải mái mềm mại lắm, đánh giá 5 sao”.

Khách hàng Dương Lê đã có trải nghiệm hài lòng tuyệt đối khi tin dùng sản phẩm gối Memory Foam Nhật Bản AEROFLOW fCloud 
Khách hàng Dương Lê đã có trải nghiệm hài lòng tuyệt đối khi tin dùng sản phẩm gối Memory Foam Nhật Bản AEROFLOW fCloud

1.3. Gối Foam Nhật Bản OYASUMI Seika

Thông tin sản phẩm gối OYASUMI Seika

Chất liệu PU Foam
Kích thước 400 x 600 mm
Hình dángLượn sóng
Màu sắcTrắng, xám
Giá tham khảo864.000 VNĐ

Một dòng gối ngủ Nhật Bản cũng đặc biệt được đánh giá tốt tại thị trường Việt Nam không thể bỏ qua chính là OYASUMI Seika. Sản phẩm sở hữu cấu trúc lượn sóng ôm sát và nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên vùng đầu và cổ, kết hợp cùng nguyên liệu PU Foam đàn hồi tốt giúp giải phóng áp lực hiệu quả, ngăn ngừa tối đa những cơn đau mỏi mỗi khi thức giấc.

Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika
Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika sở hữu thiết kế lượn sóng độc đáo giúp ôm sát và nâng đỡ hiệu quả, kết hợp cùng áo gối cao cấp ứng dụng công nghệ tân tiến làm mát tức thì

Sản phẩm được thiết kế với những đường cắt song song độc đáo trên bề mặt giúp tăng cường lưu thông không khí và hạn chế trơn trượt cho người dùng khi sử dụng. Lớp áo gối OYASUMI Seika cao cấp ứng dụng công nghệ làm mát tức thì, hỗ trợ điều hòa nhiệt độ cơ thể hiệu quả kể cả sau nhiều lần giặt. Khi sử dụng gối OYASUMI Seika, bạn sẽ được trải nghiệm những giấc ngủ êm ái và mát mẻ tối đa, tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

sử dụng gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika
Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika sẽ hỗ trợ phân tán áp lực đồng đều, nâng niu những giấc ngủ sâu và mang tới cảm giác thông thoáng, mát lạnh thoải mái nhất

Chia sẻ từ khách hàng Trần Hương Mơ:

“Gối cực thích, thấp vừa phải, vỏ thì mát lịm.”

Trải nghiệm tích cực của khách hàng Trần Hương Mơ sau khi sử dụng gối Nhật Bản OYASUMI Seika 
Trải nghiệm tích cực của khách hàng Trần Hương Mơ sau khi sử dụng gối Nhật Bản OYASUMI Seika

Chia sẻ từ khách hàng Đào Oanh:

“Gối nằm thoải mái nâng đỡ vai gáy tốt, giá thành ổn, nên trải nghiệm.”

Đánh giá mức độ hài lòng 5 sao của khách hàng đã tin dùng sản phẩm gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika
Đánh giá mức độ hài lòng 5 sao của khách hàng đã tin dùng sản phẩm gối ngủ Nhật Bản OYASUMI Seika

1.4. Gối Foam Nhật Bản OYASUMI

Thông tin sản phẩm gối OYASUMI

Chất liệu Memory Foam và Mixel Cube
Kích thước 450 x 650 mm
Hình dángOval
Màu sắcTrắng, xám, đỏ
Giá tham khảo844.000 VNĐ

Sản phẩm gối ngủ Nhật Bản OYASUMI sở hữu thiết kế tối ưu giúp nâng đỡ nhẹ nhàng vùng đầu và cổ, hỗ trợ định hình tư thế ngủ phù hợp và mang lại cảm giác êm ái tối đa. Sản phẩm có lõi gối kết hợp giữa các hạt Mixel Cube – loại PU Foam thông minh sáng chế bởi Tập đoàn INOAC có khả năng thích nghi với mọi chuyển động và tăng cường thoáng khí, cùng 2 tầng Memory Foam êm ái có thể tháo rời cho phép thay đổi độ cao linh hoạt.

Gối Memory Foam OYASUMI
Gối Memory Foam OYASUMI sở hữu lõi gối tháo rời, có thể thay đổi độ cao thấp linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

Bên cạnh lõi gối thông thoáng nhờ các hạt Mixel Cube, sản phẩm gối ngủ Nhật Bản  OYASUMI còn tích hợp vải 3D trong áo gối giúp tăng cường lưu thông không khí, có thể tháo rời và vệ sinh đơn giản. Nhờ tính năng này, sản phẩm sẽ góp phần tạo ra môi trường nghỉ ngơi lành mạnh và thông thoáng, đảm bảo chống nấm mốc và hạn chế tích tụ mạt bụi.

Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI
Gối ngủ Nhật Bản OYASUMI là sản phẩm rất được ưa dùng tại thị trường Việt Nam. Khách hàng sở hữu sản phẩm luôn nhận xét về trải nghiệm giấc ngủ tối ưu mà gối OYASUMI mang lại

Chia sẻ từ khách hàng Mai Ly:

“Đây là cái gối mình ưng nhất từ trước tới nay, gối cao vừa phải phù hợp với người đau cổ vai gáy như mình.”

Trải nghiệm sử dụng gối Memory Foam OYASUMI rất tốt tới từ khách hàng Mai Ly 
Trải nghiệm sử dụng gối Memory Foam OYASUMI rất tốt tới từ khách hàng Mai Ly

Có thể bạn quan tâm: Nệm Foam có tốt không? Thực hư về loại nệm đang hot hiện nay

2. Bí quyết chọn gối Memory Foam tốt cho giấc ngủ vẹn tròn

Với độ phủ sóng của các dòng gối Memory Foam tại thị trường Việt hiện nay, quá trình lựa chọn sản phẩm của khách hàng thường tốn rất nhiều thời gian và công sức. Để hỗ trợ bạn tìm ra dòng gối ngủ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và sở thích của bản thân, dưới đây sẽ là 3 mẹo cực kỳ hữu ích:

cô gái nằm trên gối
Chọn gối Memory Foam nào tốt yêu cầu bạn cần nắm rõ những mẹo cơ bản khi chọn gối ngủ

2.1. Chọn gối phù hợp với thói quen nằm ngủ

Nếu như bạn có sở thích hoặc đã quen nằm trong một tư thế cố định thì việc chọn một chiếc gối Memory Foam phù hợp với dáng nằm sẽ rất quan trọng. Với 3 tư thế ngủ bao gồm nằm nghiêng, nằm ngửa và nằm úp, sản phẩm gối phù hợp sẽ có sự khác biệt:

  • Tư thế nằm nghiêng: Những người có sở thích và thói quen ngủ nghiêng nên lựa chọn các dòng gối Foam có đủ độ dày để nâng đỡ vai và đầu hiệu quả, đồng thời đảm bảo độ vững chãi và đàn hồi tốt nhất để hỗ trợ giảm áp lực vùng vai. Bạn có thể cân nhắc các sản phẩm gối sở hữu lớp Memory Foam tháo rời thuận tiện cho việc tùy chỉnh độ cao phù hợp.
  • Tư thế nằm ngửa: Nếu bạn có thói quen nằm ngửa mỗi khi nghỉ ngơi, hãy lựa chọn sản phẩm gối Memory Foam có độ cao vừa phải, nên cân nhắc các loại gối có thiết kế lượn sóng ôm sát đường cong đầu và cổ, hỗ trợ nâng đỡ tối đa.
  • Tư thế nằm úp: Do toàn bộ áp lực sẽ đè nén lên phần mặt tiếp xúc với gối, đồng thời bắt buộc bạn phải quay đầu sang một bên để thở gây vẹo cột sống, thói quen nằm úp rất có hại cho sức khỏe. Để giảm áp lực trong tư thế ngủ này, bạn hãy chọn mua các dáng gối Foam cơ bản có khả năng nâng đỡ và giảm áp lực tốt nhất.
cô gái nằm gối
Cân nhắc chọn chiều cao gối Memory Foam dựa vào tư thế ngủ và thói quen nghỉ ngơi

2.2. Chọn theo hình dáng gối

Trên thị trường Việt hiện nay phổ biến nhất với những sản phẩm gối Memory Foam hình lượn sóng, hình oval hay chữ nhật,… Mỗi hình dáng gối khác nhau sẽ quyết định đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm:

  • Gối hình “bánh mỳ” truyền thống hay gối oval: Hình dáng gối oval truyền thống rất phổ biến và thường được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt, phù hợp với mọi tư thế nằm ngủ từ nằm ngửa cho đến nằm nghiêng, hỗ trợ trợ nâng đỡ tốt nhất cho vùng cổ vai gáy.
  • Gối hình lượn sóng: Gối Memory Foam hình lượn sóng sẽ rất phù hợp với tư thế nằm nghiêng và nằm ngửa. Một số sản phẩm có thiết kế chống trơn trượt, hỗ trợ nâng đỡ cho vùng đầu và cổ hiệu quả, đồng thời giảm thiểu những áp lực đè nén tại phần gáy, nhờ đó mang lại trải nghiệm giấc ngủ sâu và ngon hơn cho người dùng.
Gối Memory Foam có nhiều kiểu dáng
Gối Memory Foam có nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với những thói quen khác nhau

2.3. Kết hợp chọn lớp áo gối đa tính năng

Để có được cảm nhận trọn vẹn nhất khi sử dụng một chiếc gối Memory Foam bạn cần quan tâm đến cả tính năng của áo gối.

Để thuận tiện cho quá trình sử dụng sau này, bạn nên ưu tiên những mẫu gối ngủ có lớp áo gối tháo rời dễ dàng vệ sinh. Đồng thời bạn nên ưu tiên chọn mua sản phẩm có lớp áo gối làm từ sợi mát sẽ phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

đặt tay lên đệm
Chọn gối Memory Foam phù hợp dựa trên những tính năng tích hợp trong lõi gối và áo gối

Một số sản phẩm gối ngủ Memory Foam đến từ thương hiệu OYASUMI sở hữu lõi gối 2 tầng có thể dễ dàng tháo rời. Nhờ đó bạn có thể thay đổi chiều cao gối linh hoạt sao cho phù hợp nhất với sở thích của bản thân.

3. 3 băn khoăn thường gặp khi chọn gối Memory Foam

Bên cạnh “gối Memory Foam nào tốt”, INOAC nhận thấy người dùng thường có 3 băn khoăn khác liên quan tới tuổi thọ, chính sách bảo hành và thương hiệu cung cấp. Dưới đây sẽ là phần giải đáp chi tiết cho từng câu hỏi bạn có thể tham khảo.

3.1. Gối Memory Foam thường sử dụng trong bao lâu?

Với những loại gối Memory Foam giả, nhái hay kém chất lượng, thời gian sử dụng sẽ rất ngắn và chất lượng sẽ xuống cấp nhanh chóng chỉ sau khoảng vài tháng sử dụng và lộ rõ dấu hiệu qua những vết xẹp, lún trên bề mặt. Do đó, bạn nên cẩn trọng trước những dòng gối Memory Foam hàng nhái, hàng giả giá thành thấp vì những sản phẩm này sẽ không đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

một góc gối Memory Foam
Chọn các dòng gối Memory Foam chất lượng tốt nhất để tăng thời hạn sử dụng

Trong khi đó, thời hạn sử dụng của các dòng gối Memory Foam chất lượng tốt sẽ cao hơn so với các loại gối bông hay gối lông vũ trên thị trường. Tuổi thọ trung bình của gối ngủ chất liệu Memory Foam cao cấp có thể lên đến 2 năm hoặc hơn nếu như được bảo quản kỹ càng và vệ sinh đúng cách.

Các chuyên gia khuyến cáo người dùng nên thay gối sau 1.5 – 2 năm sử dụng ngay cả khi sản phẩm chưa có các dấu hiệu xuống cấp để đảm bảo an toàn cho người dùng. Bởi sau quá trình sử dụng nhiều năm, bề mặt gối sẽ bắt đầu tích tụ mạt bụi, sản sinh vi khuẩn, hấp thu mồ hôi và da chết gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

3.2. Gối Memory Foam có được bảo hành không?

Hiện nay, các dòng gối Memory Foam nói riêng và gối Foam nói chung thường không có chế độ bảo hành. Với những sản phẩm gối cao cấp, các hệ thống phân phối lớn trên thị trường đều có chính sách hỗ trợ kịp thời cho khách hàng khi gặp lỗi từ nhà sản xuất. Qua đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu như chọn mua các sản phẩm tới từ những thương hiệu hàng đầu.

Thư giãn với gối Memory Foam
Sản phẩm gối Memory Foam thường không có chế độ bảo hành nhưng những thương hiệu lớn sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất

3.3. Thương hiệu nào cung cấp gối Memory Foam chất lượng?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, 2 thương hiệu OYASUMIAEROFLOW tới từ Tập đoàn INOAC Nhật Bản luôn đứng đầu trong số những nhà sản xuất cung cấp sản phẩm gối Foam cao cấp, chất lượng. Là đơn vị uy tín được ưa chuộng hàng đầu tới từ Nhật Bản, Tập đoàn INOAC đã có hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển hơn 400 loại PU Foam khác nhau. Chính bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu này giúp INOAC có thể lựa chọn và sử dụng nguyên liệu phù hợp nhất.

Tất cả 4 dòng gối ngủ tới từ thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW đều đạt chuẩn an toàn quốc tế, được cấp chứng chỉ OEKO-TEX 100 mức độ cao nhất, cam kết không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản
Gối ngủ Memory Foam Nhật Bản tới từ thương hiệu AEROFLOW và OYASUMI đều đảm bảo độ an toàn tuyệt đối

Các chứng nhận đi kèm bao gồm: 

  • Chứng nhận chất lượng Nhật Bản (Japan Quality) cam kết sản phẩm có chất lượng đồng nhất khi tới tay người tiêu dùng trên toàn thế giới.
  • Hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng sản phẩm ISO 9001 đảm bảo mọi dòng gối ngủ Nhật Bản OYASUMI và AEROFLOW đều an toàn, uy tín và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng
  • Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 cam kết sản phẩm ứng dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường và khâu sản xuất hạn chế lãng phí tài nguyên tối đa.

Bên cạnh đó, các dòng gối ngủ Nhật Bản OYASUMI và AEROFLOW đều được nghiên cứu dựa trên chính tư thế nằm ngủ và thói quen sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Nhờ đó mọi sản phẩm đạt khả năng nâng đỡ tối ưu, giải phóng mọi áp lực tại các vùng cổ, vai gáy, đồng thời đảm bảo độ êm ái vượt trội và tăng cường thoáng khí, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ rõ rệt.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản được sản xuất bởi Tập đoàn INOAC. Với 4 dòng gối ngủ AEROFLOW iCool, AEROFLOW fCloud, OYASUMI Seika và OYASUMI chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng, chắc chắn đây chính là lời giải đáp chuẩn xác nhất cho câu hỏi gối Memory Foam nào tốt.

Để được tư vấn chi tiết hơn về tính năng của từng sản phẩm để làm rõ gối ngủ Nhật Bản nào tốt và các chính sách đi kèm, bạn hãy liên hệ tới đội ngũ chuyên viên tại INOAC qua những kênh sau đây:

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...