Nệm Nhật Bản có tốt không? 4 lý do nên chọn nệm Nhật Bản

Ngày đăng: 15/06/2022
Ngày cập nhật: 15/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Nệm Nhật Bản có tốt không là câu hỏi INOAC nhận được rất nhiều thời gian gần đây bởi hiện nay chất lượng và tuổi thọ của nệm Nhật Bản vẫn là câu hỏi lớn của rất nhiều người tiêu dùng Việt. Qua bài viết dưới đây, INOAC Living sẽ giúp bạn giải đáp được mọi thắc mắc một cách cụ thể nhất về nệm Nhật Bản và các thương hiệu nệm Nhật Bản trên thị trường.

1. Nệm Nhật Bản có tốt không?

Nệm Nhật Bản từ trước đến nay đều được nhắc tới với chất lượng cực kỳ tốt và sự bền bỉ vượt trội. Sau đây là lý do nệm Nhật bản luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng trên toàn thế giới và cả người tiêu dùng Việt Nam.

ông bà bố mẹ và con đang ngồi trên giường
Nệm Nhật Bản vẫn luôn được biết đến với chất lượng dẫn đầu

1.1. Công nghệ sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn Nhật Bản

Từ trước đến nay, các vấn đề liên quan đến sức khoẻ con người nói chung và chất lượng giấc ngủ nói riêng được người Nhật cực kỳ chú trọng và quan tâm. Do đó, công nghệ sản xuất nệm Nhật Bản từ xưa đến nay đã luôn nổi tiếng hiện đại, tiên tiến, quy trình sản xuất nệm cũng cực kỳ an toàn cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Một số thương hiệu nệm Nhật Bản cao cấp cực kỳ chú trọng vào chất lượng đầu ra của sản phẩm. Các sản phẩm nệm phải vượt qua nhiều vòng kiểm duyệt khắt khe có thể để kể đến như:

  • Tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản Japan Quality
  • Chứng nhận OEKO-TEX Standard 100 nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng
  • Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng nhà máy
  • Tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2015 về hệ thống quản lý môi trường
Nệm Nhật Bản với nhiều tính năng ưu việt
Nệm Nhật Bản với nhiều tính năng ưu việt được rất nhiều người tin dùng

Nhờ những cải tiến vượt bậc trong quy trình sản xuất, nệm Nhật Bản luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bới không gì tuyệt vời hơn một không gian ngủ trong lành, giấc ngủ trọn vẹn với trải nghiệm êm ái nâng đỡ toàn bộ cơ thể và cảm giác thoải mái nhất suốt thời gian nghỉ ngơi. 

1.2. Quan tâm đến trải nghiệm thực tế của người dùng

Các thương hiệu nệm Nhật Bản cao cấp đặc biệt chú trọng vào hành vi, thói quen và cảm nhận thực tế của từng khách hàng. Mỗi một sản phẩm ra mắt đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và trải qua rất nhiều quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để khiến người dùng có cảm giác thư giãn tuyệt đối trong mỗi giấc ngủ. Nhờ đó, nệm Nhật Bản ngày càng được yêu thích và tin dùng trên toàn thế giới tại rất nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Mỹ, khu vực Đông Nam Á, Châu Âu…

Nhờ sự thấu hiểu về nhu cầu và những thói quen sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng Việt, các dòng nệm cao cấp đến từ Nhật Bản đã có được vị trí vững chắc trên thị trường Việt Nam. 

Gia đình sinh hoạt bên cạnh nệm Nhật Bản
Nhà sản xuất thương hiệu nệm Nhật Bản cao cấp luôn quan tâm đến trải nghiệm thực tế của người sử dụng

1.3. Độ bền vượt thời gian

Sản phẩm nệm Nhật Bản cao cấp luôn hướng đến việc ứng dụng các công nghệ mới để tăng thời gian sử dụng cho sản phẩm nệm. Tuổi thọ trung bình của các sản phẩm nệm Nhật Bản cao cấp có thể lên đến 10 năm, một con số ấn tượng mà các loại nệm thông thường khó có thể đạt được.

Một số thương hiệu nệm Nhật Bản cao cấp còn mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành lâu dài. Đây được coi như lời bảo chứng cho độ bền và chất lượng vượt trội so với đa số dòng nệm khác trên thị trường.

Kiểm tra nệm Nhật Bản
Độ bền của nệm Nhật Bản vô cùng vượt trội có thể lên tới 10 năm

1.4. Yếu tố an toàn được ưu tiên hàng đầu

Các đơn vị cung cấp nệm Nhật Bản luôn hướng đến sử dụng nguyên liệu an toàn, lành tính cho người sử dụng. Không vì những yếu tố cạnh tranh mà làm giảm đi chất lượng đã dày công tạo dựng niềm tin ở khách hàng.

Đặc biệt, chất liệu PU Foam cao cấp đến từ nhà sản xuất nổi tiếng, lâu đời như tập đoàn INOAC an toán đến mức có thể sử dụng để bọc thực phẩm trực tiếp theo quy định ATTP của Nhật Bản.

đứa trẻ nằm ngủ trên đệm
Nệm Nhật Bản có sự an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng sử dụng kể cả trẻ nhỏ

2. So sánh nệm Nhật Bản với 2 nhà cung cấp khác trên thị trường

Có rất nhiều thông tin về ưu điểm vượt trội của nệm Nhật Bản, tuy nhiên có rất nhiều người không biết được nệm Nhật Bản tốt hơn và vượt trội hơn nệm thông thường ở những đặc điểm nào. Sau đây là bảng so sánh giữa nệm Nhật Bản và một số loại nệm thông dụng đến từ thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

So sánh nệm Nhật Bản với các loại nệm xuất xứ từ quốc gia khác trên thị trường

Đặc điểm Nệm Nhật Bản Nệm Hàn QuốcNệm Thái Lan
Loại nệm phổ biếnNệm FoamNệm bông épNệm lò xo
Cảm nhận khi nằmÊm ái, độ đàn hồi tốt, cảm giác thoải mái khi nằmNệm cứng, không tạo được cảm giác êm ái khi nằmĐộ đàn hồi và khả năng chịu lực khá tốt
Độ bền của nệm7 – 10 năm5 – 7 năm5 – 7 năm
Giá thànhGiá thành tầm trung đến caoGiá thành tầm trungGiá thành trung bình đến cao
Khả năng nâng đỡKhả năng nâng đỡ toàn bộ cơ thể tốtKhả năng nâng đỡ kémKhả năng nâng đỡ trung bình

Dòng nệm cao cấp chất lượng đến từ Nhật Bản phổ biến nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam chính là nệm Foam. Nệm Foam Nhật Bản không chỉ có khả năng nâng đỡ và phân tán áp lực vượt trội mà còn có độ thoáng khí tốt. Có thể nói đây là dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội khi đặt trong tương quan với những loại nệm xuất xứ từ quốc gia khác.

Bên cạnh nệm Foam còn có rất nhiều loại nệm Nhật Bản khác, hãy tham khảo ngay đánh giá các loại nệm Nhật Bản sau để biết thêm chi tiết sự khác biệt giữa các sản phẩm.

đặt tay lên đệm
Nệm Foam có cấu tạo vô cùng nhẹ, thoáng khí tốt với độ bền có thể lên tới 10 năm

3. “Bỏ túi” 3 kinh nghiệm chọn mua nệm Nhật Bản tốt nhất

Trước độ “phủ sóng” của nệm Nhật Bản với các kiểu dáng và công nghệ khác nhau khiến bạn cảm thấy băn khoăn không biết chọn dòng nệm nào phù hợp với bản thân. Bạn hãy tìm hiểu ngay tại đây để có thể tìm mua được dòng nệm “chuẩn Nhật” ưng ý nhất nhé.

3.1. Tìm hiểu kỹ về công nghệ tích hợp và giá thành

Việc không nắm rõ về công nghệ được tích hợp trong sản phẩm sẽ khiến bạn bỏ qua nhiều ứng dụng tuyệt vời mà nệm có thể mang lại. Trước khi xác định nệm Nhật Bản nào tốt để mua và sử dụng, bạn có thể tìm hiểu thêm về các tính năng mới được tích hợp trong nệm như công nghệ cắt, chất liệu sợi vải hay khả năng kháng khuẩn, kháng nước của lớp áo nệm.

Dựa vào các công nghệ tích hợp trong mỗi loại nệm, bạn có thể phần nào đánh giá được chất lượng của sản phẩm và mức giá để sở hữu sản phẩm đó có xứng đáng hay không.

Cô gái nằm úp trên đệm
Khách hàng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về công nghệ và giá thành của nệm Foam cao cấp trước khi quyết định mua

3.2. Trải nghiệm nằm nệm thực tế

Nếu có thể, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng phân phối nệm Nhật Bản uy tín để tự mình trải nghiệm tính chân thực của sản phẩm. Mỗi chiếc nệm đều có tính chất và đặc điểm khác nhau, khi trải nghiệm nằm thử trực tiếp, bạn có thể kiểm tra khả năng phân tán áp lực, nằm lâu có cảm thấy bị bí, nóng hay không. Qua đó, bạn sẽ lựa chọn được chiếc nệm phù hợp với mong muốn và chi phí bỏ ra.

 trải nghiệm thực tế trước khi quyết định mua nệm 
Hãy trải nghiệm thực tế trước khi quyết định mua nệm

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm chọn mua nệm Nhật Bản kích thước chuẩn nhất

3.3. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng

Đứng trước nhiều nguy cơ xuất hiện nhiều sản phẩm nệm Nhật Bản kém chất lượng, để hạn chế tốn nhiều chi phí nhưng không mua được sản phẩm ưng ý, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn nệm Nhật Bản từ các đơn vị cung cấp lâu năm, uy tín điển hình như thương hiệu OYASUMIAEROFLOW. Đây là 2 thương hiệu nệm Foam cao cấp tới từ tập đoàn INOAC Nhật Bản được yêu thích hàng đầu trên thị trường quốc tế và cả Việt Nam.

Hiện nay, được biết tới với vai trò là nhà tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất PU Foam tại Châu Á, tập đoàn INOAC đã mở rộng mạng lưới nhà máy và trung tâm nghiên cứu rộng khắp toàn cầu. Mục tiêu của INOAC là mang đến giấc ngủ chuẩn Nhật và chinh phục người tiêu dùng, đặc biệt với sản phẩm nệm Foam của hai thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW Nhật Bản.

Tập đoàn INOAC
INOAC – đơn vị sản xuất và cung cấp nệm Nhật Bản hàng đầu thị trường

Các sản phẩm nệm Foam đến từ tập đoàn INOAC đều được nghiên cứu, sản xuất và kết hợp từ một hoặc nhiều loại PU Foam. Chất liệu PU Foam của tập đoàn INOAC đạt chứng nhận OEKO-TEX an toàn cho cả trẻ sơ sinh, đồng thời có khả năng hấp thu và phân tán hoàn toàn áp lực trên các bộ phận của cơ thể. Ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu, nệm PU Foam đến từ tập đoàn INOAC còn cực kỳ thoáng khí, mang lại cảm giác thoáng mát và thư giãn trong suốt giấc ngủ.

Để tìm hiểu thêm về hai dòng sản phẩm này, hãy cùng chuyển qua nội dung tiếp theo nhé.

4. Top 2 thương hiệu nệm Nhật Bản được yêu thích nhất

OYASUMIAEROFLOW là 2 thương hiệu luôn dẫn đầu trong danh sách những dòng nệm “chuẩn Nhật” được yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam.

4.1. Thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI

Thương hiệu OYASUMI dù mới chỉ được INOAC cho ra mắt tại Việt Nam vài năm nhưng đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Được làm từ chất liệu PU Foam an toàn tuyệt đối, thoáng khí, độ đàn hồi cao, các dòng nệm OYASUMI đã dần trở thành loại nệm được tin dùng hàng đầu mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Sau đây là một số chia sẻ của khách hàng sau khi trải nghiệm trực tiếp các dòng nệm Nhật Bản OYASUMI:

Nệm Nhật Bản OYASUMI Original 

OYASUMI Original là dòng nệm tiêu chuẩn, được giữ nguyên thiết kế chuẩn mực ban đầu của nhà phát triển, OYASUMI Original có khả năng nâng đỡ cơ thể theo cấu trúc xương một cách tự nhiên. Ngoài ra, độ bền của OYASUMI Original cũng đạt tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản. Hơn hết, khi sử dụng dòng nệm này, người sử dụng được nhận chế độ bảo hành lên tới 7 năm cho độ xẹp lún của lõi nệm.

bố mẹ ngồi trên đệm xem con ngồi chơi dưới sàn nhà
Nệm OYASUMI Original được giữ nguyên thiết kế chuẩn mực ban đầu

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium 

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium được biết tới là dòng nệm sản xuất từ PU Foam có độ đàn hồi tương đương với các dòng nệm cao su tự nhiên, với khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tối đa.

Ngoài ra, nệm Nhật Bản OYASUMI Premium dựa trên những chú trọng về giấc ngủ êm ái, thoáng mát dễ chịu của người tiêu dùng, nệm OYASUMI Premium với cấu trúc profile-cutting thông minh sẽ giúp cho cơ thể người sử dụng luôn được mát-xa nhẹ nhàng suốt cả đêm.

bố mẹ ngồi trên đệm nhìn con chơi
Nệm OYASUMI Premium tán lực đồng đều mang tới trải nghiệm vô cùng thoải mái

Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki 

Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki với 3 tầng PU Foam có khả năng nâng đỡ cơ thể ở trạng thái tự nhiên, giải tỏa áp lực tại các điểm tiếp xúc mang đến giấc ngủ sâu cho người sử dụng. Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki đạt chứng nhận OEKO-TEX toàn tuyệt đối cho cả trẻ nhỏ với nguyên liệu PU Foam có thể dùng làm nguyên liệu đóng gói thực phẩm theo tiêu chuẩn ATTP của Nhật Bản.

mẹ nằm trên đệm nhìn hai bố con chơi
OYASUMI Aki là dòng nệm mới và khá được ưa chuộng trên thị trường

Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone 

Được sử dụng công nghệ cắt 7 zone-profile, nệm OYASUMI 7 Zone có thể nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng cơ thể đúng với tên gọi của nó: vùng đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân và  bàn chân. Từ đó giúp hỗ trợ cấu trúc xương một cách tự nhiên nhất, đem lại giấc ngủ sâu và cảm giác thư giãn tối đa cho người sử dụng.

cô gái nằm trên nệm
OYASUMI 7 Zone mang tới trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng

Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho 

Nệm OYASUMI Tancho là dòng nệm mới nhất trên thị trường hiện nay. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của 4 tầng PU Foam cao cấp tạo nên sự êm ái trong từng chuyển động. Lớp áo nệm tích hợp công nghệ sợi vải mát SensICE và công nghệ kháng khuẩn Purotex, mang tới cho người dùng cảm giác mát lạnh thuần khiết, trải nghiệm ngủ vô cùng an toàn và vệ sinh.

gia đình ngồi trên nệm
OYASUMI Tancho là một trong những dòng nệm mới trang bị công nghệ vô cùng hiện đại.

4.2. Nệm Nhật Bản AEROFLOW

Khi nhắc tới nệm Nhật Bản, bạn không thể nào bỏ qua dòng nệm “Hoàn hảo – Thoải mái – Tuyệt vời – Êm ái” như AEROFLOW. Đây là dòng nệm thuộc top những dòng nệm Nhật Bản bán chạy nhất trên thị trường những năm gần đây.

Nệm Nhật Bản AEROFLOW làm tốt nhiệm vụ nâng đỡ và phân bố lực tác động đến cơ thể và độ thoáng khí  tuyệt vời có thể làm hài lòng hầu hết khách hàng. Nệm AEROFLOW còn “làm mưa làm gió” khi được rất nhiều hoa hậu, diễn viên và người nổi tiếng tin dùng.

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard 

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard được nghiên cứu và phát triển từ Mixel Cube – nguyên liệu độc quyền sáng chế bởi INOAC và được dùng để sản xuất áo ngực phụ nữ. Khi trải nghiệm nệm AEROFLOW Standard bạn sẽ không đơn thuần chỉ là sở hữu một chiếc nệm tuyệt vời mà còn là một người bạn giúp bạn thực sự thoải mái và thư giãn, thả lỏng cơ thể hoàn toàn sau một ngày dài mệt mỏi.

cô gái ngồi uống cà phê trên nệm
AEROFLOW Standard mang tới sự thư giãn hoàn hảo cho người sử dụng

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave 

Điểm đặc biệt ở nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave là cấu trúc lượn sóng profile-cutting, công nghệ được tập đoàn INOAC nghiên cứu và phát triển nhằm mang lại cho người nằm trạng thái ngủ tự nhiên và giúp máu lưu thông tốt ngay cả khi đang ngủ. Người dùng sẽ cảm nhận cả cơ thể được mát-xa nhẹ nhàng suốt cả đêm.

cô gái ngồi đọc sách trên đệm
Nệm AEROFLOW Wave giúp cơ thể được mát-xa và thư giãn hàng đêm

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+

cô gái ngồi thiền trên nệm
AEROFLOW Fit+ mang tới cảm giác mềm mại, ấm áp như vòng tay mẹ

Dòng nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ được cấu tạo từ 3 tầng Foam, bao gồm nguyên liệu độc quyền Mixel Cube, Memory Foam cùng với lớp nền Foam có độ đàn hồi cao. Từ đó mang tới cảm giác êm ái, đồng thời ôm sát đường cong trên cơ thể giúp cho người sử dụng có thể thư giãn và chìm vào giấc ngủ sâu.

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride 

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride được cấu tạo từ 3 tầng PU Foam cao cấp và ứng dụng công nghệ cắt contour chuẩn xác và hiện đại, nâng đỡ tối ưu các vùng chịu áp lực của cơ thể. Đồng thời, cấu trúc profile-cutting mang lại cảm giác vững chãi cho chiếc nệm, tăng khả năng lưu thông không khí và độ ẩm.

Bên cạnh đó, lớp áo của nệm còn được hình thành từ loại vải SEAQUAL™ tích hợp công nghệ kháng nước LOTUS® và cơ thể kháng khuẩn thông minh SANITIZED®  có khả năng hạn chế hình thành vi khuẩn và các vết ố bẩn, mang đến cho người sử dụng không gian ngủ sạch sẽ, thoải mái nhất.

Cô gái ngồi trên nệm AEROFLOW Pride
Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trong ngành sản xuất nệm

Xem thêm chi tiết review nệm Nhật Bản để biết cụ thể bạn nên chọn sản phẩm nào.

Mỗi dòng nệm Nhật Bản đến từ 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW đều có những ưu điểm riêng biệt, phù hợp với mọi đối tượng và độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, các dòng nệm Nhật Bản cao cấp có thời gian sử dụng lâu dài đã khiến cho khách hàng ngày một tin tưởng và hài lòng hơn về các dòng sản phẩm nệm Nhật Bản.

Qua bài viết trên đây chắc hẳn bạn đã biết được đáp án cho câu hỏi nệm Nhật Bản có tốt không. Các dòng nệm Nhật Bản cao cấp hiện nay hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu mà đa số người sử dụng mong muốn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giúp bạn có những giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...