Mua nệm Foam ở đâu? 6 tiêu chí chọn địa điểm mua tốt nhất

Ngày đăng: 30/07/2022
Ngày cập nhật: 30/07/2022
Inoac Living Việt Nam

Mua nệm Foam ở đâu vẫn là băn khoăn của nhiều khách hàng khi hiện nay có quá nhiều thương hiệu và đơn vị phân phối trên thị trường. Hiện nay phổ biến nhất là hình thức mua hàng trực tiếp và trực tuyến, tuy nhiên mỗi hình thức đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Việc xác định các tiêu chí chọn địa chỉ mua tốt nhất sẽ giúp bạn hạn chế tối đa rủi ro khi mua hàng.

1. Tiêu chí chọn địa chỉ mua nệm Foam trực tiếp

Hiện nay, xu hướng mua nệm Foam bằng cách tới trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại các cửa hàng phân phối, bán lẻ đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là phương thức mua sắm nệm Foam được các chuyên gia khuyến nghị. Để chọn được địa chỉ mua nệm trực tiếp chất lượng nhất, hãy cùng điểm qua một số tiêu chí dưới đây.

Trải nghiệm nệm Foam
Trải nghiệm nệm Foam trực tiếp tại cửa hàng để đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhất

1.1. Đại lý/Đơn vị được ủy quyền cung cấp nệm chính hãng

Trên thị trường hiện nay, có vô số các thương hiệu và dòng sản phẩm nệm Foam khác nhau, trong đó có không ít các sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là hàng nhái các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng. Việc mua hàng tại các cơ sở phân phối, đại lý được thương hiệu chính hãng ủy quyền chính là cách để hạn chế tình trạng này.

Một số đơn vị phân phối nệm chính hãng hiện sở hữu mạng lưới hệ thống các cửa hàng rộng khắp, đặt tại nhiều vị trí trên khắp cả nước giúp khách hàng dễ dàng có cơ hội trải nghiệm và kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng được đào tạo chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.

Ngoài ra, để xác nhận đơn vị đó có được ủy quyền từ nhà sản xuất hay không, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới thương hiệu hoặc nhà sản xuất để nhận tư vấn. 

đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm nệm cao cấp
Tại Việt Nam, có rất nhiều hệ thống đại lý hiện là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm nệm cao cấp

1.2. Địa chỉ cung cấp đa dạng các dòng nệm Foam

Nếu còn lạ lẫm với các sản phẩm nệm Foam, bạn hãy tìm đến các địa chỉ cửa hàng, showroom trưng bày có đa dạng các dòng sản phẩm nệm Foam chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau. Từ đó, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn, không cần mất quá nhiều thời gian và công sức tới nhiều địa điểm khác nhau.

1.3. Ưu tiên những đại lý có địa chỉ ở gần nhà

Với những khách hàng muốn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhưng lại thường xuyên bận rộn, không muốn đi xa thì những cửa hàng đại lý ở gần nhà sẽ là ưu tiên hàng đầu. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian đi lại, chi phí và thời gian vận chuyển. Đặc biệt, khi có những vấn đề phát sinh bạn có thể được nhân viên của đại lý hỗ trợ xử lý một cách nhanh chóng và dễ dàng.

cơ sở cung cấp nệm gần nhà
Mua nệm Foam tại cơ sở cung cấp nệm gần nhà mang đến cho bạn nhiều tiện ích 

Hiện nay, nệm Foam Nhật Bản là một trong những dòng nệm được đánh giá cao, để chọn được sản phẩm chất lượng bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ cung cấp nệm Nhật Bản chính hãng

2. Tiêu chí chọn địa chỉ mua nệm Foam trực tuyến

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc mua hàng trực tuyến đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết nhờ tính tiện lợi mà nó mang lại. Tuy nhiên, mua nệm bằng hình thức trực tuyến vẫn còn tồn tại nhiều rủi ro cho khách hàng, đặc biệt với loại sản phẩm này bạn khó có thể đưa ra lựa chọn chính xác nếu không được trải nghiệm trực tiếp. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng giúp bạn tìm được kênh mua sắm trực tuyến chất lượng.

2.1. Cung cấp thông tin sản phẩm rõ ràng

Một trong những tiêu chí hàng đầu để biết được kênh bán hàng có cung cấp đúng sản phẩm chính hãng hay không đó là cách thông tin được đưa lên trang đó. Các thông tin về sản phẩm như xuất xứ thương hiệu, chất liệu, kích thước, giá thành, chế độ bảo hành,… phải được hiển thị chi tiết, rõ ràng, minh bạch giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và nắm bắt được sản phẩm mà mình định mua.

sản phẩm của INOAC Living
Mỗi trang sản phẩm của INOAC Living đều có thông tin rất chi tiết cho khách hàng tham khảo

2.2. Có chế độ bảo hành và các chính sách hỗ trợ

Khi chọn mua nệm Foam, chế độ bảo hành thường bị bỏ quên trong khi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của chính khách hàng. Bạn nên chọn đơn vị cung cấp có chính sách hỗ trợ và bảo hành đầy đủ, rõ ràng.

Mặt trái của mua hàng trực tuyến chính là bạn không thể cảm nhận trực tiếp và kiểm tra tình trạng nệm trước khi mua. Vì vậy, nguy cơ xảy ra một số vấn đề có thể ảnh hưởng tới chất lượng nệm là điều không thể tránh khỏi. Bạn cần ưu tiên những sản phẩm đi kèm chính sách hỗ trợ rõ ràng từ nhà sản xuất.

Đặt tay lên nệm
Chế độ bảo hành là một trong những yếu tố cơ bản cần được xem xét trước khi mua nệm

2.3. Đánh giá của khách hàng cũ

Các kênh bán hàng trực tuyến hiện nay đều có phần đánh giá chất lượng sản phẩm và phản hồi từ khách hàng. Từ đó, bạn có thể xem xét các review nệm Foam về mức độ hài lòng của khách hàng cũ về chất lượng sản phẩm. Bạn cần tham khảo nhiều đánh giá khác nhau để có cái nhìn tổng quan, không nên vội kết luận dựa trên những đánh giá không tốt.

review nệm Foam từ khách hàng
Hãy sử dụng những thông tin review nệm Foam từ khách hàng một cách khách quan nhất

3. Bỏ túi 6 lưu ý quan trọng khi mua nệm Foam

Bên cạnh những tiêu chí khi chọn địa chỉ mua hàng, bạn cần bỏ túi một số kinh nghiệm xương máu giúp bạn chọn được chiếc nệm Foam ưng ý nhất:

  • Ưu tiên đến cửa hàng và nằm thử trải nghiệm trực tiếp nếu có thể.
  • Kiểm tra độ đàn hồi, khả năng nâng đỡ và cảm nhận bằng cách nằm thử trực tiếp để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.
  • Tìm hiểu kỹ về tính năng sản phẩm cũng như thông tin về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành.
  • Cân nhắc mẫu nệm tích hợp nhiều công nghệ có tính năng ưu việt.
  • Nhận tư vấn từ người có chuyên môn về cách chọn nệm phù hợp với từng đối tượng, thói quen ngủ và kích thước giường,…
  • Tìm hiểu đánh giá và cảm nhận về sản phẩm của các khách hàng cũ.

Trong những nhà sản xuất và cung cấp nệm Foam chất lượng nhất hiện nay, không thể không nhắc tới INOAC, Tập đoàn sở hữu hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm nệm Foam được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản. INOAC đã giới thiệu 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW tại thị trường Việt Nam, với đa dạng các dòng sản phẩm được đặc biệt nghiên cứu và phát triển đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt. 

Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm mua nệm Foam để chọn được sản phẩm nệm Foam ưng ý, phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân và gia đình.

Cô gái ngồi thiền trên nệm
Sản phẩm nệm Foam sản xuất bởi tập đoàn INOAC đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản và được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam

Mỗi hình thức mua hàng trực tiếp hay trực tuyến đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, với đặc thù của sản phẩm nệm, việc tới cửa hàng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi mua hàng rất quan trọng, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hy vọng bài viết trên đây đã hỗ trợ bạn giải đáp được câu hỏi mua nệm Foam ở đâu chính hãng, uy tín và chất lượng.

Để nhận được tư vấn về những sản phẩm nệm Foam hàng đầu hiện nay, cũng như thông tin về các cơ sở phân phối chính hãng, vui lòng liên hệ với INOAC qua các kênh sau:

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam 


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...