Nệm Foam có tốt không? Thực hư về loại nệm đang hot hiện nay

Ngày đăng: 14/06/2022
Ngày cập nhật: 14/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Nệm Foam có tốt không là băn khoăn của phần lớn những người dùng chưa từng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Thực tế, nệm Foam được đánh giá là một trong những loại nệm chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay khi không chỉ êm ái, mềm mại mà còn có khả năng đàn hồi tốt và rất bền bỉ. Để giải đáp băn khoăn về chất lượng của nệm Foam, INOAC sẽ bật mí cho bạn những tiêu chí đánh giá từ chuyên gia ngay trong bài viết dưới đây.

1. 6 lợi ích tuyệt vời của nệm Foam

Có thể nói rằng nệm Foam là một sản phẩm tốt, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, cũng giống như các loại nệm khác, chất lượng của nệm Foam cũng phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như dây chuyền sản xuất, nguyên vật liệu sử dụng, các công nghệ tích hợp,… Những yếu tố này thường chỉ có các nhà sản xuất lớn và thương hiệu uy tín mới có thể đáp ứng được.

Vì vậy những lợi ích dưới đây sẽ được mặc định là lợi ích của các sản phẩm nệm Foam cao cấp trên thị trường.

Cô gái nằm trên nệm Foam
Nệm Foam có tốt không sẽ phụ thuộc chủ yếu vào thương hiệu cung cấp liệu có đủ uy tín và cao cấp hay không

1.1. An toàn cho sức khỏe người dùng

Các thương hiệu nệm Foam uy tín sẽ sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến và sản phẩm trải qua quá trình kiểm duyệt rất nghiêm ngặt trước khi chính thức đưa ra ngoài thị trường.

Nguyên liệu PU Foam cao cấp được ứng dụng trong lõi nệm đạt độ an toàn cao, các thương hiệu lớn hiện nay đều đảm bảo khả năng lưu thông không khí tốt nhất, nhờ đó mà sản phẩm có thể ngăn ngừa sự sinh sôi của nấm mốc, hạn chế mạt bụi và vi khuẩn, góp phần xây dựng môi trường nghỉ ngơi thông thoáng và trong lành cho trải nghiệm giấc ngủ an toàn nhất.

Đặt tay lên mặt đệm
Nguyên liệu PU Foam cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Bên cạnh đó, nệm Foam cao cấp thường được đánh giá an toàn với người dùng nhờ đạt các chứng nhận quốc tế như OEKO-TEX 100, cam kết nguyên liệu không chứa formaldehyde, không chất độc hại, an toàn tuyệt đối với làn da và hệ hô hấp của người dùng. Với những sản phẩm được chứng nhận OEKO-TEX, bạn có thể an tâm sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chất liệu PU Foam cao cấp tới từ những đơn vị uy tín như tập đoàn INOAC sẽ có đặc tính an toàn tuyệt đối với độ kháng khuẩn vượt trội, đảm bảo thân thiện với người dùng và không gây kích ứng da.

gia đình ngồi trên nệm
Những chiếc nệm Foam cao cấp sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng

1.2. Đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn hạn chế lay động

Khi một người di chuyển sẽ không gây ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh, từ đó đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn nhất. Chất liệu Foam cao cấp sẽ không chỉ êm ái mà còn ó khả năng cô lập truyền động hiệu quả giúp hạn chế tối đa sự rung động tới các vùng xung quanh.

1.3. Giảm đau mỏi với khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu

Những mẫu nệm Foam chất lượng cao sẽ có khả năng đàn hồi rất tốt, hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cơ thể, ôm sát và nhanh chóng thích nghi với cấu trúc xương tự nhiên. Bề mặt nệm Foam cao cấp được đánh giá là đàn hồi tốt hơn nệm bông ép – dòng nệm nổi tiếng với cấu tạo khá cứng, tạo áp lực lớn lên các vị trí vai, lưng, hông.

Nệm Foam chất lượng có khả năng phân tán và giải phóng áp lực ở những vùng chịu lực chính một cách hiệu quả. Nhờ đó mà người dùng sẽ không gặp phải những cơn đau mỏi mỗi khi thức giấc vào buổi sáng.

bố mẹ và con nằm trên nệm
Nệm Foam tới từ thương hiệu cao cấp như OYASUMI hay AEROFLOW sẽ đảm bảo khả năng nâng đỡ các vùng cơ thể rất tốt

1.4. Cho giấc ngủ thoải mái với độ thoáng khí cao

Foam kém chất lượng vốn được biết đến với đặc tính giữ nhiệt và không thoáng khí. Cũng bởi vậy mà trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, những chiếc nệm Foam chất lượng thấp rất dễ gây ra cảm giác hầm nóng, bí bách, dễ sinh mùi ẩm mốc khó chịu.

Với thương hiệu lớn như tập đoàn INOAC Nhật Bản, nguyên liệu PU Foam cao cấp được sản xuất trên dây chuyền tiến tiến và công nghệ hiện đại, trải qua vô số giai đoạn kiểm định ngặt nghèo. Nhờ đó mà sản phẩm được tăng cường khả năng lưu thông không khí và hơi nước, duy trì cảm giác dễ chịu và thoáng mát cho giấc ngủ ngon dù trong bất kỳ thời tiết nào.

Đặt tay lên nệm
Nệm Foam chính hãng sẽ tăng cường độ thông thoáng khí, đảm bảo duy trì cảm giác dễ chịu cho người dùng trong giấc ngủ mỗi đêm

1.5. Yên tâm với thời gian sử dụng lâu bền

Nguyên liệu Foam cao cấp được ứng dụng trong rất nhiều ngành khác nhau, bao gồm cả hàng không và y tế nhờ vào độ bền bỉ và khả năng chịu lực rất tốt. Khi được sử dụng làm chất liệu trong ngành công nghiệp sản xuất nệm ngủ, nệm Foam chất lượng sẽ bền bỉ xuyên suốt thời gian sử dụng, không xảy ra tình trạng biến dạng hay võng lún như sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.

Thông thường, nệm Foam có tuổi thọ cao và thời hạn bảo hành cũng rất tốt. Với những chiếc nệm PU Foam cao cấp đến từ Tập đoàn INOAC sẽ có tuổi thọ lâu bền và thời hạn bảo hành lên tới 10 năm.

Lưu ý khi sử dụng nệm Foam đó là người dùng vẫn nên thay nệm mới sau thời hạn sử dụng từ 7 – 10 năm. Theo chuyên gia khuyến cáo, ngay cả khi không xuất hiện dấu hiệu xuống cấp rõ ràng, bề mặt nệm trong thời gian dài sử dụng sẽ tích tụ rất nhiều vi khuẩn, sản sinh mạt bụi, hấp thụ mồ hôi và tế bào chết.

Để đảm bảo sức khoẻ và trải nghiệm ngủ ngon cho bản thân và gia đình, người dùng nên thay nệm sau từ 7 đến 10 năm sử dụng.

Cô gái ngồi thiền trên nệm
Người dùng có thể yên tâm với những chiếc nệm Foam cao cấp có thời hạn sử dụng lên tới 10 năm

1.6. Giá thành hợp lý với mọi nhu cầu

Những chiếc nệm Foam có mức giá rất đa dạng và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Giá thành sản phẩm sẽ dao động phụ thuộc vào kích thước nệm và thương hiệu cung cấp, tuy nhiên chắc chắn nệm Foam cao cấp sẽ có giá thành đi kèm với chất lượng.

Không ít người dùng từng so sánh mức giá giữa nệm Foam với bông ép và nhận thấy chất liệu Foam thường đắt hơn. Khi xét về lâu dài, nệm Foam chất lượng cao có thời hạn sử dụng lâu hơn hẳn, chưa kể còn mang tới trải nghiệm giấc ngủ tốt nhất mà những sản phẩm nệm bông ép trên thị trường hiện nay khó có thể đáp ứng.

Xét về lâu dài, nệm Foam sẽ là khoản đầu tư xứng đáng và tiết kiệm hơn nhiều so với một số dòng nệm chất lượng thấp có giá thành rất rẻ hiện nay.

Nệm Foam cho người già và trẻ nhỏ
Những chiếc nệm Foam có giá thành đa dạng từ trung bình đến cao, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Nếu bạn vẫn băn khoăn thực tế người dùng đánh giá nệm Foam có tốt không thì có thể tham khảo thêm bài viết review nệm Foam tại đây.

2. Nệm Foam có tốt hơn các loại nệm khác?

Với những công dụng vượt trội bao gồm bền bỉ theo thời gian, an toàn cho sức khỏe, đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt nhất, hạn chế đau mỏi và giá thành hợp lý đa dạng, chắc chắn bạn đã có thể trả lời câu hỏi nệm Foam có tốt không.

Tuy nhiên so với những chất liệu phổ biến khác trên thị trường hiện nay thì liệu nệm Foam cao cấp có đáng đầu tư hơn không? INOAC sẽ giúp bạn giải đáp thông qua bảng so sánh giữa 3 dòng nệm Foam, bông ép và lò xo ngay dưới đây:

So sánh nệm Foam cao cấp và các loại nệm khác trên thị trường

Đặc điểmNệm FoamNệm bông ép Nệm lò xo
Độ an toàn của chất liệuĐộ an toàn cao, chất liệu hạn chế tích tụ vi khuẩn, bụi bẩnDễ tích tụ mạt bụi, vi khuẩn. Dễ bị ẩm mốc do nhanh thấm nướcChất liệu an toàn. Khung lò xo chất lượng kém, lực yếu có thể gây tiếng động khi di chuyển
Khả năng nâng đỡ cơ thếTốtKémTốt
Độ đàn hồiTốtKémTốt
Khả năng cách ly chuyển độngTốtKémKém
Thời gian sử dụng7 – 10 năm5 – 7 năm5 – 7 năm
Mức giáTrung bình – CaoThấpCao

Như vậy, nếu so sánh giữa nệm Foam và bông ép, chất liệu nệm bông ép tuy có giá thành thấp hơn nhưng lại có tuổi thọ kém và độ an toàn không cao. Ngoài ra, bạn cũng nên tính tới chi phí thuê dịch vụ vệ sinh bởi nệm bông ép khó có thể tự làm sạch tại nhà.

Trong khi so sánh nệm Foam và nệm lò xo có thể thấy tuy chất lượng hai dòng nệm không quá chênh lệch, nhưng nhìn chung một chiếc nệm Foam cao cấp tới từ thương hiệu uy tín sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng, đồng thời tiết kiệm tối đa khoản chi phí đầu tư.

đặt tay lên đệm
So với nệm bông ép và nệm lò xo, chất liệu Foam cao cấp vẫn là khoản đầu tư xứng đáng hơn cả

So sánh giữa 3 chất liệu nệm được sử dụng phổ biến hiện nay, nệm Foam có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Nệm Foam cao cấp được đánh giá có khả năng nâng đỡ, đàn hồi và cách ly chuyển động tốt nhất. Để đảm bảo sản phẩm có tính bền bỉ và và an toàn tối đa, bạn nên tìm tới những thương hiệu cung cấp sản phẩm nệm Foam chính hãng. 

3. 3 mẹo đánh giá chất lượng nệm Foam có tốt hay không

Mặc dù chất liệu Foam có rất nhiều ưu điểm đối với sức khỏe người dùng, nhưng không phải mọi sản phẩm nệm Foam được bày bán trên thị trường hiện nay đều có chất lượng tốt. Để giúp người dùng đánh giá chất lượng của chiếc nệm Foam chuẩn xác nhất, dưới đây sẽ là 3 mẹo đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả bạn có thể tham khảo.

3.1. Tham khảo đánh giá của khách hàng cũ

Trước khi chọn mua nệm ở bất cứ đơn vị cung cấp nào, bạn nên dành thời gian đọc các nhận xét từ những khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Đây chính là đánh giá chân thực nhất giúp bạn biết được chính xác những ưu nhược điểm và mức độ phù hợp với phần lớn người dùng tại Việt Nam.

Xem đánh giá bình luận
Tham khảo thêm đánh giá từ khách hàng mua cũ để có thêm nhiều góc nhìn chân thật

Bạn có thể tìm kiếm những đánh giá của khách hàng cũ thông qua trang website chính, các nền tảng mạng xã hội của thương hiệu hay các sàn thương mại điện tử,… Hãy tham khảo càng nhiều những đánh giá càng tốt để chắc chắn chiếc nệm Foam bạn sử dụng trong vòng 10 năm tới sẽ là sản phẩm đáng tiền và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Kiểm tra nệm Foam
Đánh giá nệm Foam có tốt không bằng cách tham khảo nhận xét từ khách hàng đã mua trước đó

3.2. Trải nghiệm nằm thử trực tiếp tại showroom

Một chiếc nệm Foam tốt là chiếc nệm có chất lượng cao và đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng, không chỉ giúp cải thiện sức khỏe thể chất mà còn hỗ trợ nâng cao sức khỏe tinh thần.

Để chắc chắn sản phẩm có chất lượng tốt, bạn nên tới trực tiếp showroom để có trải nghiệm chân thực nhất. Thương hiệu cung cấp nệm chính hãng sẽ có showroom trưng bày hoặc hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng cho khách hàng tới trải nghiệm, đồng thời nhận tư vấn chi tiết nhất từ chuyên viên tư vấn tại cửa hàng.

Mỗi chiếc nệm Foam sẽ có đặc tính khác nhau với mức độ êm ái chênh lệch, hãy đảm bảo bạn thử độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ của chiếc nệm kỹ càng trước khi mua sản phẩm.
Gia đình nằm trên nệm
Trải nghiệm nằm thử trực tiếp tại showroom để chắc chắn sản phẩm sẽ phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của gia đình mình

3.3. Tham gia các sự kiện giới thiệu sản phẩm của nhãn hàng

Những đơn vị lớn trước khi chính thức cho ra mắt sản phẩm sẽ tổ chức các sự kiện giới thiệu để quảng bá tới khách hàng. Tham dự vào những sự kiện này sẽ giúp bạn biết được thông tin sản phẩm chi tiết nhất, đồng thời tham khảo được mức giá và nhận tư vấn từ nhãn hàng.

Để tham gia vào các sự kiện quảng bá sản phẩm, người dùng có thể tham khảo những thương hiệu nệm lớn và uy tín hiện nay. Các sự kiện thường sẽ được cập nhật trên trang web chính và những nền tảng mạng xã hội hỗ trợ người dùng đăng ký tham dự dễ dàng.

sự kiện giới thiệu sản phẩm nệm Foam
Khách hàng nên tham gia vào các sự kiện giới thiệu sản phẩm của nhãn hàng để biết thêm chi tiết về chất liệu nệm, chất lượng nệm và thương hiệu định mua

Có thể bạn quan tâm: Bật mí 3 kinh nghiệm mua nệm Foam chất lượng cho từng đối tượng

4. Loại nệm Foam nào tốt nhất hiện nay?

Trong ngành công nghiệp sản xuất nệm ngủ, chất liệu Foam thường thấy nhất là PU Foam và Memory Foam. So với chất liệu Foam kém chất lượng có phần hầm bí và kém bền. Hai chất liệu PU Foam và Memory Foam cao cấp đã không chỉ khắc phục được phần lớn những hạn chế thường thấy mà còn tích hợp rất nhiều những tính năng vượt trội.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay phổ biến nhất là những dòng nệm Foam tới từ 2 thương hiệu Nhật Bản OYASUMI và AEROFLOW của tập đoàn INOAC. Nếu như thương hiệu OYASUMI được biết tới với lời “chúc ngủ ngon” ngọt ngào và những dòng nệm Nhật nâng tầm chất lượng giấc ngủ, thì thương hiệu AEROFLOW lại ghi đậm dấu ấn với những sản phẩm thoáng mát vượt trội khơi nguồn cảm hứng từ những giây phút nghỉ ngơi.

Mỗi dòng nệm tới từ 2 thương hiệu đều sở hữu những tính năng ưu việt vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm truyền thống. Với mong muốn mang tới giấc ngủ chuẩn Nhật cho người Việt, hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao những chiếc nệm tới từ thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW lại được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng nhé.

2 thương hiệu nệm Foam nổi tiếng AEROFLOW và OYASUMI tới từ tập đoàn INOAC 
Khám phá những dòng nệm Foam tốt nhất hiện nay tới từ 2 thương hiệu AEROFLOW và OYASUMI của tập đoàn INOAC

Nệm Foam OYASUMI Original

Sản phẩm nệm OYASUMI Original thường được biết đến là phiên bản tiêu chuẩn của thương hiệu OYASUMI. Sản phẩm được giữ nguyên thiết kế chuẩn mực trong hơn 60 năm phát triển của tập đoàn INOAC. Nệm Nhật Bản OYASUMI Original sở hữu cấu trúc bao gồm 2 phần với những ưu điểm vượt trội:

  • Lớp lõi PU Foam: Đạt tiêu chuẩn về độ bền bỉ JIS và chứng chỉ an toàn OEKO-TEX. Chất liệu PU Foam có khả năng đàn hồi tốt, hỗ trợ nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên và phân tán áp lực ở những vùng chịu lực chính như hông, vai và bắp chân. Dù ở bất cứ tư thế nào người nằm cũng sẽ trong trạng thái cân bằng thoải mái nhất, mang tới giấc ngủ sâu trọn vẹn.
  • Lớp áo nệm: Nệm PU Foam OYASUMI Original sở hữu lớp vỏ áo nệm cao cấp làm từ Polyester 100%, hỗ trợ điều hòa nhiệt độ cơ thể và mang tới cảm giác dễ chịu. Người dùng vì thế sẽ có trải nghiệm ngủ ngon hàng đêm.
Nệm Foam OYASUMI Original
Nệm OYASUMI Original là phiên bản tiêu chuẩn cho thành quả hơn 60 năm nghiên cứu của INOAC

Bạn có thể tham khảo đánh giá chân thực và chi tiết sản phẩm nệm OYASUMI Original từ tập đoàn INOAC qua video dưới đây:

Nệm Foam OYASUMI Premium

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium không chỉ chú trọng độ êm ái và thoáng mát mà còn tích hợp tính năng massage toàn thân ngay trong giấc ngủ mỗi đêm. Sản phẩm bao gồm 2 phần chính:

  • Lớp lõi PU Foam: Chất liệu PU Foam với cấu trúc profile-cutting giúp mát-xa cơ thể một cách toàn diện. OYASUMI Premium có khả năng nâng đỡ tuyệt đối, ôm sát cấu trúc xương tự nhiên, từ đó giải phóng áp lực và phân tán đồng đều, mang tới cảm giác êm ái và thư giãn tối đa.
  • Lớp áo nệm: Áo nệm cao cấp được thiết kế có thể tháo rời để thuận tiện cho quá trình vệ sinh.
đứa trẻ nằm trên đệm
OYASUMI Premium tích hợp khả năng massage cơ thể đưa bạn vào giấc ngủ sâu nhanh chóng nhất

Bạn có thể tham khảo những đánh giá chi tiết nệm OYASUMI Premium massage qua video sau đây:

Nệm Foam OYASUMI Aki

Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019, dòng nệm OYASUMI Aki có khả năng nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên tối ưu nhất, đảm bảo phân tán áp lực đồng đều trong mọi tư thế nghỉ ngơi, hạn chế tối đa tình trạng đau mỏi xương khớp. Sản phẩm có cấu trúc bao gồm 4 phần:

  • Lớp Absorption Foam: Nằm ở vị trí trên cùng, đây là tầng PU Foam cấu trúc Micro-cell lượn sóng có cơ chế tự thích nghi với mọi chuyển động cơ thể, mang tới cảm giác êm ái và ôm sát những đường cong tự nhiên tối ưu.
  • Lớp Keep Foam: Tầng PU Foam nằm ở chính giữa có độ bền bỉ rất cao, hỗ trợ nâng đỡ và giải phóng áp lực tại những vùng chịu lực chính, từ đó đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn một cách nhanh chóng.
  • Lớp Ico Foam: Nằm ở vị trí dưới cùng, tầng Foam có cấu trúc profile-cutting tăng cường lưu thông không khí, đảm bảo duy trì sự thoáng mát và hỗ trợ nâng đỡ cân bằng cho toàn bộ cơ thể.
  • Lớp áo nệm: Lớp áo nệm đạt tiêu chuẩn Nhật Bản JIS, có thể tháo rời giúp vệ sinh thuận tiện. Ngoài ra, vỏ áo nệm của OYASUMI Aki còn tích hợp lưới 3D Spacer có khả năng thông thoáng khí cao, kết hợp cùng lớpIco Foam chắc chắn có thể mang tới cảm giác mát mẻ, phù hợp với thiết tiết tại Việt Nam.
nệm Foam OYASUMI Aki
OYASUMI Aki có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu nhất, thích nghi với mọi chuyển động và thoáng mát vượt trội

Để tìm hiểu chi tiết hơn về cấu trúc Foam đa tầng và ưu điểm của chiếc nệm OYASUMI Aki từ tập đoàn INOAC, bạn có thể tham khảo thông qua video đánh giá sản phẩm dưới đây:

Nệm Foam OYASUMI 7 Zone

Ứng dụng công nghệ cắt 7 zone-profile, nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone có khả năng nâng đỡ chuyên sâu cả 7 vùng cơ thể bao gồm đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân và bàn chân. Sản phẩm mang tới trải nghiệm nghỉ ngơi trọn vẹn không chỉ nhờ lớp vỏ áo nệm tích hợp khả năng kháng nước tuyệt đối và tăng cường lưu thông không khí, mà đặc biệt là lớp lõi nệm với cấu trúc đa tầng:

  • Lớp Additive Foam: Nằm ở bề mặt trên cùng, tầng Foam này giúp lớp lõi hoàn thiện cấu trúc đa tầng với độ mềm mại và êm ái hoàn hảo cho giấc ngủ trọn vẹn mỗi đêm.
  • Lớp 7 Zone Foam: Đúng như tên gọi, lớp Foam này được ứng dụng công nghệ cắt 7 zone-profile có khả năng nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng chịu lực chính trong mọi tư thế nghỉ ngơi, đồng thời giải phóng áp lực và nâng đỡ tối ưu nhất.
  • Lớp Keep Foam: Đây là lớp lõi nệm hỗ trợ và bảo vệ các vùng chịu lực chính trên cơ thể như vai và hông. Độ đàn hồi cực tốt mang tới trạng thái thư giãn nhất cho người nằm.
  • Lớp Support Foam: Nằm ở phía dưới cùng, đây là lớp mang tới sự vững chãi và bền bỉ cho tấm nệm OYASUMI 7 Zone.
Cô gái nằm úp trên đệm
Cấu trúc lõi đa tầng của OYASUMI 7 Zone có khả năng nâng đỡ chuyên sâu cả 7 vùng chịu lực chính trên cơ thể

Để giúp khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm, INOAC sẽ cung cấp video đánh giá trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone nâng đỡ 7 vùng cơ thể trọn vẹn:

Nệm Foam OYASUMI Tancho

Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho mang tới sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu lõi nệm Memory Foam êm ái cùng vải lạnh SensICE cao cấp, tích hợp công nghệ kháng khuẩn Purotex mang tới những giấc ngủ không chỉ thư giãn và thoải mái mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho mang tới thiết kế lõi nệm đa tầng cùng lớp áo nệm ứng dụng công nghệ tân tiến nhất:

  • Lớp Memory Foam: Nằm ở vị trí trên cùng, tầng Memory Foam có vai trò hấp thu mọi áp lực tại các vùng cơ thể và phân tán đồng đều, hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng đau nhức xương khớp mỗi khi thức giấc.
  • Lớp Ume Foam: Ứng dụng chất liệu PU Foam cao cấp phát triển bởi Tập đoàn INOAC, đạt độ đàn hồi tối ưu và nâng đỡ trọn vẹn các bộ phận cơ thể trong mọi tư thế nghỉ ngơi.
  • Lớp Inotec Foam: Tầng PU Foam độc quyền của INOAC không chỉ đặc biệt thông thoáng khí, đạt độ đàn hồi cao mà còn góp phần nâng tầm trải nghiệm nghỉ ngơi của người dùng.
  • Lớp Torii Foam: Ứng dụng công nghệ contour-cutting chuẩn xác tới từng milimet, có vai trò duy trì độ vững chắc và ổn định cho toàn bộ chiếc nệm, đồng thời đảm bảo độ bền bỉ tốt nhất trong nhiều năm sử dụng.
  • Lớp áo nệm: Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho sở hữu áo nệm cấu trúc dệt độc đáo, được làm từ vải lạnh SensICE tích hợp công nghệ kháng khuẩn Purotex, góp phần kiến tạo môi trường nghỉ ngơi trong lành và mát mẻ.
Nệm Foam Nhật Bản OYASUMI Tancho
Nệm Foam Nhật Bản OYASUMI Tancho sở hữu cấu trúc lõi nệm 4 tầng, đảm bảo độ êm ái và vững chắc nâng niu chăm sóc sức khỏe người dùng

Chi tiết review từng tầm PU Foam trong lõi nệm, bạn có thể theo dõi qua video INOAC cung cấp dưới đây:

Nệm Foam AEROFLOW Standard

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard được ví với một bộ đồ ngủ thoải mái, mang tới cho người dùng cảm giác được nâng niu trọn vẹn mỗi đêm dài. Cấu trúc sản phẩm gồm 2 phần chính là lớp lõi nệm và áo nệm:

  • Lõi nệm: Cấu tạo từ Mixel Cube hình khối lập phương với vô vàn những ô trống nhỏ, giúp không khí và hơi nước có thể thoát ra một cách dễ dàng, duy trì chất lượng bền bỉ. Đây là nguyên liệu độc quyền do INOAC sáng chế có khả năng nâng đỡ cơ thể và đảm bảo thoáng khí tuyệt đối.
  • Áo nệm: Lớp áo nệm được thiết kế tháo rời giúp bạn có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.
Nệm AEROFLOW Standard 120 x 1800 x 2000 mm
Chiếc nệm AEROFLOW Standard không chỉ nâng đỡ cơ thể hoàn hảo mà còn thoáng khí vượt trội

Dưới đây là 2 đánh giá chân thực nhất tới từ những khách hàng đã từng đặt mua sản phẩm nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard:

Đánh giá từ khách hàng Trinh Uyen cho hay AEROFLOW Standard
Đánh giá từ khách hàng Trinh Uyen cho hay AEROFLOW Standard mang tới trải nghiệm mát mẻ và nâng niu cơ thể hơn hẳn những sản phẩm từng sử dụng trước đây
Khách hàng Hien Tran nhận xét về nệm Foam Aeroflow Standard
Khách hàng Hien Tran nhận xét bé nhà rất thích chất liệu nệm êm mềm với độ dày vừa phải

Nệm Foam AEROFLOW Wave

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave mát-xa cơ thể ngay cả trong giấc ngủ nhờ cấu trúc profile-cutting. Sản phẩm giúp nâng đỡ và giữ cơ thể ở trạng thái tự nhiên nhất hàng đêm. Cấu trúc nệm bao gồm 3 phần:

  • Lớp Mixel Cube: Tầng lõi nệm đảm bảo thông thoáng không khí hạn chế nấm mốc hiệu quả, giữ môi trường ngủ luôn được sạch sẽ. Kết hợp cùng cấu trúc lượn sóng profile-cutting độc đáo có khả năng mát-xa nhẹ nhàng theo từng điểm, hỗ trợ lưu thông máu dễ dàng và giữ cơ thể ở trạng thái tự nhiên thoải mái nhất.
  • Lớp PU Foam: Lớp lõi nệm không chỉ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ chuyên sâu toàn bộ cơ thể và hỗ trợ lưu thông máu mà còn cách ly chuyển động tuyệt đối giữ giấc ngủ sâu trọn vẹn hàng đêm.
  • Lớp áo nệm: Có thể tháo rời thuận tiện cho quá trình vệ sinh định kỳ.
cô gái ngồi đọc sách trên đệm
Chiếc nệm AEROFLOW Wave của INOAC mang tới trải nghiệm massage đầy thư giãn, đưa cơ thể vào trạng thái nghỉ ngơi thoải mái nhất

Nếu như bạn muốn tham khảo kỹ hơn về dòng nệm AEROFLOW Wave, những trải nghiệm thực tế về độ đàn hồi của nệm trong video sau đây sẽ mang tới đánh giá chi tiết nhất:

Nệm Foam AEROFLOW Fit+

Đây là dòng nệm kết hợp giữa 2 chất liệu PU Foam và Memory Foam, mang tới cảm giác mềm mại và vững chãi ôm sát mọi đường cong tự nhiên trên cơ thể. Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ đảm bảo chất lượng giấc ngủ hàng đêm tựa như vòng tay êm ái của mẹ với cấu trúc 3 tầng Foam:

  • Lớp Memory Foam: Lớp Memory Foam ở tầng trên cùng có độ dày 30mm có khả năng hấp thu áp lực và phân tán đồng đều, vừa mang tới sự êm ái, vừa đủ sự vững chãi giúp nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo.
  • Lớp Mixel Cube: Với độ dày 90mm, lớp Mixel Cube nằm ở chính giữa với thiết kế bao gồm vô vàn ô trống nhỏ giúp lưu thông không khí và mồ hôi, hạn chế tối đa tình trạng nấm mốc thường thấy ở những sản phẩm nệm thông thường.
  • Lớp Base Foam: Nằm ở phía dưới cùng với độ dày 80mm, lớp PU Foam có độ đàn hồi cao giữ cơ thể ở trạng thái cân bằng, đồng thời cách ly chuyển động tuyệt đối giúp giảm thiểu những tác động từ người ngủ cùng.
  • Lớp áo nệm: Được thiết kế từ loại vải dệt cao cấp, lớp vỏ áo nệm mang tới trải nghiệm chân thực nhất, cảm giác mềm mại từ lần chạm đầu tiên đưa bạn vào giấc ngủ sâu nhanh chóng.
Nệm Foam AEROFLOW Fit+
AEROFLOW Fit+ là giải pháp cho giấc ngủ trọn vẹn mỗi đêm khi mang tới trải nghiệm mềm mại êm ái tựa như nằm trong vòng tay của mẹ

Bạn có thể tham khảo đánh giá AEROFLOW Fit+ từ những người dùng đã trải nghiệm thực tế sản phẩm vào sự kiện ra mắt trong video dưới đây:

Nệm Foam AEROFLOW Pride

AEROFLOW Pride là dòng nệm mới được ra mắt năm 2021 nhưng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng. Sản phẩm mới nhất được tích hợp công nghệ Contour-cutting hiện đại và chất liệu vải SEAQUALTM  cao cấp, kết hợp với những tính năng tân tiến nhất hiện nay.

Cấu trúc nệm bao gồm lớp áo nệm và lớp lõi PU Foam đa tầng:

  • Lớp Adaptive Foam: Nằm ở bề mặt trên cùng, lớp PU Foam ứng dụng công nghệ Contour-cutting hiện đại bậc nhất, nâng đỡ chuyên sâu tất cả các vùng trên cơ thể trong mọi tư thế nghỉ ngơi, kết hợp cơ chế tự động thích nghi bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên, nhờ vậy mà ngăn ngừa tối đa tình trạng đau nhức và mệt mỏi.
  • Lớp Mixel Cube: Nằm ở chính giữa phần lõi nệm với cấu tạo hình khối lập phương và vô vàn ô trống nhỏ, góp phần đảm bảo không khí và nước thoát ra một cách dễ dàng, nhờ đó ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả.
  • Lớp Core Foam: Đây là lớp Foam dưới cùng với cấu trúc profile-cutting quen thuộc, vừa mang tới cảm giác vững chãi cho toàn bộ chiếc nệm, vừa đảm bảo tăng cường lưu thông độ ẩm và không khí.
  • Lớp áo nệm: Lớp vỏ áo nệm được làm từ vải SEAQUAL™ cao cấp và thân thiện với môi trường hàng đầu hiện này, ứng dụng công nghệ kháng nước LOTUS® kết hợp cơ chế kháng khuẩn SANITIZED®, hỗ trợ ngăn chặn khả năng sinh sôi của nấm mốc và vi khuẩn, hạn chế những vết ố bẩn và mùi hôi hình thành trong thời gian sử dụng.
Cô gái nằm trên đệm
AEROFLOW Pride là dòng nệm tích hợp những công nghệ ưu việt và vượt trội nhất, đảm bảo mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Để tìm hiểu chi tiết hơn về nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride, bạn có thể theo dõi Video dưới đây để biết vì sao sản phẩm mới từ thương hiệu AEROFLOW lại được đánh giá là tấm nệm đáng sử dụng nhất năm:

Nếu như khách hàng đang tìm kiếm thương hiệu cung cấp nệm Foam chất lượng tốt, INOAC chắc chắn là một trong những đơn vị hàng đầu người dùng nên quan tâm.

Tập đoàn INOAC tới từ Nhật Bản đã có hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được yêu thích tại Nhật Bản, tự hào là đơn vị đã đưa chất liệu PU Foam tới thị trường Châu Á. Những sản phẩm nệm Foam tới từ INOAC đều có chất lượng chuẩn Nhật, được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại tân tiến với chất lượng hàng đầu hiện nay. Một số những ưu điểm vượt trội được INOAC tích hợp trong mọi sản phẩm bao gồm:

  • Khả năng phân tán áp lực, nâng đỡ cơ thể: Nguyên liệu PU Foam cao cấp có độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ cơ thể tối đa, mang lại cảm giác êm ái. Các cấu trúc cắt tiên tiến giúp phân tán áp lực đồng đều, thúc đẩy tuần hoàn máu từ đó giấc ngủ được ngon và sâu hơn.
  • Chất lượng an toàn đạt chứng nhận quốc tế: Các dòng nệm tới từ INOAC đều đạt chứng chỉ quốc tế OEKO-TEX 100 mức độ I – chứng nhận nguyên liệu đảm bảo không chất độc hại, an toàn sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong khi một số nhãn hàng hiện nay mới chỉ được cấp chứng chỉ OEKO-TEX 100 cho lớp áo nệm, mọi sản phẩm tới thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW của Tập đoàn INOAC đều được chứng nhận đạt chuẩn an toàn chất lượng cho cả lớp áo và lõi PU Foam.
  • Bền bỉ với chất lượng đảm bảo: Sản phẩm nệm Foam của INOAC đều đạt tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản JIS. Chất liệu PU Foam trong lõi nệm được chứng minh có khả năng phục hồi vượt trội lên tới 98% với hơn 80.000 lần nén liên tục, đảm bảo tính bền bỉ xuyên suốt nhiều năm sử dụng.
  • Thông thoáng không khí vượt trội: Để phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, chất liệu PU Foam cao cấp trong những sản phẩm nệm từ tập đoàn INOAC đều đảm bảo tăng cường khả năng lưu thông không khí và hơi nước, duy trì trải nghiệm thoáng mát hoàn hảo cho giấc ngủ trọn vẹn mỗi đêm.
cô gái nằm trên đệm chứng nhận chất lượng
Mọi sản phẩm cung cấp bởi INOAC đều sẽ đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng

Nệm Foam nói chung có rất nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng như êm ái, giảm áp lực, nâng đỡ hoàn hảo cho cơ thể… Tuy nhiên để trả lời nệm Foam có tốt không còn phụ thuộc vào thương hiệu cung cấp. Do đó khách hàng vẫn nên tìm tới các đơn vị uy tín để đảm bảo sản phẩm nệm Foam có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng và bền bỉ trong nhiều năm.

Với 2 thương hiệu nệm PU Foam được tin dùng nhất hiện nay là OYASUMI và AEROFLOW của tập đoàn INOAC, khách hàng có thể liên hệ để nhận tư vấn sản phẩm chi tiết thông qua các kênh liên lạc sau đây:

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...