Gợi ý địa chỉ mua nệm Nhật Bản chính hãng chuẩn nhất hiện nay

Ngày đăng: 15/06/2022
Ngày cập nhật: 17/06/2022
Inoac Living Việt Nam

Các sản phẩm đến từ Nhật Bản, đặc biệt là sản phẩm chăm sóc sức khỏe luôn được biết đến với chất lượng hàng đầu. Đặc biệt, nệm Nhật Bản chính hãng là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và rất tin tưởng sử dụng.

Tuy nhiên, nhiều đơn vị lợi dụng chính niềm tin này để trục lợi bằng cách phân phối sản phẩm hàng giả, hàng nhái gắn mác nệm Nhật. Với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm nệm Nhật Bản chính hãng, bài viết sẽ gợi ý địa chỉ phân phối đáng tin cậy để bạn tham khảo.

cô gái kéo rèm cửa cạnh đệm
Gợi ý địa chỉ mua nệm Nhật Bản chính hãng đáng tin cậy bạn có thể tham khảo

1. Mua đệm Nhật Bản chính hãng ở đâu tốt nhất?

Có 2 hình thức đặt mua nệm Nhật Bản chính hãng bao gồm mua hàng trực tuyến qua các kênh như website, gian hàng trên các sàn thương mại điện tử và mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý chính hãng. Mỗi phương thức mua đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, do đó tùy theo nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể chọn chọn một trong hai hình thức mua hàng này.

1.1. Mua nệm tại hệ thống cửa hàng phân phối

Mua nệm trực tiếp tại các hệ thống phân phối là phương thức truyền thống được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là với những người đang chọn mua sản phẩm nệm ngủ. Một số ưu điểm và nhược điểm về hình thức mua hàng trực tiếp bạn có thể tham khảo dưới đây.

1- Ưu điểm 

Hiện nay, các thương hiệu nệm Nhật Bản uy tín và cao cấp thường có hệ thống đại lý và cửa hàng trải dài khắp cả nước, bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ bán hàng chính hãng gần với nơi ở của mình. Mua hàng trực tiếp tại hệ thống phân phối sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất, cho phép bạn có được trải nghiệm nằm chân thực, tự mình đánh giá chất lượng và tính năng sản phẩm để đảm bảo mua được sản phẩm nệm ngủ sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Ngoài ra, các cửa hàng cũng sẽ đào tạo nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng mỗi khi ghé mua trực tiếp. Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng và tư vấn tận tình về kích cỡ, sản phẩm phù hợp, mức giá thành cụ thể,… thay vì phải tự mình tìm kiếm thông tin và ra quyết định.

bố mẹ ngồi trên đệm nhìn con chơi
Mua nệm Nhật Bản chính hãng trực tiếp tại hệ thống đại lý phân phối chính thức là hình thức mua hàng an toàn và đảm bảo hơn cả

2- Nhược điểm 

Tuy có độ phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, các cửa hàng phân phối nệm Nhật Bản chính hãng vẫn bị giới hạn tại một số địa điểm. Bên cạnh đó, hình thức mua hàng trực tiếp có thể ít chương trình khuyến mãi theo tháng hơn so với các kênh bán hàng trực tuyến và các sàn thương mại điện tử,…

Nếu bạn lựa chọn mua nệm Nhật Bản chính hãng trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng phân phối, hãy tham khảo thêm kinh nghiệm mua nệm Nhật Bản để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

Bạn có thể liên hệ tới thương hiệu chính hãng cung cấp nệm ngủ Nhật Bản để nhận tư vấn về sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng thuận tiện nhất.

1.2. Mua nệm trên các kênh bán hàng trực tuyến

Bạn có thể đặt mua sản phẩm nệm Nhật Bản chính hãng thông qua website, fanpage hoặc các gian hàng trên sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee,… của hệ thống đại lý. Hình thức mua hàng trực tuyến sẽ có một số những thuận tiện và hạn chế đi kèm mà bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

cô gái ngồi vươn vai trên nệm aeroflow
Bạn có thể mua nệm Nhật Bản chính hãng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến, có thể là các trang mạng xã hội hoặc các sàn thương mại điện tử phổ biến hiện nay

1- Ưu điểm

Mua hàng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến sẽ giúp tiết kiệm thời gian khi bạn không cần di chuyển tới tận nơi, đặc biệt phù hợp với những khách hàng ở xa các đại lý hoặc người tiêu dùng bận rộn có ít thời gian rảnh.

Ngoài ra, đặt mua nệm Nhật Bản chính hãng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử còn thường được tặng kèm các chính sách ưu đãi và giảm giá theo từng thời điểm. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá hời nếu “săn” được những ưu đãi tốt nhất.

mẹ và con chơi đàn guitar trên đệm
Đặt mua nệm Nhật Bản chính hãng bằng phương thức trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí

2- Nhược điểm

Với hình thức mua hàng trực tuyến, bạn sẽ không được tự mình trải nghiệm sản phẩm và khó đánh giá được mức độ phù hợp. Thậm chí nếu chọn phải kênh mua hàng thiếu uy tín, rất có thể bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng với mức giá cao gây lãng phí tiền bạc. Nghiêm trọng hơn, việc sử dụng sản phẩm nệm ngủ kém chất lượng trong thời gian dài còn ảnh hưởng tiêu cực tới giấc ngủ và sức khỏe toàn diện.

Nếu như mua nệm Nhật Bản bằng hình thức trực tuyến, bạn hãy lưu ý chọn mua tại các gian hàng chính hãng và các kênh bán hàng chính thức. 

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm review nệm Nhật Bản từ người mua trước hoặc liên hệ nhận tư vấn của chuyên viên tại hệ thống hoặc đơn vị chính hãng để chọn được sản phẩm nệm phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu sử dụng của gia đình.

2. Top 9 loại nệm Nhật Bản chính hãng được ưa chuộng nhất

Tại thị trường Việt Nam, các dòng nệm Nhật Bản chính hãng rất được tin dùng nhờ vào chất lượng vượt trội và sự an toàn, thân thiện với người dùng. Để tìm kiếm sản phẩm nệm đáng sử dụng hiện nay, dưới đây sẽ là 9 dòng nệm Nhật Bản tốt nhất bạn có thể tham khảo.

2.1. Thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW

Kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, những dòng nệm Nhật Bản chính hãng tới từ thương hiệu AEROFLOW đã gây được tiếng vang lớn khi không chỉ sở hữu các đặc điểm ưu việt nhất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng mà còn có thiết kế hiện đại đáp ứng sở thích của đa dạng phân khúc khách hàng.

Mỗi dòng nệm của thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW đều có ưu điểm riêng và ứng dụng các công nghệ chăm sóc giấc ngủ khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về 4 dòng sản phẩm nệm Nhật Bản chính hãng thuộc thương hiệu AEROFLOW của tập đoàn INOAC ngay dưới đây.

chọn nệm Foam chất lượng
4 dòng nệm Nhật Bản chính hãng tới từ thương hiệu AEROFLOW sở hữu những ưu điểm ấn tượng bạn có thể tham khảo

1- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Standard nâng niu toàn bộ cơ thể nhờ ứng dụng loại nguyên liệu đặc biệt Mixel Cube vốn được dùng để sản xuất áo ngực phụ nữ. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới giấc ngủ hoàn hảo hàng đêm nhờ những ưu điểm ấn tượng:

  • Tăng độ thoáng khí, hạn chế ẩm mốc nhờ nguyên liệu độc quyền Mixel Cube có cấu trúc dạng khối lập phương và vô vàn ô trống nhỏ.
  • Êm ái, mềm mại nhưng vẫn đảm bảo độ vững chãi lý tưởng giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả.
  • Giải phóng mọi áp lực và phân tán đồng đều vượt trội so với nhiều dòng nệm phổ biến trên thị trường hiện nay.
  • Áo nệm thiết kế tháo rời giúp vệ sinh đơn giản.

Khoảng giá tham khảo: 11.321.000 – 18.869.000 VNĐ.

cô gái uống nước ngồi trên đệm
Nệm Nhật Bản chính hãng AEROFLOW Standard ứng dụng lõi nệm PU Foam độc quyền của INOAC đặc biệt thoáng khí và tăng độ bền bỉ

2- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Wave sẽ mang tới cảm giác thư giãn thoải mái cho giấc ngủ tới thật dễ dàng nhờ những tính năng ưu việt:

  • Mát-xa nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể và hỗ trợ lưu thông máu xuyên suốt giấc ngủ nhờ cấu trúc cắt lượn sóng profile.
  • Cấu trúc cắt thông minh kết hợp nguyên liệu thoáng khí Mixel Cube tạo không gian ngủ mát mẻ, thư giãn.
  • Giải phóng áp lực đồng đều giúp ngăn ngừa những cơn đau mỏi tối ưu.

Khoảng giá tham khảo: 20.947.000 – 35.661.000 VNĐ.

cô gái ngồi đọc sách trên đệm
Nệm Nhật Bản chính hãng AEROFLOW Wave sẽ mát-xa nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể ngay trong giấc ngủ nhờ cấu trúc cắt profile-cutting độc đáo

3- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+

Nệm Nhật Bản AEROFLOW Fit+ được thiết kế với lõi nệm đa tầng bao gồm Memory Foam, Mixel Cube và Base Foam, từ đó đem lại độ êm ái và vững chãi hoàn hảo, đồng thời ôm sát mọi đường cong cơ thể. Tính năng của sản phẩm được đánh giá rất cao khi mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho giấc ngủ:

  • Đảm bảo độ đàn hồi tốt nhất đưa cơ thể vào trạng thái cân bằng lý tưởng, đồng thời cách ly chuyển động hiệu quả giúp giảm thiểu tác động tới người nằm cùng.
  • Lưu thông không khí và hơi nước, hạn chế nấm mốc nhờ nguyên liệu PU Foam cao cấp thoáng khí, đặc biệt là Mixel Cube với cấu tạo khối lập phương cùng vô vàn ô trống nhỏ.
  • Áo nệm cao cấp mang tới cảm giác chân thực như vòng tay êm ái của mẹ, được thiết kế tháo rời dễ dàng làm sạch.

Khoảng giá tham khảo: 23.548.000 – 38.303.000 VNĐ.

cô gái ngồi thiền trên nệm
Nệm Nhật Bản chính hãng AEROFLOW Fit+ sở hữu lõi nệm đa tầng mềm mại và vững chãi, ôm sát và nâng đỡ cơ thể hoàn hảo

4- Nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride

Là sản phẩm mới nhất từ thương hiệu AEROFLOW, nệm Nhật Bản AEROFLOW Pride tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất và nguyên vật liệu cao cấp nhằm tối ưu trải nghiệm nghỉ ngơi của người dùng. Sản phẩm nệm AEROFLOW Pride chính hãng sở hữu những ưu điểm đặc biệt ấn tượng:

  • Cấu tạo lõi nệm đa tầng kết hợp giữa 3 lớp PU Foam cao cấp, cùng công nghệ Contour-cutting chính xác tuyệt đối trên tầng Foam bề mặt mang đến khả năng nâng đỡ chuyên sâu theo vùng, tự động thích nghi với mọi chuyển động cơ thể và phân tán áp lực đồng đều.
  • Nguyên liệu PU Foam cao cấp sở hữu độ thoáng khí cao, đặc biệt là tầng Mixel Cube – loại PU Foam độc quyền của INOAC, với cấu trúc tổ hợp khối lập phương giúp tăng cường lưu thông không khí, đảm bảo hơi nước thoát ra dễ dàng giúp ngăn ngừa nấm mốc và tích tụ mạt bụi.
  • Áo nệm sử dụng vải SEAQUALTM cao cấp và đặc biệt thân thiện với môi trường, tích hợp tính năng kháng nước LOTUS® và kháng khuẩn chủ động SANITIZED® giúp hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc và ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả, từ đó mang lại không gian nghỉ ngơi trong lành hoàn hảo.

Khoảng giá tham khảo: 25.337.000 – 56.635.000 VNĐ.

Cô gái ngồi trên nệm AEROFLOW Pride
Nệm Nhật Bản chính hãng AEROFLOW Pride được ứng dụng công nghệ mới nhất, hỗ trợ nâng đỡ chuyên sâu toàn bộ cơ thể và tích hợp tính năng kháng nước, kháng khuẩn ưu việt

2.2. Thương hiệu nệm Nhật Bản OYASUMI

Là thương hiệu thuộc tập đoàn INOAC, OYASUMI sở hữu 5 dòng sản phẩm nệm PU Foam cao cấp chính hãng được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại và trải qua quá trình kiểm duyệt ngặt nghèo nhất, trước khi đến tay khách hàng.

Với hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm nệm Foam được yêu thích tại Nhật Bản, đến nay INOAC đã cho ra mắt 5 dòng nệm Nhật Bản OYASUMI chính hãng tại thị trường Việt Nam. Mỗi dòng sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ càng để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người dùng. Chi tiết về tính năng và ưu điểm của từng dòng nệm OYASUMI bạn có thể tham khảo dưới đây.

gia đình ngồi trên đệm
Tìm hiểu 5 dòng nệm Nhật Bản chính hãng tới từ thương hiệu OYASUMI

1- Nệm Nhật Bản OYASUMI Original

Nệm Nhật Bản OYASUMI Original mang tới tùy chọn về thiết kế 1 mảnh và 3 mảnh cũng như 3 lựa chọn về độ dày nệm nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam khi có mức giá phải chăng nhưng lại sở hữu những ưu điểm ấn tượng:

  • Nâng đỡ cơ thể theo cấu trúc xương tự nhiên giúp phân tán áp lực đồng đều bảo vệ các vùng chịu lực chính.
  • Đạt độ đàn hồi tối ưu tương đương với cao su tự nhiên, lõi nệm được chứng minh có độ phục hồi tới 98% sau thí nghiệm tác động 80.000 lần nén liên tục.
  • Lõi nệm PU Foam cao cấp đặc biệt thoáng khí, kết hợp cùng áo nệm làm từ 100% Polyester mang tới cảm giác êm ái và duy trì cảm giác dễ chịu.

Khoảng giá tham khảo (thiết kế 1 mảnh & 3 lựa chọn về độ dày): 4.930.000 – 18.650.000 VNĐ.

Khoảng giá tham khảo (thiết kế 3 mảnh): 4.500.000 – 6.790.000 VNĐ.

Nệm OYASUMI Premium 1 mảnh 200 x 1400 x 2000 mm
Nệm Nhật Bản chính hãng OYASUMI Original là phiên bản tiêu chuẩn sở hữu thiết kế chuẩn mực của 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất nệm Foam hàng đầu

2- Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium được thiết kế dựa trên trải nghiệm của người dùng, nhờ đó sản phẩm được tích hợp những tính năng đặc biệt hứa hẹn mang tới những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn nhờ tính năng đặc biệt:

  • Nhẹ nhàng mát-xa toàn bộ cơ thể ngay trong giấc ngủ mỗi ngày nhờ cấu trúc profile-cutting độc đáo trên bề mặt.
  • Nâng đỡ cơ thể theo cấu trúc xương tự nhiên hỗ trợ bảo vệ các vùng chịu lực cao như vai, hông, bắp chân.
  • Tăng cường lưu thông không khí nhờ lõi nệm PU Foam và áo nệm cao cấp.

Khoảng giá tham khảo (1 mảnh & 3 lựa chọn về độ dày): 5.520.000 – 20.240.000 VNĐ.

Khoảng giá tham khảo (3 mảnh): 4.920.000 – 7.380.000 VNĐ.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Premium
Nệm Nhật Bản chính hãng OYASUMI Premium giúp mát-xa chuyên sâu toàn bộ cơ thể ngay trong giấc ngủ mỗi ngày

3- Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki

Nệm Nhật Bản OYASUMI Aki sở hữu lõi nệm cấu trúc đa tầng kết hợp giữa 3 tầng PU Foam cao cấp, nhờ đó nâng đỡ hiệu quả cấu trúc xương tự nhiên và giải tỏa áp lực trong mọi tư thế nghỉ ngơi. Một số những tính năng ưu việt nhất của nệm OYASUMI Aki có thể kể tới:

  • Cơ chế tự thích nghi với mọi chuyển động cơ thể nhờ cấu trúc cắt lượn sóng Micro-cell tại tầng trên cùng Absorption Foam.
  • Lõi nệm đa tầng được thiết kế nhằm mang lại khả năng phân tán áp lực đồng đều và nâng đỡ toàn bộ các vùng chịu lực chính như hông và vai.
  • Cấu trúc profile-cutting tại tầng Foam nền giúp tăng cường lưu thông không khí và đảm bảo độ cân bằng lý tưởng cho toàn bộ cơ thể.
  • Áo nệm có thể tháo rời để vệ sinh đơn giản, vải Polyester mềm mại kết hợp lưới 3D Spacer tăng độ thoáng khí, duy trì môi trường ngủ thoải mái và dễ chịu.

Khoảng giá tham khảo: 12.250.000 – 20.280.000 VNĐ.

nệm Foam OYASUMI Aki
Nệm Nhật Bản chính hãng OYASUMI Aki sở hữu cấu trúc lõi nệm kết hợp giữa 3 tầng PU Foam cao cấp giúp giải tỏa áp lực và phân tán đồng đều

4- Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone

Nệm Nhật Bản OYASUMI 7 Zone mang tới khả năng nâng đỡ hiệu quả 7 vùng cơ thể nhờ cấu trúc lõi nệm đa tầng kết hợp giữa 4 tầng PU Foam cao cấp. Ứng dụng những công nghệ chăm sóc giấc ngủ tiên tiến và hiện đại, sản phẩm sở hữu những ưu điểm khó có thể tìm thấy ở các thương hiệu nệm khác:

  • Mang đến trải nghiệm nằm mềm mại và êm ái trọn vẹn, trong khi vẫn đảm bảo độ vững chãi lý tưởng và bền bỉ theo thời gian.
  • Cấu trúc 7 zone-profile giúp nâng đỡ chuyên sâu tại 7 vùng cơ thể: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân.
  • Áo nệm cao cấp ứng dụng công nghệ kháng nước vượt trội trong khi vẫn đảm bảo thoáng khí.

Khoảng giá tham khảo: 16.730.000 – 26.090.000 VNĐ.

Cô gái nằm úp trên đệm
Nệm Nhật Bản chính hãng OYASUMI 7 Zone áp dụng công nghệ cắt 7 zone-profile giúp nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng cơ thể và hỗ trợ cấu trúc xương tự nhiên

5- Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho

OYASUMI Tancho là sản phẩm nệm Nhật Bản mới nhất tới từ thương hiệu OYASUMI. Tuy ra mắt muộn hơn so với các sản phẩm khác nhưng OYASUMI Tancho được tích hợp những tính năng ấn tượng nhất giúp nâng niu giấc ngủ hàng đêm của người dùng:

  • Lõi nệm đa tầng kết hợp giữa 4 lớp PU Foam chuyên biệt, đặc biệt là tầng Memory Foam cao cấp giúp hấp thu hoàn toàn áp lực và phân tán đồng đều.
  • Công nghệ cắt contour ở tầng Foam nền giúp tăng cường khả năng nâng đỡ, đồng thời đảm bảo độ vững chãi và bền bỉ của nệm.
  • Nguyên liệu PU Foam cao cấp cấu tạo nên lõi nệm đặc biệt thoáng khí, kết hợp cùng áo nệm cao cấp tích hợp công nghệ sợi vải lạnh SensICE đem lại cảm giác mát lạnh thuần khiết và hỗ trợ giảm nhiệt cơ thể nhanh chóng.
  • Áo nệm còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn Purotex thông minh làm từ 100% men vi sinh tự nhiên, góp phần hình thành môi trường nghỉ ngơi sạch sẽ.

Khoảng giá tham khảo: 19.090.000 – 51.720.000 VNĐ.

Nệm Nhật Bản OYASUMI Tancho
Nệm Nhật Bản chính hãng OYASUMI Tancho sẽ mang tới không gian nghỉ ngơi trong lành, thoáng mát và nâng niu sức khỏe của bạn

Ngoài ra bạn có thể tham khảo đa dạng các mẫu nệm Nhật Bản chính hãng theo kích cỡ:

3. 4 lưu ý để chọn đúng nệm Nhật Bản chính hãng

Chọn mua sản phẩm nệm Nhật Bản chính hãng không khó, tuy nhiên để hạn chế tối đa khả năng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, dưới đây sẽ là 4 mẹo hữu hiệu bạn có thể “bỏ túi” và áp dụng trong lần mua hàng tới.

1- Tìm hiểu kỹ khi có quá nhiều quảng cáo “giá hời”

Các sản phẩm nệm Nhật Bản chính hãng cao cấp sở hữu những tính năng ưu việt thường có mức giá thành nhỉnh hơn so với nhiều sản phẩm tràn lan trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nhiều đơn vị hiện nay đang lợi dụng tâm lý chuộng hàng rẻ của khách hàng và cố tình tung nhiều chương trình giảm giá sốc để bán hàng nhái, hàng kém chất lượng dưới mác nệm Nhật Bản chính hãng.

Những sản phẩm này khi tới tay người dùng sẽ xuống cấp nhanh chóng, đồng thời nguyên liệu thiếu đảm bảo sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe toàn diện.

cô gái đang sắp xếp lại gối và nệm
Sản phẩm gắn mác nệm Nhật Bản chính hãng nhưng được bán với mức giá rất rẻ thường có chất lượng thiếu đảm bảo

Trái lại, lợi dụng tâm lý “hàng chất lượng thì giá cao” của một số khách hàng, cũng không ít đơn vị cung cấp nệm Nhật Bản kém chất lượng nhưng với mức giá rất cao. Người dùng mua phải những sản phẩm này sẽ tốn một khoản chi phí “vô ích”, sản phẩm sẽ lộ dấu hiệu xuống cấp chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng và hoàn toàn không có chính sách bảo hành.

cô gái nằm trên nệm
Bạn cần tham khảo kỹ các thương hiệu cung cấp và đơn vị phân phối sản phẩm để có được khoản đầu tư nệm Nhật Bản chính hãng xứng đáng nhất
Hãy chắc chắn bạn chọn đúng thương hiệu uy tín và đại lý chính hãng để nhận được sản phẩm thực sự chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất.

2- Kiểm tra các chứng nhận về chất lượng Nhật Bản của sản phẩm

Sản phẩm nệm Nhật Bản chính hãng trước khi được phân phối ra ngoài thị trường sẽ phải trải qua nhiều quá trình kiểm duyệt khắt khe. Để đánh giá chất lượng nệm Nhật Bản, bạn có thể quan tâm đến một số chứng nhận sau đây:

  • Japan Quality: Những sản phẩm được gắn mác Japan Quality sẽ đạt chứng nhận chất lượng Nhật Bản, cam kết mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng ở những thị trường khác nhau đều có chất lượng đồng nhất.
  • OEKO-TEX Standard 100 mức độ I: Chứng nhận quốc tế phổ biến nhất về độ an toàn của các sản phẩm liên quan tới dệt may, đảm bảo nguyên vật liệu không chứa chất độc hại và thân thiện với người sử dụng, bao gồm cả trẻ sơ sinh.
em bé nằm ngủ trên nệm
Những sản phẩm nệm ngủ Nhật Bản chính hãng đạt chứng nhận OEKO-TEX 100 sẽ an toàn sử dụng tuyệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

3- Kiểm tra kỹ các chi tiết trên sản phẩm

Khi mua hàng trực tiếp hoặc khi nhận hàng đặt trực tuyến, bạn cần kiểm tra ngay những yếu tố dưới đây để đảm bảo sản phẩm nệm Nhật Bản chính hãng đạt chuẩn chất lượng:

  • Sản phẩm nệm phải có hình dáng đúng như mô tả trên bao bì, không có dấu hiệu xẹp lún hay mất phom dáng.
  • Lớp áo nệm sạch sẽ, màu sắc rõ nét được may chắc chắn và ôm sát lõi nệm.
  • Các đường chỉ may đồng đều và chắc chắn.
  • Nhãn mác được may trực tiếp vào lớp áo nệm, có chú thích đầy đủ tên sản phẩm/thương hiệu và tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản Japan Quality.
Nệm Nhật Bản Oyasumi Tancho chính hãng
Nệm Nhật Bản chính hãng sẽ được gắn mác tên sản phẩm/thương hiệu và chứng nhận chất lượng Nhật Bản Japan Quality

4- Tìm hiểu kỹ nguồn gốc sản phẩm và đơn vị cung cấp

Nắm bắt được tâm lý ưa dùng nệm Nhật Bản chính hãng của khách hàng, nhiều đơn vị đã lợi dụng kinh doanh các sản phẩm kém chất lượng dưới nhãn mác nệm Nhật Bản khiến người dùng tốn nhiều chi phí, thậm chí ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe trong thời gian dài.

Do đó, trước khi mua hàng bạn cần tìm hiểu kỹ về thương hiệu cung cấp và thông tin về sản phẩm. Những đơn vị hàng đầu sẽ sở hữu trang web chính thức tổng hợp mọi thông tin bạn nên tham khảo, ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tìm những đánh giá của khách hàng cũ đã trải nghiệm sản phẩm để quyết định liệu sản phẩm nệm ngủ và thương hiệu nào sẽ phù hợp nhất.

Nệm OYASUMI Original 1 mảnh 200 x 1200 x 2000 mm
Tìm hiểu kỹ nguồn gốc sản phẩm và thương hiệu cung cấp để đảm bảo sở hữu chiếc nệm Nhật Bản chính hãng tốt nhất

Có thể bạn quan tâm: Gối ngủ Nhật Bản chính hãng giá tốt cho cả gia đình

Là đơn vị tiên phong đưa chất liệu PU Foam tới thị trường châu Á từ năm 1954, Tập đoàn INOAC đã có hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm nệm Foam được yêu thích tại Nhật Bản. Mọi sản phẩm nệm Nhật Bản sản xuất bởi Tập đoàn INOAC đều đặc biệt đáng tin cậy nhờ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe:

  • Bộ tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản – Japan Quality
  • Chứng nhận quốc tế về độ an toàn OEKO-TEX 100 mức độ I
  • Chứng nhận về độ bền bỉ JIS Nhật Bản
  • Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015.
  • Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Sử dụng những dòng nệm Nhật Bản chính hãng tới từ 2 thương hiệu OYASUMI và AEROFLOW, bạn sẽ có thể yên tâm tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm và lợi ích đối với sức khỏe. Nệm ngủ Nhật Bản của Tập đoàn INOAC không chỉ sở hữu khả năng nâng đỡ tối ưu và phân tán áp lực hiệu quả mà còn đảm bảo thoáng khí, có độ bền ấn tượng và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

cô gái nằm vươn vai trên nệm aeroflow
Tất cả những dòng nệm ngủ Nhật Bản chính hãng của Tập đoàn INOAC đều đảm bảo an toàn sức khoẻ và cải thiện trải nghiệm nghỉ ngơi rõ rệt

Với thực trạng sản phẩm nệm nhái, nệm kém chất lượng gắn mác Nhật Bản được bày bán tràn lan hiện nay, bạn hãy lưu ý tìm tới thương hiệu uy tín nhất. Sản phẩm nệm Nhật Bản chính hãng sẽ không chỉ nâng tầm chất lượng giấc ngủ mà còn bảo vệ sức khỏe và sẽ trở thành khoản đầu tư xứng đáng nhất cho bạn và cả gia đình. Do đó hãy đảm bảo bạn áp dụng 4 lưu ý chọn nệm chất lượng như trên để không mua phải hàng nhái kém chất lượng nhé.

Công ty TNHH INOAC Living Việt Nam


Tags:
Bài viết liên quan

Gối Foam dùng bao lâu? 7 lưu ý giúp duy trì độ bền của gối Foam

Gối Foam dùng bao lâu thì phải thay mới chắc hẳn là thắc mắc của...

Thư giãn với gối ngủ Nhật Bản

1 ngày ngủ bao nhiêu tiếng là đủ? Giải mã thắc mắc về “ngủ đủ”

Ngủ đủ giấc sẽ tác động tích cực tới sức khỏe cả về thể chất...