Nệm PU Foam là gì? 7 lý do trở thành lựa chọn số 1 cho giấc ngủ

Ngày đăng: 15/06/2022
Ngày cập nhật: 16/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Nệm PU Foam là loại nệm được cấu tạo từ chất liệu bọt, mút xốp và khá phổ biến tại Nhật Bản. Tuy gia nhập thị trường muộn hơn so với những chất liệu khác, nệm PU Foam cao cấp vẫn là xu hướng tiêu dùng hàng đầu hiện nay.

Cấu trúc nệm PU Foam
Tìm hiểu từ A đến Z về nệm PU Foam trong bài viết dưới đây

1. Nệm PU Foam là gì?

Nệm PU Foam là loại nệm được làm từ vật liệu Polyurethane Foam – một hợp chất cao phân tử hình thành từ nhiều thành phần khác, điển hình như chất tạo bọt, chất xúc tác, polyol, isocyanate,… Foam còn được biết đến với cái tên như mút, xốp. Tuy nhiên, nệm PU Foam cao cấp sẽ khắc phục hoàn toàn những định kiến về nệm mút có mặt tại thị trường Việt Nam cách đây nhiều năm.

cô gái nằm vươn vai trên nệm aeroflow
Nệm PU Foam cao cấp sẽ sở hữu những tính năng ưu việt nhất khó có thể tìm thấy ở những chất liệu khác

Nệm PU Foam cao cấp được làm từ nguyên liệu PU Foam sản xuất từ dây chuyền tiên tiến với nhiều công nghệ vô cùng hiện đại, đồng thời phải trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm duyệt chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng. Chính điều này đã giúp nệm PU Foam được yêu thích nhất hiện nay với những đặc tính ấn tượng khó có thể tìm thấy ở những chất liệu khác.

2. 7 lợi ích tuyệt vời nệm PU Foam mang lại cho người dùng

Với chất liệu cao cấp và những đặc tính ưu việt, nệm PU Foam mang tới nhiều lợi ích với sức khỏe và trải nghiệm nghỉ ngơi của người dùng:

2.1. Phân tán áp lực, nâng đỡ cơ thể tự nhiên

Những sản phẩm nệm PU Foam cao cấp có độ êm ái cao và khả năng đàn hồi rất tốt, giúp ôm sát mọi đường cong trên cơ thể và nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên. Với đặc tính hấp thụ lực tốt, chất liệu PU Foam sẽ giải phóng áp lực tại những vùng chịu lực chính và phân tán một cách đồng đều, nhờ đó mà hạn chế những cơn đau nhức vai và mỏi hông mỗi khi thức giấc.

ông bà ngồi đọc sách trên nệm
Chất liệu nệm PU Foam cao cấp có thể hỗ trợ nâng đỡ cơ thể vượt trội và hạn chế những cơn đau nhức xương khớp

Với đặc tính êm ái và đàn hồi tốt, nệm PU Foam cao cấp còn hỗ trợ những người có thói quen nằm úp, nằm nghiêng định hình tư thế ngủ lành mạnh hơn. Những dòng nệm PU Foam chất lượng cao sẽ giữ cột sống ở trạng thái tự nhiên nhất, đủ sự êm ái để tạo cảm giác thoải mái nhất và đủ sự vững chắc để nâng đỡ cơ thể hiệu quả.

Nệm PU foam Oyasumi cho hai vợ chồng
Sản phẩm nệm PU Foam sẽ phù hợp với mọi đối tượng sử dụng ngay cả đối tượng đặc biệt như người già, trẻ nhỏ hay mẹ bầu

2.2. Cảm giác thoáng khí, mát mẻ khi nằm

Chất liệu PU Foam cao cấp hiện nay đều tích hợp khả năng thông thoáng khí rất tốt. Khi sử dụng nệm PU Foam tới từ các thương hiệu uy tín, bạn sẽ không gặp phải tình trạng hầm nóng, bí lưng, ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng bức nhất.

Không chỉ sở hữu cấu tạo lõi nệm tăng cường lưu thông không khí, một số dòng nệm PU Foam cao cấp còn có lớp áo nệm tích hợp các công nghệ làm mát hiện đại, nhờ đó duy trì cảm giác mát lạnh xuyên suốt giấc ngủ, giúp người dùng ngủ ngon và sâu hơn.

Nệm AEROFLOW Pride kích thước 220 x 1600 x 2000mm
Nệm PU Foam cao cấp sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tăng cường lưu thông không khí, duy trì cảm giác mát mẻ ngay cả trong giấc ngủ

2.3. Cách ly chuyển động hoàn hảo

Chất liệu PU Foam có khả năng cô lập chuyển động tối ưu, không tạo ra tiếng ồn và gây chuyển động rung lắc khi người dùng di chuyển hay lên xuống giường. Nhờ đó, chuyển động của một người sẽ không gây ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh và nệm PU Foam sử dụng từ hai người trở lên vẫn sẽ đảm bảo trải nghiệm giấc ngủ tốt nhất.

bố mẹ con nằm trên giường
Nệm PU Foam chất lượng cao sẽ cô lập mọi chuyển động và hạn chế tối đa tác động tới người nằm bên cạnh

2.4. Chất liệu an toàn cho sức khỏe

Các sản phẩm nệm PU Foam tới từ những thương hiệu lớn hoặc đơn vị sản xuất uy tín sẽ đảm bảo tính an toàn tuyệt đối của chất liệu. Nguyên liệu phải trải qua vô số bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và phải đáp ứng yêu cầu của các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Nhiều sản phẩm nệm ngủ PU Foam cao cấp còn được tích hợp các công nghệ kháng khuẩn vượt trội trong lớp vải áo nệm, hạn chế vi khuẩn và ẩm mốc.

mẹ ngồi trên đệm nhìn bố bế con nhìn ra cửa sổ
Chất liệu nệm PU Foam cao cấp sẽ tạo ra môi trường ngủ sạch sẽ và an toàn cho sức khoẻ người dùng

2.5. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và sở thích của người dùng

Được mệnh danh là “nguyên liệu của tương lai”, chất liệu PU Foam sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội so với các loại nguyên vật liệu khác trong sản xuất nệm. Những nhà sản xuất có kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu PU Foam sẽ có thể sản xuất ra các sản phẩm nệm với độ cứng mềm khác nhau, đáp ứng mọi sở thích nghỉ ngơi của người dùng tại từng khu vực.

Những dòng nệm tới từ thương hiệu AEROFLOW và OYASUMI của tập đoàn INOAC được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam đã trải qua quá trình nghiên cứu rất kỹ càng. Mọi sản phẩm INOAC mang tới đều sẽ có độ cứng/mềm vừa phải, mỗi dòng nệm lại mang đến những trải nghiệm nằm khác nhau, đảm bảo phù hợp và đáp ứng sở thích nằm đa dạng của người tiêu dùng Việt.

Gia đình vui chơi bên cạnh nệm Foam
Đáp ứng nhu cầu và sở thích nằm cứng/mềm khác nhau là một trong những ưu điểm ấn tượng nhất của nguyên liệu PU Foam

2.6. Yên tâm sử dụng với độ bền vượt trội

Nguyên liệu PU Foam cao cấp có thể đảm bảo chất lượng sử dụng không thay đổi theo thời gian, nghĩa là những tấm nệm PU Foam sẽ có chất lượng đảm bảo xuyên suốt thời hạn sử dụng, không xuống cấp và không gặp tình trạng xẹp, lún hay lõm như thường thấy ở nệm bông ép hay lò xo.

Các sản phẩm cao cấp sở hữu khả năng thoát hơi nước và lưu thông không khí trong lõi nệm, giúp hạn chế tình trạng nấm mốc, đồng thời nâng cao tuổi thọ và chất lượng nệm.

PU Foam là chất liệu quen thuộc được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp như sản xuất ô tô, hệ thống cách nhiệt, tủ lạnh,… Khi được ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất nệm ngủ, nệm PU Foam chất lượng cao đã chứng minh được độ bền bỉ và khả năng duy trì chất lượng trong thời gian tới 10 năm.

cô gái đọc sách ngồi trên nệm
Chất liệu nệm PU Foam có độ bền bỉ ấn tượng và duy trì chất lượng tốt nhất xuyên suốt thời gian sử dụng

2.7. Trọng lượng siêu nhẹ dễ dàng di chuyển

Chính nhờ đặc tính của chất liệu mà những sản phẩm nệm PU Foam đều có trọng lượng rất nhẹ. Quá trình vận chuyển nệm sẽ trở nên dễ dàng hơn, đồng thời bạn sẽ không phải lo lắng tốn sức quá nhiều khi vệ sinh nệm.

Xem thêm review nệm Foam từ những người đã từng sử dụng để hiểu rõ hơn về trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm này

3. Nệm PU Foam có nhược điểm gì?

Sản phẩm nệm PU Foam thường được đánh giá có mức giá thành tương đối cao nếu so với nệm bông ép. Tuy nhiên, xét về lâu dài thì nệm PU Foam cao cấp sẽ là khoản đầu tư xứng đáng và tiết kiệm hơn cả. Sản phẩm không chỉ có tuổi thọ cao hơn, chất lượng bền bỉ hơn, mà còn mang tới trải nghiệm nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất cho người dùng.

Bạn nên tìm tới những thương hiệu cao cấp để đảm bảo có được sản phẩm nệm PU Foam xứng đáng với chi phí đầu tư và có thời hạn bảo hành tốt.

Ngoài ra nhiều người cho rằng nệm PU Foam gây nóng lưng cho người sử dụng, Song thực tế thì vấn đề này chỉ xảy ra với các dòng nệm chất lượng thấp. Các dòng nệm PU Foam kém chất lượng sẽ dễ gặp tình trạng xẹp lún, gây bí nóng và không tốt cho sức khỏe. Để cắt giảm chi phí, nhiều nhà sản xuất thường không tuân thủ quy trình sản xuất và bỏ qua các bước kiểm định chất lượng.

Các đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng đều đảm bảo tính bền bỉ và mức độ an toàn của sản phẩm, đồng thời sử dụng PU Foam có độ thoáng khí ưu việt phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Nệm Nhật Bản kích thước lớn
Chỉ khi sử dụng những dòng nệm PU Foam kém chất lượng bạn mới gặp phải những vấn đề như hầm nóng, xẹp lún

4. Đánh giá nệm PU Foam và 2 dòng nệm khác trên thị trường

Bên cạnh chất liệu PU Foam được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, hai dòng nệm khác cũng phổ biến không kém là nệm bông ép và cao su.

  • So sánh với chất liệu bông ép, nệm PU Foam vượt trội hơn cả về chất lượng và tuổi thọ.
  • So sánh với nệm cao su, nệm PU Foam cao cấp có chất lượng tương đương và giá thành hợp lý hơn.

Để giúp bạn hình dung dễ nhất, bảng dưới đây sẽ so sánh 3 dòng nệm dựa trên 6 tiêu chí quan trọng.

Đặc điểmNệm PU FoamNệm bông épNệm cao su
Nâng đỡ và ôm sát cơ thểKhả năng nâng đỡ tốt, ôm sát các đường cong tự nhiên trên cơ thể và hỗ trợ định hình tư thế ngủ lành mạnhBề mặt nệm cứng, không ôm sát cơ thể, khả năng nâng đỡ rất kémNâng đỡ cơ thể rất tốt, hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cột sống hiệu quả
Thông thoáng khí khi nằmỨng dụng công nghệ mới giúp tăng cường lưu thông không khíThông thoáng khí và không gây hầm nóng, bí báchSở hữu các lỗ thông hơi có hiệu quả làm mát tốt. Sản phẩm kém chất lượng vẫn có thể gây hầm nóng
Mức độ an toàn của chất liệuĐảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng, kết cấu hạn chế sản sinh mạt bụi, một số sản phẩm tích hợp cơ chế kháng khuẩn trong áo nệmDễ tích tụ mạt bụi và vi khuẩn, dễ ẩm mốcĐể làm nhẹ đi mùi cao su, nhiều nhà sản xuất bất chấp sử dụng chất tẩy mùi làm tăng khả năng kích ứng da của người dùng
Độ đàn hồiTốtKémTốt
Tuổi thọ sử dụng7 – 10 năm5 – 7 năm7 – 10 năm
Giá thànhTrung bình – CaoThấpCao

Xem thêm so sánh nệm Foam và nệm bông ép chi tiết để hiểu rõ sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình mình.

Như vậy, so sánh giữa 3 chất liệu nệm PU Foam, nệm bông ép và nệm lò xo, PU Foam cao cấp dường như là khoản đầu tư hợp lý hơn cả khi vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội, vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư. Chắc chắn một chiếc nệm chất liệu PU Foam chất lượng tốt nhất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong mọi gia đình Việt.

Cô gái nằm nghiêng trên đệm
So sánh giữa 3 chất liệu nệm phổ biến nhất hiện nay, nệm PU Foam cao cấp vẫn đáng trải nghiệm hơn cả

5. Giới thiệu 11 mẫu nệm PU Foam chất lượng Nhật Bản được yêu thích nhất

Nhắc tới thương hiệu nệm PU Foam Nhật Bản hàng đầu hiện nay không thể bỏ qua 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW tới từ tập đoàn INOAC. Kể từ năm 1959, INOAC đã tiến hành nghiên cứu hơn 400 loại PU Foam khác nhau để lựa chọn ra chất liệu hoàn hảo nhất ứng dụng trong từng dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ..

Để khám phá tất cả các dòng sản phẩm thuộc hai thương hiệu OYASUMIAEROFLOW, mời bạn tham khảo chi tiết nhất ngay dưới đây.

5.1. Thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI

OYASUMI là thương hiệu nệm được ưa chuộng nhất trên thị trường Nhật Bản với các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được yêu thích trong vòng hơn 60 năm qua.

Gia đình vui vẻ bên cạnh nệm PU Foam cao cấp tới từ thương hiệu OYASUMI
Khám phá 6 dòng nệm PU Foam cao cấp tới từ thương hiệu OYASUMI

1- Nệm Nhật Bản OYASUMI Original

Nệm Original được biết tới là phiên bản tiêu chuẩn của thương hiệu OYASUMI. Sản phẩm được giữ nguyên thiết kế chuẩn mực của hơn 60 năm phát triển, sở hữu lõi nệm chất liệu PU Foam bền bỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản JIS và chứng chỉ OEKO-TEX an toàn cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Với nệm Nhật Bản OYASUMI Original, bạn sẽ được trải nghiệm nâng đỡ toàn diện theo cấu trúc xương tự nhiên, hỗ trợ phân tán áp lực tại các vùng chịu lực chính. Sản phẩm có độ đàn hồi rất tốt, êm ái tối đa, lớp áo nệm Polyester 100% cao cấp mang lại cảm giác thoải mái cho trải nghiệm giấc ngủ dễ chịu.

Nệm OYASUMI Premium 1 mảnh 200 x 1400 x 2000 mm
OYASUMI Original là phiên bản nệm PU Foam tiêu chuẩn sở hữu tính năng nâng đỡ hiệu quả theo cấu trúc xương tự nhiên, đưa người dùng chìm vào giấc ngủ sâu êm ái nhất

2- Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium

Nệm Nhật OYASUMI Premium sở hữu cấu trúc profile-cutting hiện đại, nhẹ nhàng mát-xa toàn bộ cơ thể ngay trong giấc ngủ sâu. Bạn sẽ cảm nhận các vùng tiếp xúc được thư giãn nhanh chóng, tỉnh dậy vào sớm hôm sau trong sự khoan khoái và tràn đầy năng lượng. Nệm OYASUMI Premium sẽ hỗ trợ nâng đỡ toàn diện và thoáng khí tuyệt đối, đảm bảo có thể hạn chế những cơn đau nhức và ngăn ngừa tình trạng bí bách vào mùa nóng.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium
OYASUMI Premium là dòng nệm PU Foam mát-xa toàn thân ngay trong giấc ngủ mỗi ngày, đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn và xóa tan cảm giác mệt mỏi hiệu quả

3- Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki

Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 tầng PU Foam do INOAC sáng chế. Thiết kế với cấu trúc độc đáo không chỉ sở hữu cơ chế tự thích nghi mọi chuyển động cơ thể, hỗ trợ nâng đỡ chuyên sâu mà còn giải tỏa áp lực tại các vùng tiếp xúc. Dòng nệm đặc biệt tăng cường lưu thông không khí, đảm bảo độ thoáng mát nhờ cấu trúc profile-cutting trong lõi nệm và lớp áo nệm cao cấp tích hợp lưới 3D Spacer.

nệm Foam OYASUMI Aki
OYASUMI Aki sở hữu cấu trúc lõi nệm đa tầng giúp phân tán áp lực toàn diện và thông thoáng không khí tuyệt đối

4- Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone

Đúng như tên gọi, nệm Nhật OYASUMI 7 Zone được thiết kế với cấu trúc 7 zone-profile hỗ trợ nâng đỡ chuyên sâu cả 7 vùng chịu lực trên cơ thể: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân.

Với cấu trúc lõi nệm tới 4 tầng Foam, nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone đảm bảo mang đến khả năng nâng đỡ chuyên sâu và độ đàn hồi tốt nhất giúp bảo vệ các điểm chịu áp lực lớn khi nằm. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu tính năng vượt trội với lớp áo nệm kháng nước và thoáng khí tuyệt đối, giữ nệm luôn sạch sẽ và khô ráo.

Cô gái nằm úp trên đệm
OYASUMI 7 Zone là dòng nệm PU Foam ứng dụng công nghệ cắt 7 zone-profile hỗ trợ nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng cơ thể

5- Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho

Nệm OYASUMI Tancho được mệnh danh là tinh hoa Nhật Bản ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất. Sản phẩm sở hữu cấu trúc lõi nệm đa tầng, với lớp Memory Foam hấp thụ áp lực toàn diện và phân tán đồng đều, lớp Ume Foam có độ đàn hồi tối ưu nâng đỡ các bộ phận khác nhau trên cơ thể, lớp Inotec Foam độc quyền sáng chế của INOAC hỗ trợ lưu thông không khí lớp Torii Foam ứng dụng contour-cutting giúp duy trì sự vững chãi và bền bỉ của tấm nệm.

Với lớp áo nệm, OYASUMI Tancho sử dụng vải lạnh SensICE có cấu trúc dệt độc đáo kết hợp cùng công nghệ kháng khuẩn Purotex tạo nên từ 100% men vi sinh, có khả năng làm sạch 93,7% mạt bụi sản sinh trên bề mặt nệm góp phần mang tới cho người dùng môi trường nghỉ ngơi trong lành, mát mẻ và an toàn.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho
Nệm PU Foam OYASUMI Tancho được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất và sở hữu các tính năng vượt trội chưa từng xuất hiện

6- Nệm Nhật Bản đa năng OYASUMI

Nệm đa năng OYASUMI có độ dày 50mm, chủ yếu được sử dụng kết hợp để làm mới chiếc nệm cũ nhà bạn hoặc thay thế cho những chiếc giường cồng kềnh. Sản phẩm sở hữu lớp lõi nệm PU Foam cao cấp có khả năng nâng đỡ tối ưu, tăng cường cảm giác êm ái và mềm mại. Áo nệm ứng dụng công nghệ LOTUS có khả năng kháng nước ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng mát và lưu thông không khí dễ dàng.

Nệm PU Foam đa năng OYASUMI
Nệm PU Foam đa năng OYASUMI sẽ tăng cường độ êm ái và làm mới chiếc nệm cũ nhà bạn

5.2. Thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016, AEROFLOW đã khẳng định vị thế của một thương hiệu nệm PU Foam Nhật Bản hàng đầu với 5 dòng nệm chính bao gồm AEROFLOW Standard, AEROFLOW Wave, AEROFLOW Fit+, AEROFLOW Pride và nệm đa năng AEROFLOW.

Nệm AEROFLOW Pride 220 x 1600 x 2000 mm
Tìm hiểu chi tiết tính năng của 5 dòng nệm PU Foam Nhật Bản tới từ thương hiệu AEROFLOW

1- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard được ứng dụng chính Mixel Cube – loại nguyên vật liệu đặc biệt để sản xuất áo ngực phụ nữ, do đó chiếc nệm sẽ không chỉ mang tới sự mềm mại, êm ái và sở hữu khả năng đàn hồi ấn tượng mà bạn sẽ còn được trải nghiệm cảm giác nâng niu toàn diện tất cả các vùng cơ thể. Bên cạnh đó, loại nguyên liệu đặc biệt độc quyền sáng chế bởi tập đoàn INOAC còn giúp lưu thông không khí và đảm bảo thoát nước dễ dàng.

cô gái ngồi uống cà phê trên nệm
Nệm PU Foam AEROFLOW Standard nhẹ nhàng nâng niu cơ thể như một bộ đồ ngủ êm ái, trải nghiệm giấc ngủ sâu trong cảm giác mát lạnh thuần khiết

2- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave

Sở hữu cấu trúc cắt lượn sóng profile-cutting trên bề mặt, nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave sẽ hỗ trợ nâng đỡ theo từng điểm trên cơ thể, tăng cường lưu thông máu và giữ cho nệm được thông thoáng, vệ sinh. Sản phẩm có khả năng mát-xa chuyên sâu các vùng cơ thể mỗi đêm, đảm bảo mang tới sự thoải mái và thư giãn nhất, nạp lại năng lượng ngay từ trong giấc ngủ cho ngày mới năng động và sảng khoái.

cô gái đọc sách ngồi trên nệm
Nệm PU Foam AEROFLOW Wave mang tới trải nghiệm mát-xa chuyên sâu từ trong giấc ngủ cho người dùng

3- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+

AEROFLOW Fit+ có cấu trúc đa tầng kết hợp giữa lớp Memory Foam có khả năng hấp thu áp lực và phân tán đồng đều, lớp Mixel Cube đảm bảo khả năng thoát nước và không khí dễ dàng, lớp Base Foam có khả năng đàn hồi tốt nhất, nhờ đó hỗ trợ cân bằng cơ thể và cô lập truyền động hiệu quả. Ngoài ra, loại vải dệt cao cấp được ứng dụng trong áo nệm sẽ góp phần tăng cường sự mềm mại và êm ái tựa như đang nằm trong cái ôm ấm áp của mẹ.

cô gái ngồi thiền trên nệm
AEROFLOW Fit+ là sản phẩm nệm PU Foam mang tới sự mềm mại và vững chãi, ôm sát mọi đường cong cơ thể tựa như vòng tay ấm áp của mẹ

4- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride là thành quả của quá trình nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ vượt trội nhất. Dòng nệm sở hữu cấu trúc lõi đa tầng Foam, ứng dụng công nghệ Contour-cutting hỗ trợ nâng đỡ tất cả các vùng cơ thể.

Sản phẩm sẽ nâng đỡ chuyên sâu theo vùng, thích nghi mọi chuyển động cơ thể và bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên, nhờ đó ngăn ngừa tối đa những cơn đau mỏi xương khớp và vai gáy mỗi khi thức giấc.

Cô gái ngồi trên nệm AEROFLOW Pride
Nệm PU Foam AEROFLOW Pride mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho giấc ngủ

Ngoài ra, nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride còn sở hữu lớp áo nệm ứng dụng vải SEAQUALTM cao cấp và thân thiện với môi trường, tích hợp cùng cơ chế kháng khuẩn SANITIZED® và tính năng kháng nước hiệu quả LOTUS®, hỗ trợ ngăn chặn sự sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn, hạn chế hình thành những vết ố vàng hoặc mùi hôi ẩm mốc.

Đặt tay lên nệm
Nệm PU Foam AEROFLOW Pride được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, cho ra đời dòng sản phẩm nệm ngủ cao cấp với những tính năng vượt trội

5- Nệm Nhật Bản đa năng AEROFLOW

Với độ dày chỉ 50mm, nệm đa năng AEROFLOW thường được sử dụng để kết hợp cùng các sản phẩm nệm khác, nhờ đó vừa tăng tuổi thọ và bảo đảm chất lượng nệm, vừa có thể làm mới sản phẩm nệm cũ với cảm giác thoáng mát và êm ái.

Lớp lõi nệm đa năng AEROFLOW là sự kết hợp giữa lớp Mixel Cube tăng cường thông thoáng khí cùng lớp Grey C3+ Foam có chỉ số về độ dãn dài và độ bền kéo rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu lớp áo nệm ứng dụng vải lạnh iCool làm mát vượt trội, có thể tháo rời để tiện vệ sinh.

Kiểm tra nệm Foam
Nệm PU Foam đa năng AEROFLOW sẽ làm mới chiếc nệm cũ của nhà bạn, mang tới sự êm ái vượt trội và cảm giác mát mẻ xuyên suốt giấc ngủ hàng đêm

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm nào trong các dòng nệm PU Foam trên đây thì hãy tham khảo ngay kinh nghiệm mua nệm Foam tại đây.

6. Giải đáp 3 câu hỏi thường gặp về nệm PU Foam

Với chất liệu nệm PU Foam, người tiêu dùng Việt thường đặt ra câu hỏi về tuổi thọ sản phẩm, khoảng giá dao động, so sánh giữa chất liệu PU Foam và Memory Foam. Để lý giải cho những thắc mắc này, INOAC sẽ tổng hợp câu trả lời chi tiết ngay dưới đây.

6.1. Nệm PU Foam có tuổi thọ bao lâu?

Các sản phẩm nệm PU Foam cao cấp có tuổi thọ từ 7 – 10 năm, chất lượng sản phẩm có thể duy trì xuyên suốt thời gian sử dụng nếu được vệ sinh và bảo quản kỹ lưỡng.

Nệm là môi trường có chứa rất nhiều da chết, bụi bẩn, mồ hôi, là nơi sản sinh ra vi khuẩn và mạt bụi. Vì vậy, dù độ bền của nệm PU Foam có thể kéo dài tới hơn 10 năm, bạn vẫn nên thay nệm mới sau 7 – 10 năm để đảm bảo sức khỏe.

6.2. Nệm PU Foam thường có giá bao nhiêu?

Nệm PU Foam có giá thành từ phân khúc trung bình đến cao trong khoảng 3.000.000 VNĐ – 50.000.000 VNĐ tùy vào kích thước sản phẩm, thương hiệu cung cấp và những tính năng đi kèm.

Giá thành của nệm PU Foam tuy cao hơn so với bông ép nhưng đây là một khoản đầu tư hoàn toàn xứng đáng cho một sản phẩm chất lượng, đảm bảo sức khỏe thể chất và cải thiện sức khỏe tinh thần.

Nệm là dòng sản phẩm tiêu dùng chậm, bạn hãy tìm tới những thương hiệu cung cấp uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và duy trì chất lượng sản phẩm trong nhiều năm nhé!

6.3. Nên sử dụng nệm PU Foam hay nệm Memory Foam?

Cả PU Foam và Memory Foam đều là những chất liệu cấu tạo nệm rất tốt và được sử dụng phổ biến hiện nay. Thực tế, cả hai chất liệu này đều là PU Foam và được cấu tạo từ Polyurethane. Các đặc tính của chúng đều rất giống nhau, tuy nhiên Memory Foam có độ nhạy với thân nhiệt và có xu hướng đàn hồi chậm hơn trước áp lực.

Nhà sản xuất nệm cao cấp thường lựa chọn loại PU Foam dựa trên quá trình nghiên cứu để tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn đặc tính của từng loại nệm, khách hàng nên nhận tư vấn từ đơn vị cung cấp chính hãng để chọn chất liệu nệm đúng như mong muốn..

Nệm AEROFLOW Pride kích thước 220 x 1600 x 2000mm
Nệm PU Foam và Memory Foam đều đáng trải nghiệm, khách hàng nên lựa chọn dựa trên sở thích và mong muốn của gia đình mình

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất giúp bạn hiểu rõ nệm PU Foam là gì, bạn có thể liên hệ tới INOAC để nhận tư vấn chi tiết từng dòng nệm PU Foam:

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...