Bật mí kinh nghiệm chọn nệm Nhật Bản đạt chuẩn chất lượng 100%

Ngày đăng: 15/06/2022
Ngày cập nhật: 15/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Nệm Nhật Bản xuất hiện trên thị trường Việt Nam ngày càng nhiều, tuy nhiên kinh nghiệm chọn nệm Nhật Bản của người tiêu dùng vẫn còn hạn chế do thiếu các thông tin về sản phẩm cũng như hiểu biết về các thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc giấc ngủ. Để tránh mua phải hàng giả và lựa chọn được sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật, hãy cùng INOAC tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. 8 kinh nghiệm chọn nệm Nhật Bản chất lượng tốt cho giấc ngủ

Để lựa chọn được loại nệm Nhật Bản chất lượng cao, mang đến cho bạn một môi trường ngủ lý tưởng và thoải mái nhất, đồng thời bảo vệ sức khỏe xương khớp trong thời gian dài, bạn hãy tham khảo 8 kinh nghiệm chọn nệm Nhật Bản dưới đây nhé.

1.1. Chọn loại nệm Nhật Bản phù hợp với thói quen ngủ

Hiện nay khi nhắc đến nệm Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, 2 dòng nệm phổ biến được người dùng biết tới nhiều nhất là nệm Foam và nệm Futon. Để đánh giá được mức độ phù hợp, bạn cần hiểu rõ đặc điểm của 2 loại nệm này.

Nệm Foam

Nệm Foam được làm từ nguyên liệu PU Foam hay còn gọi là Polyurethane với đặc tính bền, nhẹ và có độ cứng mềm vừa phải. Hiện nay, 2 nguyên liệu phổ biến nhất khi sản xuất nệm Foam là PU Foam và Memory Foam.

Các dòng nệm Foam đến từ các thương hiệu nệm Nhật Bản cao cấp luôn được kiểm định nghiêm ngặt nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, tiêu chuẩn về độ an toàn cho người sử dụng. Vì thế, nệm Foam Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt Nam với mức giá đa dạng từ tầm trung đến cao.

Các dòng nệm Foam cao cấp đến từ tập đoàn INOAC nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng bởi chất lượng tuyệt vời, đảm bảo các tính năng nâng đỡ và độ thoáng khí được nghiên cứu phù hợp với khí hậu nồm ẩm tại Việt Nam.

Cô gái ngồi thiền trên nệm
Nệm Foam được ưa chuộng tại Việt Nam vì chất lượng cao và phù hợp với thói quen, sở thích ngủ của người tiêu dùng

Tìm hiểu thêm về kinh nghiệm chọn nệm Foam êm ái cho gia đình tại đây.

Nệm Futon

Futon là loại nệm truyền thống của người dân Nhật Bản, bên trong thường có nhồi bông.Nệm Futon Nhật Bản có hình dáng chữ nhật, mỗi lần ngủ sẽ được lấy ra trải xuống sàn. Điểm đặc biệt của nệm Futon là dễ dàng tận dụng được không gian ngôi nhà, linh hoạt chỗ ngủ và số người ngủ.

Tuy nhiên, nệm Futon lại không được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam do sự khác biệt về thói quen và sở thích ngủ. Người Việt không có thói quen nằm trên sàn do dễ bị lạnh và không an toàn khi các loại côn trùng có thể dễ dàng bò vào. Bên cạnh đó, việc ngủ trên nền nhà không thực sự phù hợp thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, đặc biệt là mùa nồm tại miền Bắc.

nệm nhật bản
Nệm Futon mang đậm văn hóa ngủ truyền thống của Nhật Bản tuy nhiên chưa phù hợp với thói quen của người Việt

Ngoài ra nệm Nhật Bản còn có nhiều loại khác, bạn có thể tìm hiểu thêm về các loại nệm Nhật Bản và sự khác biệt giữa chúng tại đây.

1.2. Luôn ưu tiên trải nghiệm nằm thử trực tiếp

Hiện nay có nhiều phương thức mua nệm nhanh chóng như mua trực tuyến hoặc mua trực tiếp. Tuy nhiên, để chọn được nệm Nhật Bản chất lượng và đáp ứng đúng nhu cầu, bạn nên đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Khi mua trực tiếp, bạn sẽ dễ dàng đánh giá được độ êm ái, độ đàn hồi hay khả năng nâng đỡ của nệm có phù hợp với sở thích của bản thân hay không. Ngoài ra, khi mua tại cửa hàng bạn sẽ được giải đáp thắc mắc nhanh nhất từ chuyên viên tư vấn.

Cô gái cầm bút viết nằm sấp trên đệm
Trải nghiệm nằm trực tiếp trên nệm giúp bạn có cảm giác chân thực nhất từ đó có đánh giá chính xác hơn

1.3. Lựa chọn nệm Nhật Bản theo kích thước

Kích thước là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định chiếc nệm Nhật Bản liệu có phù hợp với giường nằm, không gian sử dụng cũng như nhu cầu sử dụng. Kinh nghiệm mua nệm Nhật Bản từ người trong ngành cho thấy bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Kích thước vừa vặn với giường ngủ: Chọn nệm lớn hơn giường ngủ sẽ làm giảm chất lượng, tuổi thọ nệm khi các góc nệm bị đè nén, chịu áp lực lớn. Ngược lại, nệm bé hơn giường gây mất thẩm mỹ và thường xuyên bị xô lệch.
  • Kích thước độ dày nệm: Độ dày nệm ảnh hưởng tới khả năng nâng đỡ cơ thể, sự thuận tiện khi sử dụng. Có nhiều người thích dùng nệm dày, trong khi nhiều gia đình lại thích sử dụng các sản phẩm nệm có độ dày mỏng hơn.
  • Kích thước lớn hơn chiều dài cơ thể: Sử dụng chiếc nệm quá vừa vặn hoặc nhỏ hơn chiều cao, kích thước cơ thể sẽ khiến tư thế ngủ không thoải mái, cảm giác chật chội làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng giấc ngủ.
  • Kích thước phù hợp với số người sử dụng: Chọn nệm đủ lớn để đáp ứng đủ số người dùng, giúp bạn có giấc ngủ thoải mái nhất.
Nệm OYASUMI Premium 1 mảnh 200 x 1400 x 2000 mm
Thông thường các thương hiệu lớn và nổi tiếng sẽ cung cấp đầy đủ các kích thước nệm cơ bản và hỗ trợ đặt hàng theo kích thước lẻ mà khách hàng yêu cầu

Để chọn kích thước nệm Nhật Bản chính xác theo từng đối tượng và thói quen nằm, bạn có thể bỏ túi thêm vài mẹo chọn kích thước nệm Nhật Bản từ INOAC nhé.

1.4. Tham khảo những dòng nệm kết hợp công nghệ mới

Để nâng cao trải nghiệm giấc ngủ, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn nhất, bạn nên tham khảo các dòng nệm Nhật Bản cao cấp được tích hợp thêm các tính năng hiện đại như:

  • Khả năng mát-xa toàn thân: Các dòng nệm ứng dụng thiết kế hình rổ trứng trên bề mặt nhờ công nghệ cắt lượn sóng sẽ giúp mát-xa nhẹ nhàng cả cơ thể, giải tỏa nhức mỏi sau ngày dài hoạt động, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon.
  • Tăng cường nâng đỡ chuyên sâu: Các dòng nệm cao cấp hiện nay sở hữu các công nghệ cắt tạo hình tiên tiến kết hợp cùng cấu trúc đa tầng phức tạp, tạo ra sản phẩm nệm giúp hỗ trợ chuyên sâu các vùng cơ thể thường phải chịu áp lực lớn, giải phóng áp lực hiệu quả, tạo độ nâng đỡ lý tưởng cho giấc ngủ.
  • Áo nệm sử dụng sợi vải mát: Với khí hậu nóng bức đặc biệt vào mùa hè tại Việt Nam, nhiều khách hàng lo lắng nệm sẽ gây bí bách, khó chịu. Chọn nệm ứng dụng công nghệ sợi vải mát sẽ tạo cảm giác mát mẻ, duy trì nhiệt độ phù hợp cho cơ thể khi ngủ và giúp bạn ngủ sâu giấc hơn.
  • Khả năng kháng khuẩn: Sử dụng nệm ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, hạn chế các chất gây dị ứng sẽ đem lại không gian ngủ trong lành, sạch sẽ. Đồng thời ngăn ngừa các vấn đề về kích ứng da, đường hô hấp, đặc biệt khi gia đình có trẻ nhỏ.
  • Khả năng kháng nước: Đây là một tính năng được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh nệm, hạn chế tình trạng nệm bị ẩm mốc ảnh hưởng tới sức khỏe và mất thẩm mỹ.
Cô gái đeo tai nghe nằm ngửa trên đệm
Công nghệ mới, hiện đại được áp dụng để tăng độ thoải mái và mang nhiều lợi ích hơn cho người dùng

1.5. Tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ

Các sản phẩm tới từ Nhật Bản được biết đến rộng rãi với chất lượng tốt và độ bền ấn tượng, nhờ vậy từ lâu đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Nhưng tâm lý này đã bị nhiều đơn vị lợi dụng để giả danh “nệm Nhật Bản” và cung cấp ra thị trường các sản phẩm nệm kém chất lượng.

Nệm không rõ xuất xứ thường đồng nghĩa với chất lượng không được đảm bảo, dẫn đến những ảnh hưởng xấu tới chất lượng giấc ngủ và sức khỏe nói chung. Vì vậy, kinh nghiệm cho thấy trước khi mua nệm, bạn nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu, thông tin xuất xứ của sản phẩm và các tiêu chuẩn chất lượng. Đồng thời, tìm kiếm thông tin đánh giá về đại lý, đơn vị cung cấp để xác định độ tin cậy, tránh trường hợp “tiền mất tật mang” khi mua phải nệm kém chất lượng.

nệm Foam OYASUMI Aki
Tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của nệm là một cách giúp bạn mua được tấm nệm chính hãng

1.6. Kiểm tra chứng nhận chất lượng

Những tính năng hay chất liệu cực kỳ an toàn mà nhiều sản phẩm nệm quảng cáo cần được kiểm chứng bằng các chứng nhận chất lượng Nhật Bản và quốc tế. Bạn cần cẩn trọng tìm hiểu để xác nhận sản phẩm có thực sự chất lượng và đáp ứng được những yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe hay không. Giữa vô số các chứng nhận, tiêu chuẩn khác nhau hiện nay, bạn có thể cân nhắc và xem xét những cái tên dưới đây:

  • Japan Quality: Đảm bảo chất lượng chuẩn Nhật được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.
  • OEKO – TEX Standard 100: Tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn đối với người sử dụng bao gồm cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • ISO 9001:2015: Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm của nhà máy sản xuất.
  • ISO 14001:2015: Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý môi trường do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành.
nệm nhật bản oyasumi
Tất cả các dòng nệm sản xuất bởi tập đoàn INOAC đều tuân thủ tuyệt đối theo bộ tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản như một cam kết đối với khách hàng

1.7. Đánh giá các chính sách từ nhà cung cấp

Chế độ bảo hành là yếu tố bạn cần quan tâm khi quyết định chọn mua nệm Nhật Bản, giúp bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi mua hàng. Các thương hiệu nệm được quảng cáo mang đến sản phẩm chất lượng cao nhưng thời hạn bảo hành ngắn, chính sách không rõ ràng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro, do đó bạn cần xem xét kỹ yếu tố này để mua được sản phẩm thực sự chất lượng.

ưu đãi giảm giá nệm Nhật Bản
Các thương hiệu nệm Nhật Bản lớn thường có các ưu đãi giảm giá hay tặng quà nhằm tri ân khách hàng

Có thể bạn quan tâm: Cập nhật giá nệm Foam – 11 dòng nệm chính hãng đáng mua nhất 2022

1.8. Chọn nệm Nhật Bản đến từ những thương hiệu cao cấp, uy tín

Đối với những nhãn hàng cao cấp, các sản phẩm được đảm bảo chất lượng bởi dây chuyền sản xuất tiên tiến, quá trình sản xuất nghiêm ngặt, áp dụng các tiêu chuẩn và chứng nhận chất lượng cả trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, quy mô lớn và kinh nghiệm lâu năm tạo điều kiện phát triển ngày càng nhiều những công nghệ hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu người dùng. Những thương hiệu lớn từ nhà sản xuất uy tín luôn chiếm được sự tin tưởng từ người dùng nhờ chất lượng đảm bảo cùng chế độ ưu đãi, bảo hành hợp lý.

cô gái ngồi uống cà phê trên nệm
AEROFLOW là một trong những thương hiệu cung cấp nệm Nhật cao cấp, uy tín nhất hiện nay

Người tiêu dùng Việt Nam có nhu cầu về chăm sóc giấc ngủ ngày một cao hơn, do đó những sản phẩm nệm cao cấp từ các thương hiệu nệm Nhật Bản trở thành ưu tiên hàng đầu. Cùng INOAC điểm qua 2 thương hiệu nệm Nhật Bản cao cấp được yêu thích hiện nay.

2. 2 thương hiệu nệm Nhật Bản cao cấp phù hợp với người Việt

Theo kinh nghiệm chọn mua nệm Nhật Bản của các chuyên gia, hiện nay trên thị trường nệm Việt Nam, có hai thương hiệu nệm Nhật Bản nổi tiếng là OYASUMI và AEROFLOW đến từ tập đoàn INOAC.

Với hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất nệm, mỗi sản phẩm nệm Foam đến từ tập đoàn INOAC là kết quả của cả một quá trình nghiên cứu và phát triển với tâm huyết của các chuyên gia người Nhật. Trước khi đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm đều phải vượt qua các quy trình kiểm duyệt khắt khe, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản và quốc tế. Với mong muốn mang đến giấc ngủ chuẩn Nhật cho người tiêu dùng, tập đoàn INOAC luôn đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển các mẫu nệm phù hợp với nhu cầu, thói quen và thể chất người Việt.

Trụ sở Inoac Living
INOAC tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất PU Foam tại châu Á từ 1954

2.1. Thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI

Thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI chính là kế thừa của Color Foam – thương hiệu nệm Foam được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản trong hơn 60 năm qua. Các sản phẩm nệm đến từ thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI đều được sản xuất với dây chuyền tiên tiến và hiện đại sử dụng công nghệ cao và nguyên vật liệu an toàn, đồng thời sở hữu thiết kế tối giản và sang trọng mang đậm văn hóa Nhật Bản.

Đến nay, thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI đã cho ra mắt rất đa dạng các dòng nệm đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích và ngân sách của từng gia đình:

  • Nệm Nhật Bản OYASUMI Original: Dòng nệm tiêu chuẩn giữ nguyên thiết kế chuẩn mực ban đầu trong hơn 60 năm. Cấu tạo từ 100% PU Foam đạt tiêu chuẩn JIS về độ bền, đạt chứng chỉ OEKO-TEX về độ an toàn, mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể tự nhiên chomột giấc ngủ êm ái, thoáng mát.
  • Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium: Cấu trúc cắt lượn sóng profile kết hợp cùng nguyên liệu PU Foam cao cấp có độ đàn hồi như cao su tự nhiên, nhờ đó nhẹ nhàng mát-xa toàn thân, đem đến cảm giác dễ chịu, thoáng mát. Đồng thờ inâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên và phân tán áp lực đồng đều, giúp bạn bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng tích cực và sảng khoái.
  • Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki: Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 tầng PU Foam giúp nâng đỡ vượt trội toàn bộ cơ thể, đồng thời tăng cường lưu thông không khí nhờ cấu trúc cắt lượn sóng và lớp áo nệm thoáng khí được kết hợp lưới 3D Spacer có thể tháo rời.
  • Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone: Ứng dụng công nghệ cắt hiện đại 7 zone-profile và 4 tầng Foam giúp nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng trọng tâm của cơ thể: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân. Áo nệm sử dụng công nghệ vải kháng nước vượt trội mà vẫn đảm bảo thoáng khí tuyệt đối giúp nệm luôn sạch sẽ và khô thoáng.
  • Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho: Dòng nệm cao cấp nhất mới ra mắt đầu năm 2022 của thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI, kết hợp hoàn hảo 4 tầng Foam chuyên biệt mang đến trải nghiệm nằm êm ái và khả năng nâng đỡ lý tưởng. Áo nệm được ứng dụng sợi vải lạnh SensICE cùng công nghệ kháng khuẩn chủ động Purotex mang đến môi trường ngủ mát mẻ và trong lành bền vững.
  • Nệm Nhật Bản đa năng OYASUMI: Một lựa chọn tuyệt vời để làm mới chiếc nệm cũ của bạn, với kích thước nhỏ và có thể gấp gọn dễ dàng vận chuyển. Được làm từ iVolnic foam có khả năng nâng đỡ cơ thể tự nhiên với lớp áo nệm kháng nước tốt bởi công nghệ LOTUS® sẽ mang lại trải nghiệm ngủ tuyệt vời.
Cô gái nằm úp trên đệm
Thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI với 6 dòng sản phẩm nệm Foam mang đến giấc ngủ chuẩn Nhật

2.2. Thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW

Thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW là thương hiệu mang tính tích hợp về đồ dùng giường ngủ, cung cấp các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu của tập đoàn INOAC. Các sản phẩm nệm của thương hiệu mang tính đột phá trong ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ và rất được tin dùng bởi các gia đình Việt hiện nay.

Thương hiệu AEROFLOW hiện có 5 sản phẩm nệm Foam ra mắt tại thị trường Việt Nam:

  • Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard: Được sản xuất từ 100% Mixel Cube – loại vật liệu đặc biệt an toàn và thoải mái vốn được sử dụng để sản xuất áo ngực cho phụ nữ, AEROFLOW Standard mang đến cảm giác êm ái tuyệt vời và thoáng khí tuyệt đối, nhờ cấu trúc khối lập phương cùng vô vàn ô trống nhỏ cấu tạo nên nguyên liệu độc quyền Mixel Cube.
  • Nệm Nhật Bản AEROFLOW WAVE: Cấu trúc lượn sóng profile-cutting ứng dụng ở tầng Foam trên cùng của nệm giúp nhẹ nhàng mát-xa, nâng đỡ cơ thể theo điểm, tăng cường lưu thông máu và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Kết hợp tầng PU Foam nền có độ đàn hồi cao giúp cơ thể đạt độ cân bằng và hạn chế lan truyền chuyển động.
  • Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+: Sự kết hợp của áo nệm từ vải dệt cao cấp cùng tầng Memory Foam “đàn hồi chậm” ở trên cùng mang đến cảm giác mềm mại như vòng tay của mẹ và khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu nhất. Tầng Mixel Cube ở giữa với cấu tạo khối lập phương xen lẫn ô trống giúp không khí dễ lưu thông và dễ thoát nước. Trong khi tầng Foam nền có độ đàn hồi cao giúp cân bằng cơ thể và tăng cường độ vững chãi cho sản phẩm.
  • Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride: Dòng nệm cao cấp sở hữu công nghệ cắt Contour chính xác hàng đầu hiện nay kết hợp cùng cấu tạo đa tầng thông minh, từ đó nâng đỡ cơ thể chuyên sâu theo từng vùng. Áo nệm sử dụng vải SEAQUALTM cao cấp và thân thiện với môi trường hàng đầu hiện nay, tích hợp tính năng kháng nước LOTUS® và kháng khuẩn chủ động SANITIZED® đem lại môi trường ngủ trong lành và thư giãn.
  • Nệm Nhật Bản đa năng AEROFLOW: Sản phẩm gồm tầng Mixel Cube giúp dễ dàng lưu thông không khí và tầng Grey C3+ Foam giúp tăng độ đàn hồi và nâng đỡ. Áo nệm được thiết kế một mặt vải lạnh sử dụng vải mát iCool phù hợp cho mùa hè nóng bức, mặt còn lại sử dụng chất liệu vải dệt kim ấm áp phù hợp cho mùa đông.
Nệm AEROFLOW Pride 220 x 1600 x 2000 mm
Nệm Nhật Bản AEROFLOW mang đến trải nghiệm giấc ngủ khác biệt so với các loại nệm khác trên thị trường

3. Mua nệm Nhật Bản ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?

Theo kinh nghiệm chọn nệm Nhật Bản từ các chuyên gia, bạn nên đến mua tại hệ thống phân phối chính thức của thương hiệu để trực tiếp trải nghiệm chất lượng và tính năng của sản phẩm. Trong trường hợp không thể mua trực tiếp, bạn có thể tham khảo website hoặc gian hàng thương mại điện tử của các đơn vị cung cấp/đại lý chính hãng.

Bạn nên cảnh giác những chiêu trò, hành vi lừa đảo mua bán trên mạng như các sản phẩm nệm Nhật giá rẻ, giá “shock”, ưu đãi đặc biệt trên các hội nhóm thanh lý.

INOAC là tập đoàn cung cấp các thương hiệu nệm Foam Nhật Bản được yêu thích hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm nệm Foam được yêu thích hàng đầu tại Nhật, tất cả các sản phẩm nệm đến từ INOAC đều có chất lượng chuẩn Nhật, đồng thời được nghiên cứu để đảm bảo đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, chăm sóc nâng niu giấc ngủ và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Các sản phẩm nệm Foam từ thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI và AEROFLOW được phân phối chính hãng tại Việt Nam giúp bạn dễ dàng sở hữu một tấm nệm chất lượng cho bản thân và cả gia đình.

gia đình ngồi trên nệm
Các sản phẩm nệm cao cấp đến từ tập đoàn INOAC đều đạt chuẩn chất lượng với công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất

Trên đây tổng hợp 8 kinh nghiệm chọn nệm Nhật Bản bạn có thể tham khảo, hi vọng bài viết giúp bạn có thêm kiến thức để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho gia đình. Nếu có bất cứ băn khoăn, thắc mắc liên quan đến sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh địa chỉ sau để được nhân viên hỗ trợ, giải đáp:

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...